Top

ทัวร์แอฟริกาใต้ SOUTH AFRICA

ชื่อทัวร์ : ทัวร์แอฟริกาใต้ SOUTH AFRICA
สายการบิน : Singapore Airline
ระยะเวลา : 8 วัน 5 คืน
ราคาเริ่มต้น : 96,900 บาท
วันที่เดินทาง

11-18 มี.ค. / 8-15 เม.ย. /

10-17 เม.ย. / 30 เม.ย.-7 พ.ค.

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์แอฟริกาใต้ ไปแอฟริกาใต้ ไปแอฟริกาใต้

MEET THE BIG FIVE IN SOUTH AFRICA

โปรแกรมทัวร์ แอฟริกาใต้ 5 วัน 3 คืน

โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ (SQ)

 

 

ขอนำท่านร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่

ณเมืองโจฮันเนสเบิร์กและเคปทาวน์ประเทศแอฟริกาใต้

เมืองที่ได้ชื่อว่าสวยงามติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกพร้อมท่องดินแดน

ซาฟารี สนุกกับกิจกรรมGAME DRIVEเพื่อตามล่าหา Big 5

กำหนดการเดินทาง               11-18 มี.ค. / 8-15 เม.ย. / 10-17 เม.ย. / 30 เม.ย.-7 พ.ค.2563         

วันแรก             สนามบินสุวรรณภูมิ

18.00น.                  พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5  เคาน์เตอร์ ROW K

สายการบิน Singapore Airlines เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทางและสัมภาระ

                                **กรณีที่บางท่านเดินทางมาจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัด โปรดตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละ                         กำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็น                              รายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจ                           มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย** 

21.00 น.               ออกเดินทางสู่สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบิน Singapore Airlines

                                เที่ยวบินที่ SQ981

 

วันที่สอง           สุวรรณภูมิ-สิงคโปร์-โจฮันเนสเบิร์ก-พริทอเรีย-ซันซิตี้

00.25 น.                 นำท่านเดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นนำท่านแวะทำการเปลี่ยนเครื่อง

01.30 น.            นำท่านออกเดินทางสู่นครโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ โดยสายการบิน Singapore Airlines

เที่ยวบินที่ SQ478

06.10 น.            เดินทางถึงท่าอากาศยานสนามบิน O.R. Tambo เมืองโจฮันเนสเบิร์กประเทศแอฟริกาใต้ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้วรถโค้ชรอรับท่านที่สนามบิน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองพริทอเรีย Pretoria ศูนย์กลางการบริหารของแอฟริกาใต้เมืองนี้ตั้งตามชื่อของแอนดีส์ พรีทอริอัส ผู้นำในการต่อสู้ระหว่างชาวบัวร์(BOER) กับชาวพื้นเมือง โดยนำท่านผ่านชมสถานที่สำคัญของเมืองอาทิเช่น Church Square จัตุรัสกลางเมือง เป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พอล ครูเกอร์ Paul Kruger Monument, ที่ทำการรัฐบาล Union Building เป็นที่ทำงานของท่านประธานาธิบดีคนปัจจุบันเป็นอาคารที่สวยงามมาก ใช้หินทรายในการก่อสร้าง ออกแบบโดย Sir Herbert Baker ในปีค.ศ.1910 เพื่อเป็นจุดศูนย์รวมของแอฟริกาใต้จากบริเวณนี้ท่านสามารถถ่ายรูปรูปปั้นอดีตประธานาธิบดีเนลสัน แมนเดลา รัฐบุรุษแห่งแอฟริกาใต้ผู้ต่อต้านการเหยียดผิว จากนั้นเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วูร์ เทร็คเกอร์ Voortrekker Monument & Museum ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาทางตอนใต้ของใจกลางเมืองพริทอเรีย เป็นมรดกแห่งชาติของแอฟริกาใต้และยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของชนผิวขาวเชื้อสายดั้งเดิมของชาวบัวร์สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงการเดินทางจากปลายแหลมของทวีปเข้าสู่ใจกลางของประเทศแอฟริกาใต้

กลางวัน                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                        นำท่านเดินทางสู่ ซัน ซิตี้ Sun City เมืองลับแลแห่งแสงตะวันที่ถูกสร้างขึ้นโดยมหาเศรษฐีที่ชื่อว่าซอล เคิร์ซเนอร์ Sol Kerzner ลงทุนกว่า 28,000 ล้านบาท ใช้เวลาในการก่อสร้างกว่า 18 ปี จากผืนดินที่แห้งแล้งว่างเปล่าในแคว้น Bophuthatswana ตอนกลางของแอฟริกาใต้ให้เป็นเมืองแห่งความบันเทิง ที่มีทั้งโรงแรมหรูอย่าง The Palace ที่มีการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างแบบโคโลเนียลและแบบแอฟริกัน สระว่ายน้ำและทะเลเทียมน้ำจืดขนาดใหญ่ สนามกอล์ฟ โรงภาพยนต์ ร้านค้า ร้านอาหารสุดหรู คาสิโนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงและอุทยานส่องสัตว์ป่านานาชนิด

นำท่านเข้าสู่ที่พัก The Palace of the Lost City (Standard Room) หรือระดับเทียบเท่า

จากนั้นอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ภายในซัน ซิตี้

ค่ำ                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

วันที่สาม          ซันซิตี้-โจฮันเนสเบิร์ก 

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                        ก่อนรุ่งสางสนุกกับกิจกรรมเกมไดรฟ์ นำท่านสัมผัสบรรยากาศยามเช้าของเหล่าสัตว์ป่าโดยรถโฟร์วีล ณ วนอุทยานสัตว์ป่าปิลันเนสเบิร์ก Pilanesberg National Park ซึ่งมีพื้นที่กว่า 500 ตารางกิโลเมตร เป็นพื้นที่ที่เกิดจากภูเขาไฟระเบิดเมื่อหลายร้อยปีก่อน ทำให้ดินมีแร่ธาตุอุดมสมบูรณ์ พืชพันธุ์เติบโตเป็นป่าเขียวชะอุ่ม รวมถึงทุ่งหญ้าขนาดใหญ่ ทำให้มีสัตว์ป่ามากมายกว่า 220 ชนิดมาอาศัยอยู่ชมชีวิตสัตว์ป่าแอฟริกาที่หายากอาทิแอนเทโลป ม้าลาย ไฮยีน่าแม้กระทั่ง Big Five อันได้แก่ ช้าง สิงโต เสือดาว ควายป่า และแรดได้เวลาอันสมควร พาท่านกลับโรงแรมที่พัก

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                        จากนั้นเช็คเอ๊าท์จากที่พัก นำท่านเดินทางสู่เมืองโจฮันเนสเบิร์ก Johannesburg เมืองเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งโดยรวมของแอฟริกาใต้เป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่และมั่นคงที่สุดในแอฟริกา เป็นศูนย์กลางการค้า การคมนาคม การลงทุนของภูมิภาคเนื่องจากมีสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ครบครัน โดยมีโจฮันเนสเบิร์กหรือที่คนไทยคุ้นเคยกันดีในชื่อโจเบิร์ก เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเขตเมืองที่มีความมั่งคั่งเนื่องจากเป็นเขตเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้

กลางวัน                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Carnivore ร้านอาหารชื่อดังของนครโจฮันเนสเบิร์กที่บริการท่านด้วยเนื้อสัตว์ชนิดต่างๆ อาทิเช่น ไก่ หมู จระเข้ เนื้อวัว ท่านสามารถเลือกทานได้ พร้อมด้วยสลัดและของหวาน

บ่าย                        นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมเลเซดี Lesedi Cultural Village หมู่บ้านวัฒนธรรมที่นำเสนอประวัติความเป็นมาและวิถีชีวิตของชาวเผ่าพื้นเมืองต่างๆ ที่เคยอาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ให้ท่านเข้าใจอย่างถูกต้อง ภายในหมู่บ้านจะมีบ้านเรือน ข้าวของเครื่องใช้ การจำลองวิถีชีวิตและชมการแสดงพื้นเมือง สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ Lion Park สวนสิงโตที่ออกแบบเป็นสวนสัตว์ซาฟารี ภายในสวนสัตว์ไม่ได้มีเฉพาะสิงโตเท่านั้น แต่ยังมีสัตว์ป่าชนิดอื่นๆ ด้วยอาทิเช่นยีราฟ ละมั่งแอฟริกา สุนัขป่า ฯท่านจะได้สัมผัสกับสัตว์ต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

ค่ำ                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Peermont Mondior หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สี่               โจฮันเนสเบิร์ก-เคปทาวน์

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                                ให้ท่านเช็คเอ๊าท์ที่พัก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน O.R Tambo เพื่อนำท่านเดินทางสู่เมืองเคปทาวน์

09.10 น.                นำท่านออกเดินทางจากสนามบินนครโจฮันเนสเบิร์ก โดยสายการบินภายในประเทศ

11.15 น.                นำท่านเดินทางถึงสนามบินเมืองเคปทาวน์ Cape Town ให้ท่านผ่านขั้นตอนการตรวจเช็คเอกสารและรับกระเป๋า รถโค้ชรอรับท่านจากนั้นนำท่านชมเมืองเคปทาวน์ เมืองเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 300 ปี ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ปลายสุดของทวีปแอฟริกาใต้ถูกโอบล้อมด้วยมหาสมุทรอินเดียและมหาสมุทรแอตแลนติก ด้านหน้าหันหน้าเข้ามหาสมุทรใหญ่ทั้งสองส่วนด้านหลังมีเทือกเขาสูงเป็นกำแพง

กลางวัน                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองพร้อมบริการท่านด้วยไวน์รสดี (House wine)

บ่าย                        นำท่านเดินทางสู่ Table Mountain หรือ ภูเขาโต๊ะ จัดเป็น 1 ใน7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกเป็นภูเขาที่ยอดเขาราบเรียบแลดูเหมือนโต๊ะ ภูเขามีความสูงถึง1,087 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล นำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้า Cablecar ที่สามารถหมุนได้ถึง 360 องศา ให้ท่านชมวิวได้รอบทิศทางและสามารถบรรจุผู้โดยสารได้ครั้งละ65 ท่าน บนยอดเขามีพืชพันธุ์นานาชนิดและหลายชนิดเป็นพืชถิ่นเดียวหรือพืชที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในพื้นที่ส่วนอื่นของโลกบริเวณจุดชมวิวด้านบน ท่านจะได้พบกับทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองเคปทาวน์ซึ่งบนนี้ท่านสามารถมองเห็นมหาสมุทรแอตแลนติคได้ไกลสุดสายตา

                        **ในช่วงที่มีลมแรงหรือมีฝนตกกระเช้าไฟฟ้าจะหยุดวิ่งเพื่อความปลอดภัยของผู้มาเยือน**

                                จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มนกกระจอกเทศ West Coast Ostrich Farm ฟาร์มเลี้ยงนกกระจอกเทศส่งออกไปหลายประเทศทั่วโลก ถือเป็นสัตว์เศรษฐกิจที่ทำรายได้เข้าประเทศมากมาย ภายในมีพิพิธภัณฑ์ให้ความรู้เกี่ยวกับนกกระจอกเทศ มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ถ่ายรูปกับนกกระจอกเทศ ทดลองขี่นกกระจอกเทศ หรือจะให้อาหารนกกระจอกเทศก็ทำได้

ค่ำ                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก The Commodore หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ห้า             เคปทาวน์-แหลมกู้ดโฮป-ทัวร์ชมนกเพนกวินและเกาะแมวน้ำ-เคปทาวน์ 

 เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                          

นำท่านชมความงามของชายฝั่งบริเวณ Cape Penninsula ลัดเลาะสู่ชายหาดที่สวยสะดุดตาแวะถ่ายภาพ ณ         ชุดชมวิวของเส้นทางแชปแมนส์พีคไดรฟ์ Chapman′s Peak Drive ถนนเลียบชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลน

                        ติกในเคปทาวน์ประเทศแอฟริกาใต้เป็นถนนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นถนนเลียบชายทะเลที่งดงามที่สุดแห่ง                           หนึ่งในโลกโดยถนนมีความยาวประมาณ 9 กิโลเมตรและมีจำนวนโค้งของถนนถึง 114 โค้งอีกด้วย เป็น                                      เส้นทางคดเคี้ยวบนหน้าผาสูงบางช่วงต้องเข้าไปในอุโมงใต้ภูเขาซึ่งเป็น เส้นทางที่เลียบชายทะเลที่มีความ                      สวยงามอย่างน่าประทับใจท่านจะได้ชมภูมิประเทศที่แปลกตาและน่าประทับใจซึ่งในปัจจุบันเป็นสถานที่ตั้ง              ของที่พักตากอากาศอันหรูหราจากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือ Hout Bay เพื่อล่องเรือไปชมแมวน้ำจำนวนมากที่                  พากันมานอนอาบแดดรับความอบอุ่นจากแสงอาทิตย์อย่างมีความสุขที่บริเวณเกาะดุยเกอร์ Duiker                                 Island ซึ่งเป็นวิถีชีวิตน่ารักๆของสัตว์โลกน่ารักอีกชนิดที่หาดูไม่ได้ในบ้านเรา

     

กลางวัน                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองกับเมนูล็อปสเตอร์ (ขนาด 350 กรัม)

บ่าย                  นำท่านชมเหล่านกเพนกวินอีกหนึ่งสัตว์โลกน่ารักเฉพาะถิ่นที่น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กันที่มีถิ่นอาศัยตามธรรมชาติอยู่ บริเวณเมืองไซม่อนทาวน์ (Simon Town) ที่มีบ้านเรือนของเหล่ามหาเศรษฐีที่ตั้งลดหลั่นกันอู่บนเชิงเขาหันหน้าออกสู่ท้องทะเลสีคราม นำท่านเดินทางสู่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติแหลมกู๊ดโฮปหรือแหลมแห่งความหวัง Cape of Goodhope Nature Reserve นำท่านชมทิวทัศน์และจุดชมวิวอันสวยงามที่ Cape Point จุดเชื่อมต่อระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับมหาสมุทรแอตแลนติกตามความเชื่อของนักเดินทางโดยเรือในอดีตท่านจะได้ชมแหลมแห่งความหวัง Cape of Goodhope ที่เป็นที่เลื่องลือทางประวัติศาสตร์อันยาวนานแห่งการค้นพบเส้นทางการค้าจากโลกตะวันตกสู่โลกและทางตะวันออกปลายสุดของแหลมจะมีประภาคารขนาดใหญ่ซึ่งจะได้เห็นรอยตะเข็บ ระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับมหาสมุทรแอตแลนติคที่มาบรรจบกันได้อย่างชัดเจนบนผิวน้ำที่แตกต่าง

ค่ำ                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองพร้อมการต้อนรับจากทางร้านด้วย Welcome Drink

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก The Commodore หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่หก            เคปทาวน์-ชิมไวน์-ช้อปปิ้ง 

เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                        นำท่านเดินทางสู่ไร่ Groot Constantia กรูท คอนสแตนเทีย ไร่องุ่นและแหล่งผลิตไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดในแอฟริกาใต้เริ่มดำเนินงานตั้งแต่ปี ค.ศ.1685จนถึงปัจจุบัน ด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนาน ทำให้โรงบ่มไวน์แห่งนี้ผลิตไวน์รสเลิศออกสู่ตลาดจนมีชื่อเสียง และกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยี่ยมชม ภายในมีพิพิธภัณฑ์ไวน์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของไวน์ย้อนหลังไปถึง 500 ปี อิสระให้ท่านได้เดินชมและเลือกซื้อไวน์และของที่ระลึกตามอัธยาศัย

กลางวัน                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ริมอ่าว ย่านวิคตอเรียแอนด์อัลเฟรดวอเตอร์ฟร้อนท์ Victoria & Alfred Waterfront สถานที่พักผ่อนตากอากาศในบรรยากาศยามเย็นอันงดงามรอให้ท่านได้มาสัมผัสอีกมุมมองที่น่าสนใจของเมืองโรแมนติกนี้ มีทั้งร้านอาหารร้านค้าโรงภาพยนตร์บริเวณท่าเรือ

ค่ำ                          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Wang Thai

                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก The Commodore หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่เจ็ด           เคปทาวน์-สนามบินเคปทาวน์

 เช้า                         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

                        ให้ท่านเช็คเอ๊าท์ที่พัก จากนั้นเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเคปทาวน์

10.40 น.                ออกเดินทางจากสนามบินเคปทาวน์ โดยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินที่ SQ479

 

วันที่แปด          สิงคโปร์-สนามบินสุวรรณภูมิ

 06.10 น.                นำท่านเดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นนำท่านเปลี่ยนเครื่อง

07.10 น.                นำท่านออกเดินทางจากสนามบินสิงคโปร์ โดยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินที่ SQ970

08.35 น.             เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ..

**กรณีที่บางท่านเดินทางกลับต่างประเทศหรือต่างจังหวัด โปรดตรวจสอบเวลาการเดินทางแต่ละ                กำหนดการเดินทางอีกครั้งก่อนทำการจองตั๋วโดยสารส่วนตัวของท่าน เนื่องจากรายการทัวร์เป็น                รายการซีรี่และได้มีการดำเนินการไว้ล่วงหน้าหลายเดือน เมื่อเปลี่ยนฤดูกาล เวลาการเดินทางอาจมี        การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย**