Top

ทัวร์เซี่ยงไฮ้ รวมบัตร DISNEYLAND

ชื่อทัวร์ : ทัวร์เซี่ยงไฮ้ รวมบัตร DISNEYLAND
สายการบิน : Shanghai Airlines
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 22,990 บาท
วันที่เดินทาง

19 – 23 มกราคม 2567เปิดเพิ่ม
26 – 30 มกราคม 2567 เปิดเพิ่ม
23 – 27 กุมภาพันธ์ 2567 เปิดเพิ่ม
08 – 12 มีนาคม 2567 เปิดเพิ่ม
15 – 19 มีนาคม 2567 เปิดเพิ่ม
22 – 26 มีนาคม 2567 เปิดเพิ่ม

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์จีน ไปจีน เซี่ยงไฮ้ รวม ทำวีซ่าจีน แบบกรุ๊ป

SHANGHAI DISNEYLAND   ตะลุยดินแดนในฝันของหนูๆ ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้

จีน เซี่ยงไฮ้ หังโจว อูเจิ้น ดิสนีย์แลนด์ (รวมบัตรสวนสนุก-ฟรีวีซ่ากรุ๊ป)
เที่ยวเซี่ยงไฮ้ SHANGHAI DISNEYLAND 5 วัน 4 คืน
 เที่ยวจัดเต็มสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เต็มวัน
เยือน 2 เมืองโบราณ ช้อปปิ้งจัดเต็ม ฟอเรนเทีย วิลเลจ เอาท์เล็ต
 
 
 

Day1           สนามบินสุวรรณภูมิ–สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง –เมืองเจียซิง

06.30       พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน Shanghai Airlinesโดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน(มีบริการอาการบนเครื่อง)

09.25       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ประเทศจีน โดยสายการบิน Shanghai Airlinesเที่ยวบินที่ FM842

14.45       เดินทางสนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ประเทศจีน ประเทศจีน หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองรับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ(เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเจียซิงอู่ข้าวอู่น้ำในอดีต เมืองท่าแห่งใหม่ในปัจจุบันเมืองเจียซิงที่อยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลเจ้อเจียงตั้งอยู่ใจกลางที่ราบหังเจียหูของดินดอนสามเหลี่ยมแม่น้ำแยงซี เป็นเมืองสำคัญหนึ่งตามพื้นที่ราบดินดอนสามเหลี่ยมแม่น้ำแยงซี ซึ่งอยู่ห่างจากนครเซี่ยงไฮ้ เมืองหังโจว ซูโจวและหูโจวไม่ถึง 100 กิโลเมตร

ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก YOUWU MEISHU HOTELระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

 

Day2           เมืองโบราณอูเจิ้น–ล่องเรืออูเจิ้น– เมืองหังโจว–ถนนโบราณเหอฝั่งเจีย

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

      นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณอูเจิ้น(WUZHEN)มีจุดเด่นคือการเป็นเมืองที่ถูกล้อมรอบไปด้วยสายน้ำ ทั่วทั้งเมืองเต็มไปด้วยบ้านและอาคารโบราณซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมเจียงหนานมีอายุกว่า 1,300 ปี เรียงรายอยู่ริมคลอง"ต้ายุ่นเหอ"คลองขุดที่ยาวที่สุดของโลก ทั้งยังเป็นศูนย์รวมอารยธรรมและวัฒนธรรมที่รุ่งเรืองในอดีตนำท่านล่องเรืออูเจิ้นชมทัศนีย์ภาพโดยรอบของเมืองโบราณ ร้านผ้าไหม

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพิเศษ ... เมนูขาหมูอูเจิ้น

นำท่านเดินทางสู่เมืองหังโจว (HANGZHOU)หรือ ฮังโจว เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในประเทศจีนซึ่งตั้งอยู่ทางตอนตะวันออกของประเทศ เมืองหางโจวเป็นเมืองเก่าแก่ 1 ใน 6 ของประเทศจีน ปัจจุบันหางโจว ถือเป็นเมืองที่อยู่ในเขตภาคตะวันออกที่ได้รับการพัฒนาอย่างสูงสุดแล้ว ดังนั้นหางโจวจึงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่า เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ มีวัฒนธรรมที่ยาวนาน และเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่สวยสดงดงามเมืองหนึ่งของประเทศจีนร้านชา

นำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณเหอฝั่งเจียเป็นถนนสายหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของหังโจวได้อย่างดี ถนนสายนี้มีความยาวประมาณ 500 เมตรในสมัยราชวงศ์ซ่งของจีนเมื่อ 880 กว่าปีก่อน ขณะที่เมืองหังโจวเป็นราชธานีอยู่นั้น ถนนเหอฝั่งเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการค้าในสมัยนั้น

ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพิเศษ ... เมนูไก่ขอทาน

ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า 

Day3           ล่องเรือทะเลสาบซีหู –เจดีย์นางพญางูขาว –เมืองเซี่ยงไฮ้–Starbucks Reserve Roastery –ถนนนานกิง–TIAN AN 1,000 TREES

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

      นำท่านล่องเรือทะเลสาบซีหู (XIHU LAKE)ตั้งอยู่ในเมืองหังโจว ที่นี่สามารถล่องเรือชมความงามของทะเลสาบซีหูนอกจากทิวทัศน์อันงดงามแล้วทะเลสาบแห่งนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ“นางพญางูขาว” ตำนานแห่งความรักสุดยิ่งใหญ่ที่ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์และละครเวทีที่โด่งดังไปทั่วโลกเมื่อล่องเรือบนทะเลสาบซีหูนอกจากธรรมชาติอันงดงามของทะเลสาบแล้ว สิ่งที่สะดุดตาผู้มาเยือนทะเลสาบแห่งนี้คงหนีไม่พ้น เจดีย์นางพญางูขาวหรือ “เจดีย์เหลยเฟิง”เจดีย์แปดเหลี่ยมสไตล์จีน สูง 5 ชั้น ที่ตั้งสูงเด่นอยู่บนยอดเขาทางทิศใต้ของทะเลสาบซีหู เจดีย์แห่งนี้เป็นสถานที่แห่งตำนานความรักอันเลื่องชื่อระหว่างบัณฑิตหนุ่มรูปร่างงามนามว่า สวี่เซียน กับ ไป๋ซู่เจิน หญิงงามซึ่งเป็นปีศาจงูขาวแปลงกายมาเป็นมนุษย์ร้านหยก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูหมูพันปี

      นำท่านเดินทางกลับ เมืองเซี่ยงไฮ้ (SHANGHAI)เป็นเมืองหนึ่งในเมืองใหญ่และศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการคมนาคมของประเทศจีน ตั้งอยู่ทางตอนตะวันออกของประเทศ และเป็นเมืองที่สำคัญทางการค้าและการท่องเที่ยวนาม "เซี่ยงไฮ้" หมายถึง "เมืองทะเล" ซึ่งเป็นคำพ้องทางในภาษาจีน ในปัจจุบันเซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่มีอัตราการเจริญเติบโตมากที่สุดในประเทศจีนและเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและการการเงิน

จากนั้นนำท่านชมร้าน Starbucks Reserve Roasteryสาขาที่นครเซี่ยงไฮ้ มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2017 มีเนื้อที่ใหญ่โตถึง 2,787 ตารางเมตร ด้านบนของร้านตกแต่งด้วยแผ่นไม้รูปหกเหลี่ยมซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดจำนวน 10,000 แผ่น และที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางร้านคือถังคั่วกาแฟทองเหลืองขนาด 40 ตัน สูงเท่าตึก 2 ชั้น ประดับประดาด้วยแผ่นตราประทับแบบจีนโบราณมากกว่า 1,000 แผ่น ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของสตาร์

นำท่านสู่ถนนนานกิง (NANJINGLUSTREET)ถนนคนเดินที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมและสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของคนไทยอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ที่หาดไว่ทานยังสามารถมองเห็น "หอไข่มุก" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ใครมาเยือนเซี่ยงไฮ้ จึงต้องไปแวะชมความงามแบบคลาสสิกของ “เดอะบันด์” จึงเรียกได้ว่ามาถึงเซี่ยงไฮ้จริงๆ อิสระช้อปปิ้งที่ถนนนานกิงได้ตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่แลนด์มาร์กใหม่ของเซี่ยงไฮ้ คือโครงการ TIAN AN1,000 TREESตัวโครงการมีทั้ง สวนสาธารณะ ร้านอาหาร ศิลปะ ห้องพัก มีทุกอย่างเท่าที่ท่านจะนึกได้ ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอังกฤษ โทมัส เฮเธอร์วิกTian An 1,000 Trees มีสองส่วน คือ Tian′anQianshuและ Platform Gardenบนชั้นหนึ่งและสองของอาคารเดิมเป็นที่ตั้งของโรงงานแป้งเซี่ยงไฮ้มีความหลากหลายมากเพราะเป็นย่านศิลปะมีทั้ง บ้านเรือน โรงงาน ศิลปะ ร้านอาหารเยอะแยะมากมาย แต่ทุกอย่างกระจัดกระจายอยู่ตามที่ต่างๆแบบต่างคนต่างอยู่Tian An 1,000 Trees จึงเป็นเหมือนตัวกลางที่เชื่อมทุกอย่างให้เข้ากันทั้ง ตัวสถาปัตยกรรม ธรรมชาติ ศิลปะ และวิถีชีวิตผู้คน ได้อย่างลงตัว

ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพิเศษ ... เมนูเสี่ยวหลงเปา

ที่พัก KAIYUANMANJU HOTELระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า 

Day4           สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ (รวมค่าบัตรเข้าสวนสนุก - รวมค่ารถรับส่ง)

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland)สวนสนุกแห่งที่ 6 แห่งอาณาจักรดิสนีย์ ซึ่งมีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย ตั้งอยู่ในเขตฉวนซา ใกล้กับแม่น้ำหวงผู่ และสนามบินผู่ตง สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์มีขนาดใหญ่กว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ถึง 3 เท่า เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2016  ซึ่งใช้เวลาร่วม 5 ปีในการก่อสร้าง โดยใช้งบทั้งสิ้นราว 5.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 180,000 ล้านบาทรวมค่าบัตรเข้าสวนสนุกแล้ว กรณีไม่เข้าสวนสนุกต้องแจ้งก่อนเดินทาง 14 วัน คืนค่าเข้า 2,000 บาท/ท่าน

เที่ยง/เย็นอิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้

  • Disney Town เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมี Lego Landในโซนนี้อีกด้วย
    • Mickey Avenue โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก
    • Adventure Isle ดินแดนให้การผจญภัยที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ “Camp Discovery”พร้อมเชิญชวนให้ร่วมเดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ “Roaring Rapids”อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง ซึ่งเป็นที่อยู่ของจระเข้ยักษ์น่าเกรงขาม และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเราบินชมธรรมชาติและสิ่งก่อสร้างต่างๆทั่วโลก

 

  • Tomorrow Land อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจิตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ สำหรับที่ดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่นี้ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนตไฮเทค ที่ถูกขนานนามไว้ว่า “Lightcycle Power Run”เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ที่ห้ามพลาดหรือจะเอาใจสาวก Star War อย่าง “Star Wars Launch Bay”ได้ถ่ายรูปกับ Darth Vader ตัวเป็นๆ Gardens of Imagination มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีนมี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Flying Elephant
  • Treasure Cove เป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเลเครื่องเล่นไฮไลท์คือPirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasureเป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับ Flying Dutchman นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นมากมาย เช่น ‘Barbossa’s Revenge’ และ ‘Siren’s Revenge’
  • Fantasy Landสนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle”ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคนและยังโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure”เป็นการพจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “ALICE IN WONDERLAND MAZE” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียวได้พอสมควร หมายเหตุ: วันที่เข้าสวนสนุกอาจมีการสลับวัน

ราคาบัตร Express เริ่มต้นที่  2200 หยวน/ท่าน ขึ้นอยู่กับวันเดินทางและจำนวนบัตรที่คงเหลือ

ที่พัก HOLIDAY INN SHANGHAIระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า 

Day5           หาดไว่ทาน – หอไข่มุก – ตึกเซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์ – ฟอเรนเทีย วิลเลจ เอาท์เล็ท – สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง – สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน (WAITAN)ซึ่งไม่ได้เป็นหาดทรายชายทะเลแต่อย่างใด แต่เป็นย่านถนนริมแม่น้ำที่มีความยาว 1.5 กิโลเมตร ไปตามริมแม่น้ำหวงผู่ฝั่งตะวันตกซึ่งอยู่ในย่านเมืองเก่า หาดไว่ทานยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่โด่งดังเรื่อง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ซึ่งถ่ายทอด เรื่องราวของเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ที่เกิดขึ้นในยุคที่เมืองเซี่ยงไฮ้เต็มไปด้วยเจ้าพ่อหลายแก๊งค์ แย่งชิงอำนาจกันให้วุ่นวายไปหมด หาดไว่ทานจึงมีชื่อที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยว่า "หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" ร้านยา

อีก 1 แลนด์มาร์คที่ท่านต้องถ่ายรูปเมื่อมาถึงเมืองเซี่ยงไฮ้นั้นคือ หอไข่มุกเป็นหอส่งสัญญาณวิทยุโทรทัศน์สูง 468 เมตร ลักษณะเป็นไข่มุก 11 ลูก และ เสา 3 เสา ด้านบนเป็นรูปไข่มุก 3 เม็ด 3 ขนาดเรียงกันในแนวตั้งไม่ขึ้นตึก

นำท่านถ่ายรูป ตึกเซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์(Shanghai Tower)เป็นอาคารสูงที่ตั้งอยู่ในเขตภูมิศาสตร์เศรษฐกิจและการการเงินของเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งเป็นอาคารสูงที่สูงที่สุดในประเทศจีนและอันดับสองของโลก หลังจากอาคารบูรณาการบูรณ์สูงที่สุดในดูไบ ตลอดจนเป็นที่รู้จักกันดีในทุกส่วนของโลกสูงเป็น 632 เมตร (2,073 ฟุต) และมีจำนวนชั้นทั้งหมด 128 ชั้นไม่ขึ้นตึก

เที่ยง อิสระอาหารกลางวันเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

      นำท่านเดินทางสู่ ฟอเรนเทีย วิลเลจ เอาท์เล็ท(Florentia Village)ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอิตาลีสุดคลาสสิก ที่นี้ท่านจะได้พบกับสินค้าแบรนด์จากยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย รวมทั้งมีให้เลือกมากมายกว่า 300 แบรนด์ สินค้าหรูหราพร้อมส่วนลดตลอดทั้งปีสูงสุดถึง 80% นอกจากการช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินแล้ว ท่านยังจะได้ดื่มดัมกับบรรยากาศเสมือนกำลังเดินอยู่ในเมืองอิตาลี

      ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง เพื่อกลับประเทศไทย(มีบริการอาหารบนเครื่อง)

18.30       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบินShanghai Airlinesเที่ยวบินที่ FM853

22.25       เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ