Top

ทัวร์กุ้ยหลิน หยางซั่ว

ชื่อทัวร์ : ทัวร์กุ้ยหลิน หยางซั่ว
สายการบิน : China Southern Airlines
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 13,888 บาท
วันที่เดินทาง

วันที่ 13-17 พ.ย. 62 =13,888.-
วันที่ 21-25 พ.ย. 62 =13,888.-
วันที่ 19-23 ธ.ค. 62 =14,888.-
วันที่ 01-05 ม.ค. 63 =13,888.-
วันที่ 20-24 ก.พ. 63 =14,888.-
วันที่ 04-08 มี.ค. 63 =13,888.-
วันที่ 19-23 มี.ค. 63 =14,888.-

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์กุ้ยหลิน ไปกุ้ยหลิน เที่ยวกุ้ยหลิน กุ้ยหลินราคาถูก

กุ้ยหลิน โปรแกรมไปกุ้ยหลิน 

กุ้ยหลิน หยางซั่ว เขาเซียงกง 5 วัน 4 คืน

เขาเซียงกง | เขาเหยาซาน | สวนชวนชาน | หยางซ่วั | ถนนฝรั่ง ล่องเรือแม่น้ำลี่เจียง | โชว์ดรีมไลค์ลี่เจียง | พักโรงแรม 5 ดาว
เดินทาง พฤศจิกายน 2562 - มีนาคม 2563 ราคาเพียง 13,888

 

วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) กุ้ยหลิน (สนามบินเหลี่ยงเจียง) (CZ6100 : 13.00-18.25น.)

10.00 น.

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ U สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES (CZ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความ

สะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

13.00 น.

ออกเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหลิน เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของมณฑลกวางสี โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ6100

 

*แวะพักที่สนามบินอู๋ซู เมืองหนานหนิง พร้อมทำพิธีการตรวจคนเข้าเมืองจากนั้นกลับขึ้นเครื่องเดินทางต่อสู่เมืองกุ้ยหลิน*

18.25 น.

เดินทางถึง เมืองกุ้ยหลิน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองเอกของมณฑลกวางซี มณฑลทางภาคใต้ของประเทศจีน ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 240,000 ตารางกิโลเมตร ทางทิศใต้ติดกับมณฑลหยุนหนัน ทางเหนือติดกับกุ้ยโจว ทางตะวันออกเฉียงเหนือติดกับหูหนัน ทางตะวันออกเฉียงใต้ติดกับกวางตง ทางใต้ติดกับอ่าวตังเกี๋ย และทางตะวันตกเฉียงใต้ติดกับประเทศเวียดนาม ลักษณะพื้นที่เป็นที่ราบแอ่งกระทะ และเทือกเขาขนาดเล็กที่ยาวคดเคี้ยวติดต่อกัน เทือกเขาสำคัญ ได้แก่ ภูเขาต้าหมิงซันและต้าเหยาซัน เป็นเขตหินปูนขาวที่ครอบคลุมพื้นที่ครึ่งหนึ่งของประเทศ ด้วยเหตุนี้เองจึงมีถ้ำหินปูนอยู่มากมาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร

ที่พัก

โรงแรม  Guilin Hongfeng Jingcheng International Hotel หรือเทียบเท่า 5 ดาว

วันที่ 2

กุ้ยหลิน – เขาเหยาซาน (รวมกระเช้าขึ้นลง) – สวนชวนชาน – ถ้ำเขาทะลุ – ร้านหยก – โชว์ดรีมไลค์ลี่เจียง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

 

 

 

นำท่านเดินทางสู่ เขาเหยาซาน ที่สูงที่สุดซึ่งอยู่ชานเมืองกุ้ยหลินเพื่อนั่งกระเช้า ไฟฟ้าขึ้นยอดเขาความสูงประมาณหนึ่งพันสองร้อยฟิตอากาศที่นี้จะหนาวเย็นตลอดปี ท่านสามารถมองเห็นทัศนียภาพทั่วเมืองกุ้ยหลินอันสวยงามยิ่งกลุ่มเขาบางลูกแลดูคล้ายพระพุทธไสยาสน์แม่น้ำหลี่เจียงเสมือนพญามังกรไหลตลอดแนวคดโค้ง ขนานสองฝั่งแม่น้ำด้วยเขาหินปูนสลับซับซ้อนรูปทรงแปลกตาบวกกับจินตนาการของมนุษย์ สมกับคำกล่าวของคนจีนโบราณที่ว่า ทิวทัศน์กุ้ยหลิน งามล้ำเลิศในปฐพี

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม สวนชวนซาน ซึ่งเป็นสวนจีนโบราณที่ตั้งอยู่ในเมืองกุ้ยหลินฝั่งตะวันออกของแม่น้ำหลีเจียง สวนแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของเมืองกุ้ยหลิน ภายในประกอบด้วยภูเขาขนาดเล็ก ถ้ำหินปูนธรรมชาติที่มีหินงอกหินย้อยมากมาย และท่านได้ชมต้นไม้หิน และดอกไม้หินที่หาดูยาก รวมทั้งหินที่มีขนงอกออกมาสร้างความแปลกตาให้แก่ผู้พบเห็น นอกจากนี้ภายในถ้ำ ท่านจะได้พบกับหินซ้อนขนาดใหญ่ที่ถูกบันทึกในกินเนสบุ๊ค ที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งเดียวในบรรดาถ้ำนับพันในเมืองกุ้ยหลิน

 

นำท่านชม ถ้ำเขาทะลุ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขายาวประมาณ 500 เมตร ภายในมีหินงอกหินย้อย ซึ่งมีแสงระยิบระยับเหมือนคริสตัลทำให้ถ้ำนี้ความแปลกตาและสวยงาม มีขนาดใหญ่เป็นลำดับ 3 ของถ้ำในตัวเมืองกุ้ยหลิน

จากนั้นนำท่านชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียงจากนั้นอิสระช้อปปิ้ง ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าต่างๆ รวมถึงสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ ฝากญาติสนิท มิตรสหายก่อนกลับ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร

 

นำท่านชมโชว์ DREAM LIKE LIJIANG SHOW การแสดงที่ผสมผสานระหว่างบัลเล่ต์กับกายกรรมเข้าด้วยกัน ผ่านการเคี่ยวกรำและฝึกฝนรูปแบบการแสดงโชว์นับสิบปี ประทับใจกับการแสดงที่บอกเล่าเรื่องราวและการเลียนแบบพฤติกรรมสัตว์ต่างๆ    

ที่พัก

โรงแรม  Guilin Hongfeng Jingcheng International Hotel หรือเทียบเท่า 5 ดาว

 

วันที่ 3

สวนจื่อโจว (รวมรถแบตเตอรี่) – ถ่ายรูปคู่เขางวงช้าง – เขาเซียงกง – หยางซั่ว – ร้านผลิตภัณฑ์ยางพารา – ถนนฝรั่ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก       

 

นำท่านเข้าชม สวนจื่อโจว (รวมรถแบตเตอรี่) เป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ใจเมืองกุ้ยหลิน และอยู่ใกล้เขางวงช้าง

จากนั้นท่านจะได้มองเห็น เขางวงช้าง (จากฝั่งตรงข้ามสวนจื่อโจว) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรงบริเวณจุดบรรจบของแม่น้ำหลีเจียงและแม่น้ำถาวฮัวเป็นหนึ่งในภูเขาที่ขึ้นชื่อของกุ้ยหลิน ทางตะวันออกเฉียงใต้สุดเขตเมืองกุ้ยหลิน ริมแม่น้ำหลีเจียง เป็นสัญลักษณ์ของเมืองกุ้ยหลิน ที่ได้ชื่อว่าเขางวงช้างนั้น มาจากรูปร่างของภูเขาหินที่คล้ายกับงวงของช้างที่กำลังโน้มลงเพื่อกินน้ำจากแม่น้ำหลีเจียงที่อยู่เบื้องล่าง

กลางวัน

รับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร 

 

 

 

ชม เขาเซียงกง  อยู่ทางทิศตะวันตกของแม่น้ำหลีเจียง ห่างจากเมือง หยางซั่ว 28 กิโลเมตร ท่านจะได้ชมวิวแม่น้ำหลีเจียงจากบนเขานี้ แม่น้ำหลีเจียงถูกล้อมรอบด้วยเขาหลายๆลูก  เป็นจุดที่ชมแม่น้ำหลีเจียงสวยที่สุด ถือว่าเป็นจุดนิยมของช่างถ่ายภาพอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองหยางซั่ว เมืองเล็กริมแม่น้ำหลีเจียงที่มีทิวทัศน์สวยงามและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,400 ปี มีประชากรประมาณ 300,000 คน ที่นี่เป็นที่โปรดปรานของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่นิยมขี่จักรยานชมธรรมชาติบริสุทธิ์ และนำท่านสู่ ร้านผลิตภัณฑ์ยางพารา ให้ท่านได้เลือกชมสินค้าและผลิตภัณฑ์เครื่องนอนเพื่อสุขภาพชนิดต่างๆ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

อิสระให้ท่านเดินเล่นหรือช้อบปิ้ง ถนนฝรั่ง หรือถนนคนเดินขนาบข้างด้วยทิวเขา หน้าตาคล้ายคลึงกับถนนข้าวสาร มีทั้งโรงแรม ผับ บาร์ ร้าน อาหาร และยังมีสินค้าพื้นเมืองวางขายมากชนิด เช่น ผ้าทอที่นำมาทำเป็นปลอกหมอน ผ้าพันคอ เสื้อผ้า กระเป๋าลายดอกไม้หลายขนาด แท่งหินแกะสลักขนาดเล็ก ภาพวาดพู่กันจีน ตวัดลายเป็นรูปเทพเจ้าจีน ธรรมชาติ และสัตว์มงคลต่างๆ หนังสือคติพจน์ของท่านประธาน เหมาเจ๋อตุง อดีตผู้นำจีน ก็มีวางขายให้ท่านเลือกซื้อเลือกชม

 

 

ที่พัก

โรงแรม Yangshuo New West Street Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

 

ท่านสามารถเลือกซื้อ Option เสริมที่น่าสนใจได้

โชว์หลิวซานเจี่ย หรือ “Impression Liu Sanjie” กำกับการแสดงโดยจางอี้โหมว ซึ่งจัดแสดงในทุกๆค่ำคืน งานนี้จางอี้โหมวใช้ธรรมชาติเป็นฉากทั้งสายน้ำ ขุนเขา แล้วนำเรื่องราวของภาพยนตร์จีนละครเพลงสุดคลาสสิคเรื่อง"หลิวซานเจี่ย" หรือ "เพลงรักชาวเรือ" มาดัดแปลงใส่เข้าไป เนื้อเรื่อง กล่าวถึงหลิวซานเจี่ย นางเอกนักสู้ สาวงามชาวจ้วงสมัยราชวงศ์ถังที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง(ชาวจ้วงชื่นชอบการร้องเพลงมาก) จนเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั่วไป แต่สุดท้ายเธอถูกผู้มีอิทธิพลบีบบังคับให้แต่งงานด้วย ทว่าหลิวซานเจี่ยก็ได้ทำการต่อสู้กับความอยุติธรรมของผู้มีอิทธิพลโดยใช้เสียงเพลงร้องตอบโต้ จนเธอสามารถเอาชนะได้ครองคู่กับคนรักและได้รับการยกย่องให้เป็น"วีรสตรีชาวจ้วง" มาจนถึงทุกวันนี้ โดยฉากการแสดงคือแม่น้ำหลีเจียง และ ขุนเขาที่เมืองหยางซั่ว สวยงามอลังการ

*ติดต่อขอข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมกับรายการได้ที่เจ้าหน้าที่และชำระเงินกับไกด์ท้องถิ่น*

วันที่ 4

ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (ครึ่งสาย) – กุ้ยหลิน – ร้านบัวหิมะ – ประตูกูหนานเหมิน – ชมเจดีย์เงินเจดีย์ทอง – ถนนคนเดิน – ตลาดใต้ดิน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก       

 

นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง ชมความงามของแม่น้ำหลี่เจียงที่สวยงามใส ไหลเรื่อยเลาะไปตามขุนเขาใหญ่น้อยนับพันที่มีรูปร่างต่างๆ กันตามจินตนาการต่างๆ ของผู้ผ่านชมให้ท่านพิสูจน์ดังคำกล่าวที่ว่า กุ้ยหลินเป็นดินแดนแห่งขุนเขาที่แปลกและสวยงาม มีแม่น้ำสวยใสที่สุดในโลก

 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองกุ้ยหลิน และนำท่านเข้าชมศูนย์นวดเท้า (ยาบัวหิมะ) เป่าซูหลิง หรือในชื่อว่า ยาบัวหิมะ ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง ชมวีดีทัศน์และฟังพรรยายสรรพคุณของยาสมุนไพรจีนแต่ละชนิด

กลางวัน

รับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร 

 

 

 

นําท่านชม ประตูโบราณกูหนานเหมิน ตั้งอยู่บริเวณทะเลสาปหยงหู สร้างขึ้นครังแรกในสมัยราชวงค์ถัง อายุโดยประมาณ 1,300 ปี ได้รับการปรับปรุงล่าสุดหลังสงครามจีนกับญี่ปุ่น และนำท่านชมและถ่ายรูปภายนอกกับ เจดีย์เงินและเจดีย์ทอง เพื่อเป็นสิริมงคล เจดีย์ริมทะเลสาบคู่นี้ เจดีย์หนึ่งสร้างด้วยทองเหลือง ถือว่าเป็นเจดีย์ทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนอีกเจดีย์สร้างด้วยปูนเป็นสีเงิน รอบๆ ทะเลสาบอากาศดี วิวทิวทัศน์สวยงามยิ่งนัก ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเมืองกุ้ยหลิน จากนั้นอิสระให้ท่านช้อบปิ้งที่ ถนนคนเดิน และ ตลาดใต้ดิน ท่านจะได้พบกับสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น ของที่ระลึกที่ตลอดจนสินค้าต่างๆ หลากหลายชนิด ทั้งสินค้าพื้นเมืองกุ้ยหลินยาแก้เจ็บคอ ผลไม้กุ้ยหลินต่างๆ อาทิ ลูกพลับอบแห้ง ส้มจี๊ด เป็นต้น

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก

โรงแรม Hampton by Hilton Guilin Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว


วันที่ 5

กุ้ยหลิน(สนามบินเหลี่ยงเจียง) – กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) (CZ6099 : 08.40-12.00น.)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (SET BOX)

 

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเหลี่ยงเจียง เมืองกุ้ยหลิน

08.40 น.

ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ6099