Top

ทัวร์เกาหลี Snow Beautiful

ชื่อทัวร์ : ทัวร์เกาหลี Snow Beautiful
สายการบิน : การบินไทย
ระยะเวลา : 6 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 23,900 บาท
วันที่เดินทาง

06 ก.พ. 63 - 11 ก.พ. 63
07 ก.พ. 63 - 12 ก.พ. 63
12 ก.พ. 63 - 17 ก.พ. 63
19 ก.พ. 63 - 24 ก.พ. 63
20 ก.พ. 63 - 25 ก.พ. 63
04 มี.ค. 63 - 09 มี.ค. 63
18 มี.ค. 63 - 23 มี.ค. 63
27 มี.ค. 63 - 01 เม.ย. 63

รายละเอียดทัวร์

KOREA ทัวร์เกาหลี

เกาหลี Korea Winter

เกาหลี Snow Beautiful 6 วัน 3 คืน

พักสกีรีสอร์ท | เกาะนามิ | ฟาร์มสตรอว์เบอร์รี | สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

พระราชวังเคียงบก | โซลทาวเวอร์ | พิพิธภัณฑ์ภาพวาด3มิติ+พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง

ตลาดเมียงดง

ราคาเริ่มต้นเพียง 23,900.-

 

วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)  (TG658 : 23.10-06.35/TG656 : 23.30-06.55)

20.00 น.

คณะมาพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ C (เช็คอินกรุ๊ปของสายการบินไทย) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท และหัวหน้าทัวร์ พร้อมอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

23.10 น.

นำท่านสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG658 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่ 2

อินชอน (สนามบินอินชอน) – เกาะนามิ – ฟาร์มสตรอว์เบอร์รี – สกีรีสอร์ท

06.35 น.

เดินทางถึง สนามบินอินชอน สาธารณรัฐเกาหลี เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

 

นำท่านเดินทางสู่ เกาะนามิ (ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 10-15 นาที) ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ แมกไม้ ทิวสนบนเกาะนามิ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ให้ท่านได้ย้อนรอยละครรักแนว DRAMA ซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย  WINTER LOVE SONG  หรือ เพลงรักในสายลมหนาว พร้อมเก็บภาพความประทับใจ ถ่ายรูป กับดาราแสดงนำ BAE YONG JOON และ CHOI JI WOO รูปปั้นที่สร้างขึ้นเพื่อไว้

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี้ (ไก่ผัดซอสสไตล์เกาหลี)

 

นำท่านชมและเก็บสตรอว์เบอร์รี ที่ฟาร์มสตรอว์เบอร์รี ท่านสามารถเก็บและชิมได้ สตรอว์เบอร์รี เกาหลีจะมีลูกใหญ่และรสชาติหวาน ท่านสามารถ สั่งซื้อฝากคนทางบ้านได้

 

 จากนั้นพาท่านเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์หนาวสุดขั่ว กับ ลานสกีขนาดใหญ่ อิสระให้ท่านล่นสกีอย่างเต็มที่ ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตราย การเตรียมตัวก่อนเล่นสกีควรเตรียมถุงมือสกี ผ้าพันคอ แว่นกันแดด เสื้อแจ๊คเก็ตกันนํ้าหรือผ้าร่ม และกางเกงรัดรูป พร้อม กับรับฟังข้อแนะนำ และฝึกวิธีการเล่นจากไกด์ท้องถิ่นก่อนลงสนามจริง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของท่านเองเป็นสำคัญ และท่านสามารถเล่นและสัมผัสกับหิมะ ปุยขาวได้อย่างสนุกสนาน   กิจกรรมภายในลานสกีขึ้นอยู่ตามสภาพอากาศ หากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยขอเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

(*ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกี สกีลิฟท์ สโนว์สเลด สกีค่าเล่นรวมชุดประมาณ 50,000 วอน*)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู บุลโกกิ (หมูผัดซอส)

ที่พัก

พักที่ VIVALDI SKI RESORT หรือ PHOENIX PARK SKI RESORT หรือเทียบเท่า


วันที่ 3

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – สวนพฤษาศาสตร์ Seoul Botanic Park –  ช้อปปิ้งทงแดมุน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ถูกขนานนามว่าดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชมท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารีชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลกที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโตและเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี หรือเข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาล อีกทั้งยังสามารถสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปซทัวร์ รถไฟเหาะและหนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ที่จัดตามตารางประจำวันด้วยบัตรเข้าชมแบบ ONE DAY TICKET เล่นได้ทุกเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบ เลือกชมและเลือกซื้อช้อบปิ้งในร้านค้าของที่ระลึกต่างๆอย่างมากมาย 


 กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู “คาลบี้” (หมูย่างเกาหลี)

 

นำท่านสู่ สวนพฤกษาศาสตร์ Seoul Botanic Park เป็นสวนที่มีต้นไม้พื้นเมืองของเกาหลีมากถึง 1,300 สายพันธ์ ภายในสวนจะแบ่งออกเป็นส่วนๆเช่น ส่วนจัดแสดงภายในอาคาร โรงเพาะชำต้นกล้า สวนระบบนิเวศ ทางเดินเขาซินกัล(Singal Mountain) และสวนหย่อยธีมต่างๆ ส่วนจัดแสดงภายในอาคารจะประกอบด้วย สวนสมุนไพร สวนพืชกลิ่นหอม เช่น ดอกเก๊กฮวย และดอกคาโมมาย ในส่วนของสวนระบบนิเวศจะมีการวางต้นไม้ผสมกันหลายสายพันธ์ตามระบบนิเวศจริงๆในธรรมชาติ ส่วนทางเดินเขาซิลกัลจะมีระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร โดยจะมีต้นโอ๊ทและดอก azaleas และ rhododendron บานอยู่ตลอดทางทำให้เป็นหนึ่งเส้นทางที่มีชื่อเสียง  สวนพฤษศาสตร์เกาหลียังเป็นที่ขายเมล็ดพันธ์ของดอกไม้ต่างๆด้วย ซึ่งจะมีแถมให้ตั้งแต่ตอนที่ซื้อตั๋วเข้าสวน และมีขายที่ร้านขายของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีร้านคาเฟ่และร้านอาหารคอยให้บริการด้วย ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการมาเที่ยวคือเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม เพราะดอกไม้กำลังบานสะพรั่ง

 

นำท่าน ช้อปปิ้ง ตลาดทงแดมุน ตลาดทงแดมุนเป็นตลาดค้าปลีกค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่นในย่านทงแดมุนที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีช้อปปิ้งมอลล์ทั้งหมด 26 ตึก, ร้านค้ามากกว่า 30,000 ร้าน และโรงงานกว่า 50,000 แห่ง เปิดตั้งแต่ประมาณ 10.30 ถึงตี 5 ปิดทุกวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  เป็นแหล่งซื้อของที่ขึ้นชื่ออย่างมากอีกแห่งของเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ จัดว่าเป็นตลาดที่อยู่ในย่านที่พัฒนาเต็มพิกัดแล้วอย่าง เขตทงแดมุนกู ละแวกนี้มีแต่อาคารและตึกสูงๆดูโอ่อ่า หรูหรามากเลยทีเดียว


ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู ชาบู (สุกี้หม้อไฟ)

ที่พัก

พักที่ INTERCITY HOTEL / HANGANG RAMADA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 4

พระราชวังเคียงบก – หมู่บ้านบุกชอนฮันอก – ศูนย์โสม – ศูนย์สมุนไพรเกาหลี – Cosmetic Shop – Duty Free – ตลาดเมียงดง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม    

 

นำท่านชม พระราชวังเคียงบก พระราชวังเก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394โดยใช้เป็นศูนย์กลางการปกครองในสมัยโบราณโดยเป็นทั้งที่ประทับและฐานอำนาจของพระเจ้าแทจอนและ ปกครองเกาหลีของญี่ปุ่นได้สร้างอาคารรัฐสภาขนาดยักษ์ขึ้นคั่นเพื่อต้องการแสดงนัยเด่นชัดว่าต้องการตัดความผูกพันระหว่างพระราชวงศ์กับราษฎรอาคารหลังนี้ได้ถูกรื้อถอนไปในโอกาสครบรอบ50ปีการปลดแอกจากญี่ปุ่นในเขตพระราชวังยังมีพระตำหนักเคียวฮเวรู เป็นอาคารสองชั้นตัวพระตำหนักถูกสร้างให้ยื่นออกไปกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงหงส์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงพระราชทาน

 

จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านบุกชอนฮันนก หรือบางคนเรียกว่า หมู่บ้านบุคชอนฮันอ๊ก เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาหลี ท่ามกลางตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยของกรุงโซลนั้น หมู่บ้านแห่งนี้ก็ยังคงรักษาอาคารบ้านเรือนในสมัยโบราณ มีกลิ่นอายของเกาหลีในยุคเก่าแก่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ หมู่บ้านบุกชอนฮันอกถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่เมื่อนักท่องเที่ยวได้ไปเยือนแล้ว จะได้พบกับบ้านของขุนนางระดับสูงของเกาหลีในสมัยก่อน ภายในหมู่บ้านมีอาคารแบบดั้งเดิมของเกาหลีกว่า 100 หลัง (รูปแบบบ้านแบบดั้งเดิมของเกาหลีเรียกว่า ฮันอก(hanok)) ซึ่งเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยโชซอน ส่วนชื่อ บุคชอน(Bukchon) แปลว่าหมู่บ้านทางตอนเหนือ ซึ่งตั้งตามตำแหน่งที่อยู่ทางทิศเหนือของสถานที่สำคัญ 2 แห่งของกรุงโซล คือ คลองชองกเยชอน (Cheonggyecheon Stream) กับ จงโร(Jongno) ในปัจจุบันนี้บ้านฮันอกหลายหลังในหมู่บ้านถูกดัดแปลงให้เป็นศูนย์วัฒนธรรม เกสต์เฮ้าส์ ร้านอาหาร และโรงน้ำชา เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเพื่อสัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิม และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือหมู่บ้านนี้เป็นย่านที่มีคนเกาหลีอยู่อาศัยกันจริงๆภายในบ้าน 

 


นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6  ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2  เท่า เพื่อนำไปบำรุงร่างกาย หรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ  จากนั้นนำท่านชม ศูนย์ยาสมุนไพรเกาหลี ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชม สมุนไพรฮอตเกนามูของเกาหลี ที่นำมาแปรรูปเป็นรูปแบบต่างๆ ที่มีสรรพคุณรักษาโรค และบำรุงร่างกาย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ซัมเทกัง (ไก่ตุ๋นโสม)

 

 

 

จากนั้นนำท่านชม COSMETIC SHOP ศูนย์รวมเครื่องสำอางชื่อดังของเกาหลี เช่น Rojukiss, Missha นำท่าน ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ห้าง Duty Free จากนั้นอิสระ ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ณ ตลาดเมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี ท่านสามารถเลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งแบรนด์ เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอางเช่นETUDE HOUSE, SKIN FOOD,THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี้ และ KRISPY KREME โดนัท ที่สุดแสนอร่อย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

ที่พัก

พักที่ INTERCITY HOTEL / HANGANG RAMADA HOTEL  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า


วันที่ 5

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ ทำคิมบับ+ฮันบก – Trick Eyes Museum +Ice Museum – ช้อปปิ้งถนนฮงแด – ซุปเปอร์มาร์เก็ต – อินชอน (สนามบินอินชอน) 

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

จากนั้นนำท่านชม ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ซึ่งผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากยอดเขาที่ประเทศเกาหลีเหนือมาผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพร้อมกับการวิจัยที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดง ภูมิประเทศของประเทศเกาหลีเป็นภูเขาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ โดยกว่าจะมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงได้ 1 แคปซูลต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัม มาสกัดเอาน้ำมันมาผลิตและวิจัยออกมาเป็นน้ำมันสน

 

นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลีประวัติความเป็นมาและความผูกผันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย พิเศษ....ให้ท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในชุดฮันบก พร้อมให้ท่านทำคิมบับหรือข้าวห่อสาหร่ายเกาหลีด้วยตนเองอีกด้วย

 

นำท่านสู่ Trick Eyes Museum เป็นอาร์ตแกลเลอรี่ภาพวาดที่ใช้เทคนิค “trompe l’oeil” ที่ปรับให้งานศิลปะ 2 มิติให้เกิดเป็นภาพลวงตาให้เป็นแบบ 3 มิติ ซึ่งผู้เข้าชมก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการโพสท่าต่างๆให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพศิลปะด้านนอกของห้องโถงนิทรรศการตกแต่งภายในด้วยสไตล์กรีซคล้ายซานโตรินี่ รวมถึงน้ำพุ อุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ และร้านคาเฟ่ที่เสิร์ฟกาแฟออแกนนิคแสนอร่อยและเครื่องดื่มอื่นๆอีกด้วย จากนั้นนำท่านชม Ice Museum ซึ่งเป็นเมืองน้ำแข็งเป็นศิลปะการแกะสลักน้ำแข็งแบบไม่ธรรมดา หากแต่เป็นการจำลองเป็นเมืองน้ำแข็ง และยังเอาใจเด็กๆด้วยการสร้างสไลเดอร์น้ำแข็งอีกทั้งยังมีกิจกรรมและโซนต่างๆให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้โดยไม่มีเบื่อ เช่น นั่งรถลากกวางรูดอร์ฟ ถ่ายรูปคู่กับคุณลุงซานต้าน้ำแข็ง และโพสท่าถ่ายรูปกับบรรดานกแพนกวินน้ำแข็งทั้งหลาย สำรวจถ้ำน้ำแข็ง เอสกิโมและเยี่ยมชมปราสาทน้ำแข็ง มีจุดชมวิวบนกำแพงเมืองน้ำแข็ง และโรงแรมที่สร้างจำลองขึ้นจากการแกะสลักจากน้ำแข็งทั้งหมด ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถตื่นตาตื่นใจและสัมผัสกับความหนาวอุณหภูมิติดลบมากกว่า 5 องศาได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด 


กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารด้วยเมนู จิมดัก(ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น)

 

นำท่าน ช้อปปิ้งถนนฮงแด เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก(Hongik University) จึงเป็นศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย เป็นอีกเส้นหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติก อีกทั้งยังมีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แกลเลอรี่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ ตลาดศิลปะ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นอายุ 20-30 ปีที่นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆก็ยังไม่แพงอีกด้วย ซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ ของที่ขายกันเยอะส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่างๆ

 

นำท่านช้อปปิ้งที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีสินค้าต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อหาเป็นของฝาก เช่น กิมจิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย ขนมขบเคี้ยว ลูกอม ผลไม้ตามฤดูกาลและของที่ระลึกต่างๆ

 

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินชอน

21.25 น.

นำท่านกลับสู่ กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG655 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)


วันที่ 6

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) (TG655 : 21.25-01.20)

01.20 น.

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ


Line Id : tourjaidee

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 087-3297622, 087-0868527, 02-1912698