Top

บินจากเชียงใหม่ ทัวร์ปักกิ่ง

ชื่อทัวร์ : บินจากเชียงใหม่ ทัวร์ปักกิ่ง
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 17,999 บาท
วันที่เดินทาง

12-16 กรกฎาคม 2566
09-13 สิงหาคม 2566
23-27 สิงหาคม 2566
30-03 กันยายน 2566
06-10 กันยายน 2566
13-17 กันยายน 2566
20-24 กันยายน 2566
11-15 ตุลาคม 2566
18-22 ตุลาคม 2566

รายละเอียดทัวร์
โปรแกรม ทัวร์ปักกิ่ง บินตรงเชียงใหม่ปักกิ่ง

เที่ยวปักกิ่ง 5 วัน 3 คืน

เที่ยวจีน  แพงเมืองจีน
บิน Air Asia จากสนามบินเชียงใหม่
 

วันแรก                     สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ • สนามบินเป่ยต้าซิง มหานครปักกิ่ง      (-/-/-)                                                                                                   

22.00 น.                พร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 2 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

23.15 น.                    ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดย เที่ยวบินที่ FD824 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

วันที่สอง                  ปักกิ่ง • จัตุรัสเทียนอันเหมิน •  พระราชวังต้องห้าม (กู้กง) • +นวดฝ่าเท้า • ถนนหวังฟู่จิ่ง (KFC/กลางวัน/เย็น)                                                                                                          

04.40 น.            เดินทางถึง สนามบินเป่ยจิง ประเทศจีน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน

 เช้า >>  บริการอาหารเช้า (BOX SET)

 จากนั้น        ชมความยิ่งใหญ่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน หนึ่งในจัตุรัสที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีความสำคัญในวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นสัญลักษณ์และที่ตั้งของเหตุการณ์สำคัญมามากมายในประวัติศาสตร์ จีน จัตุรัสเทียนอันเหมินเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

 

 จากนั้น        นำท่านย้อนรอยอารยธรรมสุดยิ่งใหญ่ พระราชวังต้องห้าม (Forbidden City) มรดกโลกแห่งเมืองจีน เดิมเป็นที่ประทับของจักรพรรดิจีนมาหลายราชวงศ์ ปัจจุบันพระราชวังต้องห้ามกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในปักกิ่ง และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลกเพื่อมาชมความยิ่งใหญ่อลังการของสถาปัตยกรรมจีนโบราณ แบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน คือ พระราชฐานชั้นนอก และพระราชฐานชั้นใน ก่อนจะผ่านเข้าสู่พระราชวังจะพบกับ ประตู่อู่ (Meridian Gate) ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้เลยคือ พระที่นั่งไท่เหอ (Hall of Supreme Harmony) 1 ใน 3 พระที่นั่งสำคัญที่ใช้ในการประกอบพระราชพิธีต่างๆ เป็นสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพระราชวังต้องห้าม ซึ่งสร้างจากไม้ทั้งหลัง ด้านในท้องพระโรงมีขนาดกว้างขวางมาก รวมถึงบัลลังก์มังกรของฮ่องเต้ที่ตั้งอยู่บริเวณตรงกลาง แสดงถึงความยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดี

 

 

 กลางวัน >> บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 จากนั้น      นำทุกท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรจีนและนวดฝ่าเท้าด้วยสมุนไพร  และนำทุกท่านเดินทางสู่ ถนนหวังฝูจิ่ง ตลาดถนนคนเดินทางแห่งกรุงปักกิ่งที่รวบรวมสินค้าอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า และอาหารที่ขึ้นชื่อยอดนิยมของชาวจีน ไปจนถึงอาหารแปลกตาที่หารับประทานยาก ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ และสีสันอันคึกคักของถนนหวังฝูจิ่ง โดยสถานที่ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ถนนอาหารแปลก เป็นตรอกเล็กๆ ที่เปิดเฉพาะช่วงกลางคืน มีสารพัดอาหารแปลกๆ มากมาย อาทิ ตะขาบ แมงป่อง ปลาดาว ม้าน้ำ หอยเม่น  ซึ่งคนจีนเชื่อว่าเป็นอาหารที่บำรุงร่างกาย นอกจากนี้ยังมีร้านขาย “ขนมปิงถังหูลู” ขนมหวานโบราณยอดนิยมของชาวจีนนั่นเอง

ค่ำ                           ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                    พักที่ ROYARD HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)

วันที่สาม                  บัวหิมะ • กำแพงเมืองจีน (ด่านกระเช้ามู่เทียนยู่) •  ร้านไข่มุก • ผ่านชมสนามกีฬารังนก

(เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                      

 เช้า >>  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 จากนั้น        นำท่านไปยัง ร้านบัวหิมะ มีสรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้พุพอง และแมลงสัตว์กัดต่อย สามารถใช้เป็นยาสามัญประจำบ้านได้ นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน (ด่านกระเช้ามู่เทียนยู่) สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกในยุคกลาง ที่สร้างขึ้  นด้วย แรงงา นของคนนับหมื่นคน  สิ่งก่อสร้างสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้คนทั่วทุกมุมโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้มาเยือนสักครั้งในชีวิต กำแพงหินที่ทอดตัวยาวพาดผ่านหลากหลายสภาพภูมิอากาศ ทั้งทะเลทราย ทุ่งหญ้า ภูเขา จากฝั่งตะวันออกไปยังฝั่งตะวันตกของประเทศจีน ระยะทางความยาวประมาณ 21,196 กิโลเมตร กำแพงเมืองจีนถูกแบ่งออกเป็นหลายเส้นทาง หนึ่งในเส้นทางที่ได้รับความนิยมมากสุด

 กลางวัน >> บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ..สุกี้มองโกล

 จากนั้น         แวะเลือกซื้อไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ และนำทุกท่านผ่านชม สนามกีฬารังนก และ วอเตอร์ คิวบ์ (Water Cube) ซึ่งเคยใช้เป็นศูนย์แข่งขันกีฬาโอลิมปิคในปี 2008 ต่อมามีการปรับปรุงพัฒนาให้เป็นสวนน้ำสุดทันสมัย ซึ่งปลดปล่อยจินตนาการสู่โลกมหัศจรรย์ใจกลางเมือง แนวคิดของ Water Cube สวนน้ำสุดล้ำแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟองสบู่ที่ก่อตัวติดกันเป็นฟองเล็กฟองน้อยจนเกิดเป็นสุดยอดนวัตกรรมขึ้นมา

 

 

 

 เย็น >> บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

พักที่ ROYARD HOTEL  หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)

วันที่สี่                      ร้านปี่เซียะ • พระราชวังฤดูร้อน • ร้านหยก • ตลาดรัสเซีย

   (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                

 เช้า >>  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 จากนั้น        นำท่านชม ร้านปี่เซียะ สัญลักษณ์ศักดิ์เกี่ยวกับโชคลาภเงินทองของชาวจีน ศึกษาศาสตร์แห่งการเสริมโชคลาภบารมี เยี่ยมชมสถาปัตยกรรมจีนโบราณ พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพระราชวังของจักรพรรดิจีนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุดในโลก พระราชวังมีชื่อเสียงในด้านเทคนิคการจัดสวนผสมผสานที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีภูมิทัศน์กับธรรมชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว ตัวพระตำหนักตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลสาบคุนหมิง ซึ่งในทะเลสาบมีเกาะเล็กๆ ที่มีสะพานหิน 17 โค้งอันสวยงามเลื่องชื่อ สถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ภายในราชวังประกอบไปด้วย สวนพฤกษชาติที่ร่มรื่น พระที่นั่ง เก๋งจีน รวมถึงสถาปัตยกรรมดั้งเดิมกว่า 100 แห่ง ได้แก่ พระตำหนัก ระเบียง วัด เจดีย์ ศาลาริมน้ำ ทางเดินที่มีหลังคาสไตล์จีนโบราณ สะพานหิน และเรือหินอ่อน (Marble Boat) ที่มีชื่อเสียง โดยสิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์ทั้งสิ้น

 

 

 เที่ยง >> บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  มื้อพิเศษ..เป็ดปักกิ่ง

 จากนั้น        นำท่านชม ร้านหยก เครื่องประดับนำโชคของชาวจีน อิสระช้อปปิ้ง ตลาดรัสเซีย แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตแห่งหนึ่งในปักกิ่ง มีสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารองเท้า กระเป๋า นาฬิกา  ของเด็กเล่นฯลฯที่นี่มีให้ท่านได้เลือกซื้อหมดซึ่งเป็นที่นิยมมากของชาวปักกิ่ง เนื่องจากสินค้าที่นี่มีคุณภาพและราคาถูก

 เย็น >> บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

พักที่ ROYARD HOTEL  หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)

วันที่ห้า                    สนามบินเป่ยต้าซิง มหานครปักกิ่ง  • สนามบินนานาชาติเชียงใหม่   (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                

 เช้า >>  บริการอาหารเช้า แบบ BOX SET

ได้เวลาสมควร         นำท่านเดินทางสู่สนามบินเป่ยจิง

05.50 น.              ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ โดย เที่ยวบินที่ FD601(ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง) 

09.35 น.              เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

 

**************************************

เที่ยวจีน
ปักกิ่ง
เทียนจิน
กำแพงเมืองจีน
สโนว์เวิร์ล
ทัวร์ราคาถูก
tianjineye