Top

OSAKA WINTER หนาวสุดคูล

ชื่อทัวร์ : OSAKA WINTER หนาวสุดคูล
สายการบิน : Air Asia X
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 35,999 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางเดือน ธ.ค. 66 - มี.ค. 67

รายละเอียดทัวร์

 เที่ยวโอซาก้า OSAKA WINTER หนาวสุดคูล

เล่นสกีสุดมัน ชมเทศกาลประดับไฟ NABANA NO SATO

Japan Tour เที่ยวญี่ปุ่น ตั๋วไปโอซาก้า ที่เที่ยวโอซาก้า 

 

 

บินด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) : ขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ(BKK)

XJ612

BKK(สุวรรณภูมิ) - KIX(โอซาก้า)

00.55 – 08.40

XJ613

KIX(โอซาก้า) - BKK(สุวรรณภูมิ)

09.50 – 13.50

**โหลดกระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 .. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 .. **

 

วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) (–/–/–)

21.30 คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

วันที่ 2

สนามบินคันไซ – เมืองเกียวโต – วัดปราสาททอง – ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ – เทศกาลประดับไฟ NABANA NO SATO (–/L/D)

00.55 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ612

08.40 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต(KYOTO) เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นมานานกว่า 1,000 ปี ถูกขนานนามให้ว่าเป็น

เมืองมรดกโลกสุดยิ่งใหญ่” นำท่านชม วัดปราสาททอง (KINKAKUJI TEMPLE) สร้างโดยโชกุน อาชิคางะ โยชิมิสึ เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อน ต่อมาบุตรชายของท่านได้ดัดแปลงให้เป็นวัด แต่ปราสาทเดิมได้ถูกไฟไหม้ในปี พ..2493 และสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี พ..2498 ปราสาทโดยรอบปิดด้วยทองคำเปลวอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับความสะอาดใสของสระน้ำที่สามารถสะท้อนให้เห็นภาพตัวปราสาทได้อย่างงดงาม

 

เที่ยง บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (FUSHIMI INARI SHRINE) เป็นศาลเจ้าในศาสนาชินโต ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกียวโต ศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อเสียงจากเสาโทริอิ สีแดงจำนวนนับพัน ซึ่งตั้งเรียงกันเป็นอุโมงค์เส้นทางเดินอยู่บริเวณหลังอาคารหลัก เส้นทางนี้จะตรงไปยังป่าในหุบเขาอินาริ (MOUNT INARI) อันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีความสูง 233 เมตร และเป็นอาณาบริเวณส่วนหนึ่งของศาลเจ้าศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริเป็นศาลเจ้าที่สำคัญที่สุดในหมู่ศาลเจ้าจำนวนนับพันที่สักการะเทพอินาริ (INARI) ซึ่งเป็นเทพผู้รักษาข้าว ตามความเชื่อของศาสนาชินโต เชื่อกันว่าสุนัขจิ้งจอกนั้นเป็นผู้นำสารของอินาริ ดังนั้นคุณจะสามารถพบเห็นรูปปั้นสุนัขจิ้งจอกได้ทั่วไปในอาณาบริเวณศาสนสถานแห่งนี้ ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ก่อนการก่อตั้งเกียวโตเป็นเมืองหลวงในปี 794

 

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม งานประดับไฟ NABANA NO SATO WINTER ILLUMINATION เป็นงานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นในสวนดอกไม้ที่ชื่อว่า NABANA NO SATO ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NAGASHIMA RESORT ในจังหวัดมิเอะ ใกล้ๆ กับเมืองนาโกย่า ในแต่ละปีจะมีธีมการจัดงานแตกต่างกันออกไป ในพื้นที่ของสวนดอกไม้ขนาดใหญ่จะเต็มไปด้วยดวงไฟกว่าล้านดวงที่แข่งกันส่องแสงยามค่ำคืน ซึ่งจะถูกประดับตกแต่งเป็นรูปทรงต่างๆ ทั้งภูเขาไฟฟูจิ ต้นคริสต์มาส แม่น้ำ ทุ่งหญ้า รวมถึงยังมีการประดับไฟบนน้ำ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมกันเพลินๆ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในฤดูหนาว และห้ามพลาดกับ อุโมงค์ไฟระยิบระยับ หรือ TUNNEL OF LIGHT ในระยะทางกว่า 200 เมตร ตลอดเส้นทางจะล้อมรอบไปด้วยดวงไฟรูปดอกไม้น่ารักๆ และก็ยังมีอุโมงค์ไฟที่เปลี่ยนสีได้อีกด้วย

 

ค่ำ บริการอาหาร คูปอง 1,000 YEN NABANA NO SATO

ที่พัก HOTEL KOYO ANNEX , GIFU หรือเทียบเท่า

วันที่ 3

ลานสกี WASHIGATAKE SKI – หมู่บ้านชิราคาวาโกะ – ทาคายาม่า – เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ (B/L/–)

เช้า บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสัมผัสความสนุกสนานกับ ลานสกี WASHIGATAKE SKI แนะนำให้ท่านเล่น กิจกรรมถาดเลื่อนหิมะ ให้ทุกท่านได้อิสระเพลิดเพลินกับการสัมผัสเล่นหิมะอย่างเต็มที่ (ไม่รวมอัตราค่าเช่าอุปกรณ์, ชุดสำหรับเล่นสกี เครื่องเล่นทุกชนิด และค่าขึ้นลิฟต์) การเข้าลานสกีขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวหรือลานสกีในกรณีที่ลานสกีไม่เปิดทำการ

 

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ตั้งอยู่ในหุบเขาของจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 1995 ภายในหมู่บ้านแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่หลังคาบ้านเป็นแนวสโลปคล้ายๆ กับมือคนที่กำลังพนมมืออยู่ หลังคาสร้างจากคานไม้ที่แข็ง แรง จึงทนทานต่อหิมะในฤดูหนาวได้อย่างดี แถมมีห้องใต้หลังคาที่กว้างขวางสำหรับเอาไว้เลี้ยงหนอนไหมอีกด้วย คนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกร ทำนา เลี้ยงไหม เสริมด้วยการท่องเที่ยวแบบพอเพียงเป็นหลัก

 

เที่ยง บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างใบโอบะ

หมูย่างร้อนๆบนใบโอบะ หรือ ใบแมกโนเลียเป็นใบขนาดใหญ่ปลูกกันมากที่เมืองฮิดะ จังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น กลิ่นของใบจะทำให้อาหารมีรสชาติที่ประณีตอร่อย และด้วยกลิ่นพิเศษเฉพาะของใบโอบะทำให้หมูมีรสชาติหอมอร่อยยิ่งขึ้น

 

นำท่านเดินทางสู่ ทาคายาม่า(TAKAYAMA) เป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างเกียวโตกับขนมธรรมเนียมประเพณียุคเอโดะเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บริเวณที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ในจังหวัดกิฟุ จากนั้นนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าสาเก ซุปมิโสะชิรุ ตุ๊กตาซารุโบะโบะ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นโบราณสมัยก่อน (ไม่รวมค่าเข้าชมที่ว่าการอำเภอเก่า)

 

นำท่านเดินทางเข้าสู่ อิออน มอลล์ เพื่อให้ท่านได้จับจ่ายใช้ส่อย ซื้อของใช้และอาหารก่อนเข้าที่พัก โดยภายในเป็นห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน

ค่ำ อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

ที่พัก UENO FLEX HOTEL หรือ HOTEL KOYO ANNEX GIFU หรือเทียบเท่า

 

วันที่ 4

ปราสาทโอซาก้า – ตลาดคุโรมง – DUTY FREE – ย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิ – ริงกุ เอาท์เล็ท (B/–/–)

เช้า บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านถ่ายรูปกับ ปราสาทโอซาก้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น แต่ทว่า ปราสาทโอซาก้าที่ก่อสร้างขึ้นในยุคสมัยนั้นถูกเผาทำลายไปพร้อมกับการล่มสลายของตระกูลโทโยโทมิ กำแพงหินและยากุระ (หอสังเกตุการณ์) ที่เห็นนี้ จึงได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่ในสมัยเอโดะ ส่วนตัวปราสาทก็ถูกสร้างขึ้นใหม่หลังจากนั้น แม้กระนั้น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น เทียบเท่ากับปราสาทนาโกย่าและปราสาทคุมาโมโตะ(ไม่รวมค่าเข้าชมด้านในปราสาท)

 

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดคุโรมง โอซาก้า (KUROMON ICHIBA MARKET) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า จนได้รับสมญานามว่าเป็น ครัวของโอซาก้า(OSAKA’S KITCHEN) กันเลยทีเดียว มีบรรยากาศภายในเป็นทางเดิน ARCADE เล็กๆทอดยาวประมาณ 600 เมตร 2 ข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆกว่า 160 ร้านค้า ขายทั้งของสด และแบบพร้อมทาน มีของกินเล่นและอาหารพื้นเมืองมากมายหลายชนิดให้ได้ชิม นอกจากของสดแล้วในตลาดก็จะมีพวกร้านขายของกุบกิบแทรกตัวอยู่บ้าง เช่น อุปกรณ์ทำครัว เสื้อผ้ากระเป๋าต่างๆ แต่ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของตลาดนี้ ก็คือพวกร้านขายขนมแบบท้องถิ่น ที่มีทั้งแบบแพคเกจดูบ้านๆ อินดี้ๆหน่อยซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นที่อื่นๆ ไปจนถึงแบบที่มีขายทั่วไป อย่างเช่นพวก KITKAT กลูลิโกะ รสต่างๆ

 

เที่ยง อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง

นำท่านเดินทางสู่ ร้านค้าปลอดภาษีดิวตี้ฟรี ช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอาง อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดี

นำท่านเดินทางสู่ ย่านชินไซบาชิ (SHINSAIBASHI) ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนคร โอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง

 

นำท่านเดินทางสู่ ริงกุ เอาท์เล็ท (RINKU OUTLET) แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ใกล้กับสนามบินคันไซ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า “แบรนด์เนม” ชื่อดังหลากหลายและสินค้าดีราคาพิเศษ อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าอุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY, DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMI, GAP, ARMANI ฯลฯ หรือจะเลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER, AGETE, S.T.DUPONT, TASAKI ฯลฯ รวมไปถึงรองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, MIKI HOUSE และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

 

ค่ำ อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง

ที่พัก SEAGULL HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่ 5

สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) (B/–/–)

เช้า บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

09.50 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ613 **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**

13.50 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

 

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 0842261956, 087-0868527, 02-1912698

Line Id : tourjaidee