Top

ไต้หวัน อาลีซาน 2 อุทยาน

ชื่อทัวร์ : ไต้หวัน อาลีซาน 2 อุทยาน
สายการบิน : Vietjet Air
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 20,999 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางเดือน ธ.ค. 66 - มี.ค. 67

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์ไต้หวัน ไปไต้หวัน

เที่ยว 2 อุทยาน

TAIWAN อาลีซาน ว๊าว ว๊าว ว๊าว  ไต้หวันราคาถูก

ไต้หวัน Taiwan

 

 

บินด้วยสายการบินเวียตเจ็ท (VZ) : ขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK)

VZ566

BKK(สุวรรณภูมิ) – TPE(เถาหยวน)

02.05 – 06.50

VZ567

TPE(เถาหยวน) – BKK(สุวรรณภูมิ)

15.20 – 18.05

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 .. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ..**

**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

DAY1 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) (–/–/–)

22.30 คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินเวียตเจ็ท (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*

 

DAY2 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – ท่าอากาศยานเถาหยวน – เมืองหนานโถว – ร้านชา – วัดเหวินหวู่ – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – เมืองเจียอี้ – ตลาดนัดกลางคืนเหวินฮั่ว (–/L/–)

02.05 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน โดยสายการบินเวียตเจ็ท (VZ) เที่ยวบินที่ VZ566 **อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 .. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 .. **

06.50 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน (เวลาท้องถิ่นเร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองหนานโถว ระหว่างทางนำท่านไปแวะ ร้านชา ชิมชาอู่หลงและชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮัวเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝาก

นำท่านสักการะเทพเจ้ากวนอูที่ วัดเหวินหวู่ (วัดกวนอู) วัดแห่งนี้เป็นวัดใหม่ที่ทางการญี่ปุ่นสร้างขึ้นหลังจากทำการสร้างเขื่อนทำให้วัดเก่า 2 วัด จมอยู่ไต้เขื่อน การออกแบบของวัดเหวินหวู่โครงสร้างคล้ายกับพระราชวังกู้กง ของประเทศจีน ภายในวิหารประดิษฐานเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื้อสัตย์ และคุณธรรม การขอพรจากองค์เทพกวนอู ณ วัด เหวินหวู่นี้ ชาวไต้หวันจะนิยมแขวนกระดิ่งลมเพื่อเป็นการสักการะองค์เทพเจ้ากวนอู

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนูพิเศษ!! ปลาประธานาธิบดี

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทรา (SUN MOON LAKE) แหล่งน้ำจืดใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรา มาจาก ทิศตะวันออกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ และ ทิศตะวันตกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระจันทร์ ทะเลสาบสุริยันจันทราเกิดจากการสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำทำให้มีขนาดกว้างขวาง และมีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 750 เมตร ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีและน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวมรกตใสสะอาด เนื่องมาจากได้รับการดูแลเรื่องความสะอาดและมลพิศอย่างเคร่งครัด

นำท่านไปยัง ตลาดนัดกลางคืนเหวินฮั่ว (WENHUA ROAD NIGHT MARKET) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดใน เมืองเจียอี้ ที่นี่มีสินค้าท้องถิ่นให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ โดยทางทิศใต้ของถนน จะมีน้ำพุตั้งอยู่กึ่งกลางตลาด แบ่งถนนออกเป็น 2 เลน สำหรับรถที่วิ่งสัญจรในช่วงกลางวัน และเป็นถนนคนเดินในช่วงกลางคืน ทำให้มีคนเดินพลุกพล่านตลอดทั้งวัน เรียกว่าเป็นถนนที่ไม่เคยหลับใหลก็ว่าได้

ค่ำ อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก MEGA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองเจียอี้

DAY3 ร้านชา – อุทยานแห่งชาติอาลีซาน – นั่งรถไฟโบราณ – เมืองไถจง –ไถจง ไนท์มาร์เก็ต (B/L/D)

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชิมชาอู่หลง และชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮัวเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝาก

นําท่านออกเดินทางไปยัง อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (ALISHAN NATIONAL PARK) เป็นอุธยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน อยู่ในเขตเมืองเจียอี้ อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 2,700 เมตร เป็นอุทยานที่มีความสวยงามมากและยังเป็นป็นแหล่งผลิตชาคุณภาพสูงที่ขึ้นชื่อในระดับนานาชาติ จากนั้นนำท่าน นั่งรถไฟโบราณ ซึ่งทางรถไฟของอาลีซานถือได้ว่าเป็นทางรถไฟโบราณที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ทางรถไฟโบราณที่ สวยที่สุดในโลก ให้ท่านได้ดื่มดํากับธรรมชาติของต้นสนสูงชัน ที่มีอายุกว่าพันปี ชมซากต้นไม้โบราณแปลกตาและต้นไม้นานาพันธุ์ ซึ่งเป็นอุทยานที่มีความสมบูรณ์อยู่มากตลอดสองข้างทาง (ราคาทัวร์รวมค่ารถไฟ 1 เที่ยว)

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร

นำท่านเดินทางต่อไปยัง เมืองไถจง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง)

นำท่านเดินชอปปิ้งตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ตลาดไถจง ไนท์มาร์เก็ต ถนนคนเดินของเมืองไถจง มีสินค้าหลากหลายให้ท่านได้เลือกสรร ส่วนใหญ่จำหน่ายอาหารต่างๆ ทั้งมื้อหลักและอาหารทานเล่น

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร มื้อพิเศษ!! ชาบูบุฟเฟ่ต์

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก STAY HOTEL YIZHONG หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองไถจง

 

DAY4 เมืองไทเป – ร้านพายสัปปะรด – เมืองนิวไทเป – อุทยานแห่งชาติเย่หลิ่ว – ป้ายรถเมล์ TIAOSHI – ศูนย์เครื่องสำอาง – MITSUI OUTLET – ซีเหมินติง (B/L/–)

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ออกเดินทางสู่ เมืองไทเป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง) ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านขนมพายสับปะรด เป็นร้านซึ่งได้การรับรองคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวัน และราคาย่อมเยาปลอดภาษี สินค้าแนะนำได้แก่ ขนมพายสับปะรดขนมพายเผือก หมูแผ่น ข้าวตังสาหร่าย

จากนั้นทำท่านออกเดินทางไป เมืองนิวไทเป เพื่อไปชม อุทยานแห่งชาติเย่หลิ่ว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและจุดชมวิวที่สำคัญแห่งหนึ่งในภาคเหนือของไต้หวัน ด้วยความโดดเด่นทางธรณีวิทยากับหินรูปร่างแปลกตา ซึ่งภูมิทัศน์หินของเย่หลิวถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่ง

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนูซีฟู้ดไต้หวัน

นำท่านแวะเช็คอินถ่ายภาพ ป้ายรถเมล์ TIAOSHI เป็นป้ายรถบัสที่กำลังเป็นกระแสในไต้หวันในตอนนี้ นำท่านแวะเลือกช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอางต่างๆ ที่ ศูนย์เครื่องสำอาง

จากนั้นให้อิสระทุกท่านได้ช้อปปิ้งที่ MITSUI OUTLET เป็น OUTLET ขนาดใหญ่ภายในเอาท์เล็ท แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนด้านในอาคาร และโซนด้านนอกที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมราคาถูก พร้อมร้านอาหารไต้หวันสูตรต้นตำรับและร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง

จากนั้นนำท่านไปสู่ย่านช้อปปิ้ง ซีเหมินติง (XIMENDING) เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของไต้หวัน มีฉายาว่า ฮาราจูกุแห่งไทเป เป็นแหล่งที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ มากมายหลายแบรนด์ และยังศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ นอกเหนือจากสินค้าแฟชั่นต่างๆ แล้วยังมีร้านอาหารชื่อดังต่างๆ หลายร้านเลยทีเดียว เช่น บะหมี่อาจง,ไก่ทอด HOT STAR

ค่ำ อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL PAPA WHALE หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองไทเป

 

DAY5 ร้านGERMANIUM – ตึกไทเป 101 – ท่าอากาศยานเถาหยวน – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) (B/L/–)

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ก่อนกลับนำท่านแวะชมของที่ระลึก ร้านGERMANIUM ซึ่งทำเป็นเครื่องประดับทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือซึ่งมีการฝังแร่GERMANIUM ลงไปมีคุณสมบัติ ลดผลกระทบจากรังสีจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ปรับความสมดุลในระบบต่างๆของร่างกายสามารถช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดัน อัมพาต อัลไซเมอร์

จากนั้นนำท่านแวะชมและถ่ายภาพคู่ ตึกไทเป 101 ตึกระฟ้าสูงที่สุดในมหานครไทเป ตึกไทเป101คือสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ด้วยความสูงของตึกที่ 508 เมตร และจำนวนชั้นถึง 101 ชั้น ทำให้ตึกแห่งนี้เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกช่วงปี 2004-2010 แต่นอกจากความสวยงามและขนาดของตึกแล้ว สถาปัตยกรรมภายในก็ถูกออกแบบมาอย่างประณีตและสวยงามเช่นกัน ตึกนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีต่างๆมาใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกตุ้มยักษ์ที่ถูกแขวนอยู่ระหว่างชั้นที่ 87-92 ภายในตึก เพื่อเป็นตัวต้านแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดจากพายุไต้ฝุ่นหรือแผ่นดินไหว หรือระบบลิฟต์ความเร็วสูงที่ใช้เวลาเพียง 37 วินาทีจากชั้น 1 ไปยังชั้น 89 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับชมวิว ที่จะสามารถชมวิวของไทเปได้แบบพาโนราม่า (ราคาทัวร์ไม่รวมบัตรขึ้นจุดชมวิวชั้น 89)

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนู เสี่ยวหลงเปา

ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน

15.40 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบินเวียตเจ็ท (VZ) เที่ยวบินที่ VZ567

**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ..และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 .. **

18.05 เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ