Top

ฉงชิ่ง อู่หลง หลุมฟ้าสะพานสวรรค์ อุทยานเขานางฟ้า

ชื่อทัวร์ : ฉงชิ่ง อู่หลง หลุมฟ้าสะพานสวรรค์ อุทยานเขานางฟ้า
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 18,999 บาท
วันที่เดินทาง

02-05 มิถุนายน 2566

15-18 มิถุนายน 2566

27-30 กรกฎาคม 2566

11-14 สิงหาคม 2566

24-27 สิงหาคม 2566

07-10 กันยายน 2566

21-24 กันยายน 2566

12-15 ตุลาคม 2566

20-23 ตุลาคม 2566

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์จีน ไปจีน เที่ยวจีน ทำวีซ่าจีน

ทัวร์ราคาถูกฉงชิ่ง  CHONGQING 

เยือนแดนมังกร 1 ในมหานครของจีน 

จีน ฉงชิ่ง อู่หลง หลุมฟ้าสะพานสวรรค์ อุทยานเขานางฟ้า 
4 วัน 3 คืน

 

วันแรก                    สนามบินดอนเมือง • สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ • ต้าจู๋ • แกะสลักหินต้าจู๋ (รถแบตเตอรรี่) (-/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                 

03.30 น.                  คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 ประตู 1-3 เคาน์เตอร์สายการบิน แอร์เอเชีย (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและที่นั่ง

06.00 น.              ออกเดินทางสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยเที่ยวบิน FD556 (มีบริการอาหารบนเครื่อง)

11.10 น.              เดินทางถึง สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางเข้าสู่ มหานครฉงชิ่ง ซึ่งอยู่ติดกับมณฑลเสฉวน ถือเป็นเมืองใหญ่ 1 ใน 4 ของประเทศจีนที่มีฐานะเทียบเท่ามณฑล ถูกขนานนามว่า “เมืองภูเขา เตาไฟ เมืองในหมอก”

กลางวัน                  บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้น                จากนั้นเดินทางสู่ เมืองต้าจู๋ อยู่ห่างจากฉงชิ่งไปด้านตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 120 กิโลเมตร อำเภอเล็กๆ ที่อยู่ท่ามกลางภูเขา 5 ลูก คือ ภูเขาเป่ยซัน ภูเขาเป๋าติ่งซัน ภูเขาหนันซัน ภูเขาสือจ้วนซัน และภูเขาสือเหมินซัน เป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวด้วยผืนป่า และอากาศเย็นสบายตลอดปี

นำท่านชม ถ้ำพุทธศาสนาต้าจู๋ รวมทั้งถ้ำแกะสลักสือเหมินต้าฝอ สือเหมินซานสือเคอสือจ้วนซานสือเคอ เป่ยซาน ตวอเป่าถ่า และเป่าติ่งซาน เป็นการแกะสลักเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธศาสนา มีพระพุทธเจ้าปางต่างๆ โพธิสัตว์อรหันต์ พระและเทวดาในศาสนาเต๋า ลัทธิขงจื่อ โดยมี ถ้ำตวอเป่าซาน เป็นถ้ำที่ใหญ่ สวยงามและสำคัญที่สุด ทั่วทั้งภูเขาพบร่องรอยแกะสลัก 37 แห่ง รวมรูปพระ 1 หมื่นกว่าองค์ มีปางไสยาสน์ เจ้าแม่กวนอิมปางห้ามญาติ พระเจ้าอี้เซียน เป็นต้น เป็นศิลปะในสมัยราชวงศ์ซ่ง สมัย 950 ปีก่อน ซึ่งไม่เพียงแต่มีงานพุทธศิลป์เท่านั้น หากยังเป็นศูนย์รวมงาน ศิลปะของลัทธิเต๋า และแนวคิดของสำนักปรัชญา "หรูเจีย" ของขงจื๊อ หินแกะสลักที่ต้าจู๋ นับได้ว่า เป็นตัวแทนของศิลปะถ้ำที่อ่อนหวานนุ่มนวลในยุคหลัง ซึ่งได้รวบรวมผลงานศิลปะการแกะสลักหินของจีนในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 9 ถึงยุคกลางคริสต์ศตวรรษที่ 13

เย็น                          บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                    พักที่ VIENNA  HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)

วันที่สอง                  เมือต้าจู๋ • เมืองอู่หลง • อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า • สะพานสวรรค์ (นั่งรถอุทยาน+รถแบตเตอรี่+ลิฟท์แก้ว) • ระเบียงแก้ว (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                     

เช้า                          ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่หลง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้ และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง

กลางวัน                 ä บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า - สะพานสวรรค์ มรดกโลกทางธรรมชาติ ระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็น โพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า -สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง "ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง  ล่าสุดใช้เป็นฉากในหนังฮอลิวู๊ดฟอร์มยักษ์ TRANFORMER4 ที่โด่งดังไปทั่วโลก 

                                นำท่านสัมผัส สะพานแก้วสวรรค์ หรือ ระเบียงกระจกชมวิว ออกแบบโดยผู้เชี่ยวจากทั้งในและนอกจีน ตั้งอยู่ 11 เมตรเหนือขอบหน้าผาสูงในเมืองเซียนหนู่ชาน กว้างอีก 26 เมตร หรือถ้าหากวัดจากระดับน้ำทะเลก็สูง 1,200 เมตร ว่ากันว่าน่าจะเป็นระเบียงจุดชมวิวกระจกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแล้วยังสามารถมองชมวิวมุมสูงได้ทะลุถึงก้นอุทยานกันเลยทีเดียวให้ท่านได้วัดใจเดินชมวิวและเก็บภาพได้ตามอัธยาศัย

Option             โชว์จางอวี้โหมว IMPRESSION WULONG 

โชว์อลังการผลงานของผู้กำกับดังจางอวี้โหมว ซึ่งเนรมิตหุบเขา ของอวู่หลง ซึ่งล้อมรอบด้วยภูเขาสูง, หุบเหว เป็นฉากหลังบอกเล่าเรื่องราว,วิถีชีวิตและประวัตศาสตร์ของผู้คนเมืองฉงชิ่ง ผ่านตัวละครกว่า 500 ชีวิต โดยมีคนลากเรือ (ห้าวจือ) เป็นผู้เล่าประกอบการร้องเพลงสดของนักแสดงกว่า 100 ชีวิต และการใช้เลเซอร์ ระบบแสง สี เสียง ให้ท่านได้เต็มอิ่มกับการแสดง

è ค่าบัตรชมโชว์ ราคาท่านละ 300 หยวน (ชำระกับหัวหน้าทัวร์)

 

เย็น                           บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                    พักที่ XIE JIA  HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)

 

 

วันที่สาม                  เมืองอู่หลง • อุทยานเขานางฟ้า • เมืองฉงชิ่ง • รถไฟฟ้ารางเบาทะลุตึก • ศาลาประชาคม (ด้านนอก) • ถนนคนเดินเจียฟางเป่ย     (เช้า/กลางวัน/เย็น)

เช้า                        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น                นำท่านชม อุทยานเขานางฟ้า อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4 A ของประเทศจีน อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1900 เมตรจากระดับน้ำทะเล อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะ

กลางวัน    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                นำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ มหานครฉงชิ่ง นำท่านถ่ายรูปกับ รถไฟฟ้ารางเบาทะลุตึก สถานี Liziba ในฉงชิ่งซึ่งสามารถผ่านอาคารที่อยู่อาศัยได้กลายเป็นสถานที่เช็คอินที่มีชื่อเสียงทางออนไลน์ ผู้ออกแบบการสร้างอาคารและสถานีรถไฟฟ้าเส้นทางนี้ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของอาคารและออกแบบสถานีรถไฟฟ้าให้ทะลุผ่านคอนโด โดยที่รางของรถไฟฟ้ารางเบานี้จะแยกออกจากตัวอาคารของอาคารพักอาศัยซึ่งจะไม่ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนและไม่ส่งเสียงรบกวนเข้าสู่ตัวบ้านของผู้อยู่อาศัยผ่านทางตัวอาคารแม้ว่า เสารับน้ำหนักรางอยู่ในอาคารแต่ตั้งแยกกันไม่สัมผัสกับตัวอาคารและยังมีระยะห่างระหว่างเสาถึงตัวอาคาร 20 ซม. ความแตกต่างอีกประการระหว่างรถไฟฟ้ารางเบาและรถไฟใต้ดินคือล้อของรถไฟฟ้ารางเบาทำจากยาง และมีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนต่ำ ดังนั้นเสียงจึงไม่ดังอย่างที่เราคิด ตามการออกแบบรถไฟฟ้ารางเบาจะอยู่ที่ชั้น 6-8 ร้านค้าด้านล่างชั้น 6 และที่อยู่อาศัยเหนือชั้น 8 จึงไม่มีผลกระทบต่อการอยู่อาศัยของประชาชน ตอนนี้รถไฟฟ้ารางเบานี้ได้กลายเป็นอาคารที่เป็นจุดสังเกตในฉงชิ่ง เมื่อผู้คนเดินทางไปฉงชิ่ง พวกเขาไม่เพียงจำได้ว่าต้องกินหม้อไฟและบะหมี่ฉงชิ่งเท่านั้น แต่ยังได้สัมผัสกับการจราจรมหัศจรรย์ของฉงชิ่งอีกด้วย

                        อิสระให้ท่านถ่ายรูปด้านนอก มหาศาลาประชาคม (Chongqing Great Hall) ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเมืองฉงชิ่งที่มีลักษณะพิเศษในการก่อสร้าง โดยมีการผสมผสานลักษณะเด่นของศิลปะในยุคราชวงค์หมิงและราชวงค์ชิงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งสีสันและรูปแบบการจัดวางโครงสร้างอันโดดเด่น รวมถึงยังมากด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพราะจำลองมาจากหอฟ้าเทียนถานในเมืองปักกิ่ง ปัจจุบันใช้เป็นที่ประชุมสภาผู้แทน และเป็นโรงละครของประชาชนที่สามารถบรรจุคนได้กว่า 4,000 คน

อิสระช้อปปิ้งของฝากคนทางบ้านที่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย (ถนนคนเดินเมืองฉงชิ่ง) หรือที่รับรู้กันว่าเป็นเสมือนฮ่องกง 2 มีสินค้าเบรนด์เนมให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งจุใจ ตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ปลดแอก เป็นศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง  เต็มไปด้วยร้านค้า กว่า 3,000  ร้านอาหาร ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่  อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้า

อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้า ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ หงหยาต้ง แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ตกแต่งในสไตล์จีนโบราณ มีทั้งหมด 4 ชั้น แบ่งเป็นโซนหลายชั้น ภายในเป็นตลาดของกิน เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นสินค้าแปรรูปและเครื่องเทศ โดยเฉพาะหมาล่า วัตุดิบที่ชาวจีนเสฉวน นิยมใส่ลงไปในอาหาร มีรสเผ็ด กลิ่นฉุน เมื่อทานเข้าไปอาจเกิดอาการลิ้นชาได้ บรรยากาศโดยรอบ ได้อารมณ์แบบจีนโบราณให้ท่านได้ลิ้มลองและซื้อเป็นของฝาก

Optional: ล่องเรือแม่น้ำเหลียงเจียง (2 แม่น้ำ)

ล่องเรือทัศนียภาพและความงดงามของแม่น้ำแยงซีเกียง และแม่น้ำเจียหลิงในยามค่ำคืน โดยเฉพาะแม่น้ำแยงซีเกียงซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก มีความยาวประมาณ 6,300 กิโลเมตร ซึ่งต้นแม่น้ำอยู่ที่ทิเบตและมณฑลชิงไห่ ทางทิศตะวันตกและไหลผ่าน ฉงชิ่งไปออกทะเลจีนตะวันออก แม่น้ำแยงซีเกียงซึ่งเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในเอเชีย หรือ ยาวเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจากแม่น้ำไนล์ในทวีปแอฟริกา  และแม่น้ำอะเมซอนในทวีปอเมริกาใต้ 

 è ล่องเรือแม่น้ำเหลียงเจียง (2 แม่น้ำ)  ราคาท่านละ 200 หยวน (ชำระที่หัวหน้าทัวร์)

เย็น                          บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ!! สุกี้หมาล่าต้นตำหรับ

วันที่สี่                      สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ • สนามบินดอนเมือง (เช้า/- /-)                                                                                                                  

ที่พัก                        พักที่ TIAN YOU  HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินฉงชิ่ง

11.10 น.               ออกเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง โดย เที่ยวบินที่ FD557 (มีบริการอาหารบนเครื่อง)

13.20 น.  เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม