Top

แคชเมียร์ 6 วัน Fly IndiGo

ชื่อทัวร์ : แคชเมียร์ 6 วัน Fly IndiGo
สายการบิน : IndiGo
ระยะเวลา : 6 วัน 5 คืน
ราคาเริ่มต้น : 28,999 บาท
วันที่เดินทาง

01 – 06 ธันวาคม 66
22 – 27 ธันวาคม 66
26 – 31 ธันวาคม 66
28 ธ.ค. 66 –02 ม.ค. 67
29ธ.ค. 66 –03 ม.ค. 67
25 – 30 มกราคม 67
23 – 28 กุมภาพันธ์ 67

รายละเอียดทัวร์

แคชเมียร์ ศรีนาคา กุลมาร์ค พาฮาลแกม โซนามาร์ค พักบ้านเรือ 1 คืน 

ปังไม่ไหวสวิตเซอร์แลนด์แห่งอินเดีย อากาศดี วิวเลิศ หนึ่งในแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาด  ชมความงามสวนดอกไม้โมกุล โดยสายการบิน IndiGo

 
 

บินด้วยสายการบิน INDIGO(6E): ขึ้นเครื่องสนามบินสุวรรณภูมิ (BKK)

6E 1658

BKK(สุวรรณภูมิ)DEL(เดลี)

17.10 –20.20

6E 2356

DEL(เดลี)SXR(ศรีนาคา)

09.35 – 11.05

6E 6126

SXR(ศรีนาคา)DEL(เดลี)

20.20 – 21.45

6E 1639

DEL(เดลี)BKK(สุวรรณภูมิ)

10.25 – 16.10

**โหลดกระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20  กก. (ไม่เกิน 1 ชิ้น) และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.**

**เวลาบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสายการบิน**

 

 

DAY 1         กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)– สนามบินเดลี - กรุงเดลี      (–/–/–)

14.00            คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน INDIGOโดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

17.10            ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงเดลี ประเทศอินเดียโดยสายการบิน INDIGOเที่ยวบินที่6E 1638

20.20               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงเดลี ประเทศอินเดีย(เพื่อรอเปลี่ยนเครื่อง)

ค่ำ                อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

พักที่             HOTEL PITRASHISH PRIDE , DELHIหรือเทียบเท่า 2 คืน(ขาไป 1 คืน / ขากลับ 1 คืน)

 

DAY 2         สนามบินเดลี – สนามบินศรีนาคา – แคชเมียร์–เทือกเขากุลมาร์ค – นั่งกระเช้าลอยฟ้า – ชมทิวทัศน์เทือกเขากุลมาร์ค– ศรีนาคา                 (B/L/D)

เช้า                   บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                        หลังจากนั้นเดินทางสู่สนามบินกรุงเดลี

09.35               ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานศรีนาคา เมืองแคชเมียร์ ประเทศอินเดียโดยสายการบิน INDIGO            เที่ยวบินที่6E 5345

11.05            เดินทางถึง ท่าอากาศยานศรีนาคารัฐแคชเมียร์ ประเทศอินเดียหลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้วนำท่านสู่ตัวเมืองศรีนาคา (SRINAGAR) ซึ่งเป็นเมืองหลวงของแคชเมียร์ ประกอบด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่ คือ ทะเลสาบดาล และ ทะเลสาบนากิ้น ด้านหลังมีเทือกเขาโอบล้อมโดยรอบ ในสมัยที่ถูกปกครองโดยราชวงศ์โมกุล มีการจัดทำผังเมืองขึ้นมาใหม่ จึงทำให้แคชเมียร์เป็นเมืองที่สวยงาม ปัจจุบันชาว ศรีนาคาเกือบร้อยละ 98 % นับถือศาสนาอิสลามโดย รัฐแคชเมียร์ (KASHMIR)ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของประเทศอินเดีย หรือที่ได้รับขนานนามว่า “ดินแดนสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย”  เป็นดินแดนกลางเทือกเขาหิมาลัยที่มีธรรมชาติสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ แคชเมียร์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรัฐที่มีความหลากหลายทางภูมิประเทศที่คล้ายคลึงกับประเทศฝั่งยุโรป เนื่องจากมีทั้งแบบเทือกเขา พื้นที่ราบบนภูเขา ภูเขาหิมะ ทุ่งหญ้า และทะเลสาบ และที่สำคัญแคชเมียร์เป็นเมืองที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ที่ทั้งยังมีทัศนียภาพด้านหลังเป็นวิวของทะเลสาบดาล ซึ่งยิ่งทำให้ที่นี่สวยงามยิ่งขึ้นไปอีก หากใครได้มาเยือนเป็นอันต้องตกหลุมรักกันทุกคนออกเดินทางโดยสู่ กุลมาร์ค (GULMARG)อยู่ห่างจากเมืองศรีนาคาประมาณ 58 กิโลเมตร กุลมาร์ค เป็นภูเขาที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งใน แคชเมียร์ (KASHMIR) เดิมเรียกเการิมาร์คตั้งโดยสุลต่าน ยูซุปชาร์ ในศตวรรษที่ 16 เนื่องจากที่นี่เป็นทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้ป่าตามฤดูกาล และในปัจจุบันยังเป็นสถานที่ตั้งของสนามกอล์ฟ 18 หลุมที่สูงที่สุดในโลก (3,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล) และมีสถานที่เล่นสกีในฤดูหนาวด้วย ตลอดเส้นทางสู่กุลมาร์คจะผ่านทุ่งนาข้าว หมู่บ้านชาวพื้นเมือง ฝูงแกะตามภูเขา และเทือกเขาหิมะสลับซับซ้อนสวยงาม ชาวแคชเมียร์กล่าวขานว่าทุ่งหญ้าแห่งดอกไม้ เป็นเส้นทางที่มุ่งสู่ชายแดนปากีสถานกุลมาร์คเป็นแหล่งท่องเที่ยวในฤดูหนาว มีระดับความสูง 2,730 เมตร จากระดับน้ำทะเลในช่วงฤดูร้อนที่นี่จะเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่สูงที่สุดในโลก โดยรอบท่านจะได้พบเห็นกระท่อมรูปทรงแบบในเทพนิยายและมีป่าสนเป็นฉากหลัง  ที่นี่ยังสถานเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย

 

เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

            อิสระชมหุบเขากุลมาร์ค  โดยการขึ้นกอนโดล่ากระเช้าลอยฟ้าที่มีความสูงทีสุดในโลก อยู่ที่ 3,979 สูงจากระดับน้ำทะเล(ค่าทัวร์รวมกอนโดล่าเฟส 1 ระยะทางประมาณ 5กิโลเมตรหากท่านใดต้องการชมยอดภูเขาหิมะในเฟส 2 ชำระเพิ่มประมาณ1,800 รูปี/ท่าน เพื่อขึ้นไปชมทัศนียภาพอันสวยงาม และวิวยอดเขานันกาพาร์บัต (NANGA PARBAT) หรือวิวของเทือกเขาหิมาลัย) หน้าร้อนอาจมีหิมะน้อยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมักนิยมมาเที่ยวกันช่วงฤดูหนาวเพื่อเล่นสกีถ้าในช่วงฤดูร้อนที่กุลมาร์คก็จะเต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้ ทุ่งหญ้า ป่าสน และวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ส่วนบนยอดเขาก็จะมีหิมะปกคลุมตลอดปี (มากน้อยขึ้นอยู่กับอุณหภูมิ)

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองศรีนาคา

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

พักที่                HOTEL LUXURY HERITAGE , SRINAGAR หรือเทียบเท่า 2 คืน

 

DAY 3         โซนามาร์ค – ทาจิวาส กราเซียร์ –ศรีนาคา  (B/L/D)

เช้า                   บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

          นำท่านเดินทางสู่ โซนามาร์ค(SONAMARG)แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  ที่สวยงามของกราเซียร์          น้ำแข็งเส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามตลอดทาง  จึงเป็นเส้นทางที่ให้เก็บภาพประทับใจได้          ตลอดทาง  ผ่านชมป่าวอลนัตใหญ่ที่ปลูกเรียงรายตลอดสองข้างทางและภูเขาหิมะที่มีรูปร่างแปลกตา            จัดเป็นเส้นทางที่สวยที่สุดเส้นหนึ่งของแคชเมียร์  ความสูงไล่ระดับขึ้นไปถึง 3,000 เมตร  จากระดับน้ำทะเล และมีเทือกเขาหิมาลัยเป็นฉากหลังที่เรียกขานตามท้องถิ่นว่า  ทาจิวาส (THAJIWAS)ภูเขาซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดปี 

เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

เดินชมธรรมชาติสัมผัสอากาศเย็น  ชมวิวภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะและสองฟากฝั่งถนนที่เต็มไปด้วยธารน้ำแข็งชมความงามของ กลาเซียร์โซนามาร์ค หรือเรียกว่า ทาจิวาส กราเซีย ท่านที่หลงใหลในธรรมชาติสามารถชมความงามของกลาเซียร์อย่างใกล้ชิดเดินชมความงดงามของธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาหิมาลัยอันหาคำบรรยายไม่ได้ เสมือนได้เดินอยู่บนแดนสวรรค์  หรือ ขี่ม้าชมภูผา สายน้ำ ลำธาร และหมู่บ้าน(ค่าขี่ม้าไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ชำระเพิ่มประมาณ2,000 รูปี/ท่าน ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ในกรณีที่ไม่สามารถขี่ม้าได้ มีบริการรถจิ๊บซึ่งไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ชำระเพิ่มประมาณ1,500 รูปี/ท่าน)สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองศรีนาคา

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

พักที่                HOTEL LUXURY HERITAGE , SRINAGAR หรือเทียบเท่า 2 คืน

DAY 4         พาฮาลแกม – ชมวิวเทือกเขาหิมาลัย– ศรีนาคา      (B/L/D)

เช้า                   บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม


นำทุกท่านเดินทางไปยัง พาฮาลแกม (PAHALGAM)เดินทางสู่ พาฮาแกม หรือ หมู่บ้านหุบเขาแกะหมู่บ้านที่อยู่บนที่มีความสูง 2,130 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลเป็นสถานที่มีชื่อเสียงที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของอินเดีย…ระหว่างทางสองข้างทางท่านจะผ่านพบวิถีชีวิตของชาวแคชเมียร์ที่หลากหลาย เช่นหมู่บ้านที่ทำ ครกหิน หมู่บ้านที่ทำไม้แบดสำหรับกีฬาคลิกเก็ต ที่เราจะพบเห็นชาวแคชเมียร์เล่นกีฬาประเภทนี้ได้ตามสนามทั่วไป  ไม้แบดนี้ทำมาจากต้นหลิว ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปทั้งในและนอกเมือง

เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านอิสระ ชมเมืองพาฮาลแกม (PAHALGAM) ที่นี่ คือ ดินแดนสรวงสวรรค์ของแคชเมียร์ นักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศต่างยกย่องให้ ดินแดนแห่งนี้เป็นสถานที่ที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งหากคุณยังไม่เชื่อก็ต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเองเท่านั้น…… .คำว่า พาฮาลแกม หมายถึง หมู่บ้านของคนเลี้ยงแกะ (Village of Shepherds) หรือ หุบเขาแกะ และด้วยทัศนียภาพอันงดงามจนน่าทึ่งของพาฮาลแกม....ดินแดนแห่งนี้ได้รับความสนใจจากนักสร้างภาพยนตร์ จนกลายเป็นสถานที่มีชื่อเสียง ที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของอินเดีย หรือจะเลือกซื้อทัวร์เพิ่มเพื่อไปชมความงามของทุ่งมินิสวิสเซอร์แลนด์ รายการนี้รถไม่สามารถขึ้นไปได้ เดินทางได้แต่ระยะทางไกลมาก หากต้องการไปต้องขี่ม้าไปกลับ ใช้เวลา อย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง  (ค่าขี่ม้าไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ชำระเพิ่มประมาณ2,000 รูปี/ท่านขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ในกรณีที่ไม่สามารถขี่ม้าได้ มีบริการรถจิ๊บซึ่งไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ชำระเพิ่มประมาณ1,500 รูปี/ท่าน)

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

พักที่                DELUXE HOUSEBOAT  โรงแรมเรือหรือเทียบเท่า 1 คืน

HOUSE BOATS” ที่ถือว่าเป็นวิมานบนน้ำ  ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งฮีทเตอร์, แอร์, เฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะเขียนหนังสือ ตู้ เตียง ภายในห้องทำจากไม้วอลนัทในท้องถิ่นของแคชเมียร์ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนชิลๆ ในบรรยากาศสุดคลาสสิค และที่สำคัญยังสามารถชมวิวทะเลสาบพร้อมกับ ฉากหลังเป็นวิวของเทือกเขา

 

DAY 5         ล่องเรือชิคาร่า – ทะเลสาบดาล – สวนโมกุล–สวนชาลิมาร์– สนามบินศรีนาคา – สนามบินเดลี – นอนโรงแรมเดลี           (B/L/D)

เช้า                   บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ล่องเรือพายโบราณชิคาร่าชมความงาม ทะเลสาปดาล (DAL LAKE)ระหว่างล่องเรือ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของชาวบ้านริมฝั่งทะเลสาปดาล สำหรับการเที่ยวแคชเมียร์ หลายคนหลายท่านก็อยากไปชมวิถีชีวิตของชาวแคชเมียร์ที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบดาล ซึ่งในตอนเช้ามืดของทุกวัน ชาวแคชเมียร์ก็จะเอาสินค้ามาขายซึ่งกลายเป็นตลาดน้ำย่อมๆ สินค้าส่วนใหญ่ก็เป็นพวกพืชผักที่ปลูกไว้ในทะเลสาบ บางทีก็มีเรือที่ขายดอกไม้มาขายด้วย แต่พ่อค้าจะเป็นผู้ชาย ส่วนผู้หญิงก็จะทำงานอยู่กับ ทะเลสาบดาล (DAL LAKE) เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในแคชเมียร์ พื้นที่กว้างมากและยังมีเกาะกลางทะเลสาบเป็นหย่อมๆที่ชาวบ้านใช้ปลูกพืชผัก ผลไม้ได้อีก รวมทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อและสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของแคชเมียร์

เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ สวนโมกุล (MUGHAL GARDENS)หรืออีกหนึ่งฉายาที่ทุกคนรู้จัก “สวรรค์แห่งดอกไม้” ตั้งอยู่ทาง ทิศตะวันออกของทะเลสาบดาล ถูกสร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิอักบาร์ ซึ่งขึ้นครองราชย์ในปี ค.ศ. 1585 พระองค์ทรง ครองเมืองและสร้างสวนนี้โดยช่างฝีมือดี สวนแห่งนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ซึ่งภายในสวนมีการประดับตกแต่งในแบบสไตล์สวนเปอร์เชีย ซึ่งประกอบไปด้วย สระน้ำ ลำธาร และแปลงดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมกับลานน้ำพุที่ถูกสร้างขึ้นทอดยาวจากที่ต่ำขึ้นที่สูง หันหน้าสู่ทะเลสาบดาล

นำทุกท่านไปยัง สวนชาลิมาร์ (SHALIMAR BAGH)ถูกสร้างขึ้นในสมัย จักรพรรดิจาฮันจีร์ โดยพระองค์สร้างขึ้นเพื่อพระมเหสีเนอร์ เจฮัน ซึ่งเป็นผู้หญิงที่พระองค์ทรงรัก และเป็นสถานที่ประทับในช่วงฤดูร้อน สวนแห่งนี้ถือว่าเป็นพื้นที่ของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมความสวยงามโดยเฉพาะบันไดที่ถูกสร้างขึ้นทอดผ่านให้เดินไปยังเนินด้านบนซึ่งเป็นที่ตั้งของน้ำพุ

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานศรีนาคา ประเทศอินเดีย

20.10            ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงเดลี ประเทศอินเดียโดยสายการบิน INDIGO เที่ยวบินที่6E 6126

21.40               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงเดลี ประเทศอินเดีย

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

พักที่             HOTEL PITRASHISH PRIDE , DELHIหรือเทียบเท่า 2 คืน(ขาไป 1 คืน / ขากลับ 1 คืน)

 

DAY 6         สนามบินเดลี - กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                             

เช้า                   บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงเดลี ประเทศอินเดีย

10.25            ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสายการบิน INDIGO เที่ยวบินที่6E 1639

16.10            เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ