Top

ทัวร์ญี่ปุ่น JAPAN ซัปโปโร โทยะ โอตารุ 5 วัน 3 คืน

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ญี่ปุ่น JAPAN ซัปโปโร โทยะ โอตารุ 5 วัน 3 คืน
สายการบิน : Air Asia X
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 43,999 บาท
วันที่เดินทาง

ตลอดเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 66

รายละเอียดทัวร์
ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด
ญี่ปุ่น ฮอกไกโด  โอตารุ โนโบริเบทสึ ซัปโปโร
ตะลุยเกาะเหนือแห่งญี่ปุ่น  ชมวิวทะเลสาบโทยะ ชมตลาดปลาญี่ปุ่น เช็คอินโนโบริเบทสึ
เต็มอิ่มบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างขาปู 3 อย่าง

วันแรก                     กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ                 

22.30 น.                   พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 3 ROW F สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์  Thai Air Asia X (XJ)  โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

วันที่สอง                  สนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองโนโบริเบทสึ • หุบเขาจิโกกุดานิ • จุดชมวิวทะเลสาบโทยะ             (-/กลางวัน/เย็น)

02.05 น.                  ออกเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบิน XJ620  (ค่าทัวร์ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

10.40 น.              เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)  หลังจากผ่านขั้นตอนของกรมศุลกากรเรียบร้อยแล้ว  นำท่านเดินทางสู่เมืองซัปโปโรเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน

กลางวัน                   บริการอาหารกลางวัน แบบ SET BOX

เดินทางสู่                  เมืองโนโบริเบทสึ  ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของซัปโปโร  ตั้งอยู่บนปากแม่น้ำ จึงมีพื้นที่ค่อนข้างแคบ  ห่างจากชายฝั่งประมาณ 6 กิโลเมตร และเมืองนี้ยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของบ่อน้ำพุร้อนที่ดีที่สุดของเกาะฮอกไกโด เมืองนี้จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า เมืองน้ำพุร้อน  นำท่านชมหุบเขาจิโกกุดานิ  หรือมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า หุบเขานรก ตั้งอยู่เหนือย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ เป็นหุบเขาที่มีความงามอันเลื่องชื่อเพราะในหุบเขานี้มีทางเดินตามเส้นทางหุบเขาให้นักท่องเที่ยวเดินเข้าชมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ซึ่งน้ำร้อนในลำธารของหุบเขานี้มีแร่ธาตุกำมะถัน  ซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำของย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึนั่นเอง            

จากนั้น                เดินทางสู่จุดชมวิวทะเลสาบโทยะ  เกิดจากการปะทุครั้งใหญ่ของภูเขาไฟเมื่อประมาณ 110,000 ปีก่อน จึงทำให้ทะลสาบแห่งนี้เป็นรูปทรงกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40 กิโลเมตร  ทะเลสาบแห่งนี้มีความพิเศษตรงที่น้ำจะไม่แข็งตัวในช่วงฤดูหนาว และในฤดูร้อนอากาศก็เย็นสบาย กลางทะเลสาบมีเกาะเล็กๆอยู่ตรงกลาง ทะเลสาบโทยะเป็นทะเลสาบที่มีวิวธรรมชาติที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่ง

ค่ำ                            บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

ที่พัก                        TOYA KOHANTEI HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

หลังจากรับประทานอาหารและเดินเที่ยวชมเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ท่านแช่น้ำแร่ออนเซนตามอัธยาศัยเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากที่ใช้เวลาเดินทางมาตลอดทั้งวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สาม                  กระเช้าอุสุซัง •  ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล • เมืองโอตารุ • คลองโอตารุ • พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี • นาฬิกาไอน้ำโบราณ • ถนนซาไกมาจิ • ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ           (เช้า/กลางวัน/เย็น)                       

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น                เดินทางสู่ กระเช้าอุสุซัง  ซึ่งเป็นกระเช้าที่สามารถมองเห็นวิวพาโนราม่าของทะเลสาบโทยะและภูเขาโชวะชินซัง  และบริเวณใกล้เคียงยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟอุสุ ซึ่งภูเขานี้ปะทุล่าสุดเมื่อปี 2000  ซึ่งเป็นการปะทุนี้นับสถิติแล้วเกิดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง ในรอบ 100 ปี นั้นเอง (รวมค่าขึ้นกระเช้า)

นำท่านชม             ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของกระเช้าอุสุซัง  ซึ่งพันธุ์หมีสีน้ำตาลนี้นับว่าเป็นหมีที่มีถิ่นกำเนิดที่เกาะฮอกไกโดและที่ไซบีเรีย  โดยปัจจุบันหมีชนิดนี้หาชมทั่วไปได้ยาก เพราะใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว  ภายในศูนย์อนุรักษ์จึงตกแต่งบรรยากาศให้ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุดและมีหมีอาศัยอยู่มากกว่าร้อยตัว 

กลางวัน                    บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

นำท่านชม             คลองโอตารุ เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเกาะฮอกไกโด เพราะในอดีตคลองแห่งนี้เป็นท่าเรือที่สำคัญในช่วงศตวรรษที่ 20 เรือลำใหญ่จะถ่ายสินค้าลงเรือลำเล็กและลำเลียงไปตามคลอง  และในปี ค.ศ. 1980 บริเวณคลองแห่งนี้ได้รับการบูรณะซ่อมแซมทำให้สวยงามเพิ่มมากขึ้นจึงเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญ  และโกดังต่างๆริมคลองได้รับการปรับปรุงให้มาเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกและพิพิธภัณฑ์ ทำให้บรรยากาศริมคลองโอตารุครึกครื้นตลอดเวลา 

นำท่านชม             พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ตั้งอยู่บนถนนซาไกมาจิที่เมืองโอตารุ อาคารพิพิธภัณฑ์ถูกสร้างในสไตล์ตะวันตก  มีอายุกว่า 100 ปีและเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น  เมื่อได้เข้ามาที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จะได้พบกับกล่องดนตรีจำนวนมากมายมากกว่า 3,000 ชิ้น ตั้งโชว์ความสวยงามเรียงรายและมีการจำหน่ายให้แก่ผู้เข้าชมอีกด้วย  การดีไซน์กล่องดนตรีนั้นมีหลากหลายให้เลือกตามความชอบ  และยังมีส่วนที่ให้ผู้เยี่ยมชมสามารถทำกล่องเพลงของตนเองได้อีกด้วย

เมื่อเดินออกจากพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีแล้วจะมองเห็น หอนาฬิกาไอน้ำโบราณ ซึ่งเป็นอีกจุดแลนด์มาร์กหน้าทางเข้าพิพิธภัณฑ์ ตัวเรือนนาฬิกานี้ยังสามารถทำงานได้ดี ซึ่งเป็น 1 ใน 2 เรือนที่ยังคงเหลืออยู่บนโลกใบนี้ นาฬิกาไอน้ำเรือนนี้ได้รับมาจากเมืองแวนคูเวอร์  ประเทศแคนนาดา ซึ่งทางการได้มอบให้เป็นของขวัญกับเมืองโอตารุ  นาฬิกาเรือนนี้จะส่งเสียงดนตรีเตือนเวลาออกมาให้ผู้คนที่สัญจรไปมาได้ยินทุกๆ 15 นาทีอีกด้วย จากนั้นอิสระให้ท่านเดินช้อปปิ้ง ถนนซาไกมาจิ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ซึ่งเป็นถนนเก่าแก่ มีประวัติอันยาวนาน  ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี 1800 – 1900 โดยถนนแห่งนี้มีความยาวตลอดทางประมาณ 750 เมตร และถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี  อาคารต่างๆบริเวณถนนแห่งนี้ยังคงรูปลักษณ์แบบเดิมไว้และอยู่ในสภาพดีอีกด้วย ซึ่งตลอดทางแนวเดินสองฟากฝั่ง เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขนม พิพิธภัณฑ์ ร้านเสื้อผ้า และร้านขายของที่ระลึกอย่างมากมาย  คาเฟ่ที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆในสถานที่แห่งนี้ได้แก่ LETAO เมนูขนมหวานชีสเค้กที่ถูกใจใครหลายๆคนนั้นเอง

จากนั้น                อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ถนนทานุกิโคจิ  เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีหลังคาคลุมระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร ถูกแบ่งออกเป็น 7 บล็อก  ซึ่งสองข้างทางนี้เต็มไปด้วยร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยาสามัญ เสื้อผ้า ร้านรองเท้ายอดฮิต อย่าง ABC MART หรือแม้แต่ร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังย่าง Don Quijote ก็มีอยู่ในย่านนี้เช่นกัน  สถานที่แห่งนี้มีอายุมากกว่า 100 ปี และเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีการจัดเทศกาลต่างๆตามแต่ละช่วงอีกด้วย

ค่ำ                             บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  พิเศษ!!! บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ 3 ชนิด  

ที่พัก                        WING SUSUKINO  HOTEL  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สี่                      มหาวิทยาลัยฮอกไกโด • ตลาดปลาโจไง • ร้านค้าปลอดภาษี • มิตซุย เอ้าท์เล็ท                     (เช้า/-/-)     

เช้า                          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่มหาวิทยาฮอกไกโด       ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร บนเกาะฮอกไกโด  นอกจากจะเป็นมหาวิทยาลัยแล้วยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม  ซึ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีหรือใบแปะก๊วยยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆของเกาะอีกด้วย       

หมายเหตุ : กรณี่ที่ใบแปะก๊วยหมดฤดูกาลหรือมีเหตุฉุกเฉินไม่สามารถเข้าชมได้ ขอสงวนสิทธิ์นำท่านชมพระใหญ่อะตะมะ ไดบุตสึ  ตั้งอยู่ที่เมืองซัปโปโรตอนเหนือ เป็นผลงานชิ้นเอกของทาดาโอะ อันโดะ สถาปนิกชื่อดังของญี่ปุ่น เจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์ โดยสถานที่แห่งนี้มีลักษณะเป็นเนินเขาล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูปมีความสูงอยู่ที่ 13.5 เมตร และมีน้ำหนัก 1500 ตัน พื้นที่ที่ล้อมรอบจะค่อยๆลาดลง และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ  ยิ่งในช่วงฤดูร้อนจะสามารถมองเห็นต้นลาเวนเดอร์จำนวนกว่า 150,000 ต้นล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูป  ส่วนในฤดูหนาวจะปกคลุมไปด้วยหิมะ ทำให้มีความสวยงามแตกต่างกันออกไ

จากนั้น                เดินทางสู่ตลาดปลาโจไก หรืออีกชื่อหนึ่งที่เรียกกันว่า “ตลาดโจไง” เป็นตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางค้าปลีก ค้าส่ง ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองซัปโปโร  ตลาดแห่งนี้ได้รวมรวมของกินขึ้นชื่อ และอาหารทะเลสดๆ มาจากทั่วทุกมุมของฮอกไกโดมาไว้ที่ศูนย์กลางแห่งนี้ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรกันอย่างสะดวก ซึ่งภายในตลาดประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากกว่า 70 ร้าน ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้สำหรับตลาดแห่งนี้นั่นคือ การเลือกซื้อปูสดๆ และให้ร้านปรุงให้ทานที่ร้านได้เลย

กลางวัน                    อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

นำท่านสู่               ร้านค้าปลอดภาษี  แห่งเกาะฮอกไกโด เป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในฮอกไกโด บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว คนญี่ปุ่น นิยมรักษาสุขภาพด้วยการเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย จะเห็นได้ว่า วิตามินบำรุงร่างกายในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน         

จากนั้น                อิสระช้อปปิ้ง ณ มิตซุยเอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตในร่มขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 2 ชั้น ร้านค้ามากกว่า 180 ร้าน  แต่ละร้านก็จะเป็นแบรนด์ขึ้นชื่อของทั้งญี่ปุ่น และต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น UNITED ARROWS แบรนด์ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น , WEGO แบรนด์ดังของขวัญใจวัยรุ่นญี่ปุ่น หรือจะเป็น Champion , FILA เป็นต้น แบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น COACH, NIKE, ONITSUKA TIGER เป็นต้น หรือหากท่านใดอยากนั่งพักเพื่อทานอาหาร ที่นี่ยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย

ค่ำ                             อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        WING SUSUKINO  HOTEL  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ห้า                    ท่าอากาศยานชิโตเสะ • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ       (เช้า/-/-)

เช้า                        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

11.55 น.                        ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์ THAI AIRASIA X เที่ยวบินที่ XJ621

(ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)         

17.50 น.                  เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

 

 

คลองโอตารุ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ถนนซาไกมาชิ สกีรีสอร์ท โนโบริเบทสึ หุบเขานรกจิโกคุดานิ ภูเขาไฟอุสุซาน สวนหมีโชะ ทะเลสาบโทยะ ถนนทานุกิโคจิ อุทยานโมอาย พระใหญ่อะตามะ-ไดบุตสึ ตลาดปลาซัปโปโรโจไก มิตซุยเอ้าทเล็ต ดิวตี้ฟรี
 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทัวร์ ทำวีซ่า โทร. 084-2261956, 087-0868527, 02-1912698

Line Id : tourjaidee