Top

ทัวร์บาหลี Bali fly AirAsia

ชื่อทัวร์ : ทัวร์บาหลี Bali fly AirAsia
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 19,999 บาท
วันที่เดินทาง

07 – 10 มี.ค. 67

14 – 17 มี.ค. 67

28 – 31 มี.ค. 67

13 – 16 เม.ย. 67

25 – 28 เม.ย. 67

16 – 19 พ.ค. 67

22 – 25 พ.ค. 67

01 – 04 มิ.ย. 67

13 – 16 มิ.ย. 67

รายละเอียดทัวร์

 

ทัวร์บาหลี Bali
บาหลี อารยธรรมแห่งอินโดนีเซีย 4 วัน 3 คืน

 

วันแรก         ดอนเมือง กรุงเทพฯ•อูลูวาตู •สวนวิษณุ• ระบำเกอจัก •หาดจิมบารัน                 (-/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                        

03.00 น.       พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมืองอาคาร 1 ขาออก ชั้น 3 ประตู 1 เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชียThai Air Asia (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

 

06.00น.       ออกเดินทางสู่บาหลีประเทศอินโดนีเซียเที่ยวบินที่FD396(ไม่รวมอาหารบนเครื่องไป-กลับ)

11.15น.       เดินทางถึง สนามบินงูระห์ไร เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซียผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วพบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่(เวลาท้องถิ่นที่บาหลี เร็วกว่าประเทศไทยหนึ่งชั่วโมง)

เที่ยง             บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

                   เดินทางลงไปทางใต้สุดของเกาะเพื่อเยี่ยมชมวัดอูลูวาตู (Pura Uluwatu)หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในบาหลีที่ถูกสร้างขึ้นตรงส่วนปรายของหน้าผาขรุขระบริเวณหาดอูลูวาสร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพแห่งท้องทะเลตามความเชื่อของชาวอินโดนีเซียให้ท่านได้ชมความงามของหน้าผาสูงเห็นคลื่นซัดเข้าหาฝั่งเป็นประกายฟองสีขาวนวลตัดกับท้องทะเลสีคราม

จากนั้น           นำท่านชมสวนวิษณุ(Garuda WisnuKencana Cultural Park)สวนวัฒนธรรมบาหลีที่มีรูปปั้นของพระวิษณุและพญาครุฑอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญโปรเจคใหญ่ของทางอินโดนีเซียใช้เป็นสถานีที่จัดงานพักผ่อนสถานที่แห่งนี้สร้างตามความเชื่อของศาสนาฮินดูมีรูปปั้นประติมากรรมพระนารายณ์ทรงครุฑอันงดงามและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

 

นำท่านชมการแสดงระบำเกอจัก (Kecak Dance)การแสดงพื้นเมืองของชาวบาหลีที่หาดูได้ยากที่ผู้แสดงเกือบทั้งหมดจะเป็นผู้ชายและร่วมกันร้องประสานเสียงว่า “เกอจัก”ที่เลียนแบบเสียงของลิงโดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับมหากาพย์รามายณะ

 

เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ชายหาดจิมบารัน (Jimbaran) พิเศษ!! เมนูอาหารทะเล

            ชมความงดงามของชายหาดรูปครึ่งเสี้ยวพระจันทร์ในยามเย็น นอกจากนี้บนหาดยังมีร้านอาหารซีฟู้ดที่ตั้งอยู่เรียงรายอยู่ริมชายหาดเป็นจำนวนมาก และมีอาหารทะเลที่เข้ากันดีกกับน้ำจิ้มรสชาตเด็ดและจัดจ้าน

ที่พัก            เข้าสู่ GRAND LIVIO KUTA HOTEL หรือเทียบเท่ามาตรฐานของบาหลี(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้นซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่สอง       วัดทามันอายุน •โรงงานช็อคโกแลต • วัดบราตัน•วิหารทานาห์ลอต

 (เช้า/กลางวัน/เย็น)      

 เช้า              บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น           เดินทางสู่ ปุราทามันอายุน (Pura Taman Ayun)หรือวัดเมงวีเป็นวัดที่เคยเป็นพระราชวังเก่าเพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์ราชวงศ์เม็งวีแกะสลักลวดลายวิจิตรบรรจงมีสระน้ำล้อมรอบ ความพิเศษของวัดอยู่ที่องค์เจดีย์หลายชั้นทรงสูงสไตล์ฮินดูที่ตั้งเรียงแถวกันนับสิบองค์ที่บริเวณรอบๆของตัววัดก็ยังมีสถาปัตยกรรมโบราณอายุหลายร้อยปีและที่นี่ก็ยังมีรูปปั้นของBarong สัตว์ในเทพนิยายหน้าตาคล้ายกับสิงโตของชาวบาหลีที่ถูกเชื่อว่าเป็น“เจ้าแห่งวิญญาณ

จากนั้น         นำท่านชม โรงงานช็อคโกแลต (Jungle gold chocolate factory)เป็นโรงงานช็อคโกแลตแห่งแรกของเกาะบาหลี ให้ท่านได้สัมผัสกับธรรมชาติและบริเวณรอบๆมีจุดให้ท่านได้ถ่ายรูปมากมาย

เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้น           เยี่ยมชมวัดบราตัน (Pura UlundanuBratan)วัดนี้ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบบราตันและด้านหลังของวัดจะเป็นวิวของภูเขาไฟซึ่งเป็นวัดใหญ่ที่ถือได้ว่าสำคัญเป็นอันดับ2รองจากวัดเบซากีห์โดยสร้างเพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งสายน้ำตามความเชื่อแบบฮินดูบาหลีวัดนี้อยู่ในธนบัตร50,000รูเปียห์ของประเทศอินโดนีเชียโดยอากาศในบริเวณนี้เย็นสบายตลอดทั้งปี

จากนั้น         นำท่านไปยังวิหารทานาต์ลอต (Pura Tanah Lot)เป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวถ่ายภาพมากที่สุดของเกาะบาหลีอันเกิดจากการกัดเซาะของเกลียวคลื่นสิ่งที่ทำให้วัดแห่งนี้มีความพิเศษโดยในช่วงน้ำขึ้นวัดจะถูกโอบล้อมไปด้วยน้ำเหมือนเกาะเล็กๆริมชายฝั่งพอน้ำลดจะพบกับเนินหินและลานหินยื่นออกไปในทะเลสามารถเดินเท้าไปยังวัดได้อย่างสบายๆเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมาก

 

เย็น              บริการอาหารเย็นณ ร้านอาหาร

ที่พัก            เข้าสู่ GRAND LIVIOKUTA HOTEL หรือเทียบเท่ามาตรฐานของบาหลี(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้นซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สาม       หมู่บ้านผลิตผ้าบาติก •นาข้าวขั้นบันได • หมู่บ้านคินตามณี• กาแฟขี้ชะมด•วัดเทมภัคสิริงค์     (เช้า/กลางวัน/เย็น)      

เช้า              บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน                     เดินทางสู่หมู่บ้านผลิตผ้าบาติกชมการผลิตบาติก เป็นสินค้าขึ้นชื่อของที่บาหลี

จากนั้น           นำท่านชมนาข้าวขั้นบันได (Tegalalang)เป็นนาข้าวที่สวยที่สุดและเป็นจุดชมวิวอันสวยงาม ลักษณะเด่นคือเป็นนาข้าวขั้นบันไดที่เรียงกันเป็นชั้นๆอย่างสวยงาม ท่านสามารถเดินเยี่ยมชมนาข้าวรอบๆและถ่ายรูปตามอัธยาศัย

เที่ยง            เดินทางสู่คินตามณี (KINTAMANEE)แห่งนี้นับว่าเป็นจุดชมวิวที่งดงามซึ่งท่านจะได้รับชมทัศนียภาพของ ภูเขาไฟบาตูร์(GunungBatur)และทะเลสาบบาตูร์ (Lake Batur)ที่หมู่บ้านแห่งนี้äพร้อมรับประทานอาหารกลางวันณร้านอาหารชมความงามบรรยากาศของภูเขาไฟอันสวยงามจากนั้น นำท่านชมวิธีการทำกาแฟขี้ชะมด (Luwak Coffee) 

จากนั้น           เดินทางสู่วัดน้ำพุศักสิทธิ์ หรือคนไทยเรียกว่าวัดเทมภัคสิริงค์(Tampak Siring)คนบาหลีเรียกว่าวัด PuraTirtaEmpulภายในวัดมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผุดขึ้นเองตามธรรมชาติชาวบาหลีเชื่อว่าพระอินทร์เป็นผู้บันดาลน้ำพุนี้ จึงมีชาวบ้านนิยมมาอาบน้ำ เก็บน้ำไปดื่มกิน เพราะเชื่อว่าบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ขับไล่สิ่งเลวร้ายและเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

เย็น              บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร

ที่พัก            เข้าสู่ GRAND LIVIO KUTA HOTEL หรือเทียบเท่ามาตรฐานของบาหลี(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้นซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่สี่         ร้านกฤษณะ•สนามบินงูระห์ไร•ดอนเมือง กรุงเทพฯ   (เช้า/-/-)      

เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น           นำท่านชอปปิ้งร้านกฤษณะซื้อของที่ระลึกก่อนกลับได้เวลาสมควรเดินทางสู่ สนามบินงูระห์ไร

11.55น.         เดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD397

15.15น.         เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม