Top

ทัวร์ออสเตรเลีย เพิร์ธ ฟรีแมนเทิล

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ออสเตรเลีย เพิร์ธ ฟรีแมนเทิล
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 5 วัน 2 คืน
ราคาเริ่มต้น : 37,900 บาท
วันที่เดินทาง

27-31 มี.ค./ 13-17 เม.ย.2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ออสเตรเลีย ออสเตรเลียราคาถูก ออสเตรเลีย 

โปรแกรมทัวร์ออสเตรเลีย AUSTRALIA

WOW!! พิร์ธ-ฟรีแมนเทิล 5 วัน2คืน

เพิร์ธ-ชมเมือง-ฟรีแมนเทิล-ชมแม่น้ำสวอน-สวนสัตว์เคเวอร์แชม

ทัมบูลกัมฟาร์ม-ชมการตัดขนแกะ-ชิมไวน์-โรงงานช็อคโกแล็ต-โรงงานนูการ์-ช้อปปิ้งจุใจที่วอเตอร์ทาวน์เอ๊าท์เลท

ล่องเรือชมแมวน้ำและเยี่ยมชมนกเพนกวิ้น ณ Penguin Island

โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ)

 

 ขอนำท่านเดินทางสู่กรุงเพิร์ธ รัฐออสเตรเลียตะวันตก รัฐที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ ครอบคลุมเนื้อที่ราวหนึ่งในสามของประเทศ เที่ยวชมสวนสาธารณะคิงส์ปาร์ค ชมเมืองแห่งประวัติศาสตร์ฟรีแมนเทิล ชมแม่น้ำสวอน แม่น้ำสายหลักของเมืองเพิร์ธ  ชมสวนสัตว์เคเวอร์แชม ชมโชว์การตัดขนแกะ  ชิมไวน์ชั้นเลิศพร้อมเลือกซื้อช็อคโกแล็ตและนูการ์เป็นของฝาก

 

เพิร์ธ                 เมืองหลวงของรัฐออสเตรเลียตะวันตก ดินแดนแห่งความเจริญศูนย์กลางของทวีปออสเตรเลียฝั่งตะวันตก ชมวิวในสวนสาธารณะคิงส์ปาร์ค ล่องเรือแม่น้ำสวอน ชมสวนสัตว์เคเวอร์แชม ชมโชว์ตัดขนแกะ ฯลฯ

ฟรีแมนเทิล        เมืองฟรีแมนเทิล หรือ ฟรีโอ ซึ่งเป็นเมืองท่าที่สำคัญสมัยอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน และยังคงไว้ซึ่งร่องรอยของอารยธรรมตะวันตก สมัยบุกเบิกประเทศ อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินเดินชมเมือง ร้านค้า ร้านอาหารตามริมทางที่สร้างขึ้นผสมกลมกลืนกับบรรยากาศของอดีต และช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล

 

กำหนดการเดินทาง    27-31 มี.ค./ 13-17 เม.ย.2563

วันแรก           กรุงเทพฯ-สิงคโปร์

15.30 น.            พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ  ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์ K สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์  เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกท่านด้านเอกสารและกระเป๋าสัมภาระ

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

18.30 น.            เหิรฟ้าสู่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย  โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-979

22.00 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง              

 

วันที่สอง           สิงคโปร์-เพิร์ธ-ชมเมือง-ล่องเรือแม่น้ำสวอน-ฟรีแมนเทิล-ช้อปปิ้ง

00.10 น.            ออกเดินทางสู่กรุงเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-225

05.25 .            เดินทางถึง กรุงเพิร์ธ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร  

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง นำท่าน ชมเมืองเพิร์ธ เมืองหลวงของรัฐออสเตรเลียตะวันตก รัฐที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ครอบคลุมเนื้อที่ราว 1 ใน 3 ของประเทศและตั้งอยู่บนแม่น้ำสวอน แม่น้ำสายสำคัญและเป็นแม่น้ำสายหลักของเมืองเพิร์ธ  ผ่านชมอาคารรัฐสภา  ศาลาว่าการประจำเมือง  สวนสาธารณะคิงส์พาร์ค ซึ่งอยู่ในพื้นที่สูงกว่าตัวเมืองทำให้เป็นจุดชมวิวเมืองเพิร์ธที่ดียิ่ง ที่นี่มีพันธุ์ไม้นับพันชนิด รวมทั้งมีการจัดแปลงดอกไม้ป่าให้ชมในแบบที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติที่สุด และเดินทางสู่ ทะเลสาบมองเกอร์ ชื่นชมกับหงส์ดำเป็นสัตว์ท้องถิ่นและสัตว์สัญลักษณ์ของเมืองเพิร์ธ จากนั้นถ่ายภาพกับ หอระฆังหรือเบลทาวเวอร์  ชมทัศนียภาพอันงดงามบริเวณริมอ่าว ผ่านแม่น้ำสวอนแม่น้ำสายหลักของเมืองพร้อมชมความงามของอาคารเก่าแก่ต่างๆ ก่อนนำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ นำท่านล่องเรือชมแม่น้ำสวอน ชมความงามริมแม่น้ำสวอนที่กว้างใหญ่ดั่งทะเลสาบ ชมเมืองปากแม่น้ำสวอน เมืองที่สำคัญสมัยอดีตจนกระทั่งปัจจุบันท่านจะได้พบกับบ้านเรือนที่สร้างขึ้นในสถาปัตยกรรมยุคเก่าแก่ ทั้งร้านอาหารและภัตตาคารถูกตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศท้องทะเลจนกระทั่งถึงเมือง ฟรีแมนเทิล

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบฟิชแอนด์ชิป

บ่าย                 นำท่านชม Monument Hill ซึ่งมีความสูงถึง 14 ม. ก่อสร้างโดยดอนนี่บรู๊คสโตน ด้วยเงินงบประมาณของประชาชนเมืองฟรีแมนเทิลในปี 1928 เป็นศุนย์กลางที่เป็นเนินเขาไว้สําหรับเป็นที่ระลึกของทหารหาญ 59,330 คนที่เสียพลีชีพตนเองในสงครามโลก นําท่านชมอาคารราวนด์เฮาส์ สิ่งก่อสร้างรูปทรงกระบอกที่สร้างอยู่บนเนินเขาเตี้ยๆ ริมฝั่งทะเล สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1831 ใช้เป็นที่คุมขังผู้ที่ทําผิดกฎหมายจากนั้นให้ท่านชมท่าเรือประมงประจำเมืองและให้ท่านเลือกซื้อสินค้าราคาถูกจำหน่ายตั้งแต่ผักและผลไม้ จนถึงของเก่าและของที่ระลึกมากมาย (ตลาดฟรีแมนเทิลเปิดเฉพาะศุกร์-อาทิตย์) จากนั้นอิสระให้ท่านเดินเล่นไปบนเมืองแห่งประวัติศาสตร์พร้อมถ่ายภาพกับอาคารบ้านเรือนกับสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ อาทิเช่น ดิเอสพรานาด, อ่าวประมงเดอะฟิชเชอร์แมนฮาร์เบอร์นอร์ทบริดจ์ เป็นต้น ก่อนนำท่านเดินทางกลับสู่กรุงเพิร์ธ

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

                        จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สาม        เพิร์ธ-สวนสัตว์เคเวอร์แชม-ทัมบูลกัมฟาร์ม-ชมฟาร์มโชว์การต้ดขนแกะ

                     ชิมไวน์ไร่ซานดัลฟอร์ด- โรงงานช็อคโกแล็ต-Honey Farm

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

                        จากนั้นนำท่านชมหุบเขาสวอนวัลเล่ย์หรือหุบเขาสวอนริมฝั่งแม่น้ำสวอน ชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองเพิร์ธ นำท่านเข้าชม สวนสัตว์แคเวอร์แชมป์ไวด์ไลฟ์ปาร์ค Caversham Wildlife Park ชมสัตว์น่ารักนานาชนิดที่เป็นสัตว์ท้องถิ่นของประเทศออสเตรเลีย อาทิ โคอาล่า  จิงโจ้  วอมแบท และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้ท่านชมการแสดงการตัดขนแกะบริเวณของ ทัมบูลกัมฟาร์ม ซึ่งอาชีพนี้ถือเป็นอาชีพหลักของชาวออสซี่ที่ทำฟาร์มและขนแกะนี้ยังเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญของชาวออสซี่อีกด้วย และชมการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้ 

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Honey Farm ให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากผึ้ง ได้แก่น้ำผึ้งที่ได้จากการเลี้ยงผึ้งตามธรรมชาติจากดอกไม้นานาพรรณหรือเลือกซื้อขี้ผึ้งบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงงานช็อกโกแล็ต ให้ท่านชิมช็อกโกแล็ตชนิดต่าง ๆ พร้อมชมกรรมวิธีการผลิต และให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝาก  นำท่านชม โรงงานนูก้าร์ ทีมีชื่อของเมืองเพิร์ธ พร้อมให้ท่านชิมรสชาติต่างๆ พร้อมเลือกซื้อเป็นของฝาก (ร้านปิดวันจันทร์)  นำท่านเดินทางสู่ ไร่ไวน์ซานดัลฟอร์ด ไร่ไวน์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเมืองเพิร์ธ ให้ท่านได้ชิมไวน์รสเยี่ยมของออสเตรเลียตะวันตกพร้อมทั้งเลือกซื้อเป็นของฝาก

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

                        จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สี่            เพิร์ธ-ร็อคกิ้งแฮม-ล่องเรือชมแมวน้ำ-Penguin Island-ช้อปปิ้ง Water Town Outlets -  สนามบิน

เช้า                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ร็อคกิ้งแฮม เพื่อนำท่านล่องเรือสู่เกาะเพนกวิ้น (Penguin Island) เกาะเล็กๆที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยาน Shoalwater Islands Marine Park ซึ่งเป็นที่อยู่ของสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลรวมทั้งปลาโลมา ท่านจะได้เห็นวิถีชีวิตของสัตว์นานาชนิด อาทิ แมวน้ำ, นกเพนลิแกน, นกเหยี่ยวกินปลา, หรือนกเล็กๆ ที่หากินอยู่ในบริเวณนี้มากกว่า 50 ชนิด หรือหากในวันที่อากาศดีท่านอาจจะได้พบกับปลาโลมาว่ายน้ำอยู่ใกล้ๆ จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมนกเพนกวิ้น ที่ศูนย์อนุรักษ์เพนกวิ้นบนเกาะแห่งนี้ซึ่งใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียตะวันตก ให้ท่านชมความน่ารักของเพนกวิ้นตัวเล็กตัวน้อยตามอัธยาศัย (เดือนมิถุนายน-กลางเดือนกันยายน เป็นฤดูผสมพันธุ์ ดังนั้นศูนย์อนุรักษ์เพนกวิ้นงดเข้าชมชั่วคราว)

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำท่านช้อปปิ้งได้ที่วอเตอร์ทาวน์แบรนด์เอ๊าท์เล็ท  แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของเพิร์ธ ที่มีสินค้าหลากหลายาแบรนด์ให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างจุใจ อาทิ Adidas, Fossil, Nine West, Billabong, Quicksilver, Esprit, Oakley เป็นต้น (วันธรรมดาเปิด 09.00-17.30 น. / เสาร์และอาทิตย์ เปิด 09.00-17.00 น.)  

                        (เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาในการช้อปปิ้ง อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย)

                        จนได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน 

 

วันที่ห้า           เพิร์ธ-สิงคโปร์-กรุงเทพฯ

00.10น.             ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-216

06.35 น.           เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

09.35 น.            ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-972

11.05 น.            เดินทางถึงกรุงเทพ ฯ โดยสวัสดิภาพ....

**กรณีที่บางท่านเดินทางต้องต่อไฟล์ทบินไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**