Top

ญี่ปุ่น โอซาก้า ชิราคาวาโกะ

ชื่อทัวร์ : ญี่ปุ่น โอซาก้า ชิราคาวาโกะ
สายการบิน : Air Asia X
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 36,999 บาท
วันที่เดินทาง

13-17 พฤษภาคม 2566/20-24 พฤษภาคม 2566
24-28 พฤษภาคม 2566/25-29 พฤษภาคม 2566
26-30 พฤษภาคม 2566/27-31 พฤษภาคม 2566
30 พ.ค. - 03 มิ.ย. 2566/31 พ.ค. - 04 มิ.ย. 2566
01-05 มิถุนายน 2566/02-06 มิถุนายน 2566
03-07 มิถุนายน 2566/08-12 มิถุนายน 2566
15-19 มิถุนายน 2566/22-26 มิถุนายน 2566
29 มิ.ย. – 03 ก.ค. 2566/06-10 กรกฎาคม 2566
13-17 กรกฎาคม 2566/20-24 กรกฎาคม 2566
25-29 กรกฎาคม 2566/27-31 กรกฎาคม 2566
28 ก.ค. - 01ส.ค. 2566/03-07 สิงหาคม 2566
08-12 สิงหาคม 2566/10-14 สิงหาคม 2566
17-21 สิงหาคม 2566/24-28 สิงหาคม 2566
31 ส.ค. – 04 ก.ย. 2566/07-11 กันยายน 2566
14-18 กันยายน 2566/21-25 กันยายน 2566

รายละเอียดทัวร์

เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โอซาก้า 
ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน OSAKA NAKOYA TAKAYAMA KYOTO
 

 

บินด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) : ขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ(BKK)

XJ612

BKK(สุวรรณภูมิ) - KIX(โอซาก้า)

01.15 – 08.40

XJ613

KIX(โอซาก้า) - BKK(สุวรรณภูมิ)

09.55 – 14.20

**โหลดกระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. **

 

วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)             (–/–/–)

22.00     คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

 

วันที่ 2

สนามบินคันไซ – เกียวโต –วัดคิโยมิสึ -  ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ - อิออน มอลล์      (–/L/–)                                                                                                                                      

01.15     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า  ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ612

08.40     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย

           นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต(KYOTO) เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นมานานกว่า 1,000 ปี ถูกขนานนามให้ว่าเป็น “เมืองมรดกโลกสุดยิ่งใหญ่”

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

           นำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ (KIYOMIZU TEMPLE) หรือวัดน้ำใส ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่ม เหมือนเรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปี มาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย มั่งคั่ง , นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียวโต มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย  สายสอง สวย-หล่อ สายสาม แข็งแรง (ไม่รวมค่าเข้าชมด้านใน)

          นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (FUSHIMI INARI SHRINE) เป็นศาลเจ้าในศาสนาชินโต ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกียวโต ศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อเสียงจากเสาโทริอิ สีแดงจำนวนนับพัน ซึ่งตั้งเรียงกันเป็นอุโมงค์เส้นทางเดินอยู่บริเวณหลังอาคารหลัก เส้นทางนี้จะตรงไปยังป่าในหุบเขาอินาริ (MOUNT INARI) อันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีความสูง 233 เมตร และเป็นอาณาบริเวณส่วนหนึ่งของศาลเจ้าศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริเป็นศาลเจ้าที่สำคัญที่สุดในหมู่ศาลเจ้าจำนวนนับพันที่สักการะเทพอินาริ (INARI) ซึ่งเป็นเทพผู้รักษาข้าว ตามความเชื่อของศาสนาชินโต เชื่อกันว่าสุนัขจิ้งจอกนั้นเป็นผู้นำสารของอินาริ ดังนั้นคุณจะสามารถพบเห็นรูปปั้นสุนัขจิ้งจอกได้ทั่วไปในอาณาบริเวณศาสนสถานแห่งนี้ ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ก่อนการก่อตั้งเกียวโตเป็นเมืองหลวงในปี 794

นำท่านเดินทางเข้าสู่ อิออน มอลล์ เพื่อให้ท่านได้จับจ่ายใช้ส่อย ซื้อของใช้และอาหารก่อนเข้าที่พัก โดยภายในเป็นห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI , 100 YEN SHOP , SANRIO STORE , CAPCOM GAMES ARCADE และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ เป็นต้น

ค่ำ          อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

ที่พัก       TOYOKO INN HOTEL, GIFU หรือเทียบเท่า

วันที่ 3

 บกกะ โนะ ซะโตะ - หมู่บ้านชิราคาวะโกะ – ทาคายาม่า – เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ                   (B/L/D)                                                          

เช้า      บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ บกกะ โนะ ซะโตะ (BOKKA NO SATO) ตั้งอยู่บนที่ราบสูงฮิรุงาโนระดับ 900 เมตรเหนือน้ำทะเลและโอบล้อมด้วยภูเขา ที่นี่คือธีมพาร์คที่เน้นในเรื่องของการสัมผัสธรรมชาติและการทำฟาร์ม งดงามด้วยทุ่งดอกไม้ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ตามฤดูกาลผลิบานไปทั่ว นอกจากนี้ยังมีโซนที่ให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกับการสัมผัสใกล้ชิดสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ อย่างเช่น ม้า แกะ วัว และอัลปากาก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน นอกจากจะสนุกสนานกับการให้อาหารแล้ว ยังมีกิจกรรมขี่ม้าและรีดนมวัว รวมถึงกิจกรรมน่าสนุกอื่นๆ อีกมากมาย และหลังจากสนุกสนานกันจนเหนื่อยแล้วยังสามารถลงแช่อนเซ็นที่อยู่ภายในสวนเพื่อเรียกเหงื่อได้อีกด้วย (รวมค่าเข้า แต่ไม่รวมค่ากิจกรรมอื่นๆ) การบานของดอกไม้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ

ต้นเดือนพฤษภาคม : ดอกมัสคารี

ต้นเดือนพฤษภาคม : ดอกทิวลิป

ปลาย พ.ค.-กลางมิ.ย. : ดอกป๊อปปี้

กลาง ก.ค.-ต้น ส.ค. : ดอกลาเวนเดอร์

กลาง ส.ค.-กลางก.ย. : BELLFLOWER

กลางก.ย.-ต้นต.ค. : PHYSOSTEGIA

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ตั้งอยู่ในหุบเขาของจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 1995 ภายในหมู่บ้านแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่หลังคาบ้านเป็นแนวสโลปคล้ายๆ กับมือคนที่กำลังพนมมืออยู่ หลังคาสร้างจากคานไม้ที่แข็ง แรง จึงทนทานต่อหิมะในฤดูหนาวได้อย่างดี แถมมีห้องใต้หลังคาที่กว้างขวางสำหรับเอาไว้เลี้ยงหนอนไหมอีกด้วย คนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกร ทำนา เลี้ยงไหม เสริมด้วยการท่องเที่ยวแบบพอเพียงเป็นหลัก

เที่ยง       บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างใบโอบะ

หมูย่างร้อนๆบนใบโอบะ หรือ ใบแมกโนเลียเป็นใบขนาดใหญ่ปลูกกันมากที่เมืองฮิดะ จังหวัดกิฟุ  ประเทศญี่ปุ่น กลิ่นของใบจะทำให้อาหารมีรสชาติที่ประณีตอร่อย และด้วยกลิ่นพิเศษเฉพาะของใบโอบะทำให้หมูมีรสชาติหอมอร่อยยิ่งขึ้น

 

นำท่านเดินทางสู่ ทาคายาม่า(TAKAYAMA) เป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างเกียวโตกับขนมธรรมเนียมประเพณียุคเอโดะเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บริเวณที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ในจังหวัดกิฟุ จากนั้นนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าสาเก ซุปมิโสะชิรุ ตุ๊กตาซารุโบะโบะ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นโบราณสมัยก่อน (ไม่รวมค่าเข้าชมที่ว่าการอำเภอเก่า)

ค่ำ          บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร พิเศษ ! บุฟเฟต์ ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อสัตว์ไม่อั้น ผักสดๆ

ที่พัก       UENO FLEX HOTEL, MIE หรือเทียบเท่า

วันที่ 4

ปราสาทโอซาก้า – แม่น้ำโอคาว่า – DUTY FREE – ช้อปปิ้งชินไซบาชิ - ตลาดคุโรมง                   (B/-/-)                                                                                                                                                                                                                                                                                          

เช้า       บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

             นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทโอซาก้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น แต่ทว่า ปราสาทโอซาก้าที่ก่อสร้างขึ้นในยุคสมัยนั้นถูกเผาทำลายไปพร้อมกับการล่มสลายของตระกูลโทโยโทมิ กำแพงหินและยากุระ (หอสังเกตุการณ์) ที่เห็นนี้ จึงได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่ในสมัยเอโดะ ส่วนตัวปราสาทก็ถูกสร้างขึ้นใหม่หลังจากนั้น แม้กระนั้น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น เทียบเท่ากับปราสาทนาโกย่าและปราสาทคุมาโมโตะ(ไม่รวมค่าเข้าชมด้านในปราสาท)

เที่ยง      อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

          นำท่านเดินทางสู่ ร้านค้าปลอดภาษีดิวตี้ฟรี ช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอาง อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดี

นำท่านเดินทางสู่ ย่านชินไซบาชิ (SHINSAIBASHI) ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนคร โอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ  กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง

ให้ท่านอิสระ ตลาดคุโรมง (KUROMON MARKET) ตั้งอยู่ในย่านมินามิ อนูใจกลางโอซาก้า ตลาดปลาโอซาก้าแห่งนี้ที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน เป็นตลาดเก่าแก่เป็นอันดับต้นๆ แห่งหนึ่ง นอกจากปลาและอาหารทะเลแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพของโอซาก้าและแถบข้างเคียง จึงได้รับสมญานามว่าเป็น “ครัวแห่งโอซาก้า”

ค่ำ          อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

พักที่       HOTEL SEAGULL, OSAKA หรือเทียบเท่า

วันที่ 5

   สนามบินคันไซ – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)                                                                                      (B/–/–)

เช้า       บริการอาหาร เมนู เบนโตะ

07.30    นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า  ประเทศญี่ปุ่น

09.55    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ613

14.20     เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทัวร์ ทำวีซ่า โทร. 084-2261956, 087-0868527

Line Id : tourjaidee