Top

บาหลี เกาะนูซา ปนีดา 5 วัน 4 คืน

ชื่อทัวร์ : บาหลี เกาะนูซา ปนีดา 5 วัน 4 คืน
สายการบิน : Lion Air
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 16,900 บาท
วันที่เดินทาง

24 พ.ย. 62 - 28 พ.ย. 62
26 พ.ย. 62 - 30 พ.ย. 62
10 ธ.ค. 62 - 14 ธ.ค. 62
03 ม.ค. 63 - 07 ม.ค. 63
24 ม.ค. 63 - 28 ม.ค. 63
08 ก.พ. 63 - 12 ก.พ. 63
27 มี.ค. 63 - 31 มี.ค. 63

รายละเอียดทัวร์
เที่ยวบาหลี ทัวร์บาหลี บาหลีราคาถูก ไปบาหลี
BALI บาหลี เกาะนูซา ปนีดา 5 วัน 4 คืน

วันแรก              กรุงเทพฯ - บาหลี - จิมบารัน          (-/-/เย็น)

 

10.30 น.                พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ประตู 7

Thai lion Air (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

13.25 น.                ออกเดินทางสู่เกาะบาหลีโดยเที่ยวบินที่ SL 258

18.30 น.                ถึง สนามบินงูระห์รัย เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วพบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่บาหลี เร็วกว่าประเทศไทยหนึ่งชั่วโมง)

เย็น                       รับประทานอาหารเย็น ณ ชายหาดจิมบารัน (Jimbaran) พิเศษ!! เมนูอาหารทะเล

พร้อมชมความงดงามของชายหาดรูปครึ่งเสี้ยวพระจันทร์ในยามเย็นปัจจุบัน หาดจิมบารัน ถือเป็นหนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดในบาหลี นอกจากนี้บนหาดยังมีร้านอาหารซีฟูดส์ที่ตั้งอยู่เรียงรายอยู่ริมชายหาดเป็นจำนวนมาก หากคุณอยากลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา หรือปลาหมึกที่เข้ากันดีกับกับน้ำจิ้มรสชาติเด็ดและจัดจ้าน 

จากนั้น                  นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Grand Livio Kuta Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 3* ดาวมาตรฐานบาหลี

วันที่สอง               เกาะนูซา เปนิดา – Kelingking Beach – Broken Beach – Angel Billabong – Crystal Bay       (เช้า/กลางวัน/เย็น)

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าโรงแรม

นำท่าน                  เดินทางสู่ ท่าเรือซานูร์ Sanur Beach ไปที่ เกาะ Nusa Penida  (นูซา เปนิดา) ใช้เวลาการเดินทางของ speech boat ประมาณ 45 นาที นูซาเปนิดา (Nusa Penida) เกาะเล็กๆ นอกชายฝั่ง เป็นเกาะที่มีประวัติศาสตร์ เคยเป็นที่กักกันนักโทษมาก่อนแต่ในปัจจุบันเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวพอสมควร เป็นเกาะที่เงียบสงบ  พาท่านไปที่จุด Kelingking Beach เป็นหน้าผารูปเหมือนไดโนเสาร์ T.Rex ยื่นออกไปในทะเล โดยจะมีบันไดไม้ไผ่ให้เดินลงไปถึงชายหาดข้างล่างได้

เที่ยง                      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

พาท่านเดินทางสู่จุดชมวิวของ Angel’s Billabong เป็น Lagoon เล็กๆอยู่ระหว่างหินภูเขาไฟ โดยด้านหลังเป็นวิวทะเลน้ำใส หลังจากนั้นพาท่านชมวิวที่จุด Broken Beach ซึ่งเป็นวิวที่อลังการมาก โดยธรรมชาติสรรค์สร้างให้เหมือนเป็นสะพาน ตรงกลางเป็นแอ่งหาดทรายขาว มีทะเลน้ำซัดเข้ามาผ่านช่องลอดใต้สะพาน น้ำสีฟ้าเขียวใสตัดกับหินสีเข้ม

 

จากนั้น                  เดินทางสู่หาด Crystal Bay เป็นเกาะที่มีชายหาดให้เดินเล่น  ถ้าไม่เดินเล่นที่ชายหาดก็สามารถลงเล่นน้ำได้ น้ำที่เกาะนี้ก็ใสมาก

 

นำท่านเดินทางกลีบสู่เกาะบาหลี ใช้เวลาการเดินทางของ speech boat ประมาณ 45 นาที

เย็น                        รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                  นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Grand Livio Kuta Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 3* ดาวมาตรฐานบาหลี

วันที่สาม                บาร๊องแดนซ์ – หมู่บ้านผลิตผ้าบาติก – วัดบราตัน – นาข้าวขั้นบันได – ประตูฮันดารา (เช้า/กลางวัน/เย็น)

เช้า                           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าโรงแรม

ชมการแสดง:บาร๊องแดนซ์ เป็นการแสดงระบำพื้นบ้าน มีทั้งหมด 5 องก์ เป็นการแสดงการต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่ว โดยให้บารองสัตว์ในนิยายโบราณ เป็นตัวแทนแห่งความดี และให้รังคา สัตว์ประหลาดตัวร้ายในนิยายโบราณ เป็นตัวแทนแห่งความชั่ว ตลอดการแสดงทั้ง 5 องก์ จะเป็นการแสดงที่ดูแล้วเข้าใจง่าย ประกอบกับการแต่งกายที่สีสันสวยงาม ผสมผสานกับลีลาการร่ายรำที่ทั้งอ่อนหวานและแข็งแรงของนักแสดงทั้งหมดเดินทางสู่ หมู่บ้านผลิตผ้าบาติก นำทุกท่านชมการผลิตบาติก เป็นสินค้าขึ้นชื่อของที่บาหลี

เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                  เดินทางเยี่ยมชม วัดบราตัน (Pura UlundanuBratan)วัดนี้ตั้งอยู่ตรงกลางของเกาะบาหลี อยู่ห่างจากเมืองเดนพาซาร์ 50 กิโลเมตร เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากของเกาะบาหลี ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบบราตัน และด้านหลังของวัดจะเป็นวิวของภูเขาไฟซึ่งเป็นวัดใหญ่ที่ถือได้ว่าสำคัญเป็นอันดับ 2 รองจากวัดเบซากีห์ โดยสร้างเพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งสายน้ำ ตามความเชื่อแบบฮินดูบาหลี วัดนี้อยู่ในธนบัตร 50,000 รูเปียห์ ของประเทศอินโดนีเชีย โดยอากาศในบริเวณนี้เย็นสบายตลอดทั้งปี

จากนั้น                  นำท่านสู่  นาข้าวขั้นบันได(RICE TERRACE) เป็นนาข้าวที่สวยที่สุด และเป็นจุดชมวิวสามารถมองออกไปได้ไกลถึงภูเขาบาตูร์ มีพื้นที่ 6 ตารางกิโลเมตร ลักษณะเด่นคือเป็นนาข้าวขั้นบันไดที่เรียงกันเป็นชั้นๆอย่างสวยงาม และท่านสามารถเดินลงไปถ่ายรูปใกล้ๆได้

เดินทางสู่               ประตูแห่งความฝันของนักท่องเที่ยวทุกคน ที่ใครมาบาหลี จะต้องมาถ่ายรูปเช็คอินกันให้ได้ ประตูฮันดาราHANDARA GATE ประตูแห่งนี้มันฉากหลังเป็นภูเขา แล้วยิ่งมีหมอกด้วยนะ ถือเป็นจุดที่สวยงามอีกที่เลยก็ว่าได้ ถ้าใครมา ubud ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

 

เย็น                        รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                  นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก  MAX ONE HOTEL UBUD 3* หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาวมาตรฐานบาหลี

วันที่สี่                   วัดเทมภัคสิริงค์ – ตลาดปราบเซียน - หมู่บ้านคินตามณี – วัดเบซากิห์ -  สวนน้ำตีร์ตากังกา  (เช้า/กลางวัน/เย็น)

เช้า                        ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าโรงแรม

จากนั้น                  เดินทางสู่วัดน้ำพุศักสิทธิ์ หรือคนไทยเรียกว่าวัดเทมภัคสิริงค์ คนบาหลีเรียกว่าวัด PuraTirtaEmpul ภายในวัดมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผุดพรายน้ำขึ้นมา ชาวบาหลีล้วน เคารพบูชาวัดนี้ด้วยเชื่อว่ากำเนิดมาจากพระอินทร์ จึงมีชาวบ้านนิยมมาอาบน้ำ เก็บน้ำไปดื่มกิน เพราะเชื่อว่าบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ขับไล่สิ่งเลวร้ายและเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและตรงทางออกของวัดเทมภัคสิริงค์นี้เองคือตลาดปราบเซียนมีร้านขายของพื้นเมืองต่างๆมากมายให้ท่านได้ใช้ความสามารถในการต่อรองราคาของแบบสุดๆ จึงเป็นที่มาที่คนไทยตั้งชื่อให้กับตลาดแห่งนี้

เที่ยง                     เดินทางสู่: หมู่บ้านคินตามณี(KINTAMANEE) เป็นหมู่บ้าน ณ ความสูง 1,500 เมตร ซึ่งท่านจะได้รับชมทัศนียภาพที่งดงามของ ภูเขาไฟบาตูร์(GunungBatur) และทะเลสาบาตูร์(Lake Batur) ที่หมู่บ้านแห่งนี้

 äพร้อมรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบบุฟเฟ่ต์ ชมความงามบรรยากาศของภูเขาไฟอันสวยงาม

จากนั้น                  นำท่านชม ปุราเบซากิห์ (Pura Besakih) นิยมเรียกกันอีกชื่อว่า วัดแม่หรือวัดหลวงแห่งเบซากิห์ (Mother Temple of Besakih) วัดที่ใหญ่ที่สุด มีความสวยงามที่สุดอันดับ 1  และสำคัญที่สุดของบาหลี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจำนวนมาก โดยด้านหลังของวัดนั้นเป็นภูเขาไฟกุนุงอากุง (Mount Agung) ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของเกาะบาหลี  วัดเบซากิห์ เป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดของบาหลี ยังถือเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่สุดเหนือวัดทั้งปวง มีบริเวณกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดเล็กๆ ประมาณ 23 แห่ง ตั้งเรียงรายอยู่เป็นขั้นๆ กว่า 7 ขั้นไปตามไหล่เขา โดยวัดที่มีความสำคัญที่สุด คือ ปุราเปนาทารัน อากุง (Pura PenataraaAguan) ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลาง

 

เดินทางสู่               สวนน้ำตีร์ตากังกา Taman Tirta Gangga ( Water Place) ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1948 ที่นี่เป็นเพียงแค่สวนเนื่องจากในปี ค.ศ. 1963 ภูเขาไฟอากุงได้ระเบิด ทำให้วัดแห่งนี้ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก เหลือเพียงสวนและสระน้ำเท่านั้น มีทางเดินกลางน้ำสวยมาก

 

เย็น                        รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                  นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก  MAX ONE HOTEL UBUD 3* หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาวมาตรฐานบาหลี

วันที่ห้า                 บาหลี สวิงค์ – วิหารทานาต์ลอต – ร้านกฤษณา – กรุงเทพฯ              (เช้า/กลางวัน/-)

เช้า                        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าโรงแรม

                            เดินทางสู่จุดไฮไลท์ของโปรแกรม บาหลีสวิงค์ Bali Swing ให้ท่านได้เล่นกิจกรรมอันสนุกสนานคล้ายกับการนั่งชิงช้า โดยค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าที่ต้องการเล่นชิงช้าเพิ่มเติมประมาณ 300 บาท ใช้เวลานั่งประมาณ 5 นาที หรือถ้าท่านไม่ต้องการนั่งชิงช้า บริเวณนั้นมีจุดให้ท่านได้ถ่ายรูปสวย 

นำท่านไปยัง วิหารทานาต์ลอต (Pura Tanah Lot) ที่มีชื่อเสียงที่สุดและเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวถ่ายภาพมากที่สุดของเกาะบาหลี วิหารนี้ตั้งอยู่บนผาหินนอกชายฝั่งในเวิ้งอ่าว อันเกิดจากการกัดเซาะของเกลียวคลื่น สิ่งที่ทำให้วัดแห่งนี้มีความพิเศษเนื่องจากเมื่อชมวิหารทานาต์ลอตยามพระอาทิตย์ตกจะเห็นเป็นเสมือนภาพของหอคอยสีดำและไม้ช่อใบที่ปกคลุมหน้าผาชวนให้นึกถึงความอ่อนช้อยของภาพวาดจีน

เที่ยง                       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

                            เราพาท่านแวะซื้อของฝากที่ระลึกราคาถูกที่บริเวณโกดังขายของที่ระลึกแทบทุกอย่างมารวมไว้ที่นี้

                            ร้าน Krisna ที่มีชื่อเสียงของบาหลี     

                            ได้เวลาสมควรเดินทางสู่ สนามบินงูระห์รัย

19.40 น.                เดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ THAI LION AIR (SL)    เที่ยวบินที่  SL 259

23.05 น.                เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม