Top

ทัวร์เกาหลี KOREA SNOW WINTER

ชื่อทัวร์ : ทัวร์เกาหลี KOREA SNOW WINTER
สายการบิน : Air Asia X
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 22,999 บาท
วันที่เดินทาง

29 พฤศจิกายน – 03 ธันวาคม 2566/30 พฤศจิกายน – 04 ธันวาคม 2566
01 – 05 ธันวาคม 2566/06 – 10 ธันวาคม 2566
07 – 11 ธันวาคม 2566/08 – 12 ธันวาคม 2566
13 – 17 ธันวาคม 2566/14 – 18 ธันวาคม 2566
27 – 31 ธันวาคม 2566/28 ธันวาคม – 01 มกราคม 2567
29 ธันวาคม – 02 มกราคม 2567/30 ธันวาคม – 03 มกราคม 2567
03 – 07 มกราคม 2567/04 – 08 มกราคม 2567

รายละเอียดทัวร์

 ทัวร์เกาหลี Korea เกาหลีสกี
เที่ยวเกาหลี ไปเกาหลีตั๋วไปเกาหลี เกาะนามิ

KOREA SKI WINTER

fly by Air AsiaX

 

 

วันแรก

23.30 . พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 นำคณะเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

 

 

วันที่สอง

02.45 . ออกเดินทางสู่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ XJ700 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

10.05 . เดินทางถึง สนามบินอินชอน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่เกาหลีใต้ เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน เมนู บูลโกกิ

นำท่านผจญภัยใน สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม จัดได้ว่าเป็น 1 ใน 4 สวนสนุกยอดนิยมของโลก มีงานเทศกาลต่างๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดทั้งปี เช่น Tulip Festival, Rose Festival, Summer Splash, Halloween Festival และ Romantic Illumination ที่จะเปิดไฟสว่างไสวในตอนกลางคืน เอเวอร์แลนด์เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่แบ่งออกเป็นโซนถึง 5 โซน ดังนี้

 

 

      • โซนที่ 1 - Global Fair หลังจากผ่านประตูเข้ามาสู่สวนสนุก พบกับการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมแห่งโลกตะวันออกและตะวันตก ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวอย่างเมโสโปเตเมีย เรอเนสซองส์ ไปจนถึงแบบโมเดิร์น เต็มไปด้วยร้านของที่ระลึก และร้านอาหารมากมาย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ต้นไม้แฟนตาซี (Magic Tree) ที่จะเปลี่ยนธีมไปตามฤดูกาล ต้นไม้ขนาดใหญ่มีความสูงถึง 13 เมตร ทำหน้าที่คอยต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยวที่เข้ามาในสวนสนุก

      • โซนที่ 2 - Zootopia ท่องโลก Safari World ที่เต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิดกว่า 200 สายพันธุ์ และตื่นเต้นไปกับการนั่งรถสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกในโซน Lost Valley ชมฝูงสัตว์อย่างใกล้ชิด

      • โซนที่ 3 - European Adventure ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามตามแบบยุโรป สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมคือ คฤหาสน์ลึกลับ ซึ่งจะได้สนุกไปกับการยิงผี และ รถไฟเหาะ T-Express เป็นรถไฟเหาะรางไม้ที่สูงที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีสวนดอกไม้สี่ฤดู Secret Garden โดยมวลหมู่พฤกษาจะถูกเนรมิตขึ้นมาอย่างสวยงามในทุกฤดูกาล

      • โซนที่ 4 - Magic Land ดินแดนเมจิกแฟนตาซี ตกแต่งสวยงามราวกับเมืองในฝัน

      • โซนที่ 5 - American Adventure พาย้อนยุคกลับไปยังสมัยโคลัมบัส เตรียมวอร์มเสียงไปกรี๊ดกับเครื่องเล่นมากมาย อาทิ Columbus Adventures, Rolling X-Train, Double Rock Spin, Hurricane เป็นต้น

 

อิสระอาหารเย็น @ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

จากนั้น พักที่ SUWON KOREA TOURIST HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

 

วันที่สาม

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองยงอิน ตั้งอยู่ในจังหวัดคยองกีเป็นเมืองสำคัญในเขตเมืองหลวงโซลและปริมณฑล ทั้งยังเป็นที่ตั้งของเอเวอร์แลนด์และสวนน้ำแคริบเบียนเบย์ ซึ่งเป็นสวนน้ำและสวนสนุกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีใต้

พาไปเก็บสตรอว์เบอร์รี่สดๆ จาก ไร่สตรอว์เบอร์รี่ ใกล้กรุงโซล หนึ่งในผลไม้ยอดฮิตประจำฤดูกาล ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งสตรอว์เบอร์รี่ของเกาหลีนั้นขึ้นชื่อสุดๆ ในเรื่องความอร่อย ผลของมันจะมีขนาดใหญ่กว่าสตรอว์เบอร์รี่ทั่วไปในเมืองไทย มีเนื้อที่นุ่มมากๆ และรสชาติหวานละมุนสุดๆ เรียกได้ว่าเคี้ยวไปฟินไปกันเลยทีเดียว ทางจะสวนมีเจ้าหน้าที่มาคอยสาธิตวิธีการเก็บผลสตรอว์เบอร์รี่ที่ถูกต้อง จากนั้นจะปล่อยให้ทุกคนได้เก็บเจ้าผลไม้แสนหวานนี้ด้วยตัวเอง หากใครติดใจรสชาติที่แสนอร่อย สามารถสั่งซื้อกลับไปฝากคนที่เมืองไทยได้ โดยทางสวนจะห่อแพจเกจให้อย่างดี และนำส่งถึงสนามบินในวันที่เดินทางกลับ

สนุกกับการเล่นสกีบน ลานสกีขนาดใหญ่ เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูหนาวภูเขาของประเทศเกาหลีที่จะถูกปกคลุมเต็มไปด้วยหิมะ ด้านในจะมีลานสกีทางลาดที่เหมาะสมกับนักสกีทุกเวล ทั้งระดับเริ่มต้นสำหรับมือใหม่หัดเล่นสกี เนินระดับกลาง และเนินสำหรับคนที่เล่นสกีจนชำนาญแล้ว เนินลาดส่วนใหญ่จะช่วยให้นักสกีที่มีประสบการณ์น้อยได้สนุกสนานไปกับการเล่นสกีด้วยความปลอดภัย ส่วนทางลาด Deer Slope จะมีความลาดชันน้อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นสกีที่อยู่ระหว่างระดับเริ่มต้น ส่วนทางลาดแบบ S Dragon Slope จะเพิ่มความสนุกสนานเป็นอย่างมากสำหรับนักสกีระดับกลาง

 

ควรเตรียมอุปกรณ์ก่อนเล่นสกีให้พร้อม อาทิ เสื้อแจ๊คเก็ตกันนํ้า กางเกงรัดรูป ผ้าพันคอ แว่นกันแดด และถุงมือสกี ก่อนลงสนามจริงต้องรับฟังข้อแนะนำต่างๆ และฝึกวิธีการเล่นจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นทุกคน สำหรับคนที่เล่นจนโปรสามารถนั่งกระเช้าขึ้นไปได้บนเขาได้เลย (อัตราค่าบริการ ไม่รวมค่าเล่นสกี ชุดสกี อุปกรณ์ในการเล่นสกี สกีลิฟท์ สโนว์สเลด)

หมายเหตุ :: การเปิดให้บริการของลานสกี และปริมาณของหิมะในแต่ละปี ขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของสภาพอากาศในปีนั้นๆ หากมีปริมาณหิมะไม่เพียงพอ ลานสกีอาจจะยังไม่เปิดให้บริการ ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมทัวร์ได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการท่องเที่ยวทดแทนเป็น ONE MOUNT (SNOW PARK*)

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน เมนู ทัคคาบิ

จากนั้น ออกเดินทางสู่ กรุงโซล เป็นเมืองหลวงและมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ และเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ

นำท่านเลือกซื้อเครื่องสำอาง คอสเมติคเอาท์เลท ศูนย์รวมเครื่องสำอางเกาหลีหลากหลายแบรนด์ หรือจะเป็นแบรนด์ JSM ของทางตัวร้านเองก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ แสตมป์เซลล์ โบท็อกซ์ ครีมน้ำแตก ครีมหอยทาก และสินค้าอื่นๆ มีให้เลือกมากมาย และชศูนย์สมุนไพรโสม ราชาแห่งมวลสมุนไพร ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว ชาวเกาหลีนำมาใช้รักษา และดูแลสุขภาพเป็นเวลานานกว่า 2,000 ปี

ช้อปปิ้งมันส์ๆ กันต่อที่ ย่านฮงแด แหล่งรวมวัยรุ่นจากทั่วทุกสารทิศในกรุงโซล ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิก เป็นย่านที่คึกคักตั้งแต่กลางวันไปจนถึงกลางคืน ถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกิน ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ หรือร้านอาหารก็เลือกหาได้ไม่ยาก ที่นี่มีร้านอาหารที่ขายอาหารทำเองมากมายในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และยังมีตัวเลือกอาหารหลากหลายประเภท ยามค่ำคืนจะพบกลุ่มนักดนตรี และนักเต้นเบรคแดนซ์มาโชว์ฝีมือวาดลวดลายอยู่เต็มถนน คลับและบาร์บนถนนสายนี้จะเปิดในตอนดึก และบางที่ก็เปิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์

 

ค่ำ บริการอาหาเย็น เมนู บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

จากนั้น พักที่ L’ART, JK BLOSSOM, BRIDGE, BERNUI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่สี่

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น เยือนหนึ่งในห้าวังหลวงของกรุงโซล พระราชวังถ็อกซูกุง ที่มีขนาดเล็กที่สุดในบรรดาวังอื่นๆ ตั้งอยู่บนย่านใจกลางเมืองที่แสนคึกคัก แต่กลับเป็นเพียงพระราชวังแห่งเดียวที่ถูกล้อมรอบไปด้วยอาคารสไตล์ตะวันตก เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้พระราชวังแห่งนี้ยิ่งขึ้นไปอีก มีความเป็นเกาหลีที่แอบซ่อนกลิ่นอายความเป็นตะวันตกเอาไว้ แม้พื้นที่จะขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ด้านในมีพระตำหนักเก่าแก่ และพระที่นั่งสวยงามให้เดินชมได้ไม่เบื่อ

ชมวิวมุมกว้างแบบพาโนราม่าบนยอดเขานัมซาน โซลทาวเวอร์ จุดเด่นอันสวยงามของกรุงโซลที่มองเห็นได้จากที่ไกลๆ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หอคอยแห่งนี้จะเปิดไฟ LED หลากสีสัน ซึ่งสีไฟเหล่านี้ยังบ่งบอกถึงสภาพอากาศในแต่ละวันอีกด้วย สีฟ้า สภาพอากาศดี เหมาะกับการท่องเที่ยว สีเขียว สภาพอากาศธรรมดา ไม่มีผลกับสุขภาพออกจากบ้านได้ สีเหลือง สภาพอากาศไม่ค่อยดี ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แจ้ง สีแดง สภาพอากาศแย่มาก ห้ามอยู่ในที่แจ้งหรือห้ามออกจากบ้าน ทัศนียภาพอันสวยงามมาพร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก กิจกรรมยอดนิยมสำหรับบรรดาคู่รักจึงหนีไม่พ้นการคล้องใจไว้ที่กุญแจ Love Key Ceremony เป็นจุดที่ให้คู่รักมาเขียนข้อความ และชื่อของคู่ตัวเองลงบนแม่กุญแจหลากสี กิมมิคน่ารักๆ ที่ทำให้หอคอยแห่งนี้ กลายเป็นสถานที่เดตสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งในเกาหลี (อัตราค่าบริการ ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ และกิจกรรมคล้องกุญแจ)

 

นำชม RED PINE ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสนเข็มแดง มีสรรพคุณช่วยล้างพิษระบบเลือดให้สะอาด เพิ่มภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรง และช่วยรักษาสมดุลในร่างกาย

นำชม ศูนย์สมุนไพรฮ็อกเกนามู เป็นสมุนไพรที่ช่วยบำรุงตับ ล้างตับ ทำให้ตับแข็งแรง สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย แม้ว่าไม่ได้เป็นโรคอะไรเลย ทุกส่วนของฮ็อกเก็ตนามู กิ่ง ก้าน ใบ เป็นสมุนไพรได้หมด แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือเมล็ดแก่ช่วยถอนพิษสุราได้อย่างยอดเยี่ยม

 

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน เมนู บิบิมบับ

จากนั้น ชมขั้นตอนการทำสาหร่ายเกาหลี พิพิธภัณฑ์สาหร่าย ต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่าย พร้อมทั้งลิ้มลองรสชาติสาหร่ายของเกาหลีแบบดั้งเดิม ซึ่งสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้ และ เรียนรู้การทำคิมบับ ข้าวห่อสาหร่ายเกาหลี เมนูเบสิคสุดๆ เป็น Street Food ที่นิยมมากของเกาหลี พิเศษ !! ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” และเก็บภาพเป็นที่ระลึก และช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี พบกับแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก และสถานที่สำหรับการช้อปปิ้งที่มีการบริการแบบครบวงจร แหล่งรวมสินค้าแบรนด์หรูทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา มีหลากหลายแบรนด์ดังให้เลือกซื้อมากมาย

เอาใจขาช้อปทั้งหลายพาตะลุย ย่านเมียงดง แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สวรรค์ของสาวนักช้อป สามารถเลือกซื้อเลือกหาสินค้านานาประเภทได้ตามใจชอบ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกมากมาย รวมเอาไว้แทบทุกแบรนด์ที่มีอยู่ในเกาหลี ราคาของสินค้าจะเท่ากัน ต่างกันที่ของแถมว่าร้านไหนให้เยอะกว่ากันเท่านั้น นอกจากการมาช้อปปิ้งแล้ว เสน่ห์อีกอย่างของที่นี่คือ STREET FOOD สองข้างทางเต็มไปด้วยรถเข็นที่ขายของกินจำพวก เครันปัง เค้กไข่สไตล์เกาหลีแสนอร่อย ล็อบสเตอร์ย่างชีส กุ้งตัวใหญ่สดรสหวาน ย่างบนเตาร้อนๆ โรยหน้าด้วยชีสแบบเข้มข้น หอยเชลล์อบชีส หอยไซส์ใหญ่ย่างเนยโรยทับด้วยชีส ครัวซองค์ปลา ขนมอบเนื้อนุ่มคล้ายแพนเค้กรูปปลามีหลากหลายไส้ให้เลือก ต็อกบกกิ แป้งราดซอสสีแดงรสจัด โอเด้ง แผ่นแป้งพับเสียบไม้รสชาติคล้ายลูกชิ้นปลา โฮต็อก ขนมแป้งแพนเค้กหนานุ่มสอดไส้น้ำตาลหรือน้ำผึ้ง ออมุก ลูกชิ้นปลาบดเสียบไม้ ทวิกิม เมนูผัก และอาหารทะเลชุบแป้งทอด มันหวาน หรือของทอดต่างๆ ล้วนมีให้ลองชิมได้รสชาติแบบคนเกาหลีแท้ๆ

 

 

ค่ำ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

จากนั้น พักที่ L’ART, JK BLOSSOM, BRIDGE, BERNUI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

 

วันที่ห้า

เช้า บริการอาหารเช้า เมนู อูด้ง

แวะซื้อของฝาก ซุปเปอร์มาเก็ตละลายเงินวอน มีขนมเกาหลีหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นมาม่าเผ็ดเกาหลี สาหร่าย นมกล้วย เยลลี่ยาคูลท์ ขนมธัญพีช บิสกิต เวเฟอร์เอ็กซ์ไฟว์ เรียลบราวนี่ และ เปเปโร่ เป็นต้น

ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

11.20 . ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ XJ701 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

15.20 . เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

 

 

ทัวร์เกาหลี ไปเกาหลี จองทัวร์เกาหลี เกาหลีราคาถูก เกาหลี เกาหลีไปเอง ที่เที่ยวเกาหลี เกาหลีหลุดจอง ใบไม้เปลี่ยนสี ใบไม้เปลี่ยนสีเกาหลี ตั๋วไปเกาหลี  ตั๋วโปรแอร์เอเชีย  ตั๋วโปรไปเกาหลี  ตั๋วราคาถูก korea seoul inchon  airasia  airasia hanbok tourjaid

ee ทัวร์ใจดี โปรไฟไหม้ ตมเกาหลี แรงงานเกาหลี ทำงานเกาหลี จองทัวร์เกาหลี อากาศเกาหลี หิมะเกาหลี เครื่องสำอางเกาหลี ของฝากเกาหลี การเตรียมตัวไปเกาหลี ไปเล่นสกี เล่นหิมะ หิมะตก เกาหลีสกีรีสอร์ท เกาหลีหน้าหนาว หิมะตกเกาหลี ski snow winter เล่นสกีที่ไหน หิมะตกเดือนไหน ไปเกาหลีหน้าหนาว หิมะตกเกาหลี หิมะตก ตกปลาน้ำแข็งเกาหลี icefishing เที่ยวเกาหลี

ข้อมูลทัวร์เพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 084-2261956 , 087-0868527, 02-1912698

Line Id : tourjaidee