Top

ทัวร์นิวซีแลนด์ New Zealand เกาะเหนือ-ใต้

ชื่อทัวร์ : ทัวร์นิวซีแลนด์ New Zealand เกาะเหนือ-ใต้
สายการบิน : การบินไทย
ระยะเวลา : 9 วัน 6 คืน
ราคาเริ่มต้น : 98,800 บาท
วันที่เดินทาง

กำหนดวันเดินทาง 20-28 มี.ค. / 18-26 เม.ย. / 25 เม.ย.-03 พ.ค.2563
1-8 พ.ค. / 16-24 พ.ค./ 23-31 พ.ค. / 13-21 มิ.ย. / 20-28 มิ.ย.2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้

Grand tour New Zealand Nth &Sth  

 เกาะเหนือ-เกาะใต้ 9 วัน 6 คืน

  • นิวซีแลนด์ เกาะใต้+เกาะเหนือ 9 วัน 6 คืน
  • ไคร้สท์เชิร์ช-เทคาโป-ควีนส์ทาวน์-แอร์โรว์ทาวน์
  • ไคคูร่า-โรโตรัว-เทาโป-มาตามาตา-ไวโตโม่-อ็อคแลนด์
  • ชมปลาวาฬที่ไคคูร่า+ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่
  • นั่งกระเช้าสกายไลน์กอนโดล่าและชมหมู่บ้านฮอบบิท
  • พร้อมลิ้มรสกุ้งมังกรและเป๋าฮื้อทะเลใต้

โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ)

 

วันแรก            กรุงเทพฯ-สิงคโปร์

09.00 น.            คณะฯพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์ K8-20 สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทางและสัมภาระ **กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

12.15 น.            ออกเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-975

15.45 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

19.50 น.            ออกเดินทางสู่นครอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์เที่ยวบินที่ SQ-297

 

วันที่สอง           ไคร้สท์เชิร์ช-เทคาโป

09.30 น.              เดินทางถึง ถึงเมืองไคร้สท์เชิร์ช เมืองสำคัญเมืองหนึ่งของเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร  จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองไคร้สท์เชิร์ช นำท่านชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน ชมสวนพฤกษศาสตร์ (สถานที่บางแห่งอยู่ในเขต Red Zone ซึ่งไม่สามารถเข้าได้หรือเข้าชมบางแห่งได้ จนกว่าจะมีการรับแจ้งให้เข้าชมได้อีกครั้งตามกำหนดของรัฐบาลนครไคร้สท์เชิร์ช)

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ เทคาโป  (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นที่ตั้งของทะเลสาบสีเขียวอมฟ้า ซึ่งสีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงสู่ทะเลสาบ ทะเลสาบแห่งนี้ในฤดูหนาวจะกลายเป็นน้ำแข็ง สามารถเล่นสเก็ตน้ำแข็งได้ หรือในฤดูร้อนอากาศแจ่มใส จะกลายเป็นสีฟ้าอมเขียว หรือในยามที่อากาศสว่างไสว น้ำในทะเลสาบจะกลายเป็นสีน้ำนม ชม ทะเลสาบเทคาโป Lake Tekapo ท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดเล็ก The Church of Good Shepherd  ซึ่งในปัจจุบันยังใช้ในประกอบพิธีการต่างๆ อยู่ เมื่อท่านเข้าไปในโบสถ์ และมองผ่านหน้าต่าง ท่านจะตะลึงกับความงดงามของทะเลสาบ มองแล้วคล้ายดังภาพวาดแห่งจินตนาการ ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะคอลลี่ Kolly ซึ่งสร้างไว้เพื่อเป็นการยกย่องคุณความดีและความสามารถที่ช่วยชาวนิวซีแลนด์ในการต้อนแกะบนที่ราบแม็คเคนซี่แห่งนี้ 

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สาม        เทคาโป- ควีนส์ทาวน์-ล่องเรือกลไฟโบราณ

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

                                จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ควีนส์ทาวน์ ผ่านทะเลสาบปูคากิ ซึ่งท่านสามารถเห็นยอดเขาเม้าท์คุก ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาเซ้าท์เทิร์นแอลป์  ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งในยามที่อากาศสดใส สามารถมองเห็นยอดเขาเม้าท์คุกที่สูงถึง 3,753 เมตร ที่อยู่ในแนวเทือกเขาแอลป์ เหนือยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี (ท่านใดต้องการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อจะชมยอดเขา กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ 2-3 วัน เนื่องจากมิได้รวมอยู่ในรายการทัวร์และราคาเฮลิคอปเตอร์ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการชม) จนกระทั่งเดินทางถึงเมืองควีนส์ทาวน์ Queenstown (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของเกาะใต้ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบวาคาทีปู ทะเลสาบแสนสวยที่ล้อมรอบด้วยต้นหลิว และเทือกเขารีมาร์คเคเบิ้ลสวยงามอย่างยิ่ง และยังใช้เป็นที่ประกอบฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังแห่งยุคเดอะลอร์ดออฟเดอะริงด้วย 

เที่ยง                   รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร

บ่าย              นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อนำท่านล่องเรือกลไฟโบราณ TSS Earnslaw ที่มีอายุเก่าแก่กว่าเกือบร้อยปี ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นเรือขนถ่านหิน และยังใช้ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงในการแล่นเรืออีกด้วย และยังใช้มาจนถึงปัจจุบัน ท่านสามารถเดินชมภายในเรือที่มีเครื่องยนต์แบบโบราณ พร้อมรับฟังเพลงขับกล่อมจากเปียโนอันแสนไพเราะ ให้ท่านชมบรรยากาศโดยรอบของทะเลสาบ ที่เต็มไปด้วยดอกไม้มากมายในยามฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ และบรรยากาศอันงดงามในยามฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว  (ในช่วงเดือน พ.ค. - ต้น ก.ค. เรือกลไฟจะหยุดให้บริการเพื่อปรับปรุงเรือให้อยู่ในสภาพที่สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อย่างยาวนาน ดังนั้นในช่วงเดือนดังกล่าว จะโดยสารเป็นเรือชนิดอื่นแทน) ก่อนนำท่านโดยสารเรือกลับสู่ควีนส์ทาวน์ อิสระให้ท่านชมเมืองและช้อปปิ้งสินค้าจากย่านใจกลางเมืองควีนส์ทาวน์ เพลิดเพลินกับการชมวิวในเมือง ชิมของหวานชื่อดัง รีมาร์คเคเบิ้ลสวีท และร้านไวน์ และถ่ายภาพกับมุมสวยงามต่าง ๆ อาทิ หอนาฬิกา วอร์คกิ้งสตรีท เป็นต้น

ค่ำ                รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สี่            ควีนส์ทาวน์-แอร์โรว์ทาวน์-ครอมเวลล์-โอมาราม่า-ทไวเซิล-ฟาร์มปลาแซลมอน-ไคร้สเชิร์ช

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                        จากนั้นนำท่านผ่านชมกิจกรรมท้าความเสียวที่ขึ้นชื่อที่สุดของนิวซีแลนด์นั่นคือการกระโดดบั้นจี้จัมพ์ กีฬาท้าความหวาดเสียวที่มีต้นกำเนิดที่ประเทศนิวซีแลนด์ หรือนั่งเรือเร็ว Overjet Boat ที่ทั้งตื่นเต้นและหวาดเสียวในขณะที่เรือพาลัดเลาะไปตามแม่น้ำซ็อตโอเว่อร์  ผ่านโขดหินที่ยื่นออกมาโดยคนขับผู้ชำนาญ (รายการนี้ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ โปรดติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อทำการจองคิวล่วงหน้า

                        2-3 วัน) นำท่านชมเมืองของนักขุดทอง แอร์โรว์ทาวน์ Arrowtown (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที) ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่เป็นเมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทอง ปีคศ1865 เคยมีประชากรมากกว่า7,000คน และเป็นเพียงหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่า ที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งไม่ได้แปรสภาพเป็นเมืองร้าง หรือเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นเมืองที่พัฒนาอย่างทันสมัย แม้ว่าแอร์โรว์ทาวน์เป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองครอมเวลล์  Cromwell (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) ให้ท่านแวะซื้อผลไม้สดนานาชนิดของนิวซีแลนด์ (ตามฤดูกาล) แยมผลไม้  ช็อคโกแล็ต  ขนมอบแห้ง หรือชิมไอศครีมโฮกี้โปกี้ และอื่นๆ จากนั้นเดินทางสู่เมืองโอมาราม่า Omarama (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ที่สวยงามบนที่ราบสูงโอบล้อมด้วยเทือกเขาสูงที่สวยงาม ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งเครื่องร่อน ซึ่งมีลมแรงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเครื่องร่อน อีกทั้งเมืองนี้ยังมีที่พัก และรีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก ไว้สำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยว 

เที่ยง                  รับประทานอาหารกลางวั ณ ภัตตาคารแบบบาร์บีคิว

บ่าย                  นำท่านแวะชมฟาร์มปลาแซลมอน Salmon Farm ที่เมืองทไวเซิล Twizel (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที) ให้ท่านได้ชมวิธีการเพาะเลี้ยงปลาแซลมอนซึ่งทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรมให้อาหารปลาและนอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อและชิมปลาแชลมอนสดๆได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองไคร้สเชิร์ช (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) ระหว่างทางให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกของประเทศนิวซีแลนด์ อาทิ ครีม รกแกะหรือครีมหน้าเด้ง เซรั่มรกแกะ ช้อคโกแล็ต ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนแกะ ต่างๆ พร้อมให้ท่านซื้อเป็นของฝาก 

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่ห้า          ไคร้สท์เชิร์ช-ไคคูร่า-ล่องเรือชมปลาวาฬ-ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

                                จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่เมืองไคคูร่า Kaikoura (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ทางฝั่งริมทะเลตะวันตก ในอดีตไคคูร่าเป็นศูนย์กลางของเมืองท่าเรือล่าปลาวาฬ ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวแวะเข้ามาล่องเรือชมปลาวาฬและยังเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยหอยเป๋าฮื้อด้วย

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารและให้ท่านลิ้มรสกุ้งมังกร ในสไตล์นิวซีแลนด์

บ่าย                  นำท่านล่องเรือชมปลาวาฬ Whale Watch Cruise ท่านจะได้พบกับปลาวาฬหลายพันธุ์ อาทิ สเปิร์ม ไพลอต หลังค่อม รวมทั้งปลาวาฬเพรชฆาต ปลาโลมาดัสกี้ และปลาโลมาปากขวด ชุมนุมกันอยู่บริเวณไหล่ทวีป ห่างจากชายฝั่งไป 1 กิโลเมตร เพื่อหาอาหาร โดยเฉพาะสัตว์น้ำเล็ก ๆ ที่เรียกว่า แพลงตอน ซึ่งเป็นอาหารหลักของปลาวาฬแบบมีบาลีน (การออกเรือชมปลาวาฬขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ในกรณีที่มีพายุหรือลมแรงไม่สามารถออกเรือได้ และสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเรือเพื่อความปลอดภัย) ท่านอาจจะได้ชมเหล่าปลาโลมาแหวกว่ายไปกับเรือของท่าน  จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านลิ้มรสเป๋าฮื้อทะเลใต้ 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

             

วันที่หก          ไคร้สท์เชิร์ช-โรโตรัว-สกายไลน์กอนโดล่า-เทาโป-โรโตรัว

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

09.30 น.                ออกเดินทางจากไคร้สท์เชิร์ช โดยสายการบินในประเทศ 

11.15 น.              เดินทางถึงเมืองโรโตรัว Rotorua เกาะเหนือ ประเทศนิวซีแลนด์ เมืองแห่งความร้อนใต้พิภพ 

กลางวัน             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่สถานีกระเช้าเพื่อนำท่านนั่งกระเช้าสกายไลน์กอนโดล่าไรด์ Skyline Gondola Ride ขึ้นสู่ยอดเขาโงโงทาฮ่า ให้ท่านชมทัศนียภาพอันงดงามของทิวเขา และตัวเมืองด้านล่างและทะเลสาบงดงาม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเตาโป Taupo (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เมืองซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบเตาโปซึ่งเป็นทะเลสาบที่เกิดจากภูเขาไฟระเบิดในอดีตที่มีขนาดใหญ่และลึกที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเมืองตากอากาศ และศูนย์กลางการตกปลาเทร้าท์ นำท่านแวะชมน้ำตกฮูก้า Huga Falls ซึ่งเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดของเกาะเหนือ ชมสายน้ำที่ไหลผ่านโตรกหิน หรือท่านสามารถเลือกซื้อกิจกรรม นั่งเรือเร็ว Hukafalls Jet ที่ทั้งตื่นเต้นและหวาดเสียว ในขณะที่เรือพาลัดเลาะไปตามแม่น้ำจนถึงน้ำตกฮูก้า  ผ่านโขดหินที่ยื่นออกมาโดยคนขับผู้ชำนาญ (รายการนี้ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ โปรดติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อทำการจองคิวล่วงหน้า 2-3 วัน) ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโรโตรัว

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร    

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่เจ็ด            โรโตรัว-ศูนย์วัฒนธรรมเมารี-เรนโบว์สปริง-อะโกรโดมฟาร์ม-ชมสาธิตการตัดขนแกะ

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  จากนั้นนำท่านสู่เทปุยย่า Te Puia ศูนย์วัฒนธรรมเมารีและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ เช่น การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ตามธรรมชาติที่เกิดจากพลังความร้อนใต้พื้นดินในบริเวณนี้ ชมนกกีวีสัตว์สัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์ที่หาชมได้ยาก  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เรนโบว์สปริง Rainbow Springs สถานอนุรักษ์พันธุ์ปลาเทร้า ที่มีจำนวนนับหมื่นตัวจากทะเลสาบมาวางไข่ตามธรรมชาติ ชมต้นเฟิร์นสีเงินสัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์

กลางวัน             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านสู่อะโกรโดม Agrodome Farm Show เพื่อชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆ ที่ให้ท่านได้สัมผัสถึงความน่ารัก และประทับใจกับการ ชมการสาธิตการตัดขนแกะ การต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้การรีดนมวัว  การป้อนนมลูกแกะ เป็นต้น

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ แบบฮาหงิ ซึ่งเป็นวิธีการทำอาหารของชาวเมารี พร้อมชมเมารีคอนเสิร์ต การแสดงจากชาวเมารีซึ่งเป็นการแสดงพื้นเมืองของนิวซีแลนด์    

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่แปด        โรโตรัว-มาตามาตา-หมู่บ้านฮอบบิท - ไวโตโม่-ถ้ำหนอนเรืองแสง-อ๊อคแลนด์

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

                                จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เมืองมาตามาตา Matamata (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆน่ารัก  นำท่านชมหมู่บ้านฮอบบิท Hobbiton Movie Set หมู่บ้านในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit และ The Lords of The Ring มีจำนวน 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิท ขอผู้กำกับ เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ อันตระการตา

เที่ยง                      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำไวโตโม่ Waitomo Cave (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) นำท่านชมความงามของถ้ำหินงอก หินย้อยที่งอกเองตามธรรมชาติโดยใช้เวลาหลายร้อยปี  ล่องเรือชมตัวหนอนนับล้านๆ ตัว ส่องแสงระยิบระยับสวยงามเพื่อใช้ล่อแมลงเป็นอาหาร นับเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หาดูได้ยากยิ่ง  จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองอ็อคแลนด์ Auckland (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการล่องเรือใบ  เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง และเป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน ของเกาะเหนือ นำชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชมสะพานฮาเบอร์ ชมวิวของยอดเขาอีเดน เป็นภูเขาไฟที่ดับแล้ว ผ่านชมหมู่บ้านพาเนลล์ ที่เป็นอาคารบ้านเรือนสมัยตั้งเมืองอ็อคแลนด์ เมื่อเวลาผ่านไปได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยพัฒนาหมู่บ้านนี้ให้เป็นร้านค้าและร้านอาหาร 

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร

                        สมควรแก่เวลาให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบิน

                   **เดินทางช่วงเดือนเม.ย.-มิ.ย.2563 ไฟล์ทบินเป็น SQ-4282 เวลา 23.55-06.40+1) ***

 

วันที่เก้า         อ๊อคแลนด์-สิงคโปร์-กรุงเทพฯ

01.20.            ออกจากเดินทางจากนครอ๊อคแลนด์ โดยสายการบินสิงคโปแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-282

06.45.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์

09.45 น.            เดินทางออกจากประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-972

11.10 น.             เดินทางถึงท่าอากาศยาน กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ…..