Top

คุนหมิง แชงกรีล่า นั่งรถไฟความเร็วสูง บินTG

ชื่อทัวร์ : คุนหมิง แชงกรีล่า นั่งรถไฟความเร็วสูง บินTG
สายการบิน : การบินไทย
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 29,990 บาท
วันที่เดินทาง

29 ธ.ค. – 02 ม.ค. 2567
30 ธ.ค. – 03 ม.ค. 2567
22 – 26 กุมภาพันธ์ 2567
24 – 28 กุมภาพันธ์ 2567
02 – 06 พฤษภาคม 2567
30 พ.ค. – 03 มิ.ย. 2567

รายละเอียดทัวร์

SPECIAL PRICE บินตรง คุนหมิง แชงกรีล่า ลี่เจียง

หุบเขาสีน้ำเงิน 5 วัน 4 คืน

ช็คอินดินแดนแห่งความฝัน @แชงกรีล่า  ภูเขาหิมะมังกรหยก ย้อนวันวานเมืองเก่าลี่เจียง ต้าหลี่ จงเตี้ยน ชมโชว์ของจางอี้โหมวสุดอลัง #ว้าวมากแม่

 

Day1           สนามบินสุวรรณภูมิ –สนามบินคุนหมิงฉางสุ่ย–เมืองต้าหลี่ –เจดีย์สามองค์แห่งวัดฉงเซิ่น

07.30       พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน     

10.45       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคุนหมิงฉางสุ่ยประเทศจีน โดยสายการบิน THAI AIRWAYSเที่ยวบินที่ TG612 บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง

14.00       เดินทางถึง สนามบินคุนหมิงฉางสุ่ยประเทศจีน หลังจากนั้นนำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองรับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ(เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่ (DALI)เมืองที่เก่าแก่และมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ตั้งอยู่บริเวณที่ราบลุ่มระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่ และเทือกเขาชังช้าน ซึ่งมีภูเขามังกรหยกอยู่ทางด้านตะวันตกของเมือง มีการยืนยันมาแล้วว่าเมื่อสมัยก่อนเมืองนี้เคยเป็นดินแดนซึ่งเคยมีมนุษย์ที่มีอารยธรรมอาศัยอยู่ราวๆ2,000 ปีก่อน

ระหว่างทางท่านจะได้ผ่านชม เจดีย์สามองค์แห่งวัดฉงเซิ่น (THREE PAGODAS)ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองต้าหลี่ ตั้งตระหง่านเผชิญหน้ากับทะเลสาบ

เย็น บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก ZHONG HE FANG HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

Day2           วัดเจ้าแม่กวนอิม–เมืองแชงกรี-ล่า –เมืองโบราณแชงกรี-ล่า

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม (GUANYIN TEMPLE)ตามตำนานเล่าว่าเจ้าแม่กวนอิมได้แปลงกายเป็นหญิงชราแบกก้อนหินใหญ่ไว้บนหลังเพื่อให้ทหารของฝ่ายตรงข้ามได้เห็นเมื่อทหารฝ่ายศัตรูได้เห็นว่าแม้แต่หญิงชรายังแข็งแรงถึงเพียงนี้ ถ้าเป็นคนวัยหนุ่มสาวจะต้องมีพละกำลังมากมายยากที่จะต่อสู้จึงทำให้ไม่ทำการเข้าโจมตีเมืองและถอยทัพกลับไป ชาวเมืองจึงสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง ซึ่งถือว่าเป็นวัดที่มีประติมากรรมยอดเยี่ยมแห่งหนึ่งในต้าหลี่

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแชงกรี-ล่า (SHAGRI-LA)หรือเมืองจงเตี้ยน (ZHONGDIAN) ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนานซึ่งมีพรมแดนติดกับอาณาเขตหนาซีของเมืองลี่เจียงและอาณาจักรหยี ด้วยภูมิประเทศรวมกับทัศนีย์ภาพที่งดงาม สถานที่แห่งนี้จึงได้ชื่อว่า “ดินแดนแห่งความฝัน”

จากนั้นให้อิสระท่านได้เดินเที่ยวในเขต เมืองโบราณแชงกรี-ล่า (OLD TOWN)เพลิดเพลินช้อปปิ้งถนนคนเดินลัดเลาะเข้าซอยเล็กซอยน้อย ชมบ้านเรือนก่อสร้างแบบโบราณ เลือกซื้อของที่ระลึกแบบทิเบต เช่น หมวกคาวบอย แส้หางจามรี เครื่องประดับดินเผา เครื่องเงิน และหินสีฟ้า เหลือง แดงแบบทิเบต

เย็น บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก GRACE HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 

 

Day3           วัดซงจ้านหลิน –ช่องเขาเสือกระโจน –เมืองลี่เจียง –สระน้ำมังกรดำ –เมืองเก่าลี่เจียง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม วัดซงจ้านหลิน (Songzanlin)วัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี และมีพระลามะจำพรรษาอยู่มากกว่า 700 รูป สร้างขึ้นโดยทะไลลามะองค์ที่ 5 ในปี พ.ศ. 2222 ใช้เวลาก่อสร้าง 18 ปี ราคาทัวร์รวมค่ารถแบตเตอรี่แล้ว

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชม ช่องเขาเสือกระโจน (HUTIAOXIA) “ไทเกอร์ลิป ปิ้งจอร์จ” ซึ่งเป็นช่องแคบช่วงแม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง เป็นช่องแคบที่มีน้ำไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดประมาณ 30 เมตร ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบนี้มีความแคบมาก จนทำให้เสือสามารกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามรวมไม่รวมค่าบันไดเลื่อน 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง (LIJIANG)ลี่เจียงเป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาทางตอนเหนือของต้าลี่ ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ยาวนานกว่า 800 ปี บนความสูงประมาณ 2,400 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทำให้มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี

      นำท่านชม สระน้ำมังกรดำหรือเฮยหลงถัน สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1737 ในสมัยราชวงศ์ชิง ซึ่งสระน้ำมังกรดำมีจุดเด่นคือ เป็นน้ำที่เกิดจากน้ำพุอันมีความใสจนมองเห็นพืชใต้น้ำสีเขียวที่สะท้อนกับผืนน้ำราวกับสีของมรกต

อิสระท่านท่องเที่ยวเมืองเก่าลี่เจียง (LIJIANG OLD TOWN)หรือ เมืองโบราณต้าเอี้ยนเจิ้น เมืองเก่าแก่อายุกว่า 800 ปี ซึ่งภายในเมืองเก่านั้นงดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมบ้านเรือนสไตล์จีนเก่าแก่ที่หาชมได้ยาก และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี

เย็น   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูปลาแซลมอน

ที่พัก GOLDEN SPRING HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 

 

Day4           ภูเขาหิมะมังกรหยก –โชว์จางอี้โหม่ว–ทะเลสาบไป๋สุยเหอ–นั่งรถไฟความเร็วสูง ลี่เจียง-คุนหมิง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

      นำท่านโดยสารกระเช้าไฟฟ้าสู่ ภูเขาหิมะมังกรหยก (JADE DRAGON SNOW MOUNTAIN)ขึ้นสู่จุดชมวิวบนยอดเขาที่ความสูงกว่า 3,356 เมตร และสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 4,506 เมตร เพื่อชมวิวทิวทัศน์และธรรมชาติบนจุดที่สวยงามที่สุด ตลอดสองข้างทางที่ขึ้นยอดเขา ท่านจะได้ชื่นชมและดื่มด่ำกับความหนาวเย็นของ มีเทือกเขาทั้งหมด 13 ลูกโดยยอดเขาที่สูงที่สุดนั้นสูงถึง 5,596 เมตร จึงมีหิมะปกคลุมตลอดปี หมายเหตุ: ในกรณีที่มีการประกาศปิดให้บริการกระเช้าไฟฟ้า อันเนื่องมาจาก อาทิเช่น สภาพแวดล้อม สภาพอากาศ การปิดบำรุงซ่อมแซม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมไปยัง ทุ่งหญ้าหยุนซันผิง (Yun Shan Ping) หรือ ทุ่งหญ้าหวินซันผง และ/หรือ รายการอื่นทดแทน(ราคาทัวร์นี้รวมค่ากระเช้าไป-กลับแล้ว) 

จากนั้นทำท่านชม โชว์จางอี้โหม่ว (IMRRESSION LIJIANG)ซึ่งกำกับการแสดงโดยจาง อี้ โหมว ผู้กำกับชาวจีนที่มีชื่อเสียงก้องโลก ซึ่งจาง อี้ โหมว ได้เนรมิตเวทีการแสดงกลางแจ้งขึ้นมาบนความสูงกว่า 3,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล โดยมีภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังอันอลังการ ซึ่งการแสดงนี้ได้ใช้นักแสดงซึ่งเป็นชาวบ้านกว่า 600 ชีวิต มาโชว์ร้อง เต้น เล่น พร้อมแสง สี เสียง และการแต่งกายแบบสวยงาม หมายเหตุ: ในกรณีที่สภาพอากาศทำให้โชว์ไม่สามารถแสดงได้ หรือมีการงดการแสดง ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายเนื่องจากบริษัทฯได้ชำระค่าตั๋วเข้าชมกับบริษัทฯตัวแทนเรียบร้อยแล้ว

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชมความงดงามผืนน้ำสีเทอควอยซ์ของ ณ ทะเลสาบไป๋สุยเหอ(BAISHUIHE RIVER) ทะเลสาบที่อยู่อีกด้านหนึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลลงมาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะมังกรหยก สามารถเดิมชมความสวยของทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง  3 กิโลเมตร ไม่รวมรถแบตเตอรี่

นำท่าน นั่งรถไฟความเร็วสูง ลี่เจียง-คุนหมิง (HIGH SPEED TRAINS)เป็นรถไฟความเร็วสูงที่นั่งชั้น 2 ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 ชั่วโมงกว่าเท่านั้น จากปกติการเดินทางด้วยรถต้องใช้เวลาในการเดินทาง 5-6 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย

เย็น   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก LONGWAY HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 

Day5           วัดหยวนทง–สนามบินคุนหมิงฉางสุ่ย–สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชม วัดหยวนทง(YUANTONG TEMPLE) ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ของมณฑลยูนนานตั้งอยู่ที่ถนนหยวนทงเจียงเป็นอารามทางพระพุทธศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในคุนหมิงอายุ  ชมสินค้าร้านหยก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพิเศษ ... เมนูสุกี้เห็ด

      ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคุนหมิงฉางสุ่ยเพื่อเดินทางกลับประเทศไทย

15.20       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยสายการบินTHAI AIRWAYSเที่ยวบินที่ TG613บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง

16.35       เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ