Top

เชียงใหม่-ไต้หวัน

ชื่อทัวร์ : เชียงใหม่-ไต้หวัน
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 17,999 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางเดือน ม.ค. -มิ.ย.67

รายละเอียดทัวร์

เชียงใหม่ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน ไปไต้หวัน ไต้หวันราคาถูก

เชียงใหม่บินตรงไต้หวัน

ตั๋วไปไต้หวัน ที่เที่ยวไต้หวัน TAIWAN

ไต้หวัน หนานโถว ไทจง ไทเป
สายการบิน Starlux Airlines

 

วันแรก                     ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ สนามบินเถาหยวน(ไทเป)                             (-/-/Setbox)

14.00น.                   พร้อมกันที่สนามบินเชียงใหม่ ประตู 7สายการบิน Starlux Airlines (JX)โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

17.15น.                   ออกเดินทางสู่ เมืองไทเปโดยสายการบิน Starlux Airlines (JX)เที่ยวบินที่JX752

(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องไป-กลับ)

22.10น.                   เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

 ค่ำ>>บริการอาหารค่ำSetbox

                            นำท่านเข้าพักที่เมืองเถาหยวนหรือเทียบเท่า 3* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สอง                  เมืองหนานโถววัดเหวินหวู่ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทราวัดพระถังซำจั๋งชิมชาอู่หลงเมืองไถจงหมู่บ้านสายรุ้ง ตลาดไถจงไนท์มาร์เก็ต         (เช้า/กลางวัน/อิสระ)

เช้า>>บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น           เดินทางสู่เมืองหนานโถว นําท่านชมสักการะเทพเจ้ากวนอู ณ วัดเหวินหวู่หรือ วัดกวนอูวัดแห่งนี้เป็นวัดใหม่ที่ทางการญี่ปุ่นสร้างขึ้นหลังจากทำการสร้างเขื่อนทำให้วัดเก่า 2 วัด จมอยู่ไต้เขื่อน การออกแบบของวัดเหวินหวู่โครงสร้างคล้ายกับพระราชวังกู้กง ของประเทศจีน ภายในวิหารประดิษฐานเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื้อสัตย์ และคุณธรรม การขอพรจากองค์เทพกวนอู ณ วัด เหวินหวู่นี้ ชาวไต้หวันจะนิยมแขวนกระดิ่งลมเพื่อเป็นการสักการะองค์เทพเจ้ากวนอู

จากนั้น         นำท่านล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทราหรือ (SUN MOON LAKE)แหล่งน้ำจืดใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรา มาจาก ทิศตะวันออกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ และ ทิศตะวันตกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระจันทร์ ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จากนั้นนำท่านสักการะอัฐิของพระถังซำจั๋ง ณ วัดพระถังซำจั๋งหรือ วัดสวนกวง ตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลสาบสุริยันจันทรา ชื่อของพระในสมัยราชวงศ์ถังที่เดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกจากดินแดนชมพูทวีปเดิมอัฐิของท่านทางการประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้เก็บดูแลรักษาไว้ และได้แบ่งมอบให้กับประเทศไต้หวัน ปัจจุบันอัฐิของท่านได้เก็บรักษาไว้ที่นี่

กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

 นำท่าน        ชิมชาอู่หลงและชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆเพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชาทั้งชาอู่หลงจากอาลีซานชาจากเมืองฮวาเหลียนและเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝากจากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองไถจง

จากนั้น           เดินทางเข้าสู่เมืองไถจง(ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง) นำท่าน ชมหมู่บ้านสายรุ้ง(Rainbow Village)เป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึกในยุคสงครามกลางเมืองของจีนที่ลี้ภัยมาอยู่กันที่ไต้หวันซึ่งสร้างขึ้นอย่างง่ายๆจากวัสดุทั่วไปแต่ได้รับการเพ้นท์เป็นลวดลายต่างๆด้วยสีสันสดใสตามผนังและกำแพงในหมู่บ้านจนเป็นที่สนใจของบุคคลทั่วไปทำให้มีชื่อเสียงจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทจงไปในที่สุด

นำท่าน          เดินช็อปปิ้ง ตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ตลาดไถจง ไนท์มาเก็ตถนนคนเดินเป็นหนึ่งในถนนที่น่าสนใจ มีทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ที่ทันสมัยราคาไม่แพง อาหารทานเล่น ของกิน ที่นี่ค่อนข้างคึกคักช่วงเวลากลางวันจนถึงกลางคืน 

 ค่ำ>>อิสระอาหารค่ำ ณ ตลาดไถจงไนท์มาร์เก็ต

 นำท่านเข้าพักที่เมืองไถจงหรือเทียบเท่า 3* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สาม                  เมืองไทเปร้านพายสับประรดถ่ายรูปกับตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึกชั้น 89)Germanium อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็คซีเหมินติงไนท์มาร์เก็ต (เช้า/กลางวัน/อิสระ )

  • เช้า>>บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น         เดินทางสู่เมืองไทเปนำท่าน แวะชมร้านขนมพายสับปะรดร้านนี้เป็นร้านซึ่งได้การรับรองคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวันและราคาย่อมเยาปลอดภาษีสินค้าแนะนำได้แก่ ขนมพายสับปะรดขนมพายเผือก ขนมพายช็อคโกแลตไส้เกาลัด หมูแผ่น ข้าวตังสาหร่าย ขนมโมจิรสชา ฯลฯ

จากนั้น         นำท่านถ่ายรูปตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นชั้น 89)ตึกระฟ้าสูงที่สุดในมหานครไทเปและเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกตึกไทเป 101 ได้รับรางวัล “ผู้นำการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม”จะเป็นห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชั้นนำเช่นDIN TIA FUNG DIMSUM , ZARA . ROLEX , PANNERAI , DIOR , CHANEL ฯลฯและภายในตึกยังมีลิฟต์ที่เร็วที่สุดในโลกโดยกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด (Guinness Book World Records) ที่ความเร็ว 1,010 เมตรต่อนาทีใช้ขึ้นจากชั้น 5 ไปยังชั้น 88 โดยใช้เวลาเพียง 37 วินาทีเท่านั้น

เที่ยง >>บริการอาหารกลางวันณ ร้านอาหารพิเศษ!! เมนูเสี่ยวหลงเปา

นำท่าน          แวะชมของที่ระลึกผลิตภัณฑ์สร้อยGermanium (GE)ซึ่งทำเป็นเครื่องประดับทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือซึ่งมีการฝังแร่Germanium ลงไปมีคุณสมบัติลดผลกระทบจากรังสีจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ปรับความสมดุลในระบบต่างๆของร่างกาย

จากนั้น         นำท่านชมอนุสรณ์สถาน เจียงไคเช็ค (Chiang Kai Shek Memorial Hall)อนุสรณ์รำลึกถึงท่านอดีตประธานาธิบดีไต้หวัน รวบรวม ประวัติ  ของใช้สำคัญ รถ และ จำลองห้องทำงานของท่าน เจียง ไค เช็ค และไฮไลท์อีกอย่าง ณ อนุสรณ์สถานแห่งนี้คือ การชม การเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาการรูปปั้นสำริด ท่านเจียงไคเช็ค ซึ่งจะเปลี่ยนเวรทุกๆชั่วโมง

จากนั้น           นำท่านเดินทางสู่ ซีเหมินติง ไนท์มาเก็ต (อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านชอปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งชอปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน ในย่านนี้เป็นถนนคนเดินโดยแบ่งโซนเป็นสีต่างๆ เช่น แดง เขียว น้ำเงิน โดยสังเกตจากเสาข้างทางจะมีการระบุหมายเลยและทำสีไว้อย่างเป็นระเบียบ ร้านค้าแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งราคาถูกกว่าไทยประมาณ 30 % ได้แก่ ONITSUKA TIGER,NEW BALANCE,ADIDAS,H&M ,MUJI ซึ่งรวมสินค้ารุ่นหายากและราคาถูกมากๆ

 เย็น>>อิสระอาหารเย็น ณ ตลาดซีเหมินติง ไนท์มาร์เก็ต

 นำท่านเข้าพักที่เมืองไทเปหรือเทียบเท่า 3* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สี่        วัดหลงซาน ศูนย์เครื่องสำอางเมืองเถาหยวนสนามบินเถาหยวนท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่     (เช้า/-/-)

เช้า>>บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เดินทางสู่          วัดหลงซาน (Longshan Temple)เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเปเพื่อเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีนที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรักจนบางคนเรียกกันว่าเป็นวัดสไตล์ไต้หวันทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวไม่ควรพลาดของเมืองไทเปจากนั้นแวะซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่ศูนย์เครื่องสำอาง

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินเถาหยวนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

12.55 น.  ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยสายการบินStarlux Airlinesเที่ยวบินที่JX751                              

16.15น.   เดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม