Top

ทัวร์บาหลี Bali

ชื่อทัวร์ : ทัวร์บาหลี Bali
สายการบิน : Lion Air
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 18,999 บาท
วันที่เดินทาง

(วันปีใหม่) 28 – 31 ธันวาคม 2562/29 ธ.ค. – 01 ม.ค. 2563
04 – 07 มกราคม 2563/11 – 14 มกราคม 2563/18 – 21 มกราคม 2563
25 – 28 มกราคม 2563/01 – 04 กุมภาพันธ์ 2563/08 – 11 กุมภาพันธ์ 2563
15 – 18 กุมภาพันธ์ 2563/22 – 25 กุมภาพันธ์ 2563/29 ก.พ. – 03 ม.ค. 2563
07 – 10 มีนาคม 2563/14 – 17 มีนาคม 2563/21 – 24 มีนาคม 2563
28 – 31 มีนาคม 2563/04 – 07 เมษายน 2563//11 – 14 เมษายน 2563
18 – 21 เมษายน 2563/25 – 28 เมษายน 2563/02 – 05 พฤษภาคม 2563
03 – 06 พฤษภาคม 2563/09 – 12 พฤษภาคม 2563/16 – 19 พฤษภาคม 2563
23 – 26 พฤษภาคม 2563/30 พ.ค. – 02 มิ.ย. 2563/06 – 09 มิถุนายน 2563
13 – 16 มิถุนายน 2563/20 – 23 มิถุนายน 2563/27 – 30 มิถุนายน 2563

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์บาหลี เที่ยวบาหลี บาหลีราคาถูก

อินโดนีเซีย BALI 

เกาะสวรรค์บาหลี [เลสโก อุบัติรักข้ามขอบฟ้า]
4 วัน 3 คืน
 สัมผัสมนต์เสน่ห์อัญมณีแห่งคาบสมุทรอินเดีย ชมวิวภูเขาไฟ พร้อมถ่ายรูปสุดชิคประตูสวรรค์ "เลมปูยางค์" เยื่อนพระราชวังน้ำตีร์ตา กังกา ความงามแห่งศิลปะสไตล์บาหลี เช็คอินแลนด์มาร์คจุดถ่ายรูปรังนก พิเศษ...ชมโชว์คะชักสุดตื่นตาตื่นใจ และดินเนอร์ซีฟู๊ดหาดจิมบารัน พักโรงแรมระดับ 4 ดาวทุกคืน !!
 

วันแรก         สนามบินดอนเมือง – สนามบินงูระไรห์ – เมืองบาหลี – ดินเนอร์ชาดหาดจิมบารัน (-/-/D)

10.00          พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 7 เคาน์เตอร์ 8 สายการบิน THAI LION AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน 

12.55          นำท่านเหินฟ้าสู่ เกาะบาหลี ประเทศประเทศอินโดนีเซีย โดยเที่ยวบิน SL258

18.30          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร หรือในอีกชื่อ ท่าอากาศยานนานาชาติเดนปาซาร์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อย (บาหลีเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) 

เย็น              บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ...เมนูซ๊ฟู๊ด สไตล์บาหลี ณ หาดจิมบารัน (1) 

พักที่            SUNSET SEMINYAK HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 

 

วันที่สอง       วานากิรีฮิลส์ – จุดถ่ายรูปรังนก ชิงช้าบาหลี และจุดชมวิว – วัดกลางน้ำ อูลันดานู – วัดเม็งวี หรือทามาอายุน – วิหารทานาล็อต – ชมโชว์ระบำคะชัก (KECAK)  (B/L/D) 

เช้า              บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2) 

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วานากิริฮิลล์ ตั้งอยู่ในมุนดุคหมู่บ้านนอกเส้นทางประมาณสองชั่วโมงทางตอนเหนือของอูบุดซึ่งได้รับความนิยมและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ 

อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปเช็คอินกับจุด ถ่ายรูปรังนก และจุดชมวิวที่เป็นที่ยอดฮิตอย่างมากในการมาเยื่อนบาหลี 

หลังจากนั้นเดินทางขึ้นสู่ เทือกเขาเบดูกัลป์ เทือกเขาที่งดงาม อากาศเย็นตลอดทั้งปี ชมสวนผลไม้, ผัก, ต้นไม้ต่างๆ ทัศนียภาพของบาหลี ระหว่างขึ้นบนเทือกเขาเบดูกัล หมู่บ้านดัชท์และ ปุระอันที่งดงามสองข้างทางขึ้นภูเขา 

นำท่านชม วัดอุลัน ดานู อยู่ในระดับความสูง 4,300 ฟุตจากระดับน้ำทะเล ตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำริมทะเลสาบบราตาน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน บางช่วงถูกคั่นด้วยปุยเมฆสีขาว วัดนี้สร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ทำพิธีทางศาสนาพุทธและฮินดู รวมทั้งอุทิศแด่เทวี ดานู เทพแห่งสายน้ำ บริเวณที่ไม่สามารถเดินข้ามไปได้ จะมีลักษณะเด่นตรงศาลาซึ่งมีหลังคาทรงสูงที่รียกว่าเมรุ  มุงด้วยฟางซ้อนกันถึง 11 ชั้น สวยงามมาก 

ท่านจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีวัดแห่งนี้ตั้งอยู่ริม ทะเลสาบบราตัน เป็นทะเลสาบที่มี มนต์ขลัง ฉากหลังคือทุ่งนาขั้นบันไดที่ค่อย ๆ ลาดต่ําลง เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการธรรมชาติแบบทุ่งหญ้า ท้องนา และภูเขาได้เข้าพักด้วย ในตอนเช้าหากปราศจากหมอกจะได้เห็นวิวที่สวยงามของยอดเขาคินตามณี เมาต์อากุง เรื่อยไปจนถึงทางทิศตะวันออกนอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมทางน้ําสร้างความตื่นเต้น เช่น สกีน้ํา การล่องเรือ และภายเรือในทะเลสาบ 

เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร (3)

(สุดพิเศษเอาใจคนชอบความท้าทายกับกิจกรรมบาหลีสวิง นั่งชิงช้าถ่ายรูปสุดชิค กิจกรรมนี้สำหรับลูกค้าที่สนใจเท่านั้นและไม่ได้รวมค่าเครื่องเล่นอยู่ในราคาทัวร์ ราคาเริ่ม 15-30 usd แล้วแต่จุดที่ให้บริการกรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง) 

นำท่านชม วัดเม็งวี (ทามานอายุน) วัดที่สวยงามที่สุด 1 ใน 6 วัดของบาหลี อดีตเป็นวัดหลวงของกษัตริย์แห่งราชวงศ์เม็งวีใช้ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์แห่งราชวงศ์เม็งวีเท่านั้นถูกสร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ที่มีความสวยงามมีสระน้ำล้อมรอบบริเวณวัดอันงดงาม 

นำท่านเดินทางสู่ วิหารทานาล็อท วิหารงูอันศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาฮินดู ซึ่งสร้างไว้เพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งมหาสมุทรเป็นวิหารโบราณ สร้างขึ้นในคริส์ตศตวรรษที่ 11 ซึ่งสร้างไว้ริมมหาสมุทรอินเดีย ท่านสามารถชมความงามและแบบการสร้างอันแปลกตาของวิหารศักดิ์สิทธิ์ 

เย็น              บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4) 

หลังจากนั้นนำท่านชมการแสดง ระบำคะชัก หรือ ระบำลิง (Kecak) เป็นระบำนี้เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงที่สุดในบาหลีก็ว่าได้ ระบำคะชักเป็นการตัดตอนมาจากรามเกียรติ์ เล่าเรื่องราวของพระรามกับพลวานรที่ตามไปช่วยนางสีดาจากทศกัณฐ์ การแสดงนี้ใช้คนแสดงเป็นจำนวนมาก โดยผู้ที่แสดงเป็นลิงจะนุ่งผ้าตาหมากรุก นั่งล้อมวงซ้อนๆกัน และโบกมือขึ้นลงโยกตัวไปมาและเปร่งเสียงร้องว่า “คะชัก คะชัก” เป็นเสียงสูงเสียงต่ำแทนเครื่องดนตรีประกอบ หลังจบโชว์นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก 

พักที่            SUNSET SEMINYAK HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

 

วันที่สาม       วัดน้ำพุศักดิ์ศิทธิ์ – ช้อปปอิ้งตลาดปราบเซียน – วิหารเลมปูยางค์ – พระราชวังน้ำตีร์ตา กังกา (B/L/D)

 

เช้า              บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5) 

หลังจากนั้นเดินทางสู่วิหารที่ศักดิ์สิทธิ์ วิหารเทมภัคศิริงค์ (วัดพุศักดิ์สิทธิ์) สร้างในศตวรรษที่ 13 เป็นวิหารศักดิ์สิทธ์สมัยโบราณใช้ประกอบพิธีทางศาสนาในราชวงศ์กษัตริย์เท่านั้น ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ที่ TIRTA EMPUL  ที่ผุดขึ้นจากใต้ดินเป็นพันปี โดยไม่มีวันหมด ชมศิวลึงค์ศักดิ์สิทธิ์ และแท่นบูชาเทพที่ศักดิ์สิทธิ์และมหัศจรรย์ ทำเนียบประธานาธิบดีบนเนินเขา ด้านหน้าปากถ้ำเป็นสระศักดิ์สิทธิ์ มีน้ำไหลพุ่งจากปากปล่องแกะสลักเป็นรูปอิสตรี 6 นาง ชาวบาหลีเชื่อว่า ถ้าใครอยากมีลูก ลองมาดื่มหรืออาบน้ำที่นี่ จะมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง 

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน ตลาดปราบเซียน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการต่อรองสินค้าพื้นเมืองในตลาด และราคาถูกที่สุดในบรรดาตลาดต่างๆ ของพื้นเมืองชมถ้ำช้างศักดิ์สิทธิ์ ที่มีรูปปั้นพระพิฒเนศอยู่ สนุกสนานไปกับการต่อรองราคา ร ตลาดแห่งนี้ 

ตลาดแห่งนี้เต็มไปด้วยของพื้นเมืองหลากหลาย อาทิเช่น ผ้าบาติก เครื่องไม้แกะสลัก อาหารแบบสตรีทฟู๊ด และสละอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก ใครมาบาหลีพลาดไมได้ที่จะลิ้มลองสละหวานกรอบลูกใหญ่โต ที่เป็นพันธ์เฉพาะของอินโดนีเซีย 

นำท่านชม วิหารเลมปูยางค์ เป็นวิหารที่ใหญ่เป็นอันดับสามของเกาะบาหลีและมีความสำคัญมากในวัฒนธรรมบาหลีนั้น มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพื้นที่ริมเกาะทางฝั่งตะวันออกของบาหลี ซึ่งวิหารแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คอีกจุดนึงที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะการถ่ายรูปกับซุ้มประตูของวิหารและมีฉากหลังเป็นวิวของภูเขาไฟกูนุงอากุงที่สวยงาม 

เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร (6) 

                   นำท่านชม ตีร์ตา กังกาหรือพระราชวังน้ำ (Tirta Gangga) ตั้งอยู่ทางใต้ห่างจากภูเขาไฟอากุงไป 12 กิโลเมตร เป็นอดีตพระราชวังที่สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1946 โดยทายาทแห่งอาณาจักรการังงาเซ็มในอดีต แต่การระเบิดของภูเขาไฟอากุงในปีค.ศ. 1963 ได้ทำลายพระราชวังไปเกือบหมดสิ้น และมีการฟื้นฟูอย่างหนักหลังจากนั้น เมื่อเข้าไปภายในพระราชวัง คุณก็จะได้เจอกับสวนสวยงาม น้ำพุ และบ่อน้ำในบรรยากาศร่มรื่น พร้อมหินแกะสลักและรูปปั้น ในบริเวณสวนมีสนามหญ้าตกแต่งอย่างดีเหมาะแก่การเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ และมีบรรยากาศสไตล์บาหลียุคเก่าอย่างแท้จริง

 

เย็น              บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7)

 

พักที่            SUNSET SEMINYAK HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

  

วันที่สี่           วิหารอูลูวาตู – สวนพระวิษณุ – ช้อปปิ้งร้านของฝากกฤษณะ – อนุสาวรีย์มหาภารตะ – สนามบินงูระไรห์ – สนามบินดอนเมือง – กรุงเทพฯ  (B/L/-)

 

เช้า              บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5) 

จากนั้นนำท่านเดินทางชม วิหารอูลูวาตู ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือมหาสมุทรอินเดีย พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามอีกมุมหนึ่งของเกาะบาหลี ชมวิหารหนุมาน ลิงมากมายที่มาชุมนุมกันที่วิหาร (กรุณาระวังทรัพย์สินมีค้าของท่าน และห้ามลูบหัวลิงโดยเด็ดขาด อาจเกิดอันตรายได้)

นั้นเดินทางชม สวนพระวิษณุ ที่มีองค์ของพระวิษณุ ขนาดใหญ่ครึ่งตัว จำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก เป็นรูปปั้นพระวิษณุ (พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู ซึ่งเป็นพาหนะของพระองค์ มีความสูง 150 เมตร กว้าง 64 เมตร ขนาดน้ำหนัก 4,000 ตัน  สวนวิษณุแห่งนี้มีความกว้างโดยประมาณ 240 ไร่ และสถานที่แห่งนี้ยังใช้จัดแสดงโชว์ วัฒนธรรมบาหลี เช่น ระบำบารอง ไว้ต้อนรับแขกบ้าน แขกเมืองอีกด้วย  

เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร (6) 

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ร้านขายของฝาก ร้านกฤษณะ KRISANA ซึ่งเป็นศุนย์กลาง แหล่งรวมสินค้าของฝากต่างๆมากมายในราคาที่ถูกสุดๆ อาทิเช่น เสื้อผ้า กระเป๋า ของกิน ของที่ระลึก 

นำท่านแวะชม อนุสาวรีย์มหาภารตะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะบาหลี อนุสาวรีย์สีขาวบอกเล่าเรื่องราวการสู้รบของเทพในตำนานมหากาพย์มหาภารตะ เป็นเรื่องราวความขัดแย้งของพี่น้องสองตระกูลระหว่างตระกูลเการพ และตระกูลปาณฑพ จนบานปลายไปสู่มหาสงคราม ซึ่งมีพันธมิตรของแต่ละฝ่ายเข้าร่วมรบด้วยเป็นจำนวนมากกล่าวกันว่านี่คือการต่อสู้ระหว่างฝ่ายธรรมะ และฝ่ายอธรรม ความดี และความชั่ว ซึ่งในที่สุดแล้วฝ่ายปาณฑพก็เป็นผู้ชนะในสงครามครั้งนี้ ให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บภาพที่ระลึกก่อนจะนำท่านกลับสู่สนามบินนานาชาติงูระห์ไร (ขอสงวนสิทธิ์งดการเข้าชมในกรณีที่มีการจัดงานหรือการปิดให้บริการ) ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินงูระห์ไร เกาะบาหลี

 

19.20          นำท่านเหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่ SL259

23.05          ถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ