Top

ทัวร์นิวซีแลนด์ New Zealand เกาะใต้

ชื่อทัวร์ : ทัวร์นิวซีแลนด์ New Zealand เกาะใต้
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 7 วัน 5 คืน
ราคาเริ่มต้น : 82,500 บาท
วันที่เดินทาง

23-29 มี.ค./ 30 มี.ค.- 05 เม.ย./ 20-26 เม.ย. / 27 เม.ย. - 03 พ.ค.2563
4-10 พ.ค./ 18-24 พ.ค. / 25-31 พ.ค. / 8-14 มิ.ย. / 22-28 มิ.ย.2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ ไปนิวซีแลนด์

  • นิวซีแลนด์ เกาะใต้ 7 วัน 5 คืน
  • ไคร้สท์เชิร์ช-เทคาโป-ควีนส์ทาวน์-ทไวเซิล-มิลฟอร์ดซาวน์-ไคคูร่า
  • พร้อมล่องเรือชมฟยอร์ดที่มิลฟอร์ดซาวน์
  • นั่งสกายไลน์กอนโดล่าขึ้นยอดเขาบ๊อบส์พีค
  • พิเศษ!! ลิ้มรสกุ้งมังกรและเป๋าฮื้อทะเลใต้
  • โดยสายการสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ)

 

                        ขอนำท่านเดินทางสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศที่มีความงดงามของธรรมชาติไม่รู้ลืม และนำท่านเที่ยวชมสถานที่ขึ้นชื่อของเกาะใต้ ดังนี้

เทคาโป                                ชมทะเลสาบที่มีสีเขียวอมฟ้า ซึ่งสีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงสู่ทะเลสาบ

เม้าท์คุก                        ยอดเขาเม้าท์คุกที่มีเทือกเขาสูงถึง 3,755 เมตร ยอดเขาที่สูงที่สุดของนิวซีแลนด์

ควีนส์ทาวน์                   เมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบวาคาทีปู  เมืองในฝันของนักท่องเที่ยว ดื่มด่ำกับความงามของเมืองควีนส์ทาวน์  ล่องเรือไปบนทะเลสาบกับเรือกลไฟโบราณ ชมการตัดขนแกะและสุนัขต้อนแกะ

มิลฟอร์ดซาวด์                   เมืองแห่งชายฝั่งแบบฟยอร์ด ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนโรมแมนติค ชมชายฝั่ง        แบบฟยอร์ดซึ่งเป็นชายฝั่งที่คล้ายธารน้ำแข็งและมีการกัดเซาะของสายน้ำทำให้เกิดเป็น      ชายฝั่งที่มีน้ำเข้ามาแทนที่ กับน้ำตกโบเว่นที่งดงามที่สุด

 

แอร์โรว์ทาวน์                ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา เมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทองตั้งแต่ปี 1865 หนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่งเคยรุ่งเรืองมากในด้านการขุดทอง และที่นี่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงยังเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีได้งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์

ไคคูร่า                           เมืองแห่งการล่าปลาวาฬ ซึ่งครั้งหนึ่งในอดีตเมืองนี้เป็นเมืองหนึ่งที่มีการล่าปลาวาฬอย่างมาก นำท่านล่องเรือชมปลาวาฬที่ส่วนใหญ่มาหากินบริเวณเมืองไคคูร่าแห่งนี้

ไคร้สท์เชิร์ช                          เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ ชมความงามของพฤกษศาสตร์ ชมยอดเขาแคชเมียร์ ที่ท่านสามารถมองเห็นเมืองไคร้สท์เชิร์ช ได้ทั้งเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน

 

กำหนดการเดินทาง             23-29 มี.ค./ 30 มี.ค.- 05 เม.ย./ 20-26 เม.ย. / 27 เม.ย. - 03 พ.ค.2563

4-10 พ.ค./ 18-24 พ.ค. / 25-31 พ.ค. / 8-14 มิ.ย. / 22-28 มิ.ย.2563

 

 

วันแรก             กรุงเทพฯ-สิงคโปร์

09.00 น.            คณะฯพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์ K8-20 สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทางและสัมภาระ

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

12.15 น.            ออกเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-975

15.45 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

19.50 น.            ออกเดินทางสู่นครอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์เที่ยวบินที่ SQ-297

 

 วันที่สอง          ไคร้สท์เชิร์ช-เทคาโป

10.40 น.                 เดินทางถึง เมือง ไคร้สท์เชิร์ช เกาะใต้ เมืองใหญ่อันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์  หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองไคร้สเชิร์ช นำท่านนำท่านชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน (โดยทัวร์จะไม่พาไปบริเวณที่เป็น Red Zone)

                                จากนั้นนำท่านชมทัศนียภาพอันงดงามของเขาแคชเมียร์ฮิลล์ ซึ่งท่านสามารถชมทัศนียภาพของนครไคร้สท์เชิร์ชได้ทั้งเมืองจากยอดเขานี้

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่เมืองเทคาโป Tekapo (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านชมทะเลสาบ

                                เทคาโป Lake Tekapo  ที่มีสีเขียวอมฟ้า ซึ่งสีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงสู่ทะเลสาบแห่งนี้ในฤดูหนาวจะกลายเป็นน้ำแข็ง สามารถเล่นสเก็ตน้ำแข็งได้ จากนั้นนำชมโบสถ์ขนาดเล็ก The Church of Good Sheperd ซึ่งในปัจจุบันยังใช้ในประกอบพิธีการต่างๆอยู่ เมื่อท่านเข้าไปในโบสถ์ ให้ท่านตะลึงกับความงดงามของทะเลสาบสีเทอควอยซ์ เมื่อมองผ่านหน้าต่างของโบสถ์ ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ Kolly สร้างไว้เพื่อเป็นการยกย่องคุณความดีและความสามารถที่ช่วยชาวนิวซีแลนด์ในการต้อนแกะ 

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า 

 

วันที่สาม          เทคาโป-ควีนส์ทาวน์-ล่องเรือกลไฟ-วอลเตอร์พีคฟาร์ม-ชมโชว์ตัดขนแกะ-Skyline Gondola

เช้า                      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ควีนส์ทาวน์ ผ่านทะเลสาบปูคากิ ซึ่งท่านสามารถเห็นยอดเขาเม้าท์คุก ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาเซ้าท์เทิร์นแอลป์  ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งในยามที่อากาศสดใส สามารถมองเห็นยอดเขาเม้าท์คุกที่สูงถึง 3,753 เมตร ที่อยู่ในแนวเทือกเขาแอลป์ เหนือยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี (ท่านใดต้องการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อจะชมยอดเขา กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ 2-3 วัน เนื่องจากมิได้รวมอยู่ในรายการทัวร์และราคาเฮลิคอปเตอร์ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการชม) จนกระทั่งเดินทางถึงเมืองควีนส์ทาวน์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของเกาะใต้ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบวาคาทีปู ทะเลสาบแสนสวยที่ล้อมรอบด้วยต้นหลิว และเทือกเขารีมาร์คเคเบิ้ลสวยงามอย่างยิ่ง และยังใช้เป็นที่ประกอบฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังแห่งยุคเดอะลอร์ดออฟเดอะริงอีกด้วย 

เที่ยง                   รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  เดินทางสู่ท่าเรือเพื่อนำท่านล่องเรือกลไฟโบราณ TSS Earnslaw ที่มีอายุเก่าแก่กว่าเกือบร้อยปี ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นเรือขนถ่านหิน และยังใช้ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงในการแล่นเรืออีกด้วย และยังใช้มาจนถึงปัจจุบัน ท่านสามารถเดินชมภายในเรือที่มีเครื่องยนต์แบบโบราณ พร้อมรับฟังเพลงขับกล่อมจากเปียโนอันแสนไพเราะ ให้ท่านชมบรรยากาศโดยรอบของทะเลสาบ

                             (ในช่วงเดือน พ.ค. - ต้น ก.ค. เรือกลไฟจะหยุดให้บริการเพื่อปรับปรุงเรือให้อยู่ในสภาพที่สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อย่างยาวนาน ดังนั้นในช่วงเดือนดังกล่าว จะโดยสารเป็นเรือชนิดอื่นข้ามไปยังเกาะวอลเตอร์พีคแทน)  จนกระทั่งถึงวอลเตอร์พีคฟาร์ม Walter Peak Farm Tour ชมการแสดงการตัดขนแกะ และสุนัขต้อนแกะแสนรู้สายพันธุ์ฮันเตอร์คอลลี่ ซึ่งจะใช้สายตาในการควบคุมฝูงแกะ พร้อมกับการให้อาหารแกะแสนน่ารักทั้งหลาย ก่อนนำท่านโดยสารเรือกลับสู่ควีนส์ทาวน์ จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าสกายไลน์กอนโดล่า Skyline Gondola Ride ชมวิวและทัศนียภาพบนยอดเขาบ๊อบส์พีค ที่สามารถมองเห็นยอดเขาต่าง ๆ และทะเลสาบโดยรอบ (มีลูดจ์ให้บริการหากต้องการเล่นลูดจ์ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ ซึ่งไม่รวมในราคาทัวร์)  

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สี่            ควีนส์ทาวน์-มิลฟอร์ดซาวด์-ควีนส์ทาวน์

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  

                                จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ ระหว่างทางชมความงามของธรรมชาติอันสมบูรณ์ ผ่านทะเลสาบกระจก ซึ่งน้ำนิ่งจนสามารถสะท้อนเงาของภูเขาที่อยู่ล้อมรอบได้  และจุดชมวิวธรรมชาติ เดินทางถึงมิลฟอร์ดซาวด์ Milford Sound  นำท่านสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือชมฟยอร์ด

กลางวัน             รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ

บ่าย                  ให้ท่านล่องเรือชมฟยอร์ด ซึ่งเกิดจากจากเคลื่อนตัวของเปลือกโลก ประกอบกับบรรยากาศเย็นจากขั้วโลกใต้ และสายน้ำกัดเซาะ ส่งผลให้เกิดเป็นชายฝั่งเว้าแหว่ง ทำให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามบริเวณชายฝั่ง  ชมความงามของน้ำตกโบเว่น ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีความสูงที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ และชมแหล่งที่อยู่อาศัยของเหล่าแมวน้ำน่ารัก  นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์ 

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                        จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่ห้า          ควีนส์ทาวน์-แอร์โรว์ทาวน์-ครอมเวลล์-โอมาราม่า-ทไวเซิล-ฟาร์มปลาแซลมอน-ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                            จากนั้นนำท่านผ่านชมกิจกรรมท้าความเสียวที่ขึ้นชื่อที่สุดของนิวซีแลนด์นั่นคือการกระโดดบั้นจี้จัมพ์ กีฬาท้าความหวาดเสียวที่มีต้นกำเนิดที่ประเทศนิวซีแลนด์ หรือนั่งเรือเร็ว Overjet Boat ที่ทั้งตื่นเต้นและหวาดเสียวในขณะที่เรือพาลัดเลาะไปตามแม่น้ำซ็อตโอเว่อร์  ผ่านโขดหินที่ยื่นออกมาโดยคนขับผู้ชำนาญ (รายการนี้ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ โปรดติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อทำการจองคิวล่วงหน้า 2-3 วัน) นำท่านชมเมืองของนักขุดทอง แอร์โรว์ทาวน์ Arrowtown (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที) ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่เป็นเมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทอง ปีคศ1865 เคยมีประชากรมากกว่า7,000คน และเป็นเพียงหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่า ที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งไม่ได้แปรสภาพเป็นเมืองร้าง หรือเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นเมืองที่พัฒนาอย่างทันสมัย แม้ว่าแอร์โรว์ทาวน์เป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองครอมเวลล์  Cromwell (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) ให้ท่านแวะซื้อผลไม้สดนานาชนิดของนิวซีแลนด์ (ตามฤดูกาล) แยมผลไม้  ช็อคโกแล็ต  ขนมอบแห้ง หรือชิมไอศครีมโฮกี้โปกี้ และอื่นๆ จากนั้นเดินทางสู่เมืองโอมาราม่า Omarama (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ที่สวยงามบนที่ราบสูงโอบล้อมด้วยเทือกเขาสูงที่สวยงาม ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งเครื่องร่อน ซึ่งมีลมแรงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเครื่องร่อน อีกทั้งเมืองนี้ยังมีที่พัก และรีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก ไว้สำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยว 

เที่ยง            รับประทานอาหารกลางวั ณ ภัตตาคารแบบบาร์บีคิว

บ่าย                  นำท่านแวะชมฟาร์มปลาแซลมอน Salmon Farm ที่เมืองทไวเซิล Twizel (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที) ให้ท่านได้ชมวิธีการเพาะเลี้ยงปลาแซลมอนซึ่งทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรมให้อาหารปลาและนอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อและชิมปลาแชลมอนสดๆได้อีกด้วย

                                จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองไคร้สเชิร์ช (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) ระหว่างทางให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกของประเทศนิวซีแลนด์ อาทิ ครีม รกแกะหรือครีมหน้าเด้ง เซรั่มรกแกะ ช้อคโกแล็ต ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนแกะ ต่างๆ รวมทั้งขนแกที่นำมาผลิตอย่างดี พร้อมบรรจุหีบห่อให้ท่านซื้อเป็นของฝาก 

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่หก             ไคร้สท์เชิร์ช-ไคคูร่า-ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

                                จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่เมือง ไคคูร่า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ทางฝั่งริมทะเลตะวันตก ในอดีตไคคูร่าเป็นศูนย์กลางของเมืองท่าเรือล่าปลาวาฬ ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวแวะเข้ามาล่องเรือชมปลาวาฬและยังเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยหอยเป๋าฮื้ออีกด้วย

เที่ยง                      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารและให้ท่านลิ้มรสกุ้งมังกร ในสไตล์นิวซีแลนด์

บ่าย                        นำท่านล่องเรือชมปลาวาฬ Whale Watch Cruise ท่านจะได้พบกับปลาวาฬหลายพันธุ์ อาทิ สเปิร์ม ไพลอต หลังค่อม รวมทั้งปลาวาฬเพรชฆาต ปลาโลมาดัสกี้ และปลาโลมาปากขวด ชุมนุมกันอยู่บริเวณไหล่ทวีป ห่างจากชายฝั่งไป 1 กิโลเมตร เพื่อหาอาหาร โดยเฉพาะสัตว์น้ำเล็ก ๆ ที่เรียกว่า แพลงตอน ซึ่งเป็นอาหารหลักของปลาวาฬแบบมีบาลีน (การออกเรือชมปลาวาฬขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ในกรณีที่มีพายุหรือลมแรงไม่สามารถออกเรือได้ และสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเรือเพื่อความปลอดภัย) ท่านอาจจะได้ชมเหล่าปลาโลมาแหวกว่ายไปกับเรือของท่าน  จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ ไคร้สท์เชิร์ช

ค่ำ                           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านลิ้มรสเป๋าฮื้อทะเลใต้ 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่เจ็ด         ไคร้สท์เชิร์ช-กรุงเทพฯ

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  สมควรแก่เวลาให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบิน

12.00 น.             นำท่านออกจากนครไคร้สทส์เชิร์ช โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-298

17.40.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

18.35.            เดินทางออกจากประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่  SQ-978

20.00 น.                 เดินทางถึงท่าอากาศยาน กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ