Top

HOKKAIDO KIRORO

ชื่อทัวร์ : HOKKAIDO KIRORO
สายการบิน : การบินไทย
ระยะเวลา : 6 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 49,990 บาท
วันที่เดินทาง

27 ม.ค. – 01 ก.พ. 67
10 – 15 มีนาคม 2567
17 – 22 มีนาคม 2567
19 – 24 มีนาคม 2567
23 – 28 มีนาคม 2567
27 มี.ค. – 01 เม.ย. 2567
30 มี.ค. – 04 เม.ย. 2567
01 – 06 เมษายน 2567

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ฮอกไกโด HOKKAIDO

HOKKAIDO SKI FREEDAY 5D3N

ซัปโปโร ฮาโกดาเตะ โอตารุ ลานสกีคิโรโระ
HOKKAIDO SAPPORO KIRORO 6 วัน 4 คืน
 อิสระลานสกีคิโรโระ รวมนั่งกระเช้ากอนโดร่า ชมระฆังแห่งรัก เที่ยวเมืองฮาโกดาเตะ นั่งกระเช้าอุสุสาน ชมบรรยากาศคลองโอตารุ เมนูพิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ "ขาปูยักษ์" 3 ชนิด

 

Day1 สนามบินสุวรรณภูมิ

 

20.30 นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน

23.55 ออกเดินทางสู่ สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG670 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 25 นาที)

 

Day2 สนามบินชิโตเซะ - เมืองฮาโกดาเตะ - สวนสาธารณะโกเรียวคาคุ - โกดังอิฐแดงริมน้ำ - เนินฮาจิมันซากะ 

08.20 เดินทางถึง สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาโกดาเตะ (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที) ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของภูมิภาคฮอกไกโด ตั้งอยู่ปลายสุดทางตอนใต้ของเกาะ มีชื่อเสียงด้านทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาฮาโกดาเตะ และอาหารทะเลสดใหม่ในอดีตเป็นเมืองหนึ่งที่มีท่าเรือสำหรับเปิดการค้าระหว่างประเทศในช่วงหลังจากยุคแยกประเทศ เมืองฮาโกดาเตะจึงได้รับอิทธิพลจากต่างประเทศเป็นอย่างมาก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชม สวนสาธารณะโกเรียวคาคุ ที่ได้รับเลือกให้เป็นแหล่งประวัติศาสตร์แห่งชาติ ปัจจุบันเป็นสวนสาธารณะที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินชมทัศนียภาพอันสวยงามได้ตลอดสี่ฤดู: ชมซากุระบานในฤดูใบไม้ผลิ, พฤกษาเขียวขจีในฤดูร้อน, ไม้ผลัดใบในฤดูใบไม้ร่วงและหิมะในฤดูหนาว ชั้นจุดชมวิวที่ติดกับหอคอยโกเรียวคาคุเป็นจุดชมวิวมุมกว้างขวางที่สามารถมองเห็นป้อมปราการรูปดาวขนาดมหึมา (สะพานข้ามเข้าไปในพื้นที่รูปดาวเปิด 09.00-19.00 ไม่รวมค่าขึ้นหอคอยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 900 เยน)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โกดังอิฐแดงริมน้ำ ตั้งอยู่ที่ริมแม่น้ำของอ่าวฮาโกดาเตะ ในเมืองฮาโกดาเตะของฮอกไกโดโกดังอิฐแดงของที่นี่นั้นเรียกได้ว่าศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่ให้บรรยากาศเก่าๆ ด้วยสิ่งก่อสร้างที่ดูคลาสสิกที่แม้จะดูเก่าแก่แต่ก็มีคลาสในเวลาเดียวกัน โดยเดิมทีที่นี่เคยเป็นคลังสินค้าอิฐสีแดงที่เคยใช้ค้าขายในปลายสมัยเอโดะ ภายหลังจากที่ไม่ได้ใช้งานเป็นคลังสินค้าอีกต่อไปแล้ว 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เนินฮาจิมันซากะ ซึ่งเป็นเนินที่ทอดยาวโดยมีวิวท่าเรืออันงดงามอยู่ปลายทางแห่งนี้ ได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 ใน "เนินของญี่ปุ่นที่น่าเที่ยวมากที่สุด" เป็นเนินซึ่งเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของฮอกไกโดเลย ในช่วงฤดูหนาว ต้นไม้บริเวณริมถนนทั้งสองข้างทางจะมีการไลท์อัพ ประดับไฟส่องแสงสวยงามควบคู่ไปกับแสงไฟจากท่าเรือที่อยู่ไกลออกไป กลายเป็นวิวทิวทัศน์ที่แสนโรแมนติกที่สุด 

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก Hotel Hakodate Royal, Hakodate ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า 

 

Day3 ศาลากลางฮาโกดาเตะเก่า - นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ภูเขาไฟอุสุซาน - ภูเขาไฟโชวะ - สวนหมีภูเขาไฟโชวะ - ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ 

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินชมบริเวณด้านนอก ศาลาประชาคมเก่าของฮาโกดาเตะ ซึ่งอาคารแห่งนี้มีชื่อเสียงและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในฮาโกดาเตะ ที่ถูกกำหนดให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญ ที่นี่มีหอประชุมใหญ่ตระการตาและห้องต่างๆ ที่สงวนไว้สำหรับแขกพิเศษ สมาชิกราชวงศ์ของญี่ปุ่นเคยเข้าพักในห้องเหล่านี้มาแล้ว เมื่อคราวเสด็จมาเยือนฮาโกดาเตะ (ไม่รวมค่าเข้าชมประมาณท่านละ 300 เยน) 

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 

จากนั้นนำทุกท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ภูเขาไฟอุสุซาน เป็นภูเขาไฟที่ทำให้เกิดทะเลสาบโทยะขึ้นมา จากหลักฐานพบว่า ภูเขาไฟลูกนี้มีการปะทุขึ้นมาทุกๆ 20-50 ปี ดังนั้นจึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภุมิทัศน์ของพื้นที่แถบนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการปะทุไปเมื่อปี พ.. 2543 บนยอดเขาจะเห็นปากปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นมีควันสีขาวลอยขึ้นมาตลอดเวลา (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) (รวมค่าขึ้นกระเช้าและค่าเข้าสวนหมีแล้ว)

จากนั้นนำท่านเข้าชม สวนหมีภูเขาไฟโชวะชินซัน (Showa-Shinzan Bear Park) เป็นสถานที่เพาะพันธุ์หมีสีน้ำตาล นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมลูกหมีสีน้ำตาลได้อย่างใกล้ชิดผ่านกระจกใส และมีหมีโตเต็มวัยที่ไม่ดุร้ายโชว์ลีลาอ้อนขออาหารจากนักท่องเที่ยว เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูทีเดียว หากใครต้องการใกล้ชิดกว่านี้ก็สามารถเข้าไปยังห้องสังเกตการณ์พิเศษ กรงมนุษย์ ซึ่งจะมองเห็นหมีสีน้ำตาลเดินผ่านไปมา และได้ยินเสียงและกลิ่นของหมีผ่านรูระบายอากาศเล็กๆ นอกจากนี้ยังยังขายขนมปัง และแอปเปิ้ล ให้นักท่องเที่ยวได้ป้อนอาหารหมีอีกด้วย

นำท่านช้อปปิ้งที่ ทานุกิโคจิ เป็นแหล่งช้อปปิ้งอาเขตบนถนนคนเดินที่มีหลังคามุงบังแดดบังฝนและหิมะ มีความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้า Susukin มีร้าน BIG CAMERA จำหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็คทรอนิคส์,ร้าน100เยน, ร้านUNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น,ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสำอาง

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก The B Sapporo Susukino, Sapporo ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

 

DAY4  ลานสกีคิโรโระ (รวมนั่งกระเช้ากอนโดร่า) - โอตารุ - คลองโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี - ถนนซาไกมาชิ - ดิวตี้ฟรี - มิตซุย เอ้าท์เล็ต

 

Day5 อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

 

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

อิสระเต็มวัน ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ โดยมีไกด์คอยให้คำแนะนำในการเดินทาง อาทิ

- อาคารเจอาร์ทาวเวอร์ (JR TOWER) เป็นตึกที่สูงที่สุดในซัปโปโร ตั้งอยู่ติดกับสถานีเจอาร์ ซัปโปโร เป็นทั้งห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงภาพยนตร์ และศูนย์อาหาร มีร้าน BIG CAMERA จำหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็คทรอนิคส์,ร้าน100เยน, ร้านUNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น,ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสำอางอาคาร JR TOWER มีจุดชมวิวตั้งอยู่ที่ชั้น 38 เรียกว่า T38 (Tower Three Eight) ที่ระดับความสูง 160 เมตร จึงมองเห็นทิวทัศน์เหนือเมืองซัปโปโรได้กว้างไกลสวยงามทั้งกลางวันกลางคืน โดยเฉพาะยามค่ำคืนจะมองเห็นทีวีทาวเวอร์ตั้งอยู่กลางสวนโอโดริ โดยมีแสงไฟจากกลุ่มตึก ย่านซูซูกิโนะ ส่องสว่างที่จุดกลางเมืองติด ๆ กันมีตึก ESTA ซึ่งที่ชั้น 10 เป็นศูนย์รวมร้านราเมน ซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 ร้าน ให้เลือกชิมอร่อยไม่แพ้ตรอกราเมนในย่านซูซูกิโน่ (ไม่รวมตั๋วขึ้น จุดชมวิวราคาประมาณ 700-1000 เยน)

- ย่านซูซูกิโนะ ตั้งอยู่ในบริเวณรอบๆ สถานีรถไฟใต้ดินซูซูกิโนะ เมืองซัปโปโร โดยอยู่ถัดลงมาทางใต้ของสวนสาธารณะโอโดริประมาณ 500 เมตร ซึ่งถือเป็นย่านที่คึกคักและมีชีวิตชีวาที่สุดของซัปโปโร โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่มีการเปิดไฟตามป้ายไฟโฆษณาสีสันต่างๆ บนตึกที่ตั้งอยู่ในย่านแห่งนี้ นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ภัตตาคาร สถานบันเทิงเริงรมย์ยามราตรีต่างๆ ทั้งไนท์คลับ บาร์ คาราโอเกะ สถานอาบอบนวด มากกว่า 4,000 ร้าน ตามตรอกซอกซอย จึงไม่แปลกที่นักท่องเที่ยวจะนิยมมา ณ สถานที่แห่งนี

- ตลาดปลานิโจ ตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดของเมืองซัปโปโร ตลาดปลาแห่งนี้ สร้างขึ้นเมื่อปี ค.. 1903 และตลาดแห่งนี้รู้จักกันในนาม “ครัวทะเลของชาวเมืองซัปโปโร” เพราะสัตว์ทะเลที่จับได้ส่วนใหญ่จะหาได้จากทะเลแถบนี้ทั้งสิ้น ซึ่งจะมีความสดมากเหมือนไปเดินซื้อที่ ท่าเรือเลยทีเดียว ลูกค้าส่วนใหญ่จะมีทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศรวมถึงชาวบ้านเข้า มาจับจ่ายใช้สอยกันเสมอ ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่อง ไข่หอยเม่นและไข่ปลาแซลมอน

เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน อาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาช้อปปิ้ง

ที่พัก The B Sapporo Susukino, Sapporo ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า  

 

Day6 สนามบินชิโตเสะ - สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

 

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

10.00 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG671 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 7 ชั่วโมง 50 นาที)

15.50 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 084-2261956, 087-0868527, 02-1912698

Line Id : tourjaidee