Top

ทัวร์ออสเตรเลีย บริสเบน โกลด์โคสต์

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ออสเตรเลีย บริสเบน โกลด์โคสต์
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 4 วัน 2 คืน
ราคาเริ่มต้น : 39,900 บาท
วันที่เดินทาง

10-15 มี.ค. / 01-06 เม.ย./ 06-11 พ.ค.2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ออสเตรเลีย เที่ยวออสเตรเลีย ออสเตรเลียราคาถูก

Promotion!! บริสเบน-โกลด์โคสต์ 4 วัน 2 คืน 

Wow!!  บริสเบน-โกลด์โคสต์ 6 วัน 3 คืน

ชมเมืองบริสเบนและตื่นตาตื่นใจกับโลกแห่งภาพยนตร์มูฟวี่เวิลด์
ที่โกลด์โคสต์  สนุกสนานกับกิจกรรมจับปูยักษ์ ชมสวนสัตว์พื้นเมือง
ตื่นตาตื่นใจกับถ้ำหนอนเรืองแสง พร้อมช้อปปิ้งควีนสตรีทมอลล์

โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์(SQ)

วันแรก             กรุงเทพฯ-สิงคโปร์

15.30 น.            พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ  ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์ K สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกท่านด้านเอกสารและกระเป๋าสัมภาระ

**กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกรุณาตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละกำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็นรายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**

18.30 น.            เหิรฟ้าสู่นครบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย  โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-979

22.00 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง              

 

วันที่สอง           สิงคโปร์-บริสเบน-สวนสัตว์พื้นเมือง Lone Pine Koala Sanctuary-ชมเมืองบริสเบน

00.45 น.            ออกเดินทางสู่บริสเบน ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-255

10.45 น.            เดินทางถึงสนามบินเมือง บริสเบน  หลังนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการศุลกากรเรียบร้อยแล้ว  นำท่านสู่เมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ เมืองใหญ่อันดับสามของประเทศออสเตรเลีย ตั้งอยู่บนแม่น้ำบริสเบน ได้รับการขนานนามรัฐแห่งแสงแดด เนื่องจากมีแสงแดดตลอดทั้งปี เนื่องจากตั้งอยู่ในเขตอบอุ่น จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนตากอากาศ นำท่านผ่านชมศาลาว่าการประจำเมือง โบสถ์เซ้นต์สตีเฟ่น ย่านตึกเก่าของเมืองสู่สวนสัตว์พื้นเมืองของบริสเบน

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำท่านชมสวนสัตว์พื้นเมือง Lone Pine Koala Sanctuary เป็นศูนย์อนุรักษ์โคอาล่าแห่งแรกและมีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นบ้านของสัตว์น่ารักต่างๆ มากกว่า 130 ตัว และสัตว์สายพันธุ์อื่นๆ ของออสเตรเลีย อาทิ จิงโจ้ ดิงโก้ ตัวตุ่น วอมแบท แทสมาเนียนเดวิล เป็นต้น นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหารและอุ้มสัตว์ต่างๆ ได้ รวมทั้งยังสามารถชมการแสดงและการสาธิตอื่นๆ อีกมากมาย (สวนสัตว์เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-17.00) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เม้าท์คูท่า Mt. Coot-tha ตั้งอยู่ในพื้นที่เส้นทางชมธรรมชาติ Sir Samuel Griffith Drive ซึ่งมีความสูงที่ 287 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นจุดชมวิวเมืองบริสเบนที่สวยที่สุดบนเนินเขา สามารถชมวิวของตัวเมืองบริสเบนและแม่น้ำสายหลักของเมืองนั่นคือแม่น้ำ Snake River ที่ขดคดเคี้ยวไปมาคล้ายงู รวมทั้งบริเวณเซ้าท์แบ้งค์ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำนั่นเอง เม้าท์คูท่าเป็นจุดชมวิวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะการชมวิวแสงสีตัวเมืองบริสเบนในยามค่ำคืน

จากนั้นนำท่านสู่ย่านควีนสตรีทมอลล์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริสเบน แหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของออสเตรเลีย  ซึ่งถือเป็นสวรรค์นักช้อป ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริสเบน ความยาวของถนนควีนสตรีทขนาดครึ่งกิโลเมตรต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 26 ล้านคนต่อปี และยังเพิ่มห้างแห่งใหม Queens Plaza มีสินค้าแบรนด์เนมหรูหราให้เลือกช็อปมากมาย

** เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าให้ท่านอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย **

จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สาม           บริสเบน-โกลด์โคสต์

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม   

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโกลด์โคสต์ เยือนดินแดนแห่งอาณาจักรสีทอง เมืองแห่งชายหาดอันงดงาม เมืองที่มีชายหาดทอดยาว 70 กม. หรือที่เรียกกันว่าชายหาดสีทองของนักวินด์เซิร์ฟ

นำท่านสู่ มูฟวี่เวิลด์ โรงถ่ายภาพยนตร์ของวอเนอร์ บราเธอร์ส หรือ ที่เรียกกันว่า “ฮอลลีวู้ดแห่งโกลด์โคสต์ ชมการแสดงโลดโผน ของสตั๊นไดรฟเวอร์ การแสดงบนเวทีจัดแสงสีพิเศษ ชมสตั๊นแมนท์ จากภาพยนตร์เรื่องโปลิศจิตไม่ว่าง  ผจญภัยไปกับแบทแมน ขวัญใจสาว ๆ   และตื่นตากับเครื่องเล่นใหม่ ซุปเปอร์แมน เอสเคป ชมภาพยนตร์สี่มิติจากภาพยนตร์เรื่อง เชร็ค ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดตัวการ์ตูนนานาชนิด อาทิ สกูปปี้ ดู  แบทแมน สาวน้อยมหัศจรรย์ และช้อปปิ้งของที่ระลึก (เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว   อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย) 

บ่าย                  ให้ท่านเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นพร้อมเลือกซื้อสินค้าจากโลกภาพยนตร์ต่อ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับ

ค่ำ             รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สี่              โกลด์โคสต์-อิสระเต็มเที่ยวเต็มวันหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม   

                        อิสระเที่ยวชมเมืองโกลด์โคสต์หรือเลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัย อาทิ

1.ช้อปปิ้งฮาร์เบอร์ทาวน์เอ๊าท์เลท ศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้ท่านได้เลือกซื้อและช้อปสินค้าต่างๆมากมาย สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ในประเทศ อาทิเช่น Roxy, Billabong, Rip Curl, Suicksilver,Speedo, Nike, Adidas, The North Face, Diesel, Esprit, Lacoste เป็นต้น

2.ช้อปปิ้งย่านเซิร์ฟเฟอร์พาราไดซ์ ศูนย์รวมของห้างสรรพสินค้าและร้านค้าบูติคชั้นนำของบรรดานักออกแบบและผู้ผลิตเสื้อผ้าแถบโกลด์โคสต์ให้เลือกเดินชมและซื้อหาอย่างมากมาย หรือเลือกชมสินค้าท้องถิ่นและงานฝีมือคุณภาพดีที่ตลาดริมชายหาดหรือตลาดพื้นเมืองของออสเตรเลีย หรือลองสัมผัสการเล่นเซิร์ฟไล่ตามจับคลื่นที่โกลด์โคสต์ในพื้นที่ยอดนิยม อาทิ เบอรีนเฮด,กรีนเมาท์,เคอร์ร่า,ซีเวย์และสแนปเปอร์ร็อค หรือเพิ่มความท้าทายด้วยกิจกรรมทางน้ำ เช่น สกีน้ำ เรือลากร่ม เจ็ทสกีและเรือใบ กิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในออสเตรเลีย

3.สวนสนุกดรีมเวิลด์ Dream World สวนสนุกที่เป็นดินแดนแห่งความฝันของชาวออสซี่ สนุกสนานกับเครื่องเล่นชนิดต่างๆ  อาทิ Runway Reptar Roller Coaster หรือให้ท่านได้ตื่นเต้นสุดขีดกับ Giant Drop ที่เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับการบันทึกในหนังสือกินเนสบุ๊คว่าเป็นเครื่องเล่นที่มีความสูงที่สุดและเร็วที่สุดในโลก นอกจากนี้ภายในยังแบ่งเป็นโซนต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานเพลิดเพลิน

4.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเคอร์รัมบิน Currumbin Wildlife Sanctuary ตั้งอยู่ชานเมืองโกลด์โคสต์ทางตอนใต้ของเซิร์ฟเฟอร์พาราไดซ์ อยู่ในความดูแลของศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าเนชั่นแนลทรัสต์ ที่มีนกแก้วตัวเล็กสีสวยจำนวนมากและเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด ชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท เป็นต้น

** เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว อิสระอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย **

เข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3.5 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

                       

วันที่ห้า             โกลด์โคสต์-Catch a Crab ทัวร์จับปูยักษ์ –ถ้ำหนอนเรืองแสง-บริสเบน

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 

                   จากนั้นทำท่านสู่ท่าเรือ นำท่านล่องเรือเพื่อนำท่านจับปูยักษ์ Catch a Crab กิจกรรมที่ได้รับรางวัล มากมายจากการท่องเที่ยวออสเตรเลีย เริ่มจากนำท่านลงเรือ เพื่อล่องไปตามแม่น้ำ Tweed River และมุ่งหน้าเพื่อตามหา Yabbie หรือกุ้งมังกรตัวเล็ก เพื่อนำมาทำเป็นเหยื่อล่อปูยักษ์ ระหว่างทางท่านจะได้เพลิดเพลินกับการให้อาหารนกพีลิแกน ที่ต่างมาคอยอาหารจากนักท่องเที่ยว จากนั้นนำท่าน เข้าสู่ไฮไลท์ของกิจกรรมนี้คือการจับปูยักษ์ ท่านจะสนุกสนานกับการจับปูยักษ์ด้วยตัวของท่านเอง โดยการเอาเหยื่อที่หามาได้ใส่ไว้ในตะแกรงแล้วหย่อนลงไปในน้ำเพื่อล่อเจ้าปูยักษ์มาติดกับ

กลางวัน            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่เขตป่าฝน Mt.Tamborine ทางตอนเหนือของโกลด์โคสต์ เป็นเขตป่าฝนที่มีความมหัศจรรย์ของชั้นหินตามธรรมชาติให้ได้ชมซึ่งเป็นชั้นหินที่ก่อตัวจนเป็นทรงโค้งทำให้เกิดเป็นถ้ำใต้น้ำตกขึ้นมา อันเป็นแหล่งที่อยู่ของหนอนเรืองแสง อันเป็นที่มาของหนอนเรืองแสงกว่าพันๆ ตัว

                        นำท่านชมถ้ำหนอนเรืองแสง Glowworms Caves ชมความงามของถ้ำหินงอก หินย้อยที่งอกเองตามธรรมชาติโดยใช้เวลาหลายร้อยปี  พร้อมชมตัวหนอนที่ส่องแสงระยิบระยับสวยงามเพื่อล่อแมลงเป็นอาหาร นับเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หาดูได้ยากยิ่ง  จนได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่โกลด์โคสต์

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

สมควรแก่เวลาให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเมืองบริสเบน

23.25 น.            ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-246

 

วันที่หก             สิงคโปร์-กรุงเทพฯ 

05.10 น.            เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

07.15 น.            ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ-970

08.40 น.            เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ…