Top

จีน ซานย่า ไหโข่ว ไหหลำ

ชื่อทัวร์ : จีน ซานย่า ไหโข่ว ไหหลำ
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 9,990 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางตลอดเดือน ม.ค. -มิ.ย.67

รายละเอียดทัวร์

 เที่ยวจีน ซานย่า ไหโข่ว ไหหลำ ฟรี วีซ่าจีน วีซ่ากรุ๊ปจีน

Day1           สนามบินสุวรรณภูมิ

23.55       พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน 9AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน     

Day2           สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินไหโข่ว เมลัน–อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว

03.30       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินไหโข่ว เมลันประเทศจีน โดยสายการบิน 9AIRเที่ยวบินที่ AQ1282

07.00       เดินทางถึง สนามบินไหโข่ว เมลัน ประเทศจีน หลังจากนั้นนำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองรับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

เช้า บริการอาหารว่าง Snack Box

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ซานย่า (SANYA)เมืองทางตอนใต้สุดของเกาะไหหลำของจีน มีอ่าวหลายแห่งพร้อมรีสอร์ทริมชายหาดขนาดใหญ่ มีอ่าว Yalong ขึ้นชื่อเรื่องโรงแรมหรู ในขณะที่เกาะ Wuzhizhouและแนวปะการังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการดำน้ำลึก โต้คลื่น และกีฬาทางน้ำอื่นๆ ที่วัดหนานซานอันกว้างใหญ่ของเมือง รูปปั้นทองสัมฤทธิ์เจ้าแม่กวนอิมที่มีความสูงถึง 108 เมตรตั้งตระหง่านอยู่บนเกาะเทียม

เที่ยง         บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

      นำท่านเดินทางสู่ อุทยานยอดเขาลู่หุยโถวหรือ อุทยานกวางเหลียวหลัง เมื่อท่านเดินทางถึงยอดเขาท่านจะได้พบเห็นกับวิวของซานย่าแบบ 360 องศาทั่วทั้งเกาะ อิสระท่านเก็บภาพความประทับใจ (รวมค่ารถแบตเตอรี่)

ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก HAWAII HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

Day3           อุทยานหนานซาน –เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน –อุทยานต้าตงไห่ –ชมพระอาทิตย์ตกดิน–ถนนคนเดินอี้เหิง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

      นำท่านเที่ยว อุทยานหนานซาน เป็นสถานที่สำคัญสำหรับสืบทอดศาสนาพุทธของประเทศจีน และถือว่าเป็นสวนพุทธธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ทรงพลังขับขานทั้งเสียงระฆังยามเช้า เสียงกลองยามเย็น และเสียงเพลงพุทธศาสนาของวัดที่ดังก้องไปตามชายฝั่งทะเลจีนใต้ และตลอดระยะเวลา 19 ปีนับตั้งแต่ก่อสร้าง วัดแห่งนี้ได้รับผู้มาเยือนและผู้ศรัทธากว่า 50 ล้านคนจากทั้งจีนและต่างประเทศภายในมีสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุด คือ เจ้าแม่กวนอิมหนานซานองค์เจ้าแม่กวนอิม 3 พักตร์ ประดิษฐาน ณ เกาะกลางทะเลเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่หันพระพักตร์ 3 ด้านองค์แรกของโลก และยังมีความสูง 108 เมตร ถือเป็นเจ้าแม่กวนอิมปางค์ยืนที่สูงที่สุดในโลก ประดิษฐ์ออกมาเป็น 3 หน้า 3 ทิศ มี ความหมายคือ สติปัญญา ความเมตตา และสันติ ชาวไหหลำเชื่อกันว่าหลังจากสร้างองค์เจ้าแม่กวนอิมเสร็จ ไหหลำก็ไม่เคยเกิดภัยพิบัติทางทะเลอย่างหนักอีกเลย ความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่กวนอิมที่วัดนี้ ผู้คนต่างกล่าวกันว่า ใครได้มีโอกาสมาสักการะขอพรองค์เจ้าแม่ไม่ว่าจะเรื่องใด ก็จะสมหวังทุกประการร้านยา

เที่ยง         บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานต้าตงไห่การเดินทางมาอุทยานแห่งนี้อีก 1 ไฮไลท์คือการได้มา ชมพระอาทิตย์ตกดิน ณ ทะเลจีนใต้ อิสระท่านท่องเที่ยว ณ อุทยานแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ท่านได้เลือกสนุกสนาน

      OPTION:ล่องเรือยอร์ช 300 หยวน / นั่งเฮลิคอปเตอร์ 300 หยวน / กิจกรรมเสริมนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจ และไม่ได้รวมอยู่ในรายการทัวร์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไกด์ท้องถิ่น

      นำท่านอิสระช็อปปิ้ง ถนนคนเดินอี้เหิง  แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารและความบันเทิง ตลาดที่ชาวซานย่านิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแหล่งที่มีทั้งขายอาหาร ขนม และผลไม้ที่มีชื่อเสียง แล้วยังมีแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าอีกด้วย

ค่ำ   อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

ที่พัก HAWAII HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 

Day4           วนอุทยานสุดขอบฟ้า –สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

      นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานสุดขอบฟ้า ตั้งอยู่บนแนวชายฝั่งห่างจากหินดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ หินทั้งสองนี้สลักคำว่า "เทียนหยา" และ "ไห่เจียว" ตามลำดับ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของปลายสุดทางใต้สุดของแผ่นดินใหญ่ทางตอนใต้ของจีน จุดชมวิวแห่งนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า "เทียนหยา ไห่เจียว" แดนไกลสุดหล้าที่เส้นขอบฟ้าจรดกับชายทะเล จุดเกือบใต้สุดของแผ่นดินจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะไหหลำจนมีคำกล่าวว่าถ้าท่านไม่มาเทียนหยาไหเจี่ยว ท่านยังมาไม่ถึงเกาะไหหลำจิวเวลรี่ และน้ำมันตับปลา

เที่ยง         บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพิเศษ ... ข้าวมันไก่ไหหลำ 

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านชม สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่าให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจ  แล้วเข้าชมสินค้าที่ผลิตด้วยดอกกุหลาบหลักหลาย เช่น ครีมทาหน้า   น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ  ขนมดอกกุหลาบเป็นต้น

 

 

 

 OPTION:โชว์ซานย่า ถือว่าเป็นโชว์ที่ดี และสวยงามที่สุดของจีน ราคาประมาณ 350 หยวน/ท่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไกด์ท้องถิ่น

 
       

ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก HAWAII HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 

 

Day5           เมืองไห่โข่ว–พิพิธภัณฑ์ไหโข่ว–ถนนคนเดินฉีโหลว –สนามบินไหโข่ว เมลัน–สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

      หลังอาหารเช้านำท่านออกเดินทางกลับสู่ เมืองไห่โข่วเป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของมณฑลไหหลำ[3] สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางเหนือของเกาะไหหลำ ข้างปากแม่น้ำหนานตู้ ในด้านการบริหาร ไหโข่วมีฐานะเป็นนครระดับจังหวัด ที่ประกอบไปด้วยเขตต่าง ๆ มีพื้นที่รวม 2,280 ตารางกิโลเมตร

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

      นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์ไหโข่วหรือที่เรียกว่าหอแสดงนิทรรศการวัดห้ากงเป็นอาคารโบราณสามชั้นที่มีขนาดกลางและมีสไตล์ อาคารทั้งหมดของพิพิธภัณฑ์มีพื้นที่ 4200 ตารางเมตร ต้นมะพร้าวเรียงรายในพิพิธภัณฑ์ ต้นไม้เขียวชอุ่ม และทิวทัศน์ที่น่ารื่นรมย์ แบ่งออกเป็นแปดห้องโถงสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของไหหลําร้านชา

      จากนั้นนำท่านสู่ ถนนคนเดินฉีโหลวสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1925 ถนนแห่งนี้มีความยาวประมาณ 1.2กม. สองข้างมีตึกสไตล์หมิ่นหนานที่เรียกว่าฉีโหลว ซึ่งตึกทั้งหมดนี้เป็นตึกโบราณที่มีลักษณะเด่นคือ ชั้นหนึ่งจะมีพื้นที่ส่วนหนึ่งซึ่งเว้นไว้ให้เป็นทางเดินของผู้คนที่มาซื้อของ ปัจจุบันเป็นถนนที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะมีห้างร้านค้าและสินค้าให้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก

ค่ำ   อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

      ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินไหโข่ว เมลัน

23.30       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน9AIRเที่ยวบินที่ AQ1281

01.00       เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ