Top

เชียงใหม่ บินตรง ปักกิ่ง

ชื่อทัวร์ : เชียงใหม่ บินตรง ปักกิ่ง
สายการบิน : Air China
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 15,900 บาท
วันที่เดินทาง

วันที่ 29 ธ.ค.-02 ม.ค.63
วันที่ 13-17 มี.ค.63
วันที่ 26-30 มี.ค.63
วันที่ 02-06 พ.ค.63
วันที่ 30 พ.ค.-03 มิ.ย.63
วันที่ 13-17 มิ.ย.63
วันที่ 27 มิ.ย.-01 ก.ค.63

รายละเอียดทัวร์

เชียงใหม่บินตรง ปักกิ่ง ท่องแดนมังกร พิชิตกำแพงเมืองจีน 5 วัน 3 คืน

กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน | พระราชวังกู้กง | หอฟ้าเทียนถาน | พระราชวังฤดูร้อน

ART BEIJING FUN | ถนนหวังฝู่จิ่ง | เป็ดปักกิ่ง | สุกี้มองโกล 

วันที่ 1

เชียงใหม่(สนามบินเชียงใหม่) -ปักกิ่ง (สนามบินปักกิ่งแคปิตอลแอร์พอร์ท)  (CA824 : 23.00-04.30+1)

20.00 น.

 

คณะพร้อมกันที่ สนามบินเชียงใหม่ บริเวณเคาท์เตอร์ สายการบิน AIR CHINA (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง

23.00 น.

ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยเที่ยวบินที่ CA824 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่ 2

ปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังกู้กง – หอฟ้าเทียนถาน – กายกรรมปักกิ่ง

04.30 น.

เดินทางถึง สนามบินปักกิ่ง แคปิตอลแอร์พอร์ท สนามบินนี้ได้เปิดส่วนขยายแห่งใหม่ เพื่อเปิดให้บริการ ต้อนรับกีฬาโอลิมปิก  2008  คาดว่าสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง  55  ล้านคนในปี 2015  สนามบินมีขนาดใหญ่กว่าแพนตากอนของ สหรัฐอเมริกา ออกแบบโดย Foster & Partners สถาปนิกนักเดินทางที่เข้าถึงจิตใจผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบให้แบ่งเป็น 2 ข้าง ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดได้และใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภาย ในตัวอาคาร  หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองปักกิ่ง เมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน  ปัจจุบันปักกิ่งเป็นเขตการปกครองพิเศษแบบมหานคร 1 ใน 4 แห่งของจีน ซึ่งมีฐานะเทียบเท่ากับมณฑล หลังจากปักกิ่งได้รับการจัดตั้งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 1949 โดยเฉพาะหลังจากสมัย 80ศตวรรษที่ 20 เมืองปักกิ่งได้พัฒนาอย่างรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ มีการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ ปัจจุบันนี้ปักกิ่งมีถนนที่สลับกัน ตึกสูงๆ โดยไม่เพียงแต่รักษาสภาพเมืองโบราณ และยังแสดงถึงสภาพเมืองที่ทันสมัย กลายเป็นเมืองใหญ่ของโลก 

เช้า

รับประทานอาหารเช้า แบบติ่มซำ

 

นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคมด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจน พิพิธภัณฑ์การปฏิวัติแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ชาติจีนทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมี หอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือเฉียนเหมิน

 

 

 

นำท่านเดินสู่ พระราชวังกู้กง สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาสามัญไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้

 

 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านเดินทางสู่ หอฟ้าเทียนถาน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปักกิ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมด 273 เฮกตาร์ เป็นสถานซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่บวงสรวงเทพยดา ในระยะย่างเข้าฤดูหนาวถึงเดือนอ้ายตามจันทรคติทุกปี พระจักรพรรดิจะเสด็จไปประกอบพระราชพิธีบวงสรวงที่นั่นเพื่อให้การเก็บเกี่ยวได้ผลอุดม ประกอบด้วยตําหนักฉีเหนียนเตี้ยน ตําหนักหวงฉงอี่และลานหยวนชิว เป็นต้น

 

 

 

นำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง การแสดงโชว์กายกรรมที่ตื่นเต้น ระทึกใจ พร้อมแสง สี เสียง กายกรรมปักกิ่งเป็นการแสดงผสมผสาน ทั้งหวาดเสียวและตื่นเต้น หลากหลายชุดการแสดง และการแสดงจะแตกต่างกันไป โชว์ความสามารถหลายๆ ด้าน เช่น โชว์หมุนจาน โชว์ควงสิ่งของ กายกรรมผาดโผนบนที่สูง เป็นต้น

 

 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร  (เมนูพิเศษ  เป็ดปักกิ่ง)

ที่พัก

โรงแรม  HOLIDAY INN EXPRESS  HOTEL หรือเทียบเท่า  4 ดาว

วันที่ 3

ศูนย์ผีเซียะ – พระราชวังฤดูร้อน – โรงงานไข่มุก – ART BEIJING FUN – ถนนหวังฝู่จิ่ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

 

นำท่านแวะศูนย์ผีเซี๊ยะ  เครื่องรางของขลังตามความเชื่อเรื่องโชคลาภของชาวจีน  นำท่านเดินทางสู่  พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่งห่างจากตัวเมืองปักกิ่งประมาณ 15 กิโลเมตร พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวนเดิมเป็นสวนฤดูร้อนและสวนดอกไม้ในสมัยกุบไลข่าน ต่อมาในปี ค.ศ. 1893 พระนางฉือซีไทเฮาได้นำงบประมาณของกองทัพเรือมาบูรณะซ่อมแซมจนเป็นลักษณะที่เห็นในปัจจุบัน ภายในพระราชวังประกอบด้วย ตำหนักเลอโช่วถัง สถานที่ประทับของพระนางฉือซีไทเฮา ตำหนักเริ่นโช่วเตี้ยน สถานที่ว่าราชการของพระนางฉือซีไทเฮา ภูเขาว่านโส้วซาน ทะเลสาบคุนหมิง เก๋งพระหอม ตำหนักเรียงเมฆ เต๋อเหอหยวน ฉางหลาน (ระเบียงยาวลัดเลาะไปตามริมทะเลสาบคุนหมิงตกแต่งด้วยภาพวาดต่างๆ) และตำหนักต่างๆ อีกมากมาย

 

 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านแวะชม ศูนย์ไข่มุก ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากไข่มุก อาทิเช่น ครีมไข่มุก ผงไข่มุก  และเครื่องประดับที่ใช้ไข่มุกใรการตกแต่งให้สวยงาม  เป็นต้น จากนั้นนำท่านสู่ย่าน  ART BEIJING FUN  มีพื้นที่โดยรวม 146000 ตร. ย่านนี้สร้างตามโครงการเมืองสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมใหม่และสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตแบบจีน”สำหรับการปฏิบัติการฟื้นฟูวัฒนธรรมประเทศจีน ยังมีแนะนำแบรนด์ของนานาชาติแบรนด์ของแฟชั่นและแบรนด์จีนทันสมัยอย่างร้านหนังศือ PageOne ร้านอาหาร Pinvita โรงแรม MUJI HOTEL ร้านกาแฟ STARBUCK Reserve Tevana นำท่านสู่ ถนนหวังฝูจิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของเมืองหลวงปักกิ่งรวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ และร้านค้า ร้านอาหารศูนย์กลางความบันเทิงมากมายที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

 

 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร

ที่พัก

โรงแรม  HOLIDAY INN EXPRESS  HOTEL    หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4

ศูนย์ยาบัวหิมะ – กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน – สวนผลไม้ตามฤดูกาล-ศูนย์หยก –ผ่านชมสนามกีฬารังนกและสระว่ายน้ำ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก       

 

นำท่านเข้าฟังบรรยาย ยาบัวหิมะ ที่สรรพคุณในการแก้แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก เป็นที่พิสูจน์สรรพคุณมาแล้วหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดไฟไหม้แล้วมีแผลไฟไหม้ร่างกาย สามารถใช้ยานี้ทาลดอาการพองหรือแสบร้อนได้ นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน เป็นกำแพงที่มีป้อมคั่นเป็นช่วง ๆ ของจีนสมัยโบราณ สร้างในสมัยพระเจ้าจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นครั้งแรก กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกล และพวกเติร์ก หลังจากนั้นยังมีการสร้างกำแพงต่ออีกหลายครั้งด้วยกันแต่ภายหลังก็มีเผ่าเร่ร่อนจากมองโกเลียและแมนจูเรียสามารถบุกฝ่ากำแพงเมืองจีนได้สำเร็จ มีความยาวทั้งหมดถึง 6,350 กิโลเมตร และนับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางด้วย เชื่อกันว่า หากมองเมืองจีนจากอวกาศจะสามารถเห็นกำแพงเมืองจีนได้กำแพงอาคารดูเหมือนฟองน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา สามารถต้านทานแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวได้

 

 

 

 หมายเหตุ : เฉพาะพีเรียด ที่เดินทางช่วงปีใหม่ วันที่ 29 ธ.ค. 62-002 ม.ค.63  นำท่านเดินทางสู่ลานสกี SNOW WORLD ซึ่งมีระดับความหนาของหิมะอยู่ในราว 60-100 เซนติเมตร สถานที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ บนลานสกี (ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์, ค่าเครื่องเล่น และค่าครูฝึกอุปกรณ์ต่างๆ)  ให้ท่านได้อิสระเล่นสกีตามอัธยาศัย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านแวะชม สวนผลไม้ตามฤดูกาล ให้ท่านได้ชม และถ่ายรูปกับสวนผลไม้ตามอัธยาศัย โดยในแต่ละเดือนจะมีผลไม้ให้ท่านได้เที่ยวชมแตกต่างกันไป  ถ้าเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน เป็นสวนสตรอเบอรี่  เดือนพฤษภาคม-มิถุนายน เป็นสวนเชอรรี่ เดือนกรกฏาคม-สิงหาคม สวนลูกท้อหรือสวนแอปเปิ้ล  เดือนกันยายน-ตุลาคม เป็นสวนลูกพลับ ) หมายเหตุ : หากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย..มีผลทำให้ทางสวนผลไม้ประกาศปิดไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าชม...ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน และเปลี่ยนเป็นรายการเที่ยว พิพิธภัณฑ์ภาพ3 มิติแทน  

 

 

 

หมายเหตุ: พิเศษสำหรับกรุ๊ปที่เดินทางช่วงปีใหม่ วันที่ 29 ธันวาคม 62-02 มกราคม 63  ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวสวนผลไม้ตามฤดูกาล เป็นเที่ยวลานสกี SNOW WORLD  แทน

นำท่านเดินทางสู่ลานสกี SNOW WORLD ซึ่งมีระดับความหนาของหิมะอยู่ในราว 60-100 เซนติเมตร สถานที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ บนลานสกี (ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์, ค่าเครื่องเล่น และค่าครูฝึกอุปกรณ์ต่างๆ)  ให้ท่านได้อิสระเล่นสกีตามอัธยาศัย 

 

นำท่านแวะชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง  นำท่าน ผ่านชมและถ่ายรูปหน้าสนามกีฬาโอลิมปิครังนก สนามกีฬาโอลิมปิครังนกออกแบบโดยสถาปนิกชาวสวิสเซอร์แลนด์ Herzog & de Meuron  เดินตามรอยสนามกีฬาชื่อดังของโลก “โคลอสเซี่ยม” พยายามให้เอื้ออำนวยต่อสิ่งแวดล้อม ในสนามจุได้ 91,000 ที่นั่ง ใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันโอลิมปิก2008 มีลักษณะภายนอกคล้ายกับ “รังนก”ที่มีโครงตาข่ายเหล็กเหมือนกิ่งไม้ เพดานและผนังอาคารที่ทำด้วยวัสดุโปร่งใส อัฒจันทร์มีลักษณะรูปทรงชามสีแดง ดูคล้ายกับพระราชวังต้องห้ามของจีน ซึ่งให้กลิ่นอายงดงามแบบตะวันออก ผ่านชมสระว่ายน้ำแห่งชาติ สระว่ายน้ำแห่งชาติ สร้างขึ้นเหนือจินตนาการคล้าย “ก้อนน้ำสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่” ซึ่ง PTW and Ove Arup ออกแบบโดยใช้วัสดุเทฟลอนทำเป็นโครงร่าง เน้นใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ดูเหมือนน้ำที่สุด และใช้เทคโนโลยีจากงานวิจัยของนักฟิสิกส์จาก Dublin’s Trinity College

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  

ที่พัก

โรงแรม HOLIDAY  INN  EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว


วันที่ 5

ศูนย์ผลิตภัณฑ์ยางพารา – ช้อปปิ้งตลาดหงเฉียว – ปักกิ่ง (สนามบิน ปักกิ่งแคปิตอลแอร์พอร์ท) -เชียงใหม่ (สนามบินเชียงใหม่)(CA823 17.30-21.50 น.)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

 

เข้าชมศูนย์สินค้า ผลิตภัณฑ์จากยางพารา เป็นในลักษณะสินค้าที่แปรรูป เช่น หมอน ที่นอน และสินค้าเพือสุขภาพพร้อมวิทยากรบรรยายสรรพคุณของผลิตภัณฑ์  นำท่านเดินทางสู่ ตลาดหงเฉียว ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนเนม และสินค้าCOPY ยี่ห้อดังมากมาย ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร   (เมนูพิเศษ สุกี้มองโกล)

 

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินเชียงใหม่

17.30 น.

ออกเดินทางกลับสู่ เชียงใหม่ โดยเที่ยวบินที่ CA823  (บริการอาหารบนเครื่อง)

21.50 น.

เดินทางถึง สนามบินเชียงใหม่ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ