Top

ทัวร์สิงคโปร์ บิน SQ

ชื่อทัวร์ : ทัวร์สิงคโปร์ บิน SQ
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ราคาเริ่มต้น : 15,999 บาท
วันที่เดินทาง

 เดินทางวันนี้ - มิถุนายน 2567

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Line Id : tourjaidee

รายละเอียดวันเดินทางตามโปรแกรมข้างล่างนี้

 

รายละเอียดทัวร์

 ทัวร์สิงคโปร์ สิงคโปร์ราคาถูก ไปสิงคโปร์

 SINGAPORE 3 DAYS  by Singapore Airlines
ตั๋วไปสิงคโปร์ เที่ยวสิงคโปร์ สิงคโปร์

โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์

 

บินด้วยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์(SQ) : ขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK)

SQ705

BKK(สุวรรณภูมิ) – SIN(ชางกี)

09.40 – 13.05

SQ714

SIN(ชางกี)BKK(สุวรรณภูมิ)

17.30 – 19.00

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 25 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน  7 ก.ก.**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน

 

DAY1 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – ท่าอากาศยานชางกี - น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง – GARDEN BY THE BAY – สะพานเกลียว HELIX – ชมโชว์ SPECTRA LIGHT&WATER SHOW                                            (–/–/D)

06.00  คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*

09.40  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติชางกี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เที่ยวบินที่ SQ705 **อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 25 ก.ก.ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.  **

13.05  เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติชางกี ประเทศสิงคโปร์(เวลาท้องถิ่นเร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

            จากนั้น นำทุกท่านไปยัง น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (FOUNTAIN OF WEALTH) ได้ชื่อว่าเป็นจุดที่ฮวงจุ้ยดีที่สุดใน          สิงคโปร์ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและร่ำรวย มีความสูงถึง 13.8 เมตร น้ำพุแห่งนี้ตั้งอยู่ในกลุ่ม อาคารซันเทค   ซิตี้ (SUNTEC CITY) ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารที่ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยทุกประการ บริเวณรอบน้ำพุจะมีทั้งหมด 5 อาคาร เปรียบเสมือนนิ้วมือทั้ง 5 ส่วนบริเวณน้ำพุก็คือกลางฝ่ามือ จึงทำให้เป็นศูนย์รวมของพลังงานด้านบวกตาม         หลักฮวงจุ้ย

นำท่านเดินทางสู่ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ (GARDENS BY THE BAY) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางเมตรของอ่าวมารีน่า เบย์ ประเทศสิงคโปร์ ใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึง 1,035 ล้านดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 24,000 ล้านบาท ภายในมีการออกแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างที่มีความโดดเด่นสวยงามแล้วก็ยังเป็นสัญญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ ให้ท่านได้ชมการจัดสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ ให้ท่านได้ชื่นชมกับ ต้นไม้นานาพันธุ์ และ เป็นศูนย์กลางการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแห่งชาติของ Marina Bay บริหารโดยคณะกรรมการอุทยานแห่งชาติสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมีทางเดินลอยฟ้าเชื่อมต่อกับ Super tree คู่ที่มีความสูงเข้าด้วยกัน มีไว้สำหรับให้ผู้ที่มาเยือนสามารถมองเห็นสวนจากมุมสูงขึ้น50 เมตร บนยอดของ Super tree สามารถเห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวและสวนโดยรอบ  และยังมี โซนของโดมจัดสวนจะแบ่งเป็นสองเรือนหลักๆ ซึ่งแบ่งโดยอุณหภูมิที่ต้นไม้ต้องการ ดังนี้ Flower Dome (ชีวภาพแบบแห้งเย็น) และCloud Forest (ชีวภาพแบบชื้นเย็น) และยังมีสวนธีมต่างๆให้เดินชม (ไม่รวมค่าบัตรเข้าโดมและ SUPER TREE)

 ** หากลูกค้าท่านใดสนใจที่จะเข้าชม โดม กรุณาสอบถามค่าเข้า กับหัวหน้าทัวร์ และแจ้งหัวหน้าทัวร์เพื่อทำการซื้อบัตรเข้า **

 

อัตราค่าบริการเข้าชมโดมภายใน

** หากลูกค้าท่านใดสนใจที่จะเข้าชม โดม กรุณาสอบถามค่าเข้า กับหัวหน้าทัวร์ และแจ้งหัวหน้าทัวร์เพื่อทำการซื้อบัตรเข้า **

(ไม่รับจองล่วงหน้า ซื้อหน้างานเท่านั้น)

 

คลาวด์ฟอเรสต์(CLOUD FOREST)

ภายในประกอบไปด้วยน้ําตก ทางเดินลอยฟ้า ธารน้ำและต้นไม้นานาชนิด และพันธุ์ไม้ในเขตป่าดิบชื้นมากมาย ในโดมจะออกแบบเป็นป่าหมอกสวยงามมาก

 

ฟลาวเวอร์ โดม (FLOWER DOME)

เป็นหนึ่งใน 2 เรือนกระจกของสวนแห่งนี้ ซึ่งได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊คว่าใหญ่ที่สุดในโลก ภายในเรือนกระจกแห่งนี้จะมีต้นไม้จากหลายๆประเทศจัดแสดงอยู่ ข้างในจะเปิดแอร์ เย็นสบาย

 

SUPER TREE (SUPER TREE)

**ค่าขึ้น SKY WALK สอบถามกับหัวหน้าทัวร์**

(ไม่มีจองล่วงหน้า ซื้อหน้างานเท่านั้น)

ทางเดิน SKY WALK ที่เดินเชื่อมละหว่างต้น Super Tree เป็นท่านได้สัมผัสวิวมุมสูงของสวนโซน Outdoor


ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร SONG FA BUKKUTTEH กระดูกหมูต้มยาจีนที่เป็นอาหารตำรับของประเทศ          สิงคโปร์ อาหารท้องถิ่นร้านนี้เริ่มต้นต้านานความอร่อยในปี 1966 เปิดมานานกว่า 50 ปี


นำท่านเดินทางสู่ ถ่ายรุปสะพานเกลียวเฮลิกซ์ (HELIX BRIDGE) เป็นสะพานที่มีรูปทรงทันสมัยและสวยงามที่สุดสะพานหนึ่งของประเทศสิงคโปร์อยู่ที่อ่าวมาริน่าเป็นสะพานที่นอกจากจะมีสวยงามและแปลกตาไม่เหมือนที่อื่นๆแล้วยังมีความน่าสนใจตั้งแต่คอนเซ็บของการออกแบบแล้ว คือมีการใช้เหล็กที่มีลักษณะเป็นท่อ 2 อันที่จะหมุนพันกันไปเรื่อยๆตามความยาวของสะพานที่เอาแนวคิดมากจากรูปแบบของดีเอ็นเอ ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้วยังช่วยเรื่องการออกแบบโครงสร้างสะพานด้วย


จากนั้นนำท่าน ชมโชว์ SPECTRA – A LIGHT & WATER SHOW เป็นโชว์ที่จัดแสดงบริเวณตึก MARINA BAY SANDS ทำได้ยิ่งใหญ่ และ ตระการตา เป็นการแสดงแสง สี เสียงและน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SOUTH EAST ASIA) ใช้เวลาในการออกแบบไฟ ระบบ IT เสียงเพลงประกอบ เรื่องราว

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS BUDGET SINGAPORE SELEGIE / IMPERIAL ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า 

***** เนื่องจากห้องพัก 3 ท่าน(TRP) มีจำนวนจำกัด หากลูกค้าต้องการพักห้อง 3 ท่าน (TRP) จะต้องทำการเช็คห้อง ณ วันที่จองเข้ามา หากห้องไม่เพียงพอ ลูกค้าจะต้องทำการชำระเงินค่าพักเดี่ยว เป็นจำนวนเงิน 5,500 บาท *******

 

DAY2  FREE DAY อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย                                                                                                (B/–/–)

เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยไม่มีรถ อาหาร และไกด์ให้บริการ (หัวหน้าทัวร์ให้คําแนะนําในการท่องเที่ยว)

** หากท่านต้องการจอง OPTION ผ่านทางบริษทัวร์ ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7-10 วันก่อนเดินทาง **

แนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจ  :  สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (UNIVERSAL STUDIO) เป็นสวนสนุกระดับโลกที่สร้างขึ้นโดยบริษัทเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล และยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ หนึ่งในหกสตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์รายใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ภายในสวนสนุกจะมีเครื่องเล่นและโชว์ต่างๆที่มาในธีมของภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง เช่น ทรานสฟอร์มเมอร์ TRANSFORMERS, จูลาสสิคปาร์ค JURASSIC PARK, มาดากัสก้า MADAGASCAR, เซซามี่ สตรีท SESAME STREET และเรื่องอื่นๆ ซึ่งทำให้เราได้ผจญภัยบนเครื่องเล่นต่างๆที่มีธีมของหนังแอนิเมชั่นจนรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในฉากของหนังจริงๆ  โดยจะแบ่งออกเป็น 7 โซน ประกอบด้วย HOLLYWOOD, NEW YORK, SCI-FI CITY, ANCIENT EGYPT, LOST WORLD, FAR FAR AWAY และ MADAGASCAR แต่ละโซนก็จะมีเครื่องเล่นที่ธีมที่แตกต่างกันไป (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเข้าสวนสนุก)

 

 

          ชิงช้าสวรรค์ SINGAPORE FLYER (สิงคโปร์ ฟลายเออร์) ชิงช้า สวรรค์ชมวิวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางตึกระฟ้า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การชมวิวทิวทัศน์สุดตระการตาของสิงคโปร์ สูงจากพื้นดิน 165 เมตร เท่าๆ กับตึก 42 ชั้น และตรงตำแหน่งนี้เองคุณจะมองเห็นวิวทิวทัศน์เบื้องล่างที่สวยงามน่าทึ่ง

 

สักการะเจ้าแม่กวนอิมที่ GUAM IM TEMPLE  วัดเก่าแก่ และศักดิ์สิทธิ์ ที่สุดของสิงคโปร์ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของคนสิงคโปร์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทุกท่าน ที่วัดนี้ทุกท่านสามารถเสี่ยงเซียมซี เพื่อพยากรณ์ดวงชะตา

 

 

 

ล่องเรือไปบนแม่น้ำสิงคโปร์ที่ ย่าน CLARKE QUAY ชมวิวสวยๆ ของบ้านเมืองบนทั้งสองฝั่งของแม่น้ำ ผ่าน MERLION PARK และ ตึกเรือ มาริน่า เบย์ แซนด์ พอตกเย็นที่นี่จะกลายเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านนั่งชิล และมีเครื่องเล่นสนุกๆ ท้าทายความกล้าอย่าง G-MAX REVERSE BUNGY กับ GX-5 EXTREAM SWING ให้เล่นอีกด้วย

 

สวน NATIONAL ORCHID GARDEN เป็นส่วนหนึ่งของ SINGAPORE BOTANIC GARDEN สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ของสิงคโปร์ ตั้งอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองนัก ภายในสวนเป็นที่จัดแสดงกล้วยไม้ถึง 60,000 ต้น 1,000 สายพันธุ์ นำมาตกแต่งเป็นซุ้มทางเดิน ประตู และน้ำตก นอกจากนี้ก็ยังมีโซนที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น GINGER GARDEN, SWAN LAKE และสวนสนุกที่สอดแทรกความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับธรรมชาติเอาไว้ด้วย

 

KEPPEL BAY ที่ตั้งของโครงการ REFLECTIONS AT KEPPEL ตึกสูงระฟ้าสุดล้ำอีกแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ รอบๆ ก็จะมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติเลาะริมทะเล โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี แถมยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยมากๆ อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดินเล่น พักผ่อน ออกกำลังกายกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ

 

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS BUDGET SINGAPORE SELEGIE / IMPERIAL ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า 

***** เนื่องจากห้องพัก 3 ท่าน(TRP) มีจำนวนจำกัด หากลูกค้าต้องการพักห้อง 3 ท่าน (TRP) จะต้องทำการเช็คห้อง ณ วันที่จองเข้ามา หากห้องไม่เพียงพอ ลูกค้าจะต้องทำการชำระเงินค่าพักเดี่ยว เป็นจำนวนเงิน 5,500 บาท *******

 

DAY3  เมอร์ไลอ้อน – วัดพระเขี้ยวแก้ว – ย่านไชน่าทาว์น – ช้อปปิ้งที่ถนน ORCHARD ROAD – THE JEWEL CHANGI – ท่าอากาศยานชางกี – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)                                           (B/–/–)

เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม


นำท่านถ่ายรูปคู่กับ เมอร์ไลอ้อน (MERLION PARK) สัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ โดยรูปปั้นครึ่งสิงโตครึ่งปลานี้หันหน้าออกทางอ่าวมาริน่า มีทัศนียภาพที่สายงาม โดยมีฉากด้านหลังเป็น“โรงละครเอสเพลนาท

นำท่านออกเดินทางสู่ วัดพระเขี้ยวแก้ว (BUDDHA TOOTH RELIC TEMPLE) เป็นวัดชื่อดังในประเทศสิงคโปร์ สร้างขึ้นด้วยงบประมาณ 75 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 1,875 ล้านบาท ใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบประเทศจีนในสมัยราชวังถัง ผสมผสานกับศิลปะแบบแมนดาลาจากทิเบต ซึ่งมีการประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุในส่วนของฟันหรือพระทนต์ของพระพุทธเจ้าเอาไว้ที่ชั้นบนสุดของวัด ได้รับการออกแบบและวางแนวคิดโดยพระอาจารย์ SHI FA ZHAO ที่ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสของวัด ประกอบกับความช่วยเหลือของที่ปรึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนกลายเป็นวัดสำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน

 

 

 


อิสระตามอัธยาศัย จนกว่าจะถึงเวลานัดหมาย CHINATOWN (ไชน่าทาวน์) ย่าน Chinatown ซึ่งเคยเป็นถิ่นที่   อยู่ของชาวจีนที่อพยพมายังสิงคโปร์ ปัจจุบันได้กลายเป็นย่านที่ผสมผสานความเก่าและความใหม่เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์ Chinatown ยังถูกพัฒนาให้ย่านที่มี         คุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์เติมเต็มด้วยความ          หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทันสมัย มรดกล้ำค่าทางวัฒนธรรม และผลงานสถาปัตยกรรมที่งดงาม

เที่ยง    อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย

            ให้ทุกท่าน ช้อปปิ้งที่ถนน ORCHARD ROAD เดินเลือกชมสินค้าทันสมัยที่ถูกใจพร้อมชมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์กล้องถ่ายรูปกล้องวีดีโอและของเล่นเด็กบริเวณย่าน ช้อปปิ้ง ORCHARD ROADถนนที่ทุกๆคนที่มาสิงคโปร์ต้องเดินชมและซื้อสินค้า BRAND NAME ยี่ห้อต่างๆทั้งสองฝั่งถนน ในห้างชื่อดังต่างๆมากมาย


ก่อนกลับนำท่านชม THE JEWEL CHANGI เป็นอาคารพาณิชยกรรมแบบประสมและห้างสรรพสินค้าบริเวณส่วนติดกับท่าอากาศยานชางกีสิงคโปร์ ถูกออกแบบมาให้เป็นโดมกระจกขนาดใหญ่ มีพื้นที่ทั้งหมดราว ๆ 134,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นชั้นเหนือพื้นดิน 5 ชั้น และชั้นใต้ดิน 5 ชั้น สามารถเชื่อมต่อไปยังเทอร์มินอล 1-3 ได้ โดยจุดกึ่งกลางสุดของอาคารจะอลังการด้วย น้ำตกยักษ์ ( RAIN VORTEX) สูงราว 40 เมตร จะมีน้ำไหลพรั่งพรูลงมาจากเพดาน สู่แอ่งน้ำนขนาดใหญ่ด้านล่าง

ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานชางกี ประเทศสิงคโปร์

17.30  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เที่ยวบินที่ SQ714

**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 25 ก.ก.ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.  **

19.00  เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Line Id : tourjaidee