Top

ญี่ปุ่น เกียวโต ทาคายาม่า โอซาก้า

ชื่อทัวร์ : ญี่ปุ่น เกียวโต ทาคายาม่า โอซาก้า
สายการบิน : Air Asia X
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 33,999 บาท
วันที่เดินทาง

12 – 16 พฤษภาคม 2566
19 – 23 พฤษภาคม 2566
02 – 06 มิถุนายน 2566
23 - 27 มิถุนายน 2566
07 – 11 กรกฎาคม 2566
28 กรกฎาคม – 01 สิงหาคม 2566
04 - 08 สิงหาคม 2566
22 – 26 กันยายน 2566
29 กันยายน – 03 ตุลาคม 2566

กรุณาเช็คที่ว่างกับทัวร์ใจดี

add Line id : tourjaidee

 

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น ไปญี่ปุ่น ตั๋วไปญี่ปุ่นราคาถูก

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น 

JAPAN KYOTO TAKAYAMA OSAKA

 เกียวโต ทาคายาม่า โอซาก้า 5 วัน 3 คืน

 

ญี่ปุ่นโตเกียวฟูจิหมู่บ้านโอชิโนะ ฮัคไคโกเท็มบะเอาท์เล็ทบุฟเฟต์ขาปูยักษ์อาบน้ำแร่ออนเซ็นภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5พิพิธภัณฑ์แผ่นดิ

วันแรก     กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ • ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น          (-/-/-)               

09.00 น.                   พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 10 ROW U โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

12.20 น.                  ออกเดินทางสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ๊กซ์ (XJ)

เที่ยวบินที่ XJ610 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

20.05 น.              เดินทางถึง ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)  หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

ค่ำ                             อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        HOTEL 11 KANKU ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สอง  ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ • วัดคิโยมิซุ • ถนนสายกาน้ำชา • มิตซุยเอ้าท์เล็ท ปาร์ค  (-/กลางวัน/-)

เช้า                        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นชม             ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เป็นศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปี  สร้างขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.711 บนยอดเขาอินาริยามะ  แลมีความเชื่อว่าที่แห่งนี้เป็นที่ประทับของเทพเจ้าแห่งการเพาะปลูก  ภายหลังในปี ค.ศ.816 มีการย้ายศาลเจ้ามายังบริเวณปัจจุบัน ใน ค.ศ. 827 จักรพรรดิได้ล้มป่วยลงและคิดว่าเป็นคำสาปของ Inari Okami เทพเจ้าจิ้งจอกอันเป็นสัญลักษณ์ของการเพาะปลูกและความอุดมสมบูรณ์ จากการที่พระองค์ไปตัดต้นไม้บนเขาเพื่อสร้างเจดีย์ในวัดโทจิ ภายหลังจึงสร้าง ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เพิ่มเติมและอุปถัมภ์ให้กลายเป็นศาลเจ้าที่มีระดับความสำคัญกว่าเดิมที่เป็นศาลเจ้าประจำตระกูล  และในปี ค.ศ.942 ศาลเจ้าได้รับการยกฐานะให้เป็นศาลเจ้าชินโตในอันดับสูงสุด

สำหรับเสาโทริอิที่เรียงรายคาดว่าสร้างขึ้นตั้งแต่ ช่วงปี 1603-1868 จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์บันทึกไว้ว่า ตัวศาลเจ้าผ่านวิกฤติหลายครั้ง ทั้งสงคราม และการโจมตี แต่ภายหลังมีการบูรณะให้สวยงาม  ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและสถาปัตยกรรมที่งดงาม ทำให้ศาลเจ้าหลักถูกกำหนดให้เป็นสมบัติของชาติ เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก

เดินทางสู่              วัดคิโยมิซุ  หรือที่รู้จักกันในชื่อ วัดน้ำใส วัดนี้มีสถาปัตยกรรมโบราณจนได้รับมรดกโลก แห่งนี้นั้นได้ถูกสร้างขึ้นปี ค.ศ. 780 แล้วได้มีน้ำที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจากน้ำตกโอโตวะ ไหลผ่านตัววัด ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ อาคารไม้ขนาดใหญ่เป็นการสร้างที่ไม่มีการใช้ตะปูใดๆทั้งสิ้น เป็นภูมิปัญญาของคนโบราณ เสาของอาคารมีความสูงถึง 13 เมตร และโถงอาคารถูกสร้างให้ยื่นออกไปภายนอกเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม มองเห็นเมืองเกียวโตในฤดูต่างๆ และเป็นจุดชมซากุระและชมใบไม้แดงที่ขึ้นชื่อของเกียวโตอีกด้วย *ดอกซากุระและใบไม้เปลี่ยนสีจะมีให้ชมตามช่วงฤดูกาลและขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ*

                        เดินถัดมาจะเจอกับ น้ำตกโอโตวะ 3 สาย  ซึ่งจะอยู่ด้านล่างของศาลาวัดน้ำใส ให้คุณเดินตามทางไปเรื่อยๆ จะสังเกตุเห็นทางลงบรรไดทอดยาวไปถึงน้ำตกเลย โดยความเชื่อแล้วน้ำตกแต่ละสายจะมีความชื่อที่ต่างกัน 1. อายุยืน 2. ประสบความสำเร็จในการเรียน 3. ชีวิตคู่

                        ระหว่างทางเดินจากจุดจอดรถไปตัววัดจะเจอถนนช็อปปิ้งชื่อดัง ที่มีชื่อว่า ถนนสายกาน้ำชา  ซึ่งมีร้านค้าตั้งเรียงรายกันตลอดแนวทางเดินจนถึงทางเข้าวัด  เป็นร้านค้าในตัวบ้านเรือนของชาวญี่ปุ่น มีทั้งร้านขายขนม อาหาร ของฝาก ของที่ระลึก ให้เดินเลือกชมกันอย่างเพลินๆไม่ขาดสาย

กลางวัน                   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                อิสระช้อปปิ้ง ณ มิตซุย เอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ ร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน  แต่ละร้านก็จะเป็นแบรนด์ขึ้นชื่อของทั้งญี่ปุ่น และต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น UNITED ARROWS แบรนด์ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น , WEGO แบรนด์ดังของขวัญใจวัยรุ่นญี่ปุ่น หรือจะเป็น Champion , FILA เป็นต้น แบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น COACH, NIKE, ONITSUKA TIGER, FURLA , LONGCHAMP , PAUL SMITH , PUMA , VANS , DIESEL , CALVIN KLEIN , TOMMY HILFIGER , ZARA , GAP เป็นต้น หรือจะเป็นร้านขายยา MATSUMOTO KOYOSHI และร้านอื่นๆอีกมากมาย ให้เลือกซื้อกันอย่างเพลิดเพลิน หรือหากท่านใดอยากนั่งพักเพื่อทานอาหาร ที่นี่ยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย

ค่ำ                             อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        HOTEL RESOL GIFU / NAGOYA   ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สาม   หมู่บ้านชิราคาวาโกะ • เมืองทาคายาม่า  • สะพานนาคะบาชิ •  ถนนเมืองเก่าซันมาจิ • อิออน มอลล์  (เช้า/กลางวัน/-)                                                                                       

เช้า                         บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม             หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ  ตั้งอยู่บนภูเขาในเขตจังหวัดกิฟุและโทยาม่า ประกอบไปด้วยบ้านเรือนที่มีอายุเก่าแก่กว่า 200 – 300 ปี กระจายไปในแนวเหนือ - ใต้ ตามที่ราบแคบๆ ที่ขนานไปกับแม่น้ำโชกาวะ สิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคือ หมู่บ้านโอกิมาจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านหลักและมีขนาดใหญ่ที่สุดในชิราคาวาโกะ นอกจากนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นหมู่บ้านมรดกโลกอีกด้วย  ไฮไลท์หมู่บ้านแห่งนี้คือการเดินชมบ้านแบบกัสโชสึคุริ  ซึ่งเป็นบ้านชาวนาโบราณอายุมากกว่า 250 ปี บ้านแบบกัสโชสึคุริ มีลักษณะพิเศษ คือเป็นบ้านแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งคำว่า กัสโช แปลว่า พนมมือ ตามรูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา ลักษณะคล้ายสองมือที่พนมมือเข้าหากัน เพื่อป้องกันและรองรับหิมะทับถมในฤดูหนาวนั่นเอง  โครงสร้างของบ้านก่อสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปู วัสดุก่อสร้างล้วนมาจากธรรมชาติ และบางบ้านเปิดเป็นร้านค้า ร้านขนมไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

กลางวัน                    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้น                เดินทางสู่เมืองทาคายาม่า เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ในเขตเทือกเขาฮิดะ ซึ่งยังหลงเหลือบรรยากาศของญี่ปุ่นในสมัยเก่า  มีบ้านเรือนและร้านค้าตั้งแต่ในอดีตซึ่งยังได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี  เมื่อเดินทางเข้ามายังเมืองแห่งนี้ยังคงเห็นว่ามีการสวมชุดยูกาตะหรือนั่งรถลากชมเมืองเป็นกิจกรรมที่ยังคงอยู่มาอย่างยาวนาน

จากนั้นชม            สะพานนาคะบาชิ  ตั้งอยู่ที่เมืองทาคายาม่าในเขตฮิดะ ของจังหวัดกิฟุ  ซึ่งตัวสะพานนี้มีจุดเด่นจากการทาสีแดงที่ตัวสะพานทำให้มองเห็นได้ชัดเจน และเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมือง  เนื่องจากช่วงเดือนเมษายน ดอกซากุระ จะบานสะพรั่งบริเวณริมแม่น้ำ ทำให้เป็นจุดชมวิวที่สนใจของเมืองแห่งนี้  และนอกจากช่วงดอกซากุระแล้ว ยังเป็นจุดชมวิวที่น่าสนใจสำรับช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีอีกด้วย

จากนั้นชม            ถนนเมืองเก่าซันมาจิ  เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในตัวเมืองทาคายาม่า  เป็นศูนย์กลางขอบเขตเมืองรอบปราสาท  โดยชื่อ ซันมาจิ  เป็นชื่อเรียกรวมของถนน 3 เส้น ซึ่งนับรวมแหล่งบ้านเรือนของเหล่าพ่อค้าวาณิชย์อย่างคะมิโจ และชิโมะโจ และได้รับการขนานนามว่าเป็นย่านเมืองเก่า หรือ โอลด์ทาวน์ อีกด้วย เพราะย่านนี้ยังเต็มไปด้วยบ้านเรือนที่อายุเก่าแก่นานกว่า 100 ปี และตลอดทางเดินบ้านเรือนจะเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านนม ร้านขยาของที่ระลึกที่เป็นของชื่อดังของท้องถิ่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาเกญี่ปุ่น  คาเฟ่ขนมหวาน ร้านอาหารขึ้นชื่อ “ซูชิเนื้อฮิดะ” ที่ไม่ว่าใครเดินมาถึงต่างต้องมาเข้าแถวลิ้มลองกันอย่างครึกครื้น

นำท่าน                อิสระช้อปปิ้ง ณ อิออน มอลล์  ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของญี่ปุ่น ที่มีสินค้ามากมายหลายชนิดในราคาย่อมเยาให้ท่านเลือกซื้อได้อย่างเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางและยา ซึ่งห้างอิออน มอลล์ นี้ เป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น เพราะสามารถหาซื้อสินค้าได้ทุกชนิดในแห่งเดียวได้เลย  และทุกๆช่วงเทศกาลทางห้างก็มีการจัดโปรโมชั่นประจำฤดูกาลอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถนำสินค้าไปทำเรื่องยกเว้นภาษี โดยนำสินค้าที่ซื้อมาไปที่เคาน์เตอร์ TAX REFUND พร้อมกับแสดงใบเสร็จและพาสปอร์ตก็สามารถทำเรื่องยกเว้นภาษีได้

เย็น                          อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        HOTEL RESOL GIFU / NAGOYA   ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สี่    ปราสาทโอซาก้า • ตลาดคุโรมง • ร้านค้าปลอดภาษี • ช้อปปิ้งชินไซบาชิ • ท่าอากาศยานคันไซ          (เช้า/-/-)

เช้า                         บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น                นำท่านชมบริเวณภายนอกปราสาทโอซาก้า  (ไม่รวมค่าเข้าปราสาท) ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยมิ ฮิเดโยชิ  ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาก่อสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ยาวนานมากว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหนึ่งของญี่ปุ่น  แต่หลังจากนั้นปราสาทโอซาก้าที่ก่อสร้างขึ้นในยุคนั้นก็ถูกเผาทำลายไปพร้อมกับการล่มสลายของตระกูลโทโยโทมิ  กำแพงหินและยากุระ (หอสังเกตการณ์) และได้รับการฟื้นฟูขึ้นมาใหม่ในสมัยเอโดะ  ส่วนตัวปราสาทก็ถูกสร้างใหม่หลังจากนั้น  อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมตามอัธยาศัย

นำท่านสู่                   ตลาดคุโรมง  เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า จนได้รับสมญานามว่าเป็น ครัวของโอซาก้า มีบรรยากาศภายในเป็นทางเดิน Arcade เล็กๆทอดยาวประมาณ 600 เมตร 2 ข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆกว่า 160 ร้านค้า ขายทั้งของสด และแบบพร้อมทาน มีของกินเล่นและอาหารพื้นเมืองมากมายหลายชนิดให้ได้ชิมกัน

กลางวัน                    อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

จากนั้น                นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลอดภาษี  โดยเป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในโอซาก้า บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว คนญี่ปุ่น นิยมรักษาสุขภาพด้วยการเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย จะเห็นได้ว่า วิตามินบำรุงร่างกายในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน

เดินทางสู่              ชินไซบาชิ  เป็นย่านช้อปปิ้งแห่งโอซาก้า ตั้งอยู่ใกล้กับนัมบะและโดทงโบริ เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของย่านโอซาก้า ย่านชินไซบาชินี้มีระยะทางทั้งหมด 600 เมตร หากรวมย่านร้านค้าอื่นๆที่อยู่หัวและท้ายซอยเป็นย่านช้อปปิ้งที่มีความยาวราว 2 กิโลเมตร ย่านนี้ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเครื่องสำอาง ร้าน 100 เยน ร้านยา ร้านปลอดภาษี ร้านแบรนด์เนม ไฮเอนและห้างดังต่างๆมากมาย จุดเริ่มต้นของย่านนี้จะอยู่ที่สะพานเอบิสึ ที่อยู่ตรงกลางโดทงโบริ ตรงข้ามกับจุดถ่ายรูปยอดฮิตป้ายกูลิโกะนั่นเอง

เย็น                           อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ท่าอาศยานคันไซ เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

21.20 น.                  ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ๊กซ์ (XJ)  เที่ยวบินที่ XJ611

 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่ห้า                    สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ        (เช้า/-/-)

01.15 น.                  เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

นไหวทุ่งลาเวนเดอร์วัดอาซากุสะโตเกียว สกายทรีนาริตะวัดนาริตะญี่ปุ่นราคาถูกทัวร์ถูกทัวรดี

นิกโก้ ศาลเจ้าโทโชกุ สะพานชินเคียว ทะเลสาบซูเซนจิ น้ำตกเคง่อน บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ลานสกีฟูจิเท็น พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค  โอไดบะ ตลาดปลาซึกิจิ ถ่ายรูปโตเกียวสกายทรี วัดอาซากุสะ ดิวตี้ฟรี ย่านชินจูกุ

ข้อมูลทัวร์เพิ่มเติม | ทำวีซ่า โทร. 084-2261956, 087-0868527

Line Id : tourjaidee