Top

เชียงใหม่ บินตรงไต้หวัน

ชื่อทัวร์ : เชียงใหม่ บินตรงไต้หวัน
สายการบิน : CHINA AIRLINES (CI)
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 20,999 บาท
วันที่เดินทาง

24-28 พ.ย.66
01-05 ธ.ค.66
(วันหยุด)
08-12 ธ.ค.66
(วันหยุด)
26-30 ม.ค.66

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ไต้หวัน ไต้หวันราคาถูก เที่ยวไต้หวัน บินเชียงใหม่ไต้หวัน 

ไต้หวัน เซลฟี่..ไทเป ทะเลสาบสุริยันจันทรา

เชียงใหม่บินตรงไต้หวัน เที่ยวไต้หวัน 5 วัน 4 คืน

ล่องทะเลสาบสุริยันจันทรา

อุทยานแห่งชาติอาลีซาน

 

 วันแรก

08.00 . พร้อมกันที่ สนามบินเชียงใหม่ เคาน์เตอร์สายการบิน CHINA AIRLINES (CI) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

11.25 . ออกเดินทางสู่ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน โดย เที่ยวบินที่ CI852 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องไป-กลับ)

15.50 . เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่ไต้หวัน เร็วกกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

เย็น >> อิสระอาหารเย็น ณ ตลาดจงลี่ไนท์มาร์เก็ต

นำท่าน เดินช้อปปิ้ง ตลาดจงลี่ไนท์มาร์เก็ต (Zhongli Night Market) ส่วนใหญ่จะเป็นอาหาร ขนมและเครื่องดื่มเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารท้องถิ่น ของกินเล่นจุกจิก มีร้านดังๆอยู่หลายร้านที่คนต่อคิวซื้อกันยาว เช่น ร้านหมูหมักซอสอบเตาถ่าน, น้ำแข็งใส เส่ฮวาปิง, และ หอยทอด เป็นต้น นอกจากนี้ก็จะมีสินค้าอื่น ๆด้วยเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของใช้ ของสะสม ของเล่นตุ๊กตา เหมือนๆกับตลาดกลางคืนอื่น ๆ

นำท่านเข้าพักที่ เมืองเถาหยวน หรือเทียบเท่า 3-4* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 วันที่สอง

  • เช้า >> บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น เดินทางสู่ เมืองหนานโถว นําท่านชม ปราสาทช็อกโกแลต (Nina Chocolate Castle) เป็นปราสาทช็อกโกแลตที่ออกแบบสไตล์ยุโรปสวยงามแปลกตาข้างในปราสาทจะมีประวัติการทําช็อกโกแลตและของฝากมากมายให้ท่านได้เดินชมและเลือกซื้อกันได้ตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทราหรือ (SUN MOON LAKE) แหล่งน้ำจืดใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรา มาจาก ทิศตะวันออกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ และ ทิศตะวันตกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระจันทร์ ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี  

เที่ยง >> บริการอาหารกลางวัน ร้านอาหาร

นำท่าน สักการะเทพเจ้ากวนอู ณ วัดเหวินหวู่ หรือ วัดกวนอู วัดแห่งนี้เป็นวัดใหม่ที่ทางการญี่ปุ่นสร้างขึ้นหลังจากทำการสร้างเขื่อนทำให้วัดเก่า 2 วัด จมอยู่ไต้เขื่อน การออกแบบของวัดเหวินหวู่โครงสร้างคล้ายกับพระราชวังกู้กง ของประเทศจีน ภายในวิหารประดิษฐานเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื้อสัตย์ และคุณธรรม การขอพรจากองค์เทพกวนอู ณ วัด เหวินหวู่นี้ ชาวไต้หวันจะนิยมแขวนกระดิ่งลมเพื่อเป็นการสักการะองค์เทพเจ้ากวนอูจากนั้น เดินทางสู่เมืองเจียอี้

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ตลาดกลางคืนเหวินฮว่า (Wenhua Night Market)ซึ่งเป็นตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในมณฑลเจียอี้ในตอนกลางวันถนน Wenhua เป็นถนนสำหรับ การคมนาคมเหมือนถนนอื่นๆทั่วไปและกลายมาเป็นถนนคนเดินในตอนกลางคืน มีสินค้าทุกประเภทวางขายและได้รับการเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ของตลาดกลางคืนที่ดีที่สุดในไต้หวัน

ค่ำ >> อิสระอาหารค่ำ ณ ตลาดกลางคืนเหวินฮว่า

นำท่านเข้าพักที่ เมืองเจียอี้ หรือเทียบเท่า 3-4* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 วันที่สาม

  • เช้า >> บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ชิมชาอู่หลง และชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮวาเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝาก

จากนั้น เดินทางขึ้น เขาอุทยานอาลีซาน อุทยานที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดในเกาะไต้หวัน นำท่านเดินชมอุทยาน ตามเส้นทางธรรมชาติโอบล้อมไปด้วยป่าสนอายุหลายร้อยปี ไปจนถึงอายุ 2,500 ปีและชมสวนดอกไม้ตามฤดูกาล จากนั้น สักการะเจ้าพ่อเสือ ณ ศาลเจ้าพ่อเสือกลางอุทยานอาลีซาน นำท่านนั่งรถไฟโบราณชมอุทยาน (รวมค่ารถไฟ 1 เที่ยว) ผ่านเส้นทางป่าสน ให้ท่านเพลิดเพลินกับบรรยากาศของอุทยานที่มีความอุดมสมบูรณ์ ชมต้นไม้และดอกไม้ตามฤดูกาล

เที่ยง >> บริการอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร 

จากนั้น เดินทางเข้าสู่เมืองไถจง (ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง) นำท่าน ชมหมู่บ้านสายรุ้ง(Rainbow Village) เป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึกในยุคสงครามกลางเมืองของจีนที่ลี้ภัยมาอยู่กันที่ไต้หวัน ซึ่งสร้างขึ้นอย่างง่ายๆจากวัสดุทั่วไป แต่ได้รับการเพ้นท์เป็นลวดลายต่างๆด้วยสีสันสดใสตามผนังและกำแพงในหมู่บ้านจนเป็นที่สนใจของบุคคลทั่วไปทำให้มีชื่อเสียงจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทจงไปในที่สุด 

นำท่าน เดินช็อปปิ้ง ตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ตลาดไถจง ไนท์มาเก็ต ถนนคนเดินเป็นหนึ่งในถนนที่น่าสนใจ มีทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ที่ทันสมัยราคาไม่แพง อาหารทานเล่น ของกิน ที่นี่ค่อนข้างคึกคักช่วงเวลากลางวันจนถึงกลางคืน 

เย็น >> อิสระอาหารเย็น ณ ตลาดไถจงไนท์มาร์เก็ต

นำท่านเข้าพักที่ เมืองไถจง หรือเทียบเท่า 3-4* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 วันที่สี่

เช้า >> บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น เดินทางสู่เมืองไทเป นำท่าน แวะชมร้านขนมพายสับปะรดร้านนี้เป็นร้านซึ่งได้การรับรองคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวันและราคาย่อมเยาปลอดภาษีสินค้าแนะนำได้แก่ ขนมพายสับปะรดขนมพายเผือก ขนมพายช็อคโกแลตไส้เกาลัด หมูแผ่น ข้าวตังสาหร่าย ขนมโมจิรสชา ฯลฯ

จากนั้น นำท่านถ่ายรูป ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นชั้น 89) ตึกระฟ้าสูงที่สุดในมหานครไทเป และเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก ตึกไทเป 101 ได้รับรางวัล “ผู้นำการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม” จะเป็น ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชั้นนำเช่น DIN TIA FUNG DIMSUM , ZARA . ROLEX , PANNERAI , DIOR , CHANEL ฯลฯ และ ภายในตึกยังมีลิฟต์ที่เร็วที่สุดในโลก โดยกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด (Guinness Book World Records) ที่ความเร็ว 1,010 เมตรต่อนาที ใช้ขึ้นจากชั้น 5 ไปยัง ชั้น 88 โดยใช้เวลาเพียง 37 วินาทีเท่านั้น 

เที่ยง >> บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

นำท่าน แวะชมของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์สร้อย Germanium (GE) ซึ่งทำเป็นเครื่องประดับทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือซึ่งมีการฝังแร่ Germanium ลงไปมีคุณสมบัติ ลดผลกระทบจากรังสีจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ปรับความสมดุลในระบบต่างๆของร่างกาย

เดินทางสู่ วัดหลงซาน (Longshan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป เพื่อเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรัก จนบางคนเรียกกันว่าเป็นวัดสไตล์ไต้หวัน ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวไม่ควรพลาดของเมืองไทเป 

จากนั้น นำท่านชมอนุสรณ์สถาน เจียงไคเช็ค (Chiang Kai Shek Memorial Hall) อนุสรณ์รำลึกถึงท่านอดีตประธานาธิบดีไต้หวัน รวบรวม ประวัติ ของใช้สำคัญ รถ และ จำลองห้องทำงานของท่าน เจียง ไค เช็ค และไฮไลท์อีกอย่าง ณ อนุสรณ์สถานแห่งนี้คือ การชม การเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาการรูปปั้นสำริด ท่านเจียงไคเช็ค ซึ่งจะเปลี่ยนเวรทุกๆชั่วโมง 

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ซีเหมินติง ไนท์มาเก็ต (อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านชอปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งชอปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน ในย่านนี้เป็นถนนคนเดินโดยแบ่งโซนเป็นสีต่างๆ เช่น แดง เขียว น้ำเงิน โดยสังเกตจากเสาข้างทางจะมีการระบุหมายเลยและทำสีไว้อย่างเป็นระเบียบ ร้านค้าแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งราคาถูกกว่าไทยประมาณ 30 % ได้แก่ ONITSUKA TIGER,NEW BALANCE,ADIDAS,H&M ,MUJI ซึ่งรวมสินค้ารุ่นหายากและราคาถูกมากๆ 

เย็น >> อิสระอาหารเย็น ณ ตลาดซีเหมินติง ไนท์มาร์เก็ต

นำท่านเข้าพักที่ เมืองไทเป หรือโรงแรมเทียบเท่า 3-4* ตามมาตรฐานไต้หวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)  

 วันที่ห้า

เช้า >> บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

07.15 . ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยสายการบิน CHINA AIRLINE (CI) เที่ยวบินที่ CI851

10.25 . เดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม