Top

ฮ่องกง นองปิง

ชื่อทัวร์ : ฮ่องกง นองปิง
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 25,800 บาท
วันที่เดินทาง

25-29 พ.ย. 65
02-06 ธ.ค. 65
09-13 ธ.ค. 65
23-27 ธ.ค. 65
30ธ.ค. – 03 ม.ค. 66
20 - 24 ม.ค. 66
10 – 14 ก.พ. 66
17-21 ก.พ. 66
24-28 ก.พ. 66

 

ดาวน์โหลดโปรแกรม
WORD: https://bit.ly/3hwQSEo
PDF: https://bit.ly/3NXCNvV

 

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ฮ่องกง HONGKONG 

Welcome Back! Hong Kong ????????????????
รู้กันยัง!! เค้าไปเที่ยวฮ่องกงกันแล้วน๊าาา
พัก 3+ดาวตลอดทริปย่านนาธาน
ราคาเริ่มต้น 25,800 บาท
???? รวมค่าทิปไกด์ + คนขับรถ

ขึ้นกระเช้า นองปิง 360 องศา สักการะพระใหญ่ วัดโป่วหลิน
อิสระช้อปปิ้งกับแบรนด์เนม ณ ย่านดังชั้นนำ แห่งเกาะฮ่องกง
นมัสการขอพร องค์เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล + เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ
นั่งพีคแทรม ถ่ายรูปชมวิววิคตอเรียพีคจุดสูงสุดของฮ่องกง
ไหว้พระเสริมดวง หวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮงฮัม – วัดแชกงหมิว 
ชมการแสดงแสง สี เสียง  SYMPHONY OF LIGHT
สุดฟินส์...ทาน ติ่มซำและห่านย่างอบน้ำผึ้ง ต้นตำหรับฮ่องกงแท้ๆๆๆ

 

 

วันแรก  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – เกาะฮ่องกง

10.45 น.

บริษัทฯ ขอเชิญท่านที่จุดนัดพบ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าเลขที่ 10 เคาน์เตอร์ U สายการบินเอธิโอเปียน แอร์ไลน์   (ETHIOPIAN AIRLINES) ขอให้ท่านสังเกตป้าย “ALLIANCE CONSORTIUM ”   เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ รอคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนขึ้นเครื่อง.... *** หมายเหตุ – โปรดเตรียมรูปถ่ายผลตรวจ ATK คู่กับหน้าพาสปอร์ตของท่านไว้ในมือถือก่อนออกเดินทางภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมใบรับรองการฉีดวัคซีน (ของแอปหมอพร้อม) เพื่อแสดงกับเจ้าหน้าที่ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ***

14.15 น.

เหินฟ้าสู่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง  โดยสายการบินเอธิโอเปียน แอร์ไลน์   เที่ยวบินที่ ET608 
(ใช้เวลาบินโดยรวม 3 ชั่วโมง 05 นาที)   

18.20 น.

เมื่อเครื่องบินสัมผัสขอบฟ้า นำท่านเข้าสู่น่านฟ้าของประเทศฮ่องกง คณะเดินทางถึง สนามบิน
เช็กแล้ปก๊อก  (Chek Lap Kok Airport)  แห่งเกาะฮ่องกง (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเวลาของประเทศไทย 1 ชั่วโมง) นำท่านผ่านด่านตรวจคัดกรอง PCR ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมรับกระเป๋าสัมภาระ ผ่านกรมศุลกากรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทางหัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศน์ท้องถิ่นจะนำคณะ
ขึ้นรถปรับอากาศแล้วออกเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก *** หมายเหตุ – ผลตรวจ PCR ของท่านจะถูกจัดส่ง SMS มือถือที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้  ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดาวน์โหลด Medical Survelillance (For Inbound Travellers) และการอัพโหลดผลตรวจ ATK ระหว่างที่อยู่ฮ่องกง- การใช้งาน APP LeaveHomeSafe ***

 

เย็น

ร่วมรับประทานอาหารเย็นแบบ SET BOX ณ ห้องพักของโรงแรม 

ค่ำ

 พักค้างคืน ณ RAMADA BY WYNDHAM HONG KONG GRAND  หรือเทียบเท่า 3+ ดาว  (คืนที่ 1)



 

วันที่สอง หาดรีพัลส์เบย์ – นั่งรถรางพีคแทรม (สู่) ยอดเขาวิคตอเรีย พีค – ตลาดสแตนลีย์ – คอสเวย์เบย์

เช้า

 อรุณสวัสดิ์....ร่วมรับประทานอาหารเช้าแบบ SET BOX ณ ห้องพักของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ บริเวณชายหาด รีพัลส์เบย์ (Repulse Bay) หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวที่สวยสุดแห่งหนึ่งและเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของเกาะฮ่องกง นมัสการและขอพร องค์เจ้า
แม่กวนอิม ซึ่งเป็นปางประทานพรตั้งอยู่บนฐานบัว เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ความมั่นคง ทรัพย์สินเงินทอง หรือท่านไหนที่มีบุตรยาก แต่งงานแล้วยังไม่มีบุตร ก็สามารถมาขอพรจาก พระสังกัจจายน์  ขอพรจาก เจ้าแม่ทับทิม เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและขอให้การเดินทางทุกครั้งปลอดภัย แล้วพาท่านเดินข้าม สะพานต่ออายุ ซึ่งชาวฮ่องกงเชื่อกันว่าถ้าข้ามสะพานนี้ได้จะสามารถต่ออายุได้ หรือไหว้ขอเนื้อคู่ กับ องค์เทพเจ้าแห่งความรัก  ต่อด้วยรับพลังจากศาลาแปดทิศ ซึ่งถือว่าเป็นจุดรวมรับพลังที่ดีที่สุดของเกาะฮ่องกง จากนั้นนำท่านปรับเปลี่ยนอิริยาบถโดยการ นั่งรถรางพีคแทรมขึ้นสู่ยอดเขาวิคตอเรีย จุดชมวิวสูงที่สุดและสวยที่สุดของฮ่องกง *** หมายเหตุ – กรณีรถรางพีคแทรมปิดซ่อมบำรุง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเป็นรถโค้ช เพื่อนำท่านขึ้นสู่ยอดเขาแทน และจะทำการคืนเงินค่าส่วนต่างแด่ท่าน ***  บนยอดเขาวิคตอเรียพีคนั้น...ทุกๆ ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่น พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของเกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน ตื่นตากับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านและอาคารต่างๆที่ก่อสร้างตรงตามหลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า,ตึกไชน่าแบงค์และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจชั้นนำ พร้อมทั้งเก็บภาพความประทับใจ จนสมควรแก่เวลา...นำท่านนั่งรถโค้ชกลับลงมาด้านล่าง  แล้วเดินทางต่อสู่ ตลาดสแตนลีย์ (Stanley Market) เป็นตลาดถนนเก่าแก่ที่คึกคักและเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องมาเยือน ตลาดแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านค้าขนาดเล็ก และร้านค้าริมถนนมากมาย หลายประเภทสินค้า มีให้เลือกซื้อเลือกชมไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย, งานฝีมือ, ของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย....

เที่ยง

*** อิสระรับประทานอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย *** หมายเหตุ –  ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์
จะคอยแนะนำเรื่องมื้ออาหารทานบริเวณพื้นที่ท่องเที่ยวตามเงื่อนไขของรัฐบาลฮ่องกง ***

บ่าย

จากนั้นนำคณะอิสระช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้ากันต่อ ณ ย่านคอสเวย์เบย์ (Causeway Bay) แน่นขนัดด้วยร้านรวงต่าง ๆ มากมายตั้งแต่ร้านเสื้อผ้าของนักออกแบบอิสระไปจนถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างห้างโซโก้ (Sogo) และ ไฮซึ่นเพลส (Hysan Place) 

เย็น

 ร่วมรับประทานอาหารเย็นแบบ SET BOX ณ ห้องพักของโรงแรม 

ค่ำ

 พักค้างคืน ณ RAMADA BY WYNDHAM HONG KONG GRAND  หรือเทียบเท่า 3+ ดาว  (คืนที่ 2)

 

วันที่สาม ด่านตรวจคัดกรองแบบ PCR – เกาะลันเตา – พระใหญ่เกาะลันเตา – CITYGATE OUTLETS
ชมโชว์  SYMPHONY OF LIGHTS 

เช้า

 อรุณสวัสดิ์....ร่วมรับประทานอาหารเช้าแบบ SET BOX ณ ห้องพักของโรงแรม

 

นำทุกท่านทำการตวรจเช็ค PCR nucleic acid test ตามมาตรการของภาครัฐบาลฮ่องกง แล้วพาท่านเที่ยวเกาะลันเตา เพื่อขึ้นกระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 องศา (Cable Car @ Ngong Ping 360) นมัสการ พระใหญ่เทียนถาน ณ วัดโป่วหลิน องค์พระสร้างจากการเชื่อมแผ่นสัมฤทธิ์ถึง 200 แผ่น หนัก 250 ตันและสูง 34 เมตร  หันพระพักตร์ไปยังเนินเขาเบื้องล่างบริเวณทะเลจีนใต้  และมองอย่างสงบลงมายังหุบเขา และโขดหินเบื้องล่าง  อิสระให้ท่านได้ขอพรพระ ณ ลานอธิษฐาน
*** หมายเหตุ – กรณีกระเช้านองปิงปิดซ่อมบำรุงหรือสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเป็นรถโค้ชของอุทยาน  เพื่อนำคณะขึ้นสู่ยอดเขาแทน  และจะทำการคืนเงินค่าส่วนต่างแด่ท่าน ***  

 

เที่ยง

*** อิสระรับประทานอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย *** หมายเหตุ –  ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์
จะคอยแนะนำเรื่องมื้ออาหารทานบริเวณพื้นที่ท่องเที่ยวตามเงื่อนไขของรัฐบาลฮ่องกง ***

บ่าย

นำคณะช้อปปิ้งที่ ห้างซิตี้เกท เอ้าท์เลท (City Gate Outlets) ที่สถานีตงชง (Tung Chung) แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย อาทิ QUIKSILVER,ADIDAS,DIESEL,ESPRIT,RALPH LAUREN,BURBERRY ฯลฯ หรือว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์อย่างร้าน SASA รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อดัง และชั้นใต้ดินยังมี Supermarket ขนาดใหญ่ให้ท่านได้จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ 

เย็น

 ร่วมรับประทานอาหารเย็นแบบ SET BOX ณ ห้องพักของโรงแรม

 

พาคณะท่าน ชมโชว์ SYMPHONY OF LIGHTS ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน  การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่างๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ประดับไปด้วยแสงไฟซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง 

 

ค่ำ

 พักค้างคืน ณ RAMADA BY WYNDHAM HONG KONG GRAND  หรือเทียบเท่า 3+ ดาว  (คืนที่ 3)

 

วันที่สี่  วัดหวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮงฮัม – วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้ง – สนามบินเช็กแล้ปก๊อก

เช้า

 อรุณสวัสดิ์....ร่วมรับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนูแบบติ่มซำต้นตำหรับของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า,ขนมจีบกุ้ง, ก๊วยเตี๊ยวหลอด และโจ๊ก เป็นต้น 

 
 

นำท่านเข้าสู่ วัดหวังต้าเซียน หรือ วัดหว่องไท่ซิน (Wong Tai Sin Temple) วัดที่เก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ได้รับความนิยมสูงสุดของคนฮ่องกง และคนจีนแผ่นดินใหญ่  อิสระให้ท่านขอพรเรื่องสุขภาพ ขอเนื้อคู่ ผูกด้ายแดง ไหว้พระสละโสด ที่เทพจันทรา สุดพิเศษเสริมดวงชะตาหรือแก้ปีชง ณ วิหารไท้ส่วยเอี๊ย (Taisui Yuenchen Hall) ห้องลับของหวังต้าเซียน....ต่อด้วยเดินทางเข้าสู่ วัดเจ้า
แม่กวนอิมฮงฮัม(Kwun Yum Temple) ศาลเจ้าแม่กวนอิมเก่าแก่ของฮ่องกงในย่าน Hung Hom สร้างตั้งแต่ปี ค.ศ. 1873 ขึ้นชื่อในเรื่องอธิฐานขอพร และพิธีขอกู้เงิน/ยืมเงินจากเจ้าแม่กวนอิม  

เที่ยง

 ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร  พิเศษ!!  เมนูห่านย่างเลิศรส 

บ่าย

พาท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวลรี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม และใช้ในการเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย โดยการย่อใบพัดของกังหันวัดแชกง มาทำเป็นเครื่องประดับติดตัว ไม่ว่าจะเป็นแหวน จี้กังหัน กำไล นาฬิกาข้อมือ แวะเดินชม ร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยก อาทิ กำไลหยก หรือสัตว์นำโชคอย่างปี่เสี๊ยะ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึก หรือนำโชคแด่ตัวท่านเอง และ ยังมีจำหน่ายยาสมุนไพรบำรุงเพิ่มความแข็งแรงตามความเชื่อของคนฮ่องกง จากนั้นเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม (Che Kung Temple) เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นเมื่อ 400 กว่าปี ในสมัยราชวงศ์ชิง วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ด้านโชคลาภ ทรัพย์สินและเงินทอง โดยมีรูปปั้นเจ้าพ่อแชกง และดาบไร้พ่ายศัตรูเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำวัด อิสระให้ท่านไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และหมุนกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ และตีกลอง 3 ครั้ง จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป และนำพาแต่สิ่งดีๆเข้ามา 

 
 

อิสระช้อปปิ้งถนนนาธานตามอัธยาศัย เช่น ช้อปปิ้งที่โอเชี่ยน เทอร์มินอล (Ocean Terminal) และฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) กับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ ระดับโลกกว่า 700 ร้านค้า อาทิ เช่น ARMANI, PRADA, GUCCI, BURBURRY, CARLIER, CHANEL, COACH, DIOR FENDI, LOUIS VUITTON, CHOLE ฯลฯ  ห้างขายของเด็กเล่น Toy R′us ร้านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ DFS Galleria   

เย็น

*** อิสระรับประทานอาหารเย็น  เพื่อให้ท่านได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ***

19.00 น.

จนกระทั่งได้เวลาอันสมควร......นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเช็กแล้ปก๊อก เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

22.55 น. 

ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินเอธิโอเปียน แอร์ไลน์   เที่ยวบินที่ ET609 
(ใช้เวลาบินโดยรวม 2 ชั่วโมง 40 นาที)   

 

วันที่ห้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

00.35 น.

ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ........

 

ดาวน์โหลดโปรแกรม
WORD: https://bit.ly/3hwQSEo
PDF: https://bit.ly/3NXCNvV