Top

BELOVED IN SOUTH AFRICA

ชื่อทัวร์ : BELOVED IN SOUTH AFRICA
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 8 วัน 5 คืน
ราคาเริ่มต้น : 63,900 บาท
วันที่เดินทาง

วันที่ 12 – 19 ก.พ. 63
วันที่ 26 ก.พ. – 04 มี.ค. 63
วันที่ 25 มี.ค. – 01 เม.ย. 63
วันที่ 15-22 เม.ย. 63
วันที่ 29 เม.ย. – 06 พ.ค. 63
วันที่ 13-20 พ.ค. 63
วันที่ 24 มิ.ย. – 01 ก.ค. 63

รายละเอียดทัวร์

BELOVED IN SOUTH AFRICA

แอฟริกาใต้ โจฮันเนสเบิร์ก เคปทาวน์  8 DAYS 5 NIGHTS

ส่องสัตว์ซาฟารี| โจฮันเนสเบิร์ก | เคปทาวน์ | Table Mountain | ชมฝูงนกเพนกวิน

| แหลมกู๊ดโฮป |

 ลิ้มรสบาร์บีคิวเนื้อสัตว์ และ พักโรงแรมระดับ 5 ดาว THE PALACE OF THE LOST CITY

วันที่ 1

กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ 

18.00 .

คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์  พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน

21.10 น.

ออกเดินทางสู่สิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์ เที่ยวบินที่ SQ 981

วันที่ 2

สิงคโปร์ – โจฮันเนสเบิร์ก - พริทอเรีย –Union Building - เมืองซันซิตี้ -  Game Drive

00.25 น.

ถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์  เพื่อรอเปลี่ยนเครื่อง

01.30 น.

ออกเดินทางต่อ โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 478

06.10 น.

ถึงสนามบินโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ (South Africa) (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จากนั้นนำท่านสู่ City of Jacaranda   อันสะพรั่งไปทั่วเมืองทุกปีในช่วงเดือนตุลาคม เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองอันโดดเด่น คือดอกไม้สีม่วงสด คือดอกแจ๊กการันดา (Jacaranda) ***ดอก แจ๊กการันดา จะบานทุกปลายเดือนกันยายนจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายนของทุกปี***  โดยชื่อของเมืองคือ เมืองพริทอเรีย (Pretoria) นามนี้คือวีรบุรุษผู้กล้าเมื่อครั้งอดีตกาลนามว่า แอนดีส์ พรีทอรีอัส (Andries Pretorius) ปัจจุบันมีความสำคัญเมืองหลวงด้านการบริหารของแอฟริกาใต้ จึงมีสถานที่สำคัญมากมาย ชมภายนอกพิพิธภัณฑ์วูร์เทรคเกอร์ (Voortrekker Monument & Museum) อนุสรณ์สถานฉลองครบรอบ 100 ปีสงครามกับพื้นเมือง อีกทั้งวิถีแห่งชาวบัวร์ชนพื้นเมืองผิวขาวกับการอพยพ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปด้านนอกกับบริเวณ Union Building ซึ่งบริเวณนี้เป็นสถานที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิปดีของแอฟริกาใต้ ซึ่งมีเหตุการณ์สำคัญต่างๆของประวัติศาสตร์เกิดขึ้นที่นี่ ให้ท่านได้อิสระถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นอดีตประธานาธิปดีเนลสัน แมนเดลา (Nelson Mandala) ที่ยืนตระหง่านอยู่เหนือสวน แมนเดลาเข้ารับตำแหน่งที่นี่เมื่อปี 1994 เป็นประธานาธิบดีที่ได้รับเลือกตามระบอบประชาธิปไตยคนแรกของแอฟริกาใต้

 


กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เขตวนอุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก(Pilanesburg) เพื่อจากนั้นนำท่านสู่ที่พักสุดหรูและพร้อมด้วยกิจกรรมหลากหลาย เมืองซันซิตี้ (Sun City)  เมืองที่ถูกสร้างตามจินตนาการของ ชอล เคิร์ชเนอร์ มหาเศรษฐีนักลงทุนผู้มั่งคั่ง ใช้งบประมาณมหาศาล ทั้งระยะเวลายาวนานในการสร้างอย่างปราณีตและสร้างสรรค์กว่า 18 ปี จากดินแดนอันไร้ค่าในอดีตแห่งแคว้น Bophuthatswana บริเวณตอนกลางของแอฟริกาใต้ เป็นอาณาจักรอันกว้างใหญ่และพร้อมสรรพไปด้วยสถานที่พักผ่อนตากอากาศอันสวยหรูและยิ่งใหญ่อลังการรวมตัวกัน รวมทั้ง เดอะพาเลซ (The Palace) ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1992 ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียนผสมแอฟริกัน เข้าสู่ที่พักสุดหรูเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยบริการระดับมาตรฐานโลก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ท่านไม่สามารถสัมผัสได้จากที่ใดในโลก อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดของการท่องเที่ยวมายังแอฟริกาใต้ คือ ซาฟารีลอดจ์ บนผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้ถ่ายรูปและสัมผัสสัตว์ป่าแบบใกล้ชิด กับ กิจกรรมส่องสัตว์ซาฟารียามพลบค่ำ ที่พากันออกหากินในยามค่ำ อันเป็นวัฏจักรชีวิตอันน่าพิศวง ทั้งสัตว์ป่าน้อยใหญ่นานาชนิดจะพากันออกหากินในช่วงเวลานั้น ***เพื่อความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ ทางซาฟารี ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมส่องสัตว์ สำหรับผู้เดินทางที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี และสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่ายในทุกกรณี***

  

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรม

ที่พัก

เดินทางเข้าสู่ที่พัก THE PALACE OF THE LOST CITY หรือเทียบเท่า

วันที่ 3

สวนเสือ – โจฮันเนสเบิร์ก - ห้าง Mall of Africa – ช้อปปิ้ง – ลิ้มรสบาร์บีคิวเนื้อสัตว์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่สวนเสือ (The Lion Park)  เปลี่ยนเป็นบรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นแบบซาฟารี อันโดดเด่นของแอฟริกา ชมสัตว์ป่า เช่น เสือขาว ม้าลาย และสัตว์แปลกๆอื่นอีกมากมายรอให้ท่านได้ไปสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเก็บภาพประทับใจกันได้เต็มที่  ซึ่งสัตว์เหล่านั้นอยู่อาศัยกันในป่าตามแบบระบบนิเวศน์อันแตกต่างกัน ของแต่ละชนิดสัตว์นั้นๆ ในแต่ละโซนพื้นที่อันต่างกันออกไปเป็นการชมสัตว์ตามสภาพวิถีชีวิตจริงอันน่ามหัศจรรย์แห่งธรรมชาติล้วนๆ อันหาชมได้ยากยิ่งทีเดียว 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง

บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยังห้าง Mall of Africa ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าติดอันดับของประเทศแอฟริกา มีสินค้ามากมายให้ท่านเลือกซื้อ ทั้งสินค้าแบร์ดเนม สินค้าพื้นเมืองและร้านอาหารมากมาย ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง

พิเศษ บริการท่านด้วยบาร์บีคิวเนื้อสัตว์หลากชนิดแบบแอฟริกัน อาทิ เช่น เนื้อกวาง ม้าลาย จระเข้ ควายป่า ฯลฯ

ที่พัก

เดินทางเข้าสู่ที่พัก PEERMONT METCOURT หรือเทียบเท่า 

วันที่ 4

โจฮันเนสเบิร์ก – เคปทาวน์ - Table Mountain

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ สู่เมืองเคปทาวน์ (Cape Town)

... น.

ออกเดินทาง โดยเที่ยวบินที่ BA……..

... น.

เดินทางถึงเมืองเคปทาวน์ (Cape Town)

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

 

นำท่านขึ้นกระเช้าหมุนรอบตัวเองแบบ 360 องศาสู่ ภูเขาโต๊ะ หรือ Table Mountain 1ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกทางธรรมชาติ (New 7 Wonders of Nature) ที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเมืองเคปทาวน์ เป็นภูเขาที่มีความสูงระดับ 3563 ฟุต มีลักษณะยอดเขาตัดขวางเรียบจนดูเหมือนโต๊ะ โดยเกิดจากการยกตัวของเปลือกโลกประกอบกับการกัดกร่อนโดยลมฝน  บนยอดเขามีพรรณพืชนานาชนิดและหลายชนิดเป็นพืชถิ่นเดียวที่ไม่มีในที่ใดในโลก (Endemic Species) ข้างบนภูเขานั้นมีธรรมชาติที่สวยงามผสมผสานกันอย่างลงตัวผ่าน ภูเขา, หุบเขา สายน้ำ และลำธาร นำท่านขึ้นสู่จุดชมวิวบนยอดเขา โดยจากจุดนี้ท่านจะสามารถมองเห็นเมืองเคปทาวน์โดยรอบได้ทั้งหมด (ทั้งนี้การนั่งกระเช้าต้องขึ้นกับสภาพอากาศอีกด้วย หากมีการปิดทำการทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยที่ไม่จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางเป็นสำคัญ)

 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน

ที่พัก

เดินทางเข้าสู่ที่พัก STAY EASY CITY BOWL หรือเทียบเท่า 


วันที่ 5

หาด Muizenberg – ชมไร่ไวน์กรูทคอนสแตนเทีย - วิคตอเรีย แอนด์ อัลเฟรด วอเตอร์ฟร้อนท์

เช้า

 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

นำท่านเดินทางไปยังหาด Muizenberg เป็นชายหาดที่ตั้งอยู่รอบนอกเมืองเคปทาวน์ที่อยู่บนแหลมเพนนินซูลาตลอดชายฝั่งของ False Bay โดยมีความยาวมากกว่า 20 กิโลเมตร เป็นหาดที่อยุ่ติดทางฝั่งมหาสมุทรอินเดีย สิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคือกิจกรรมโต้คลื่น นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ yacht club และ canoe club และยังมีมุมสวยๆถ่ายรูปมากมาย โดยเฉพาะภาพกระท่อมสีสันสดใสบนหาดก็เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดนอกท่องเที่ยวด้วย จากนั้นนำท่านสู่ไร่องุ่นแหล่งผลิตไวน์ขึ้นชื่อและเก่าแก่ที่สุดในแอฟริกาใต้ กรูทคอนสแตนเทีย (Groot Constantia) ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1692 โดยผู้ว่าการเมืองชาวดัตซ์ จนกระทั่งปัจจุบันยังคงดำเนินการทำไวน์ หรือเหล้าองุ่นอันขึ้นชื่ออยู่ และเปิดบริการให้คนทั่วไปเข้าชมภายในเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์ไวน์ซึ่งจัด แสดงประวัติความเป็นมาของไวน์ย้อนหลังไปถึง 500ปี ในช่วงคริสตวรรษที่ 18-19 จากความมั่งคั่งในอุตสาหกรรมการผลิตและจำหน่ายไวน์ได้ก็ทำให้มีการสร้างบ้าน และโรงบ่มในสไตล์สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและสวยงาม ที่เรียกว่า  เคป ดัตซ์ (Cape Dutch) มีลักษณะเป็นแบบตัวอาคารสีขาวมุง หลังคาด้วยหญ้า  ประดับตกแต่งด้วยลวดลายปูนปั้นบริเวณหน้าจั่วอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยังอยู่มาจนทุกวันนี้ ซึ่งท่านสามารถชมบรรยากาศอันงดงามและเลือกซื้อไวน์ขึ้นชื่อได้ตามอัธยาศัย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

จากนั้นเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเคปทาวน์ (Cape Town) เมืองสวยติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก อีกแห่งที่ท่านไม่ควรพลาดในการไปเยือนครั้งหนึ่งในชีวิต  ทั้งในยุคใหม่ที่เมืองนี้เคยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2010 ที่ผ่านมา แล้วยังเป็นเมืองเก่าแก่กว่า 300 ปี อีกทั้งสภาพอากาศที่ค่อนข้างบริสุทธิ์เกือบตลอดทั้งปี ด้วยเป็นเมืองที่มีลักษณะคล้ายอ่าง มีลมพัดแรงจนพัดเอามลพิษต่างๆออกไปหมด  เนื่องด้วยลักษณะภูมิประเทศที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศ มีแหลมกู๊ดโฮปที่ยื่นออกไประหว่าง มหาสมุทรอินเดีย และมหาสมุทรแอตแลนติค ปัจจุบันนี้มีความใหญ่เป็นอันดับสามและเป็นเมืองหลวงฝ่ายนิติบัญญัติของแอฟริกา นอกจากเมืองพริทอเรีย และบลูมฟอนเทน ซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านการบริหารประเทศ และศูนย์กลางทางฝ่ายตุลาการ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปและพักผ่อนบริเวณริมอ่าว ย่านวิคตอเรีย แอนด์ อัลเฟรด วอเตอร์ฟร้อนท์ (Victoria & Alfred Waterfront ) สถานที่พักผ่อนตากอากาศ ในบรรยากาศก่อนค่ำ อันงดงามรอให้ท่านได้สัมผัส ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า โรงภาพยนต์ บริเวณท่าเรือนั้น อีกมุมมองที่ต่างและน่าสนใจของเมืองโรแมนติกนี้

 


ค่ำ

อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก

เดินทางเข้าสู่ที่พัก STAY EASY CITY BOWL หรือเทียบเท่า 

วันที่ 6

ล่องเรือชมแมวน้ำ  – ถนน Chapman’s Peak - ชมฝูงนกเพนกวิน – ไซมอนทาวน์ – แหลมกู๊ดโฮป – เคปทาวน์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือฮูทเบย์ (Hout Bay) เพื่อล่องเรือไปชมแมวน้ำจำนวนมาก ที่พากันมานอนอาบแดดรับความอบอุ่นจากแสงอาทิตย์อย่างมีความสุขกันตามธรรมชาติอยู่บริเวณเกาะซีล (Seal Island) ซึ่งเป็นวิถีชีวิตน่ารักๆ อิริยาบทอันน่ามหัศจรรย์ของสัตว์โลกน่ารักอีกชนิดที่หาดูไม่ได้ในบ้านเรา  จากนั้นนำท่านชมอีกสัตว์โลกน่ารักเฉพาะถิ่นที่น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กันนั่นคือ เหล่านกเพนกวิน ที่มีถิ่นอาศัยตามธรรมชาติอยู่บริเวณเมืองไซม่อนทาวน์ (Simon Town) โดยผ่านถนน Chapmans Peak ถนนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถนนสายที่สวยที่สุดในโลกสายหนึ่ง ติดริมฝั่งมหาสมุทร เมืองไซม่อนทาวน์นี้เป็นเมืองที่มีบ้านเรือนของเหล่ามหาเศรษฐีที่ตั้งลดหลั่นกันอยู่บนเชิงเขา หันหน้าออกสู่ท้องทะเลสีคราม เหล่าบรรดานกเพนกวินสัญชาติแอฟริกันตัวน้อยพากันเดินต้วมเตี้ยมอย่างมีความสุขกันอยู่บนหาดโบลเดอร์อันสงบเงียบนี้ ให้ท่านได้ถ่ายรูปและชมอิริยาบทน่ารักนี้อย่างสนุกสนาน

 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง

บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่แหลมกู๊ดโฮป (Cape of Good Hope) ชมทัศนียภาพอันงดงาม ณ บริเวณ Cape Point จุดสำคัญแห่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนใต้ ด้วยความยากของการเดินเรือ ผ่านเส้นทางนี้ไปได้นั้นช่างยากเย็น ทำให้มีตำนานเรื่องเล่าของเหล่ากะลาสีนักเดินเรือ ที่กล่าวขานกันมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่อดีตทั้งการหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย ด้วยกระแสคลื่นลมอันโหดร้าย สภาพอากาศอันแปรปรวนเสมอ ทำให้มีการกล่าวถึงการก้าวผ่านอาณาเขตนี้ไปได้ด้วยความหวังยิ่งนั้น ช่างยากเย็นไม่น้อยทีเดียว  อันเป็นที่มาแห่งชื่อของแหลมแห่งนี้ที่ต้องอาศัยความศรัทธาแห่งความหวังยิ่งนั่นเอง 


ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน

ที่พัก

เดินทางเข้าสู่ที่พัก STAY EASY CITY BOWL หรือเทียบเท่า


วันที่ 7

เคปทาวน์ – สิงคโปร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

07.00 น.

ออกเดินทางสู่ สนามบินของเมืองเคปทาวน์

10.40 น.

ออกเดินทางกลับสู่สิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 479

วันที่ 8

สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ

06.10 น.

ถึงสนามบินสิงคโปร์ เพื่อรอเปลี่ยนเครื่อง

09.35 น.

ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 972

11.05 น.

คณะเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

************************************************************************************************************************