Top

ทัวร์ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ ถูกมาก!!

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ ถูกมาก!!
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ราคาเริ่มต้น : 6,996 บาท
วันที่เดินทาง

02 - 04 APR 2020/07 - 09 APR 2020
09 - 11 APR 2020 /14 - 16 APR 2020
16 - 18 APR 2020/21 - 23 APR 2020
23 - 25 APR 2020/28 - 30 APR 2020
30 APR - 02 MAY 2020/05 - 07 พฤษภาคม 2563
07 - 09 พฤษภาคม 2563/12 - 14 พฤษภาคม 2563
14 - 16 พฤษภาคม 2563/19 - 21 พฤษภาคม 2563
21 - 23 พฤษภาคม 2563/26 - 28 พฤษภาคม 2563
28 - 30 พฤษภาคม 2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ฮ่องกง

  • ฮ่องกง เซินเจิ้น ตงกวน ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน
  • ไหว้ขอพร “เทพแชกง” เสริมดวง เสริมบารมี ณ วัดกังหัน
  • ตื่นเต้นเร้าใจเดิน “สะพานแก้ว 3 มิติ + โชว์กายกรรม”
  • สนุกสนานกับเครื่องเล่น ตื่นเต้นเร้าใจ ย้อนวัยเด็ก  “ดิสนีย์แลนด์”
  • เดินทางโดยสายการบินอียิปต์แอร์  นั่งสบายๆ พร้อมเสริฟอาหารบนเครื่อง
  • ปล.ไม่มีราคาเด็ก ราคานี้ไม่รวมค่าวีซ่าท่านละ 1,650 บาท / ราคานี้ไม่รวมค่าทิปไกด์และคนขับรถ 2,000 บาท/ท่าน/ทริป

ไฟลท์ขาไป   MS960  BKK-HKG   14.25-18.00 / ไฟลท์ขากลับ   MS961  HKG-BKK   20.50-22.40

วันแรก          สนามบินสุวรรณภูมิ – ฮ่องกง – เซินเจิ้น

11.00 น.    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้นที่ 4 ประตูทางเข้าที่ 8 เคาน์เตอร์ Q สายการบินอียิปต์แอร์ (MS) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก 

14.25 น.     ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินอียิปต์แอร์ (MS)  เที่ยวบินที่ MS960 (บริการอาหารบนเครื่อง)

18.00 น.     ถึงสนามบิน เช็กลัปก๊อก ฮ่องกง นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร,รับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ออกทางออก B เพื่อพบไกด์ท้องถิ่น  จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เซินเจิ้น โดยรถไฟ

ค่ำ               รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

                 นำคณะเข้าสู่ที่พัก JAMES JOYCE HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สอง       เซินเจิ้น – ตงกวน – ««ไฮไลท์«« สะพานแก้ว 3 มิติ (3D GLASS BRIDGE) – โชว์กายกรรม   ช้อปปิ้ง 3 ร้าน – ช้อปปิ้งหล่อหวู่เซ็นเตอร์

เช้า              รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ตงกวน อยู่ทางตอนเหนือและเป็นเมืองหลวงของกวางโจว (Guangzhou) อยู่ทางใต้ของเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ตงกวนเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญ มีเนื้อที่รวม 2,465 ตารางกิโลเมตร ประชากร 8.32 ล้านคน มีสภาพอากาศค่อนข้างร้อนชื้นมีแสงแดดและฝนตกตลอดทั้งปี ตงกวนเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "โรงงานของโลก" และเป็นที่ตั้งของสถานประกอบการที่ลงทุนในต่างประเทศมากกว่า 10,000 รายทำให้กลายเป็นหนึ่งในฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมืองประกอบด้วยระบบอุตสาหกรรมสมัยใหม่ อิเล็กทรอนิกส์,เครื่องจักรไฟฟ้า,สิ่งทอเสื้อผ้า,เฟอร์นิเจอร์,ผลิตภัณฑ์กระดาษ,อาหาร เครื่องดื่มและอุตสาหกรรมเคมี และยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคม ท่าเรือที่สำคัญสำหรับการค้าระหว่างประเทศในมณฑลกวางตุ้ง ตงกวนมีประวัติความเป็นมามากกว่า 1,700 ปีและถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกวางตุ้ง (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) ให้ท่านได้พักผ่อนบนรถและชมวิวสองข้างทาง จนถึงตงกวน

นำท่านเข้าสู่ LONG FENG VILLA RESORT DONGGUAN สถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวให้ท่านได้พบกับ « ไฮไลท์ « สะพานแก้ว 3 มิติ (3D GLASS BRIDGE) แหล่งท่องเที่ยวใหม่แกะกล่อง เปิดให้ท่องเที่ยวเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2018 มีความสูง 88 เมตรและยาว 333 เมตร พบกับความเสียวของทางเดินกระจกที่มีระยะทางอันน่าตื่นเต้น ท่านจะได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายใต้ทางเดินกระจกทั้งหมด ซึ่งเป็นสะพานกระจกและจะมีช่วงที่เป็น 3 มิติเพิ่มความตื่นเต้นให้ท่านได้หวาดเสียว ถือเป็นการท้าทายนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสทิวทัศน์อันงดงาม มีกฎอยู่ว่าผู้มาเยือน สะพานกระจก ต้องสวมผ้าหุ้มรองเท้าขณะเดิน สันนิษฐานว่าน่าจะช่วยลดความสกปรก ง่ายต่อการทำความสะอาด สะพานกระจก แห่งนี้ ระยะทางอาจไม่ไกล แต่ความใสอาจทำให้เราก้าวขาไม่ออก!! *หากท่านไม่ประสงค์ที่จะเดินสะพานแก้ว ท่านสามารถเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบ แล้วมาเจอกันที่จุดนัดพบ แต่แนะนำให้ท่านได้ลองสักครั้ง  (หมายเหตุ : สะพานแก้วเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องตรวจสอบและรักษาความปลอดภัยอย่างสูงอยู่ตลอดจากทางรัฐบาลจีน ดังนั้นหากสะพานไม่เปิดให้นักท่องเที่ยวเดิน อันเนื่องจากสภาพอากาศ ลม หิมะ ฝน เป็นอันรับทราบโดยทั่วกันว่า เหตุผลเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทั้งสิ้น) (ข้อตกลงสำคัญ หากท่านไม่เดินสะพานแก้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่เป็นเหตุให้ทำการคืนเงินทุกกรณี)

นำท่านเข้าชม โชว์กายกรรม ชมการแสดงโชว์ที่ผาดโผนน่าตื่นเต้นประกอบแสง สี เสียง พร้อมโชว์สวยงามจากนักแสดงหลายชีวิตให้ท่านได้สัมผัสกับวัฒนธรรมจีน ชมความแข็งแรงสลับกับความอ่อนช้อย เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่จะสร้างความประทับใจให้ท่าน.

เที่ยง            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

                 จากนั้นนำท่านไปผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการนวดฝ่าเท้าโดยการแช่เท้าด้วยยาสมุนไพรจีนและซื้อยาครอบจักวาล “บัวหิมะ” ของแท้ 100% ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียงและมีสรรพคุณมากมาย ช่วยรักษาแผลจากการโดนความร้อนเช่น น้ำร้อนลวก หรือ น้ำมัน ช่วยลดการอักเสบและเกิดหนองพองแผลที่โดนลวกได้ดี หรือจะทาเพื่อป้องกันผิวไหม้เสียจากการตากแดดเป็นเวลานานและช่วยแก้ปัญหาสิว ฝ้า จุดด่างดำบนใบหน้าให้หน้าเนียนใส นำท่านสู่ ร้านผ้าไหม ชมขั้นตอนการเลี้ยงไหมและการผลิตผ้าห่มไหมอันแสนนุ่มน่านอนชวนสัมผัส  นำท่านชมร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยกให้ท่านได้เลือกชื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึกแด่ตัวท่านเอง

                 จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งจุใจกันที่ ห้างหลอหวู่เซ็นเตอร์ หรือที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเรียกกันว่า “มาบุญครองเซินเจิ้น”อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อของใช้ของฝากสินค้าแบรนด์ดัง C-O-P-Y มากมายหลายยี่ห้อซึ่งราคาสินค้าขึ้นอยู่กับความสามารถในการเจรจา

ค่ำ                รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  (เมนูเป็ดปักกิ่ง+ไวน์แดง)

                 นำคณะเข้าสู่ที่พัก JAMES JOYCE COFFETEL HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สาม       เซินเจิ้น – ฮ่องกง – โรงงานจิวเวอร์รี่ – วัดแชกงหมิว – สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ – สนามบินฮ่องกง –  สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)       

เช้า              รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ ฮ่องกง โดยรถไฟ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง นำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม และใช้ในการเสริมดวงเรื่องฮวง  นำท่านขอพร วัดแชกงหมิว (วัดกังหันนำโชค) วัดนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลซ่าถิ่น ซึ่งถือเป็นชานเมืองของฮ่องกง เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกง สร้างขึ้นเมื่อ 400 กว่าปีผ่านมาแล้วในสมัยราชวงศ์ชิง ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในด้านของโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง โดยมีรูปปั้นเจ้าพ่อแช้ก๊ง และดาบไร้พ่ายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำวัด ตำนานเล่าว่าในช่วงปลายของราชวงศ์ชิง แผ่นดินจีนเกิดกลียุคมีการก่อจลาจลแข็งเมืองขึ้นทั่วประเทศ และเหตุการณ์นี้ได้ก่อเกิดบุรุษชาตินักรบที่ชื่อว่าขุนพล แช้ ก๊ง ที่ได้ยกทัพไปปราบปรามความวุ่นวายที่เกิดขึ้นแทบทุกสารทิศ และท่านเองก็ได้ชื่อว่าเป็นนักรบที่ได้ชื่อว่าไม่เคยแพ้ใคร เพราะไม่ว่าจะยกทัพไปปราบกบฏที่ไหนก็จะได้รับชัยชนะเสมอ และดาบคู่กายของท่านก็ได้ชื่อว่าเป็นดาบไร้พ่ายเช่นกัน ดาบไร้พ่ายของท่านคนจีนถือว่ามีความเป็นมงคลในด้านของศาสตร์ฮวงจุ้ย ในเชิงของการต่อสู้เป็นอย่างสูง ธนาคารแบงค์ออฟไชน่าของฮ่องกง ถึงกับจำลองดาบของท่านไปก่อสร้างตึกสำนักงานใหญ่ของธนาคารที่มีชื่อว่าตึกใบมีด ซึ่งเป็นตึกที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเกาะฮ่องกงเลยทีเดียว และวัดแชกง ยังเป็นที่มาของจี้กังหันนำโชคที่มีชื่อเสียงของวงการการท่องเที่ยวฮ่องกงที่ไม่ว่าทัวร์ไหนที่มาฮ่องกง เป็นต้องเลือกเช่าเลือกซื้อสินค้ามงคลชิ้นนี้ เพื่อเสริมสร้างบารมี และศิริมงคลให้กับชีวิต

เที่ยง            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์  (Hongkong Disney Land) ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสนุกที่สุดหนึ่งในเอเชียซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนใหญ่ๆ  ด้วยกัน อันได้แก่ MAINSTREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึก ตุ๊กตาและขนม ลูกกวาดมากมาย  ส่วนต่อมาคือ TOMORROWLAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นอันทันสมัยสไตล์ “โลกอนาคต”   และสุดสนุกกับเมืองเทพนิยาย FANTASYLAND ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตากับตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลา มิกกี้&มินนี่ หมีพูและพ้องเพื่อน และเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคนตามต่อด้วย ADVENTURELAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ท่านจะได้ล่องเรือในป่าอันน่าสนุก JUNGLE RIVER CRUISE ผจญภัยไปกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้นนานาชนิด TARZAN’S TREEHOUSE เพลิดเพลินกับบ้านต้นไม้ของ ทาร์ซาน   เดินต่อไปยัง IT’S A SMALL WORLD ล่องเรือชมเหล่าบรรดาตุ๊กตา นานา ชาติ ซึ่งแบ่งเป็นโซนของแต่ละชาติไว้ โดยตุ๊กตาจะมีการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง IT’S A SMALL WORLD และแทรกด้วยเสียงเครื่องดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ และอย่าลืมแวะทักทายตุ๊กตาสวมชุดประจำชาติของไทย  Toy Story Land    โซนนี้จะเป็นโซนที่ใหญ่ที่สุดใน Hongkong Disney Land โดยเหล่าของเล่นจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง Toy Story   เพลิดเพลินกับของเล่นมากมาย หรือ พึ่งเปิดได้ใหม่ไม่นานมานี้ เครื่องเล่นที่หวาดเสียวที่สุดในแดนตะวันตก! ที่ กริซลีย์ กัลซ์ GRIZZLY GULCH  ให้ท่านได้ สัมผัสเครื่องเล่นอันหวาดเสียว ที่ไม่เป็นลองกับ SPACE MOUNTAIN  คือ BIG GRIZZLY MOUNTAIN RUNAWAY MINE CARS   หรือ บิ๊ก กริซลีย์ เมาท์เทน รันอะเวย์   ใหม่ ล่าสุด  สตาร์ วอร์ส มาแล้ว สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้“สตาร์ วอร์ส ทูมอร์โรว์แลนด์ เทคโอเวอร์” นับตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นมา! พร้อมพบตัวละคร ในภาพยนตร์ และเดินทางสู่ฐานลับของขบวนการต่อต้านจักรวรรดิ ซึ่งคุณจะได้พบกับฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหากาพย์สตาร์ วอร์ส  https://www.hongkongdisneyland.com/th/star-wars-tomorrowland-takeover/ ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นตามอัธยาศัย (อิสระอาหารเย็น เพื่อให้ท่านเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นได้อย่างเต็มที่) ชมไฮไลท์ ของทุกค่ำคืน แขกผู้มีเกรียติทุกท่าน ร่วมเนรมิตประกายพราวแพรวให้ประสาทระยิบระยับดุจเพชรน้ำงาม และ ในช่วงส่งท้ายของแต่ละคืน ชมดอกไม้ไฟ กระจายตามจังหวะเสียงเพลง  อันสวยงามตระการตา *ปล.ท่านใดไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าบัตรเข้าสวนสนุกทุกกรณี  เชิญท่านอิสระตามอัธยาศัย จนถึงเวลานัดหมาย นำท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง

หมายเหตุ        คณะควรเดินทางไปถึงสนามบินเพื่อทำการเช็คอินก่อนขึ้นเครื่องประมาณ 2-3 ชม.เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น เช่น สภาพการจราจรที่คับคั่ง,สภาพอากาศและอื่นๆ โดยมีตัวแทนบริษัท(มัคคุเทศก์,หัวหน้าทัวร์,คนขับรถ)เป็นผู้พิจารณาและบริหารเวลาอย่างเหมาะสม บริษัทขอสงวนสิทธิ์คืนเงินทุกกรณีหากลูกค้าไม่สามารถขึ้นเครื่องกลับตามวันและเวลาเที่ยวบินที่ระบุในรายการทัวร์.

22.00 น.    ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพ โดยสายการบินอียิปต์แอร์ (MS) เที่ยวบินที่ MS961 (บริการอาหารบนเครื่อง)

23.50 น.    ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ................................

 

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ : รายการทัวร์ท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลง