Top

เทียนสิน ฮาร์บิน คฤหาสน์วอลการ์

ชื่อทัวร์ : เทียนสิน ฮาร์บิน คฤหาสน์วอลการ์
สายการบิน : Air China
ระยะเวลา : 6 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 34,900 บาท
วันที่เดินทาง

วันที่ 27 ธ.ค. 62-01 ม.ค. 63
วันที่ 28 ธ.ค. 62-02 ม.ค. 63
วันที่ 08-13 ม.ค. 63
วันที่ 12-17 ก.พ. 63

รายละเอียดทัวร์

เที่ยวจีน ทัวร์ราคาถูก ฮาร์บิน ฮาร์บิ้นราคาถูก เที่ยวฮาร์บิน

เทียนสิน ฮาร์บิน คฤหาสน์วอลการ์ พักหรู 5 ดาว 6 วัน 4 คืน

คฤหาสน์วอลการ์ | โบสถ์เซนต์นิโคลัส | พิพิธภัณฑ์เบียร์ฮาร์บิน | สวนสตาลิน | สวนเสือตงเป่ย
ชมแข่งขันว่ายน้ำท้าความหนาว | เกาะพระอาทิตย์ | Harbin Ice & Snow Festival 2020

 พักโรงแรมระดับ 5 ดาว  |  แจกฟรี หมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ แผ่นทำความร้อน (รับที่ฮาร์บิน)  

 

วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

22.40 น.

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 9 เคาน์เตอร์ U สายการบินแอร์ไชน่า โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

วันที่2

กรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – เทียนสิน (สนามบินเทียนสินบินไห่)(CA750:01.40-07.10) – ชมวิวแม่น้ำไห่เหอ – Tianjin Eye – ถนนอิตาลี – บ้านกระเบื้อง – เทียนสิน (สนามบินเทียนสินบินไห่) – ฮาร์บิน (สนามบินฮาร์บินไท่ผิง) (CA1677:19.10-21.10) – ร้านเสื้อกันหนาว – คฤหาสน์วอลการ์ 

01.40 น.

ออกเดินทางสู่ เมืองเทียนสิน โดยเที่ยวบินที่  CA750 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

07.10 น.

เดินทางถึง สนามบินเทียนสินบินไห่ เมืองเทียนสิน หนึ่งในเมืองอุตสหากรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ในอดีตเคยเป็นเขตเช่าของชาวตะวันตก ทำให้บรรยากาศของเมืองมีกลิ่นอายของบรรยากาศตะวันตก จากนั้นนำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านออกเดินทางไปยังภัตตาคาร

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

 

 

 

นำท่านชม แม่น้ำไห่เหอ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเทียนสิน จากนั้นอิสระให้ท่านถ่ายรูปภายนอก เทียนจินอาย (Tianjin Eye) เป็นชิงช้าสวรรค์ที่มีขนาดใหญ่ที่สร้างอยู่บนสะพานกลางแม่น้ำจื่อหย๋า โดยมีความสูงประมาณ 120 เมตร ถูกสร้างขึ้นในปี 2008 ที่ผ่านมา

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม ถนนอิตาลี่ ชื่อของถนนอิตาลี่นั้น ก็ได้มาจากบรรยากาศของถนนสายนี้นั่นเอง ถนนอิตาลี่นั้นประกอบด้วยอาคารที่ออกแบบโดยยึดรูปแบบศิลปะแบบอิตาลี ทั้งยังมีการตั้งชื่อสถานที่อิงตามแหล่งท่องเทียวในอิตาลี่อีกด้วย เช่น จัตุรัสมาร์โคโปโล นอกจากนั้นแล้ว ถนนอิตาลี่ยังเป็นบ้านเก่าของเหล่าผู้มีชื่อเสียงในอดีต เช่น หยวนซื่อไข่และอีกมากมาย จากนั้นนำท่านชม บ้านกระเบื้อง เป็นบ้านที่มีเครื่องลายคราม กว่า 4,000 ชิ้น ประกอบด้วยหินอ่อนและมีหินคริสตัลน้ำหนักรวมกว่า 40 ตัน และ กระเบื้องโบราณกว่า 700 ล้านชิ้นเครื่องแก้วชาวกระเบื้องจากสมัย ราชวงศ์ถัง ราชวงศ์ซ่งกว่า 300 ชิ้น รูปปั้นหินอ่อนโบราณกว่า 300 ตัว ที่ตกแต่งในสไตล์ฝรั่งเศส

 

 

 

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินเทียนสิน (อิสระทานอาหารเย็นภายในสนามบิน)

19.10 น.

ออกเดินทางสู่ เมืองฮาร์บิน โดยสายการบิน แอร์ไชน่า เที่ยวบินที่ CA1677

21.10 น.

เดินทางถึง สนามบินฮาร์บินไท่ผิง เมืองฮาร์บิน เป็นเมืองเอกของมณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน

 

นำท่านแวะชมสินค้าที่ ร้านเสื้อกันหนาว ภายในร้านจะจำหน่าย เสื้อ รองเท้า ผ้าพันคอ แผ่นทำความร้อน และอุปกรณ์กันหนาวอีกมากมาย จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่คฤหาสน์วอลการ์

 

 

ที่พัก

โรงแรม  VOLGAR MANOR หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (ไม่มีบริการห้องพักสำหรับ 3 ท่าน)

 

 

วันที่ 3

คฤหาสน์วอลการ์ (โบสถ์เซนต์นิโคลัส,คฤหาสน์พาฟลอฟ) – ชมการแสดงระบำรัสเซีย – พิพิธภัณฑ์เบียร์ฮาร์บิน (ฟรีชิมเบียร์สดท่านละ 1 แก้ว)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

 

 

 

นำท่านเที่ยวชม คฤหาสน์วอลการ์ (VOLGA MANOR) เมื่อไปถึงจะมีเจ้าหน้าที่แต่งกายเป็นชุดประจำชาติรัสเซียคอยให้การต้อนรับผู้ที่มาเยือนคฤหาสน์วอลการ์ โดยที่บริเวณแห่งนี้มีพื้นที่ 6 แสนกว่าตารางเมตร ใช้ทุนสร้างถึงหนึ่งร้อยห้าสิบกว่าล้านหยวน

นำท่านชม โบสถ์เซนต์นิโคลัส เป็นมหาวิหารสถาปัตยกรรมสไตล์รัสเซีย ตัวอาคารทำมาจากไม้ เป็นสัญลักษณ์ของคฤหาสน์วอลการ์  ด้านหน้าของตัวอาคารมีสัญลักษณ์กางเขนแบบคริสต์ ออร์โทดอกซ์ ตัวโบสถ์เคยถูกทำลายไปเมื่อปี ค.ศ.1966 ในยุคการปฏิวัติวัฒนธรรม ในปัจจุบันได้ถูกบูรณะให้มีความสวยงามเช่นเดียวกับในศตวรรษก่อน

จากนั้นนำท่านเข้าชม คฤหาสน์พาฟลอฟ อาคารจำลองบรรยากาศรัสเซียในยุค คริสต์ศตวรรษที่ 16 ภายในมีการประดับด้วยเครื่องเรือนชั้นยอด อีกทั้งชานดาเลียร์ที่สวยงามพร้อมด้วย เทวทูตทั้ง 12 องค์ เมื่อได้เข้าไปสัมผัสจะรู้สึกเหมือนอยู่ในวรรณกรรมรัสเซีย ”แอนนา คาเรรินา” 

จากนั้นนำท่านชม การแสดงระบำรัสเซีย (หมายเหตุ การแสดงจะหยุดทุกวันจันทร์)

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

 

 

นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์เบียร์ฮาร์บิ้น สร้างขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1900 โดยผู้อพยพเชื้อสายเยอรมันและโปแลนด์ มีประวัติศาสตร์กว่า 100 ปีแล้ว ปัจจุบันผลิตเบียร์มากกว่า 3 แสนตันต่อปี โดยมียอดขายเป็นรองเพียงเบีร์ชิงเต่าเท่านั้น โดยปริมาณการดื่มเบียร์โดยเฉลี่ยของชาวฮาร์บินจัดอยู่อันดับที่หนึ่งของจีน (แถมฟรี ชิมเบียร์สดท่านละ 1 แก้ว)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร พิเศษ หม้อตุ๋นตงเป่ย

ที่พัก

โรงแรม Wanda Realm Harbin Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 4

จัตุรัสโบสถ์เซนต์โซเฟีย – ถนนจงยาง – สวนสตาลิน – สวนเสือตงเป่ย (รวมรถอุทยาน)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก       

 

 

 

นำท่านเดินทางสู่ โบสถ์เซ็นต์โซเฟีย  ซึ่งออกแบบและสร้างโดยสถาปนิกชาวรัสเซีย เมื่อก่อนเคยใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่สำคัญต่างๆ ของชาวรัสเซียแต่มาถูกทำลายตอนปฏิวัติวัฒนธรรม และได้มีการสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งโดยพยายามรักษารูปแบบเดิมไว้ให้ได้มาก ที่สุด ซึ่งใช้เวลาถึง 9 ปี โดยเริ่มต้นสร้างในปี ค.ศ.1923 เสร็จสมบูรณ์ในปี ค.ศ.1932 ถือได้ว่าเป็นโบสถ์ Greek Orthodox ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออก

จากนั้นนำท่านเดินชม ถนนจงยาง  ตลอดสองข้างทางท่านจะได้เห็นสินค้าของฝากและของที่ระลึกมากมาย

 

 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร 

 

นำท่านชม สวนสตาลิน ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำซงฮัว โดยสวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 ซึ่งมีรูปแบบที่รับอิทธิพลจากศิลปกรรมของทวีปยุโรป แต่มีความสมบูรณ์แบบกว่าและมีเอกลักษณ์ที่ห้าวหาญ ซึ่งเปรียบเสมือนอุปนิสัยของชาวเหนือของประเทศจีน เพื่อเป็นหลักฐานถึงสัมพันธภาพอันดีต่อกัน ระหว่างสองชาติมหาอำนาจแห่งโลก

จากนั้นนำท่านชม สวนเสือตงเป่ย ชมเสือไซบีเรีย (สัตว์อนุรักษ์ที่มีค่าชนิดหนึ่งของประเทศจีน ) สวนเสือตั้งอยู่ทางเหนือของแม่น้ำซงฮัว มีพื้นที่ 196.53 เอเคอร์ และมีเสือไซบีเรียน สัตว์อนุรักษ์ที่มีความสวยงาม น่ารัก และเป็นเสือที่ไม่ดุร้ายอาศัยอยู่กว่า 100 ตัว

 

 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ เมนูปิ้งย่าง

ที่พัก

โรงแรม Wanda Realm Harbin Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 5

ชมการแสดงว่ายน้ำท้าความหนาว – ศูนย์ผลิตภัณฑ์รัสเซีย – เกาะพระอาทิตย์ (รวมรถอุทยาน) – Harbin Ice & Snow Festival 2020

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก       

 

นำท่านชม การแสดงว่ายน้ำ ของเหล่าผู้สูงอายุที่อุณหภูมิ -20 องศาเซลเซียส สร้างความประหลาดให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก และนำท่านเลือกชม สินค้ารัสเซีย ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต เครื่องประดับ หรือของพื้นเมืองต่างๆ

 

 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร  พิเศษ เกี๋ยวตงเป่ย

 

นำท่านเดินทางสู่ เกาะพระอาทิตย์ เกาะขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำซงฮัวเจียง มีเนื้อที่ประมาณ 3,800 เฮคเตอร์ เดิมเป็นสถานที่พักฟื้นของกรรมกรใช้แรงงานเมืองฮาร์บิ้น สถานที่สวยงามร่มรื่น ชมความงามของเมืองชนบทที่เงียบสงบและมีมนต์เสน่ห์ นับเป็นสถานที่อาบแดดที่วิเศษสุด ส่วนในช่วงฤดูหนาวเมื่อเกาะแห่งนี้ถูกปกคลุมด้วยหิมะก็จะกลายเป็นสถานหย่อนใจในอุดมคติที่เหมาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมหลากหลายชนิดบนลานน้ำแข็ง เช่น สเก็ตน้ำแข็ง เลื่อนหิมะ และชมนิทรรศการและศิลปกรรมแกะสลักหิมะประจำปีของฮาร์บิ้น เกาะสุริยันถือเป็นสถานที่จัดแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ท่านสามารถชมการแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งในอาคารของเกาะสุริยันนี้ได้ ชมการแกะสลักน้ำแข็งกำแพงเมืองจีน สวนหิมะ และอีกหลากหลายแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน ท่านสามารถถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เหมือนกับท่านได้อยู่ในนิทรรศการแกะสลักหิมะน้ำแข็งอย่างแท้จริง อย่างที่เห็นในปัจจุบัน

 

(หมายเหตุ : กรณีที่เกาะพระอาทิตย์ไม่เปิดให้เข้าชมไม่ว่าสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอื่นตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ หม้อไฟตงเป่ย

 

นำท่านชม เทศกาลน้ำแข็ง (Harbin International Ice and Snow Festival 2020) หรือนิทรรศการและศิลปกรรมการแกะสลักน้ำแข็งประจำปีของฮาร์บิ้น ที่เมืองฮาร์บิ้นซึ่งฤดูเยือกแข็งที่ยาวนานทำให้ฮาร์บิ้นซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีนกลายเป็นเมืองน้ำแข็งสภาพอากาศเย็นจัดทำให้แม่น้ำซงฮัวกลายเป็นลานน้ำแข็งที่ทั้งหนาและกว้างใหญ่ที่ผู้มาร่วมงานใช้เล่นสไลเดอร์ ลากเลื่อนและกีฬาต่างๆ อย่างเช่น ฮ็อกกี้ สเก็ตน้ำแข็ง และสกีกันอย่างสนุกสนาน มีการนำน้ำแข็งก้อนโตมาแกะสลักเป็นรูปต่างๆ ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย

 

หมายเหตุ :ในกรณีที่เทศกาลน้ำแข็งปิดให้เข้าชม เนื่องจากสภาพอากาศ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอื่นตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ที่พัก

 โรงแรม Wanda Realm Harbin Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว


วันที่ 6

ฮาร์บิน(สนามบินฮาร์บินไท่ผิง) – เทียนสิน(สนามบินเทียนสินบินไห่)(CA1678:08.25-10.40) – ถนนวัฒนธรรม – วัดเจ้าแม่ทับทิม – เทียนสิน (สนามบินเทียนสินบินไห่) – กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณ)(CA749:20.25-00.40+1)

 

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินฮาร์บินไท่ผิง

08.25 น.

ออกเดินทางสู่ เมืองเทียนสิน โดย สายการบิน แอร์ไชน่า เที่ยวบินที่ CA1678

10.40 น.

เดินทางถึง สนามบินเทียนสินบินไห่ เมืองเทียนสิน หนึ่งในเมืองอุตสหากรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ในอดีตเคยเป็นเขตเช่าของชาวตะวันตก ทำให้บรรยากาศของเมืองมีกลิ่นอายของบรรยากาศตะวันตก

กลางวัน

รับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร 

 

นำท่านเที่ยวชม ถนนวัฒนธรรมโบราณ ของเมืองเทียนสิน และให้ท่านได้มีเวลาเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองต่างๆตามอัธยาศัย

 

 

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่ทับทิม นมัสการหม่าโจ้ว (เจ้าแม่ทับทิม) เทพธิดาผู้พิทักษ์นักเดินทาง เชื่อว่านมัสการหม่าโจ้วแล้วจะเดินทางโดยสวัสดิภาพ 

 

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเทียนสินบินไห่

20.25 น.

ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่  CA749 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

00.40+1 น.

เดินทางถึงสนามบิน สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ