Top

บินตรงเชียงใหม่ ดานัง บาน่าฮิลล์

ชื่อทัวร์ : บินตรงเชียงใหม่ ดานัง บาน่าฮิลล์
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 11,999 บาท
วันที่เดินทาง

ตลอดเดือนมิถุนายน  2566- มีนาคม 2567

รายรายเอียดในโปรแกรมข้างล่าง

รายละเอียดทัวร์


บินตรงจากสนามบินเชียงใหม่ เชียงใหม่ดานัง ทัวร์เวียดนามกลาง ที่เที่ยวเวียดนามกลาง

สุดสนุก...ดินแดนแห่งบานาฮิลล์..... BANAHILL DANANG   

ดานัง ฮอยอัน  4 วัน 3 คืน

เมืองดานัง | เมืองฮอยอัน | บานาฮิลล์ | สะพานทองที่เปิดใหม่ | ช้อปปิ้งตลาดฮานตลาดสดของเมืองดานัง | วัดหลินอึ๋ง | นั่งเรือกระด้งที่ฮอยอัน

พักบานาฮิลส์ 1 คืน สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านฝร่งเศส นั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นสู่ยอดเขา สนุกสนานกับเครื่องเล่นสวนสนุกแฟนตาซี พาร์ค ชมความสวยงาม และอลังการสะพานมือ สวนดอกไม้แห่งความรัก ล่องเรือกระด้งสุดชิค

 

วันแรก                     ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ • ดานัง เวียดนาม • ร้านหินอ่อน • หมู่บ้านกั๊มทาน • นั่งเรือกระด้ง • เมืองโบราณฮอยอัน        (-/เที่ยง/เย็น)   

 

  • 05.30 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย Thai Air Asia (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
  • 08.05. ออกเดินทางสู่ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม โดย เที่ยวบินที่ FD906
  • 10.00 น. เดินทางถึง สนามบิน ดานัง ประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม เท่ากับประเทศไทย)

 กลางวัน >> บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

  จากนั้น นำท่านชมร้านหินอ่อน ให้ท่านเลือกชมและซื้อของฝากเป็นที่ระลึก นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านกั๊มทาน

สนุกสนานไปกับกิจกรรม!! นั่งเรือกระด้ง Cam

Thanh Water Coconut Village หมู่บ้านเล็กๆใน

เมืองฮอยอันตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวริมแม่น้ำ

ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมวัฒนธรรมอัน

สวยงาม ชาวบ้านจะขับร้องเพลงพื้นเมือง ผู้ชาย

กับผู้หญิงจะหยอกล้อกันไปมานำที่พายเรือมา

เคาะกันเป็นจังหวะดนตรีสุดสนุกสนาน

 

 

(ไม่รวมค่าทิปคนพายเรือ ท่านละ 40 บาท/ต่อท่าน/ต่อทริป)

 

 

 นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโบราณฮอยอัน” เมืองฮอยอันนั้นอดีตเคยเป็นเมืองท่า การค้าที่สำคัญแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นศูนย์กลางของการ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างตะวันตกกับตะวันออกองค์การยูเนสโกได้ประกาศให้ฮอยอันเป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมเนื่องจากเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ แม้ว่าจะผ่านการบูรณะขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังคงรูปแบบของเมืองฮอยอันไว้

  จากนั้นนำท่านชม วัดจีน เป็นสมาคมชาวจีนที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเมืองฮอยอันใช้เป็นที่พบปะของคนหลายรุ่น วัดนี้มีจุดเด่นอยู่ที่งานไม้แกะสลักลวดลายสวยงามท่าน สามารถทำบุญต่ออายุโดยพิธีสมัยโบราณ คือ การนำธูปที่ขดเป็นก้นหอย มาจุดทิ้งไว้เพื่อ เป็นสิริมงคลแก่ท่าน  นำชม Old House of Tan Sky บ้านโบราณ ซึ่งเป็นชื่อเจ้าของบ้านเดิมชาวเวียดนามที่มีฐานะดี ชมบ้านไม้ที่เก่าแก่และสวยงามที่สุดของเมืองฮอยอัน สร้างมากว่า 200 ปี ปัจจุบันได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี

 

 นำชม  สะพานญี่ปุ่น ซึ่งสร้างโดยชุมชนชาวญี่ปุ่นเมื่อ 400 กว่าปีมาแล้ว กลางสะพานมีศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์  ที่สร้างขึ้นเพื่อสวดส่งวิญญาณมังกร ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่ามี มังกรอยู่ใต้พิภพส่วนตัวอยู่ที่อินเดียและหางอยู่ที่ญี่ปุ่น ส่วนลำตัวอยู่ที่เวียดนาม เมื่อใดที่มังกรพลิกตัวจะเกิดน้ำท่วมหรือแผ่นดินไหว ชาวญี่ปุ่นจึงสร้างสะพานนี้โดยตอกเสาเข็มลงกลางลำตัวเพื่อกำจัดมันจะได้ไม่เกิดภัยพิบัติขึ้นอีก ชม ศาลกวนอู ซึ่งอยู่บนสะพาน ญี่ปุ่นและที่ฮอยอันชาวบ้านจะนำสินค้าต่าง ๆ ไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อขายให้แก่นักท่องเที่ยวท่านสามารถซื้อของที่ระลึก เป็นของฝากกลับบ้านได้อีกด้วย เช่น กระเป๋าโคมไฟ เป็นต้น

 

 เย็น >> บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร

                               

พักที่ ROLIVA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว** ของมาตรฐานเวียดนาม

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สอง                  นั่ง Cable Car สู่บานาฮิลล์  • สะพานมือ • สวนสนุก The Fantasy Park • Le Jardin d’ Amour • ร้าน Jewel              (เช้า/กลางวัน/เย็น)   

 เช้า >> บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

 นำทุกท่านเดินทางสู่ บานาฮิลล์ เป็นที่ตากอากาศที่ดีที่สุดในเวียดนามกลางได้ค้นพบในสมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามาปกครองเวียดนามได้มีการสร้างถนนอ้อมขึ้นไปบนภูเขาสร้างที่พักโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในระหว่างการรบระหว่างที่นั่งกระเช้าด้วยความเสียวพร้อมความสวยงามเราจะได้เห็นวิวธรรมชาติทั้งน้ำตก Toc Tienและลำธาร Suoi no (ในฝัน)

 

  จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่บานาฮิลล์ กระเช้าแห่งบานาฮิลล์นี้ได้รับการบันทึกสถิติโลกโดยWorld Record ว่าเป็นกระเช้าไฟฟ้าที่ยาวที่สุดประเภทNon Stopโดยไม่หยุดแวะ และอากาศที่นี่หนาวเย็นเฉลี่ยตลอดทั้งปีประมาณ 10 องศาเท่านั้น นำท่านชมสะพานสีทอง สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดตั้งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างสวยงาม บนเขาบานาฮิลล์

 เที่ยง >> บริการอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ภัตตาคารบาน่าฮิลล์

  จุดที่สร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวมองดูอย่างอลังการที่ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัยที่ สวนสนุก The Fantasy Park (รวมค่าเครื่องเล่นบนสวนสนุก ยกเว้น หุ่นขี้ผึ้งที่ไม่รวมให้ในรายการ) ที่เป็นส่วนหนึ่งของบาน่าฮิลล์ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบเช่นท้าทายความมันส์ของหนัง 4D, ระทึกขวัญกับบ้านผีสิงและอื่นๆเกมส์สนุกๆเครื่องเล่นเบาๆรถไฟเหาะแมงมุนเวียนหัว ตลอดไปจนถึงระทึกขวัญสั่นประสาทอีกมากมายหรือช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอย่างจุใจและอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่ให้ท่านได้สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ

  ชมเมืองฝรั่งเศส เป็นตึกออกแบบมาได้บรรยากาศยุโรปแท้ๆแต่มาเจอได้ใกล้ๆเพียงแค่เวียดนาม ลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอย มีมุมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆหลายมุม   Le Jardin d’ Amour เป็นสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีทั้งดอกไม้ต้นไม้ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เต็มไปหมด รวมไปถึงมี โรงไวน์ Debay Wine Cellar อีกด้วย นอกจากนี้ เดินไปไม่ไกลยังมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีขาวสูงถึง 27 เมตรอีกด้วย และให้ท่านเพลิดเพลินไปกับบาน่าฮิลล์ โซนใหม่ Eclipse Square ตามอัธยาศัย และจากนั้นนำท่านแวะร้าน Jewel

 

 เย็น >> บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร

                               

พักที่ ROLIVA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว** ของมาตรฐานเวียดนาม

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่สาม                  Apec Park • สะพานมังกร • วัดลินห์อึ๋ง • Café Son Tra Marina • ร้านเยื่อไผ่                       (เช้า/กลางวัน/ย็น)                                           

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 นำท่าน แวะถ่ายรูปที่ Apec Park เป็นสวนสาธารณะริมแม่น้ำฮัน สวนเอเปค สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่แห่ง

เมืองดานัง บริเวณสวนมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ ทางเดินปูด้วยหิน สวนหย่อมและยังสามารถมองเห็นแม่น้ำฮัน มีพื้นที่พักผ่อนมากมาย ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไฮไลท์ของสวน APEC แห่งนี้คือ โดมขนาดยักษ์ที่สร้างจากเหล็ก 200 ตัน มีลักษณะเหมือน "ว่าวยักษ์"  

 จากนั้น        นำท่านชมสะพานมังกร Dragon

Bridge อีกหนึ่งที่เที่ยวดานังแห่งใหม่สะพานมังกรไฟสัญลักษณ์ความสำเร็จแห่งใหม่ของเวียดนาม เชื่อมต่อสองฟากฝั่งของแม่น้ำฮันประเทศเวียดนามสะพานมังกรถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวดานัง เป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นคืนประเทศ และเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ

 

 กลางวัน >> บริการอาหารกลางวัน พิเศษ!! เมนูแหนมเนือง

 

 

 จากนั้น นำท่านสักการะ วัดลินห์อึ๋ง เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดของเมืองดานังภายในวิหารใหญ่ของวัดเป็นสถานที่บูชาเจ้าแม่กวนอิมและเทพองค์ต่างๆตามความเชื่อของชาวบ้านแถบนี้นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นปูนขาวเจ้าแม่กวนอิม ยืนหันหลังให้ภูเขาและหันหน้าออกทะเลคอยปกป้องคุ้มครองชาวประมงที่ออกไปหาปลา แล้วยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเป็นอีกนึ่งจุดชมวิวที่สวยงามชองเมืองดานัง

 นำท่าน ถ่ายรูปกับคาเฟ่ริมทะเลแห่งใหม่ของเมืองดานัง Café Son Tra Marina ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-ขาว ได้

ฟีลแบบซานโตรินี่ มีมุมให้ถ่ายรูปน่ารักๆ มากมาย ให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อเครื่องดื่ม และเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดฟิน และถ่ายภาพตามอัธยาศัย (ไม่รวมเครื่องดื่มและขนมต่างๆ) และนำท่านชมร้านเยื่อไผ่ตามอัธยาศัย

หมายเหตุ !! กรณีคาเฟ่ปิด หรือไม่พร้อมให้บริการ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์นำท่านเดินทางสู่ร้านกาแฟแห่งใหม่โดย ที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

     

 เย็น >> บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร

                               

พักที่ ROLIVA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว** ของมาตรฐานเวียดนาม

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สี่                       ตลาดฮาน • สนามบิน ดานัง • ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่                 (เช้า/-/-)

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 จากนั้น นำท่านเดินเที่ยวและช้อปปิงใน ตลาดฮาน ซึ่งก็มีสินค้า

หลากหลายชนิด เช่นผ้า เหล้า บุหรี่ และของกินต่าง ๆ เป็นตลาดสด

และขายสินค้าพื้นเมืองของเมืองดานัง

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินดานัง

  • 10.30 น. ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย Thai Air Asia (FD) เที่ยวบินที่ FD 907
  • 12.25 น. เดินทางถึงเชียงใหม่โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม