Top

ดาลัด สวนดอกไม้ไฮเดรนเยีย

ชื่อทัวร์ : ดาลัด สวนดอกไม้ไฮเดรนเยีย
สายการบิน : Vietjet Air
ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ราคาเริ่มต้น : 9,999 บาท
วันที่เดินทาง

ออกเดินทางทุกวัน

เลือกวันเดินทางในโปรแกรมข้างล่างนี้

รายละเอียดทัวร์

เวียดนาม ดาลัด สวนดอกไม้ไฮเดรนเยีย

 

วันแรก      สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • ดาลัด เวียดนาม • Crazy House • Lumiere Light Garden          (-/บั๋นหมี่/เย็น)                                  

 

08.00 น.              พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ VIETJET (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

11.15 น.              ออกเดินทางสู่เมืองดาลัด โดยเที่ยวบิน VZ 940 (ไม่รวมค่าอาหาร+เครื่องดื่มบนเครื่องขาไป-กลับ)

12.55 น.              เดินทางถึง สนามบินเลียนคังLien Khuong ดาลัด ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม เท่ากับประเทศไทย) เดินทางเข้าสู่เมืองดาลัดซึ่งเป็นเมืองที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นเมืองแห่ง “ปารีสตะวันออก” เมืองแห่งดอกไม้ เมืองแห่งดอกไม้ผลิ เมืองแห่งความรัก “ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันหนาวเย็น เพราะเมืองนี้อยู่บนเขาสูงถึง 1500 เมตรจากระดับน้ำทะเล เลยได้เป็นสถานที่พักร้อนของชาวฝรั่งเศส ตั้งแต่สมัยอาณานิคมฝรั่งเศสเป็น 100 ปี แล้ว ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติสวยงามชมสถาปัตยกรรมแบบทั้งสมัยเก่าและสมัยใหม่ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สน เป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม เป็นเมืองแห่งโรแมนติคเหมาะสําหรับท่านที่ต้องการไปพักในเมืองที่สงบ บรรยากาศดีๆ ดาลัดอากาศจะหนาวตลอดทั้งปีโดยเฉพาะ ช่วงเดือน ตุลาคม – มีนาคม

** บริการขนมปังบั๋นหมี่ Banhmi เป็นอาหารของเวียดนามหรือแซนวิชเวียดนาม**

จากนั้น                นำท่านเข้าชม บ้านเพี้ยน (Crazy House) บ้านสไตล์แปลกๆที่ออกแบบโดยฝีมือลูกสาวประธานาธิบดีคนที่ 2 ของเวียดนาม ซึ่งเรียนจบสถาปัตยกรรมมาจากฝรั่งเศสโดยได้แรงบันดาลใจจากนิยายเรื่องดัง “Alice inWonderland”

 

จากนั้น                นำท่านชมความสวยงามของ สวนแห่งแสงที่ดาลัด (Lumiere Light Garden)  ตอนนี้ดาลัดเพิ่งจะปรากฎตัวในรูปแบบการแสดงแสงที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง Lumiere Dalat สวนแห่งแสง เป็น “หอศิลป์ ศูนย์รวมความบันเทิง” แห่งแรกในเวียดนามที่มีพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ผู้เข้าร่วมสามารถโต้ตอบโดยตรงและสัมผัสกับกิจกรรมในแต่ละห้องและสามารถบันทึกคลิปหรือถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยมีห้องต่างๆ เช่น การผจญภัยในจักรวาล ,ห้องหลอกลวงความจริง, บ้านบอลยักษ์ใหญ่ , เขาวงกตแสง ,หันหลังกลับด้วยตะเกียงวิเศษ ฯลฯ อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้มาเยือนเมืองดาลัด

 

ค่ำ                         บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร

จากนั้น                   นำท่านเข้าที่พัก KINGS HOTEL 4* หรือเทียบเท่า ณ เมืองดาลัด มาตรฐานเวียดนาม

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สอง                  นั่งกระเช้าไฟฟ้า • วัดตั๊กลัม • นั่ง Roller Coaster • น้ำตกดาตันลา • เจดีย์มังกร •  สวนดอกไม้ไฮเดรนเยีย • โบสถ์โดเมนเดมารี • ตลาดไนท์บาร์ซ่า     (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                          

 

เช้า                         บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น                นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวทิวทัศน์เมืองดาลัดจากมุมสูงและนำท่านไหว้พระที่วัดตั๊กลัม(Truc Lam)วัดพุทธในนิกายเซน (ZEN) แบบญี่ปุ่น ภายในวัดตกแต่งสวยงามด้วยสวนดอกไม้

 

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ น้ำตกDATANLA ซึ่งเป็นน้ำตกที่ขนาดไม่ใหญ่มากแต่สวยงาม และสนุกสนานกับกิจกรรมสุดพิเศษ!! ทุกท่านจะได้นั่ง ROLLER COASTER ลงไปชมน้ำตกท่านจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่ควรพลาด

 

กลางวัน                 บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้น                นำท่าน    ชมเจดีย์มังกร (Linh Phuoc Pagoda) “วัดลึงเฟือก” หรือดินแดนแห่งสวรรค์ เป็นวัดพุทธนิกายเซน ตกแต่งด้วยศิลปะจากเซรามิค วิหารด้านในสวยงามด้วยเซรามิคหลากหลายสี มีหอระฆัง 7 ชั้นที่ถือว่าสูงที่สุดในเวียดนาม ผนังด้านบนมีภาพกิจกรรมฝาผนังเขียนพุทธประวัติของพระพุทธเจ้า ตั้งแต่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน นอกจากนี้ยังมีเจ้าแม่กวนอิมปางยืนยกมือประทานพรที่ทำจากดอกกระดาษขนาดใหญ่ให้ชาวพุทธได้กราบไหว้อีกด้วย

จากนั้น                นำท่านชม สวนดอกไม้ไฮเดรนเยียที่เบ่งบานอยู่เต็มพื้นที่ ซึ่งถือว่าสวนไฮเดรนเยียแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยี่ยมชมได้เป็นอย่างดี และให้ท่านเพลิดเพลินเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

จากนั้น                นำท่านสู่ โบสถ์โดเมนเดมารี (Domaine De Marie Church) หรือเราจะเรียกกันว่า “โบสถ์สีชมพู” เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิก เป็นสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสผสมกับเวียดนาม เป็นอาคารสูง 2 ชั้น สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1940 โดยโบสถ์แห่งนี้จะมีแม่ชีคอยดูแลอยู่และมีแม่ชีที่ดำเนินการให้การศึกษาแก่เด็กในพื้นที่ เป็นโบสถ์ที่สำคัญทางศาสนาคริสต์ จุดเด่นของโบสถ์แห่งนี้คือทาด้วยสีชมพูพาสเทลทั้งหมด   

ค่ำ                      บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร พิเศษ!! ไวน์แดงดาลัด

หลังอาหารนําท่าน ช้อปปิ้งตลาดไนท์บาร์ซ่า ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้านานาชนิด อาทิ ดอกไม้, เสื้อกันหนาว,ผลไม้ฤดูหนาวทั้งสดและแห้ง, ผักนานาชนิด, ขนมพื้นเมือง, กาแฟและชา เป็นต้น

จากนั้น                   นำท่านเข้าที่พัก KINGS HOTEL 4* หรือเทียบเท่า ณ เมืองดาลัด มาตรฐานเวียดนาม

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สาม   เช็คอิน Lam Vien Square • ทะเลสาบซวนฮวาง • สนามบินLien Khuong               • สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  (เช้า/-/-)  

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น               นำท่านถ่ายรูปเช็คอิน ณ จัตุรัสลามเวียน ลานคนเดินที่มีพื้นที่รวม 72,000 ตารางเมตร เป็นศูนย์กลางของวัยรุ่นหรือจุดนัดพบของคนเวียดนามที่จะมาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน จุดเด่นของลานแห่งนี้คือมีสถาปัตยกรรมเด่น ๆ 2 อย่างคือ The Giant Wild Sunflowers ตั้งตระหง่านอยู่ โดยสร้างเป็นโดมดอกทานตะวัน โดยด้านล่างจะมีห้าง BIG C เปิดให้บริการอยู่ และโดมที่สองคือ The Giant  Artichoke  สร้างเป็นโดมดอกอาร์ติกโชคซึ่งเป็นดอกไม้ประจำเมืองดาลัด ที่ซึ่งภายในจะเป็นร้านกาแฟน่ารักๆที่มีชื่อว่า Doha Café และท่านยังสามารถมองเห็นทะเลสาบซวนฮวาง (Xuan Huong Lake) ได้จากมุมนี้อีกด้วย 

 

สมควรแก่เวลานำท่านเดินสู่สนามบินดาลัด

13.40 น.              ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบินเวียตเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ 941

15.25 น.  เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 084-2261956, 087-0868527

Line Id : tourjaidee