Top

โอซาก้า นาโกย่า ทาคายาม่า เกียวโต

ชื่อทัวร์ : โอซาก้า นาโกย่า ทาคายาม่า เกียวโต
สายการบิน : Peach Air
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 35,990 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางเดือน ธ.ค. 66 - มี.ค. 67

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวโอซาก้า

OSAKA TAKAYAMA

JAPAN ญี่ปุ่น

โอซาก้า นาโกย่า ทาคายาม่า เกียวโต ลานสกี
ตั๋วไปโอซาก้า พีชแอร์ 5 วัน 3 คืน
 เช็คอินหมู่บ้านมรดกโลก ณ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ
ชมความงามอุโมงค์ไฟ มาบานะ โนะ ซาโตะ
มื้อพิเศษ!! หมู่บ่างใบโฮะบะ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างยากินิคุ และชาบูหมู
 

Day1    สนามบินสุวรรณภูมิ 

22.00    นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน 

 

Day2    สนามบินคันไซ - เกียวโต - วัดคิโยมิสึ - ปราสาททอง - นาโกย่า - เทศกาลแสงสี Nabana no Sato Winter Illumination 

01.10    ออกเดินทางสู่ สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน PEACH AIR เที่ยวบินที่ MM 092 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 45 นาที

08.50    เดินทางถึง สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน (เวลาที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกียวโต เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง นำท่านชม

จากนั้นนำท่านชม วัดคิโยมิสึ หรือ “วัดน้ำใส” ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่ม เหมือนเรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปี มาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย มั่งคั่ง , นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียวโต มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย  สายสอง สวย-หล่อ สายสาม แข็งแรง 

จากนั้นเดินตามทาง สัมผัสกับร้านค้าญี่ปุ่นตบแต่งตามสมัยเอโดะที่มีชื่อเรียกว่า ถนนสายกาน้ำชา และ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ที่ระลึก เกี่ยวกับญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ ที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น มีให้ท่านได้เลือกชิมหลายหลากรส ไม่ว่าจะเป็นไส้ถั่วแดงสูตรดั้งเดิม, ไส้สตรอเบอร์รี่, ชอคโกแลต เป็นต้น หรือว่าจะเป็นชาเกียวโต, ตุ๊กตาเกียวโต สัญลักษณ์ที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น คือ เกอิชา  เป็นตุ๊กตาแต่งกายด้วยชุดกิโมโนประจำชาติอย่างเต็มรูปแบบซึ่งควรค่าแก่เป็นของฝากของที่ระลึกในราคาย่อมเยาว์, เครื่องเซรามิค ญี่ปุ่น ทั้งกาน้ำชา ถ้วย ชาม ต่างๆ และของที่ระลึก อีกมากมาย นานาชนิด

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น

นำท่านชม วัดคินคะคุจิ หรือ “ปราสาททอง” สร้างโดยโชกุน อาชิคางะ โยชิมิสึ เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อน ต่อมาบุตรชายของท่านได้ดัดแปลงให้เป็นวัด แต่ปราสาทเดิมได้ถูกไฟไหม้ในปี พ.ศ.2493 และสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี พ.ศ.2498 ปราสาทโดยรอบปิดด้วยทองคำเปลวอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับความสะอาดใสของสระน้ำที่สามารถสะท้อนให้เห็นภาพตัวปราสาทได้อย่างงดงาม

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโกย่า จากนั้นนำท่านชม เทศกาลแสงสี Nabana no Sato Winter Illumination ณ สวนนาบะนะ ซาโตะ ธีมพาร์คสวนดอกไม้ ที่มีทุ่งดอกไม้ให้ชมตลอดทั้ง 4 ฤดูกาล สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี  ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงตลอดจนถึงปลายฤดูหนาว  จะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ 

ค่ำ         อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน

ที่พัก      Hotel Koyo, Gifu ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

Day3   ลานกิจกรรมหิมะ - หมู่บ้านชิราคาวาโกะ - ทาคายาม่า - ที่ทำการเก่าเมืองทาคายาม่า - เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ - อิออน 

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

            จากนั้นให้ท่านได้สนุกสนานไปกับ ลานกิจกรรมหิมะ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นไม้กระดานเลื่อนได้ตามอัธยาศัย ณ ดินแดนแห่งนี้ที่ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ มีกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นสกีมากมาย เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงท่านจะได้สนุกกับลานหิมะขาวโพลน ท่านที่สนใจจะเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสามารถติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า ราคานี้ไม่รวมค่าเข้า , ค่าเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสกี สโนว์สเลด และครูฝึก ประมาณ 5,000-15,000 เยน (ลานสกีจะเปิดให้บริการหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) 

            หมายเหตุ : กรณีลานสกีปิดให้บริการ ขอสงวนสิทธิ์นำท่านเดินทางสู่ นำท่านเดินทางไปยัง ศาลเจ้าอะสึตะ เป็นศาลเจ้าชินโตเก่าแก่ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนาโกย่า (Nagoya) ของจังหวัดไอจิ (Aichi) ในแต่ละปีมีผู้คนเดินทางมาสักการะศาลเจ้าแห่งนี้มากเป็นจำนวนถึง 9 ล้านคนยังซึ่งเป็นศาลเจ้าที่ใหญ่อันดับที่ 2 รองจากศาลเจ้าอิเสะ (Ise Grand Shrine) ในจังหวัดมิเอะ (Mie)

 นำท่านชม หมู่บ้านชิราคาวะโกะ หมู่บ้านที่ได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ.1995 ท่านจะได้พบกับบ้านในแบบกัสโชสึคุริ ซึ่งเป็นแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ชื่อนี้ได้มาจากคำว่า กัสโช ซึ่งแปลว่า พนมมือ ตามรูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา มีลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากัน ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร และมีความกว้าง 10 เมตร ซึ่งโครงสร้างของบ้านสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว แต่ยังคงความแข็งแรงสามารถรองรับหิมะที่ตกมาอย่างหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี 

เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! หมูย่างใบโฮบะ

 นำท่านชมสถานที่สำคัญเมื่อครั้งอดีต ที่ทำการเก่าเมืองทาคายาม่า ใช้เป็นทั้งที่ทำงาน และที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะมาเป็นเวลากว่า 176 ปี ภายใต้การปกครองของโชกุนโตกุกาว่า ในสมัยเอะโดะ หรือกว่า 300 ปีที่แล้ว เป็นที่ทำการรัฐในยุคเอะโดะเพียงแห่งเดียวที่ข้ามพ้นยุคสมัยมาได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งภายในนี้ประกอบด้วยบริเวณไต่สวนพิจารณาคดี ห้องขังนักโทษ โรงครัว และห้องพักของเจ้าหน้าที่ **ไม่รวมค่าเข้าชมท่านละ 430 เยน 

นำท่านชมความงามของเมืองทาคายาม่าซึ่งยังคงความเป็นบ้านเมืองแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่างแท้จริงเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าสาเก ซุปมิโสะชิรุ ตุ๊กตาซารุโบะโบะ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตามความเชื่อของคนโบราณสมัยก่อน  

นำท่านช้อปปิ้ง ณ อิออน มอลล์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น มีสินค้ามากมายหลากหลายชนิดให้ท่านได้เลือกซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็นโซนเครื่องสำอางค์ ของใช้เด็ก ของเล่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ยาสามัญประจำบ้านหรือแม้กระทั่งผลไม้สดๆจากไร่ของญี่ปุ่นก็มีจำหน่ายที่นี่ด้วยเช่นกัน  พิเศษสุดกับร้าน 100 เยน ทีทุกอย่างในร้านราคาเพียง 100 เยนเท่านั้น ซึ่งเป็นร้านยอดฮิตของคนญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว   

ค่ำ         อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก      Hotel Koyo, Gifu ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า 

 

Day4    ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ - โอซาก้า - ดิวตี้ฟรี - ชินไซบาชิ 

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ เกียวโต เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง นำท่านชม ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ที่สถิตของพระแม่โพสภ เทพเจ้าที่เป็นที่นับถือยิ่งของประชาชนที่มาสักการะขอพร ให้มีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ของเรื่องพืชพรรณธัญญาหาร นำท่านสักการะ พระแม่โพสภ และเทพจิ้งจอกที่ชาวญี่ปุ่นชื่อว่าเป็น ทูตสวรรค์ ผู้คอยนำข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับรูปปั้นของเทพจิ้งจอก ที่มีจำนวนมากมายและเดินต่อไปยัง ศาลโทริอิ นำท่านชม “ซุ้มประตูสีแดง” ที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้าที่มีมากกว่าร้อยต้นทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และเป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง “MEMORIES OF GEISHA” ที่ ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตูเพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา 

เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างยากินิคุ

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอางค์ อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดีที่ร้านค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี ซึ่งมีสินค้าให้บริการทุกท่านเลือกจับจ่ายใช้สอยในราคาถูกย่อมเยาว์อย่างมากมายโดยสินค้าบางประเภทจะไม่สามารถซื้อในเมืองอื่นของประเทศญี่ปุ่นได้จะเป็นสินค้าประจำเมืองเท่านั้น

ท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนคร โอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมายซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งคือ ทุกร้านจะประดับประดาร้านของตนด้วยแสงไฟนีออนซึ่งดัดทำให้เป็นรูปปู กุ้ง และปลาหมึก ซึ่งนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและแวะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกอย่างมาก และร้านค้าทุกแห่ง จะพยายามสร้างจุดเด่นให้แก่ร้านของตนให้ได้มากที่สุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ  กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง

   แนะนำของกิน “ย่านซิไชบาชิ” อันได้แก่ ทาโกะยากิ หรือขนมครกญี่ปุ่นไส้ปลาหมึกยักษ์ มักเป็นของกินอันดับต้นๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเอ่ยถึง หากไปเที่ยวโอซาก้าแล้วไม่ได้แวะซื้อทาโกยากิกินเลยสักร้านก็ต้องขอบอกเลยว่าพลาดสุดๆ เพราะขนาดคนที่เขาไม่อินกับทาโกยากิสักเท่าไร พอได้มาเห็นกับตาชิมกับปากที่โอซาก้าแล้วก็ต้องเอ่ยปากชมไม่หยุด

 ค่ำ         อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน

ที่พัก      Shin Osaka Washington Hotel Plaza ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า


Day5    ตลาดปลาคุโรมง - ปราสาทโอซาก้า - ริงกุเอ้าท์เล็ท - สนามบินคันไซ - สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

 เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดิยทางไปยัง ตลาดปลาคุโรมง เป็นตลาดยอดฮิตและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโอซาก้า หลายคนยกย่องให้เป็นครัวแห่งโอซาก้า โดยเสน่ห์ของตลาดแห่งนี้คือ อาหารที่ขายมีทั้งของสด และปรุงสำเร็จพร้อมกินสามารถเลือกที่จะทานหน้าร้าน หรือภายในร้าน อาทิ กุ้งมังกร ขาปูยักษ์ ปลาไหลย่าง ทูน่า แซลมอน หอยเม่น หอยเชล์ อโคโนมิยากิ และขนม ผลไม้ต่างๆ

นำท่านเดินทางชมบริเวณโดยรอบของ ปราสาทโอซาก้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมือง สัมผัสความยิ่งใหญ่และชมนิทรรศการที่จัดแสดงอยู่ภายใน ซึ่งเล่าถึงความเป็นมาของปราสาท รวมทั้งประวัติและข้าวของเครื่องใช้ ต่างๆของโชกุน ฮิเดโยชิโตโยโตมิ ผู้มีคำสั่งให้ก่อสร้างปราสาทแห่งนี้  ** ไม่รวมค่าเข้าชม ท่านละ  600 เยน**

เที่ยง   อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน

จากนั้นนำท่านสู่ ริงกุ เอาท์เล็ต แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ใกล้กับสนามบินคันไซ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า “แบรนด์เนม” ชื่อดังหลากหลายและสินค้าดีราคาพิเศษ อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าอุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ  MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley,  Diffusione Tessile ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ Bally, Prada, Gucci, Diesel,Tumi, Gap, Armany ฯลฯ หรือจะเลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete,S.T.Dupont, Tasaki ฯลฯ รวมไปถึงรองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain,Skechers, Hogan ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู  Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids,Miki House และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น

19.30      นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน PEACH AIR เที่ยวบินที่ MM 091  (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 50 นาที

01.10+1   เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ

 
 


ข้อมูลทัวร์เพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 087-3297622, 087-0868527, 02-1912698

Line Id : tourjaidee