Top

ทัวร์ออสเตรเลีย ซิดนีย์ เมลเบิร์น

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ออสเตรเลีย ซิดนีย์ เมลเบิร์น
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 6 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 51,500 บาท
วันที่เดินทาง

14-19 มี.ค.2563
21-26 มี.ค. 2563
11-16 เม.ย.2563
02-07พ.ค. / 23-28 พ.ค. 2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ออสเตรเลีย ไปออสเตรเลีย ทำวีซ่าออสเตรเลีย ไปซิดนีย์ เมลเบิร์น

HIGHLIGHT SYDNEY MELBOURNE  

เที่ยวซิดนีย์ - เมลเบิร์น  เกาะฟิลลิป  

Promotion!! ซิดนีย์-เมลเบิร์น 6 วัน 3 คืน

 

Wow!! ซิดนีย์-เมลเบิร์น 6 วัน 3 คืน

ชมเมืองซิดนีย์ และล่องเรือชมอ่าวที่งดงามที่สุด นั่งกระเช้าพร้อมชมทัศนียภาพของเทือกเขาบลูเม้าท์เท่น ชมสวนสัตว์พื้นเมือง

ขึ้นตึก Eureka Sky Desk 88 ชมขบวนพาเหรดนกเพนกวินบนเกาะฟิลลิป พร้อมลิ้มรสกุ้งมังกร

โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ)

วันแรก           กรุงเทพฯ-สิงคโปร์

12.30 น.            พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์ K สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกท่านด้านเอกสารและกระเป๋าสัมภาระ

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

15.40 น.            เหิรฟ้าสู่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย  โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-977

19.15 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง       

20.40 น.            ออกเดินทางสู่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-221

 

วันที่สอง         ซิดนีย์-เที่ยวชมเมือง-ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์

07.40 น.            เดินทางถึงสนามบินคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นนำท่านชมนครซิดนีย์ เมืองเอกแห่งรัฐนิวเซ้าท์เวลส์ ชมหาดบอนได Bondi Beach หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่ชอบมาอาบแดด ท่ามกลางสายลมแสงแดดและเสียงคลื่นกระทบฝั่งชมบ้านของเศรษฐี บนเนินเขา Dudley Page กับทิวทัศน์ของอ่าวซิดนีย์ และท้องทะเลสีครามของมหาสมุทรแปซิฟิคที่เดอะแก็ป The Gap นำชมม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้าหินตัวโปรดของภรรยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซ้าท์เวลส์ ซึ่งจากมุมนี้ท่านสามารถเห็นทัศนียภาพของสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์และโอเปร่าเฮ้าส์ได้ทั้งสองแห่งพร้อมกัน

กลางวัน            รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเซอร์คูล่าคีย์ ซึ่งเป็นท่าจอดเรือขนาดใหญ่ของเมืองซิดนีย์ และมีเรือหลายลำล่องเรือสู่จุดท่องเที่ยวต่างๆ หลายแห่ง นำท่าน ล่องเรือชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นอ่าวที่สวยงามแห่งหนึ่ง ผ่านชมความงามของโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ Opera House ซึ่งมีหลังคาเป็นรูปเรือซ้อนเล่นลมตามสถาปัตยกรรมใหม่ออกแบบโดยยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ค ซึ่งใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ชมหมู่เรือชักใบเล่นลมกับความงดงามของสะพานฮาร์เบอร์ Harbour Bridge บนอ่าวซิดนีย์ จากนั้นนำท่านเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองหรือซิตี้เซ็นเตอร์ของนครซิดนีย์ ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าจากย่านช้อปปิ้งอาทิเดวิดโจนส์ มายเออร์ ซิดนีย์เซ็นทรัล มากมายหลายแห่งและเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและแบรนด์เนมออสเตรเลียพร้อมครีมบำรุงผิวชื่อดังของออสเตรเลียอาทิ เดวิด โจนส์ ร็อกซี่ บิลลาบ็อง  ควิกซิลเวอร์ ริบเคิร์ลและอื่นๆอีกมากมาย** เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าให้ท่านอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย **

                         จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สาม        ซิดนีย์-สวนสัตว์พื้นเมือง-วนอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่น-รถราง Scenic Railway-Scenic Cableway

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สวนสัตว์พื้นเมืองที่ Featherdale Wildlife Park นำชมสวนสัตว์เปิดที่รวบรวมสัตว์พื้นเมืองออสเตรเลียที่หาดูได้ยากอาทิหมีโคล่า จิงโจ้ วอลลาบี้ นกอีมู วอมแบท และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิดพร้อมสนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบฟิชแอนด์ชิป

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่อุทยานบลูเม้าท์เท่น ชมเขาสามอนงค์ Three Sister ที่เป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้น และชมความงามของวนอุทยานแห่งชาติไกลสุดลูกตา นำท่านสู่สถานีรถรางไฟฟ้า Railway เพื่อนั่งรถรางไฟฟ้า ซึ่งดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อน และมีความชันถึง 52 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันและให้ท่านได้ขึ้นกระเช้าตัวใหม่ล่าสุด Scenic Cableway จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองซิดนีย์

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5  ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สี่            ซิดนีย์- เมลเบิร์น- โรงงานช็อคโกแล็ต-เกาะฟิลลิป-ชมขบวนพาเหรดนกเพนกวิน-เมลเบิร์น

เช้า             รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม 

                สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินซิดนีย์ อาคารในประเทศ

 09.30 น.           เดินทางสู่เมืองเมลเบิร์น โดยสายการบินในประเทศ

11.05 น.            เดินทางถึงนครเมลเบิร์น ให้ท่านรับกระเป๋าและสัมภาระ ก่อนนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเมลเบิร์น

กลางวัน        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย            นำท่านเดินทางสู่ทางตอนใต้ของรัฐวิคทอเรีย ผ่านเมืองซานเรโม เมืองที่อดีตเคยเป็นเมืองท่าการประมงของรัฐ นำท่านเดินทางสู่  โรงงานช็อคโกแล็ต Pannys Amazing World of Chocolate ให้ท่านได้ชมการผลิต, ม่านน้ำตกช็อคโกแล็ตขนาดใหญ่, หมู่บ้านจำลองช็อคโกแล็ต และช็อคโกแล็ตรูปแบบต่างๆ มากมาย พร้อมให้ท่านชิมรสชาติแสนอร่อยและเลือกซื้อเป็นของฝาก 

ค่ำ             รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พร้อมลิ้มรสกุ้งมังกรเสิร์ฟพร้อมกับไวน์ขาว

                จากนั้นนำท่านสู่เกาะฟิลลิปเขตอนุรักษ์นกเพนกวิน นำท่านสู่ชายหาดซัมเมอร์แลนด์ชม ขบวนพาเหรดของนกเพนกวิน ที่ขึ้นจากทะเลเดินเรียงรายอย่างน่ารักกลับสู่รัง ซึ่งเพนกวินในแถบซีกโลกใต้แห่งนี้ เรียกว่าแฟร์รี่เพนกวินหรือเพนกวินนางฟ้า เป็นเพนกวินที่มีขนาดเล็กหรือพันธุ์เล็กที่สุด ซึ่งโตเต็มที่มีขนาดตัวเพียงราว 30-33 เซนติเมตรเท่านั้น ในยามเช้าจะพากันออกจากรังไปหากินในทะเล เมื่อยามพระอาทิตย์ตกดินจะกลับสู่รัง ปัจจุบันเพนกวินชนิดนี้เหลือน้อยลงมาก ดังนั้นทางรัฐบาลจึงมีการจัดการเพื่ออนุรักษ์สายพันธุ์นกเพนกวินเหล่านี้ พร้อมทั้งขยายพันธุ์ให้มากขึ้นและทำการสำรวจชีวิตความเป็นอยู่และการดูแลอย่างใกล้ชิด อิสระให้ท่านชมความน่ารักของเหล่าเพนวกินนี้ตามอัธยาศัยในบริเวณริมทะเลหาดซัมเมอร์แลนด์ (ห้ามใช้แฟลชถ่ายรูปหรือถ่ายวิดิโอ เนื่องจากแสงแฟลชจะทำลายระบบประสาทและการมองเห็นของนกเพนกวิน)

                        สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมืองเมลเบิร์น 

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่ห้า          เมลเบิร์น-วิหารเซ้นต์แพททริค-สวนฟิตซรอย-กระท่อมกัปตันคุก-อนุสรณ์สถานสงครามโลก  ตึก Eureka Sky Deck 88-ช้อปปิ้งฮาเบอร์ทาวน์-สนามบิน

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม 

                        จากนั้นนำท่านชม นครเมลเบิร์น เมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย ถือเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศออสเตรเลีย และยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความน่าอยู่ที่สุดในโลกอีกเมืองหนึ่ง จากนั้นนำท่านชมสวนฟิตซรอย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ซึ่งการจัดสวนที่นี่หากมองจากมุมสูงจะเป็นรูปลายธงชาติอังกฤษ และชมดอกไม้นานาชนิดจากศูนย์อนุบาลพันธุ์ไม้ นำท่านชมกระท่อมกัปตันคุก  นักสำรวจชาวอังกฤษคนสำคัญของโลก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลีย เมื่อ ค.ศ. 1770 ที่ท่านเซอร์ รัสเซีย กริมเวล ได้ซื้อมาจากอังกฤษ โดยรื้ออิฐออกมาทีละก้อน แล้วถูกลำเลียงมาทางเรือ และมาประกอบใหม่ที่นี่ นำมาตั้งไว้ที่สวนฟิตซรอยเมื่อปี 1934 เพื่อเป็นของขวัญครบรอบหนึ่งปีของรัฐวิคตอเรีย และเพื่อเป็นเกียรติแก่กัปตันคุ๊กที่มาค้นพบประเทศออสเตรเลีย นำท่านผ่านชมตึกรัฐสภาที่สร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ชมและถ่ายรูปภายนอกกับมหาวิหารเซ้นต์แพททริค St.Patrick′s Cathedral  วิหารในศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิคที่ใหญ่ที่สุดในรัฐวิคตอเรีย โดย James Goold ผู้เป็นบิช็อปท่านแรกแห่งเมืองเมลเบิร์น มีดำริให้ William Wardell ผู้เป็นทั้งนักบวชและสถาปนิกที่สำคัญแห่งเมืองนี้เป็นผู้ออกแบบและควบคุมการก่อสร้างทั้งหมดอาศัยศิลปะโกธิคระหว่างศตวรรษที่ 14  โดยมีพื้นฐานมาจากมหาวิหารยุคกลางในประเทศอังกฤษ นำท่านชม อนุสรณ์สถานสงคราม Shrine of Remembrance เป็นอนุสรณ์สถานสงครามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ตั้งอยู่บริเวณคิงโดเมนส์บนถนนเซนต์คิวด้า  สถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงชายหญิงที่รับใช้ชาติและเสียสละในสงครามโลกครั้งที่ 1 ขณะไปรบยังสนามรบกัลลิโปลีประเทศตุรกี  ณ สมรภูมิแห่งนี้จึงเกิดเป็นวัน”แอนแซ็ค”(25 เมษายน) โดยสร้างตามอย่างศิลปะคลาสสิคที่ได้แรงบันดาลใจจากสุสานแห่งฮาลิคาแนสสัส และวิหารพาเธนอนในกรุงเอเธนส์

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านขึ้นตึก Eureka Sky Deck 88 ด้วยลิฟท์ที่เร็วที่สุดในซีกโลกใต้สู่ชั้น 88 ของตัวอาคาร ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพโดยรอบของนครเมลเบิร์นแบบ 360 องศา ทั้งแม่น้ำยาร์ราที่ไหลคดเคี้ยว การวางผังเมืองเมลเบิร์นที่เป็นระเบียบ และมองเห็นริมฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกแบบชัดเจน หรือสามารถเลือกซื้อทัวร์นอกรายการเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ The Edge Experience ที่ทั้งตื่นเต้นและเสียวสุด ๆ กับกล่องกระจกที่นำท่านยื่นออกไปนอกตัวอาคารด้วยความสูงชั้น 88 ในตอนแรกกระจกจะขุ่นและทึบและจะเริ่มใสทำให้ท่านรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนอากาศ เป็นต้น จากนั้นนำท่านชมย่านการค้าแห่งใหม่ในเขต Docklands หรือย่านฮาเบอร์ทาวน์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งบันเทิงชั้นเยี่ยมของเมลเบิร์น มีทั้งทัศนียภาพริมอ่าวที่งดงาม พร้อมท่าเรือที่มีประวัติยาวนาน อิสระให้ท่านช้อปปิ้งอย่างจุใจในย่านฮาเบอร์ทาวน์ อาทิ ร็อกซี่ ควิกซิลเวอร์ บิลลาบ็อง ริบเคิร์ล หรือเรดเอิร์ธ หรือครีมบำรุงผิวเดวิดโจนส์เป็นต้น หรือเลือกซื้อของฝากราคาย่อมเยาจากซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น

** เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าให้ท่านอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย **

                        จนได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติทูลามารีน

 

วันที่หก          เมลเบิร์น-สิงคโปร์-กรุงเทพฯ

01.05 น.            ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-218

05.45 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

07.15 น.            ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-970

08.40 น.            เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ…

.

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 087-3297622, 087-0868527, 02-1912698

Line Id : tourjaidee