Top

ฮานอย ฮาลอง ซาปา ฟานซีปัน 4 วัน FD

ชื่อทัวร์ : ฮานอย ฮาลอง ซาปา ฟานซีปัน 4 วัน FD
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 15,999 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางเดือน พ.ย. 66 - มี.ค. 67

คลิกเลือกวันและอ่านโปรแกรมเที่ยว

รายละเอียดทัวร์
เวียดนามเหนือ เที่ยวครบจบจริง  4 วัน 3 คืน
เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา  ฟานซิปัน
ที่เที่ยวหน้าหนาว ที่เที่ยวปีใหม่ พาแฟนเที่ยว
 
 เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา  นั่งกระเช้าไฟฟ้าพิชิตยอดเขาฟานซิปัน หลังคาแห่งอินโดจีน
สุดฟินสัมผัสเมืองหนาว Hanoi Sapa Fansipan

 

บินด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) : ขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK)

 

FD642

DMK(ดอนเมือง) – HAN(ฮานอย)

06.40 – 08.30

FD645

HAN(ฮานอย) – DMK(ดอนเมือง)

20.50 – 22.40

 

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 .. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ..**

**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

 

ฟรีหมวกเวียดนาม

 พักโรงแรมซาปา 1 คืน 3 ดาว / ฮานอย 1 คืน 3 ดาว / ฮาลอง 1 คืน 3 ดาว

DAY1 กรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง) – ท่าอากาศยานนานาชาตินอยไบ เมืองฮานอย – เมืองซาปา – MOANA CAFÉ – โบสถ์หินซาปา – ถนนคนเดินซาปา (–/L/D)

03.30 คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*

06.40 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินอยไบ ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) เที่ยวบินที่ FD642 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที

**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 .. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 .. **

08.30 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนอยไบ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

นำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองซาปา เป็นเมืองเล็กๆแห่งนี้เริ่มต้นเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนเมื่อครั้งที่ฝรั่งเศสซึ่งปกครองเวียดนามอยู่ในขณะนั้นได้มาสร้างสถานีบนภูเขาขึ้นในปี พ..2465 จากนั้นจึงเริ่มมีชาวต่างชาติมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นประจำ เพราะอากาศดีและเงียบสงบ และเริ่มเป็นที่รู้จักกันในหมู่นักท่องเที่ยว จึงทำให้ปัจจุบันที่นี่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากบรรยากาศแล้ว บรรดาชาวเขาที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ก็มีวิถีชีวิตที่น่าสนใจ พื้นที่ในซาปาเต็มไปด้วยนาขั้นบันไดท่ามกลางที่ลาดไหล่เขาที่ทอดตัวอย่างมีเสน่ห์

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พิเศษ!!! เฝอเวียดนามอันลือชื่อ

นำทุกท่านชม โบสถ์หินซาปา สร้างขึ้นด้วยหินช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดยชาวฝรั่งเศสที่ย้ายถิ่นฐานเข้ามาร่วมกันออกเงินสร้างโบสถ์เพื่อใช้เป็นศูนย์รวมจิตใจ ตัวโบสถ์ถูกออกแบบเป็นไม้กางเขนในสไตล์โรมันคาทอลิก(ดูได้จากหลังคา หอระฆัง และซุ้มประตู) ด้านนอกกับด้านในตกแต่งแบบเรียบง่ายมีเพียงภาพกระจกสี (Stained Glass) ที่บรรยายถึงเรื่องราวของพระเยซูให้ชม

 

นำท่านเช็คอินคาเฟ่สุดชิค MOANA CAFÉ รวมจุดถ่ายรูปสุดสวยจากหลากหลายสถานที่ไว้ให้ท่านผ่อนคลายกับบรรยากาศสุดฟิน และทางร้านยังมีจำหน่ายเครื่องดื่มพร้อมให้ท่านดื่มด่ำไปกับความเย็นจากสายหมอกอีกด้วย

 

พาทุกท่านชม ถนนคนเดินซาปา ซึ่งมากมายไปด้วยชาวเขาเผ่าต่างๆ ที่ออกมาจับจ่ายซื้อขายกันอย่างมีสีสัน

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ!!! ชาบูหม้อไฟปลาแซลมอล+ไวน์แดง DALAT

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก SAPA CONVENTION HOTEL โรงแรมระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

 

DAY2 รถรางเมืองซาปา – กระเช้าขึ้นยอดเขาฟานซีปัน – เมืองฮานอย – ถนน 36 สาย (B/L/D)

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทางไป นั่งรถรางเมืองซาปาสายที่ 1 จากสถานีซาปาสู่สถานีกระเช้า เพื่อขึ้นยอดเขาฟานซีปันระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติระหว่างสองข้างทาง เมื่อถึงสถานีกระเช้าแล้วนำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า เพื่อ ขึ้นสู่ฟานซิปัน ยอดเขาสูงสุดแห่งเวียดนามและในภูมิภาคอินโดจีนจนได้รับการกล่าวขานว่า “หลังคาแห่งอินโดจีน” สูงที่สุดในอินโดจีนบนความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 3,143 เมตร การเดินเท้าสู่ยอดเขาแห่งนี้ไม่ได้สะดวกสบายเลย เพราะสภาพเส้นทางที่ค่อนข้างชัน จนมีเฉพาะผู้พิสมัยการเดินป่าจากทั่วโลกเลือกเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการทดสอบกำลังใจและชื่นชมความงามของผืนป่าดินร้อนแห่งเอเชีย (ไม่รวมค่ารถรางขึ้นยอดเขาขาละ 10 USD/PAX โดยประมาณ) 

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮานอย (ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการชมบรรยากาศธรรมช่าติทั้ง 2 ข้างทางและวิถีชีวิตของชาวเวียดนาม

อิสระช้อปปิ้งที่ถนน 36 สาย เป็นย่านที่มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก FIRST EDEN HOTEL โรงแรมระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

 

DAY3 เมืองฮานาม – วัดตามจุ๊ก – เมืองฮาลอง – ร้านเยื่อไผ่ – HALONG NIGHT MARKET (B/L/D)

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำทุกท่านออกเดินทางไป เมืองฮานาม เป็นเมืองมีนิคมอุตสาหกรรมรวม 8 แห่ง ส่วนใหญ่เป็นของญี่ปุ่น เกาหลีจึงไม่ต้องแปลกใจถ้ามาห่านามด้วยมอเตอร์เวย์ และเห็นการพัฒนาโลจิสติกส์ของเมืองเป็นระยะ เพื่อรองรับอุตสาหกรรม เพื่อนำท่าน ล่องเรือพร้อมชิมน้ำชาเวียดนามและได้ชมความงามของแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเวียดนาม

นำท่านชม วัดตามจุ๊ก (ไม่รวมค่าบริการรถกอล์ฟรับ-ส่ง 100 บาท/ท่าน) หรือที่ถูกเรียกว่าแหล่งท่องเที่ยวเชิงจิตวิญญาณตามจุ๊กอยู่ที่จังหวัดห่านาม ห่างจากกรุงฮานอยประมาณ60กิโลเมตร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางเส้นทางการท่องเที่ยวเพื่อค้นคว้าดินแดนแห่งพุทธศาสนาที่ไม่ควรพลาดของเวียดนาม วิหารตามจุ๊กที่อยู่ตรงกลางสระน้ำ จากการวิเคราะห์เบื้องต้น นักโบราณคดีได้สรุปว่าวัดตามจุ๊กโบราณมีอายุมากกว่า1พันปี เมื่อปี2001นายกรัฐมนตรีได้อนุมัติแผนการฟื้นฟูบูรณะวัดตามจุ๊กและถึงปี 2013 วัดแห่งนี้ได้รับการับรองเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งชาติ

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาลอง (ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมงโดยประมาณ)

ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านเยื่อไผ่ ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของประเทศเวียดนามเพื่อเป็นของฝาก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

อิสระทุกท่าน ณ ตลาดราตรีฮาลอง มีสินค้าพื้นเมืองเวียดนามและสินค้าจากจีนให้ท่านได้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก เช่น กระเป๋าผ้าไหม ไม้หอมแกะสลัก เสื้อผ้า ผ้าพันคอ เสื้อยืดลายเวียดนาม ฯลฯ

นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก KENNY HALONG HOTEL โรงแรมระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY4 ล่องเรือชมทัศนียภาพรอบอ่าวฮาลอง – ถ้ำนางฟ้า – เมืองฮานอย – ร้านหยก – กรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง) (B/L/–)

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าเรืออ่าวฮาลองเบย์ เพื่อ ล่องเรือ ชมความงามตามธรรมชาติที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตรกรเอกอ่าวฮาลองประกอบด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 1,900 เกาะได้รับการประกาศเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกอ่าวแห่งนี้เต็มไปด้วยภูเขาหินปูนมากมายระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะต่างๆ ทั้งเกาะหมา เกาะแมว เกาะไก่ชน ฯลฯ นำท่านชม ถ้ำนางฟ้า ชมหินงอกหินย้อยมากมายล้วนแต่สวยงามและน่าประทับใจยิ่งนักถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประดับแสงสีตามผนังและมุมต่างๆ ในถ้ำซึ่งบรรยากาศภายในถ้ำท่านจะชมความสวยงามตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่างๆ มากมายทั้งรูปมังกรเสาค้ำฟ้าพระพุทธรูปศิวลึงค์

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฮานอย (ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงโดยประมาณ) ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านหยก เพื่อเป็นของฝากที่ระลึก

ค่ำ บริการขนมปังเวียดนาม

ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานนานาชาตินอยไบ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

20.50 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) เที่ยวบินที่ FD645 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที

**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 .. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 .. **

22.40 เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ