Top

ทัวร์จางเจียเจี้ย บินแอร์เอเชีย

ชื่อทัวร์ : ทัวร์จางเจียเจี้ย บินแอร์เอเชีย
สายการบิน : Air Asia
ระยะเวลา : 5 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 18,999 บาท
วันที่เดินทาง

19-23 ตุลาคม 2566
22-26 พฤศจิกายน 2566
07-11 ธันวาคม 2566
28-01 มกราคม 2567
(วันปีใหม่)
17-21 มกราคม 2567
13-17 มีนาคม 2567

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์จางเจียเจี้ย ที่เที่ยวจางเจียเจี้ย ไปจางเจียเจี้ย

บินตรงลงฉางซา“จางเจียเจี้ย”+เฟิ่งหวง 5วัน4 คืน

ชมเมืองหงส์ “เมืองโบราณเฟิ่งหวง” ล่องแม่น้ำถัวเจียง

::: ขึ้นประตูสวรรค์เทียนเหมินซาน+ทางเดินกระจกริมผา :::

เดินทางโดยสายการบินแอร์เอเชีย

ZHANGJIAJIE FENGHUANG

 ZHANGJIAJIE พยัคฆ์พิทักษ์อวตาร

 

วันแรก                     สนามบินดอนเมือง • สนามบินฉางซาหวงฮวา • เมืองฉางซา (-/-/-)                                                                                                  

15.30 น.                  คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 2 เคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชีย (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและที่นั่ง

18.00 น.              ออกเดินทางสู่ เมืองฉางซา โดยเที่ยวบินที่ FD 540 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

22.20 น.              เดินทางถึง สนามบินฉางซาหวงฮวา นำท่านเดินทางสู่ เมืองฉางซา เมืองหลวงของมณฑลหูหนานซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งหนึ่งของจีนรวมทั้งเป็นศูนย์กลางด้านการเมืองเศรษฐกิจ และวัฒนธรรม ของมณฑลหูหนานด้วย มีคำกล่าวว่า  “หากมาจางเจียเจี้ยแล้วไม่ได้มาฉางซาเมืองเอกก็เหมือนมาไม่ถึงหูหนาน” หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

จากนั้น                    พักที่ CHANGSHA FULANTER LE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (โรงแรมมาตรฐานจีน)

วันที่สอง                  เมืองฉางซา • เมืองเฟิ่งหวง • เมืองโบราณเฟิงหวง • ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง • บรรยากาศยามค่ำเมืองโบราณ            (เช้า/กลางวัน/เย็น)                           

เช้า                       บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ เมืองเฟิ่งหวง เขตปกครองตนเองของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนานทางตะวันตกเฉียงเหนือ โดยชื่อของเมืองนี้มาจากลักษณะของ เขาหนานหัว ที่อยู่ทางทิศใต้ของเมืองมีรูปร่างคล้ายหงส์ จึงเป็นที่มาของชื่อเมือง “เฟิ่งหวง” ซึ่งแปลว่า “หงส์”

กลางวัน                   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                นำท่านชม เมืองโบราณเฟิ่งหวง สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิง (ค.ศ. 1644-1863) มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีแม่น้ำ“ถัวเจียง” ไหลพาดผ่านเป็นเส้นเลือดหลัก และมีสะพาน “หงเฉียว” เป็นสถาปัตยกรรมโบราณที่ตกทอดมาถึงปัจจุบัน ตลอดเส้นทางท่านจะได้ชมบรรยากาศร้านค้า พื้นเมือง มีผู้สูงอายุที่นั่งเย็บปักถักร้อยงานฝีมือทั้งของจริงของปลอม อยู่ตามแผงลอยริมทางริมน้ำ

                        นำท่าน ล่องแม่น้ำถัวเจียง เปลี่ยนชมบรรยากาศให้ท่านได้ชมบ้านเรือนและร้านค้าตลอดสองฝั่งแม่น้ำ ให้ท่านชม เมืองโบราณเฟิ่งหวง ในบรรยากาศช่วงยามค่ำ ที่เมืองโบราณแห่งนี้ประดับด้วยแสงไฟ และตลอดสองข้างทางจะมีร้านค้ามากมาย เช่น ร้านปิ้งย่าง ร้านขายเหล้าเหมาไถ ให้ท่านได้เลือกชิม เลือกซื้อเป็นของฝาก 

 

เย็น                          บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                    พักที่ YULONG HOTEL  หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (โรงแรมมาตรฐานจีน)

วันที่สาม                  เมืองเฟิ่งหวง • ศูนย์สุขภาพแอนไอออน (ยางพารา) • เขาเทียนเหมินซาน (รวมกระเช้า) • ทางเดินกระจก • ถ้ำประตูสวรรค์ (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                          

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ เขตอุทยานจางเจียเจี้ย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน  อุทยานจางเจียเจี้ยได้ถูกประกาศให้เป็นเขตอนุรักษ์วนอุทยานแห่งชาติในปี ค.ศ. 1982 ความโดดเด่นของที่นี้คือ ยอดเขาและเสาหินทรายที่ตั้งตระหง่านกว่า 3,000 ยอด และสูงกว่า 200 เมตร มีภูมิทัศน์ที่งดงามจนได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกปี 1992 จาก UNESCO ระหว่างทางและนำท่านชม ศูนย์สุขภาพแอนไอออน ให้ท่านเลือกชมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นของฝาก

 

กลางวัน    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! สุกี้เห็ด

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ เขาเทียนเหมินซาน เป็นภูเขาลือชื่อแห่งแรกที่ได้บันทึกไว้ในจดหมายเหตุประวัติศาสตร์ของเมืองจางเจียเจี้ย เนื่องจากหน้าผาสูงชันมีช่องโพรงลักษณะคล้ายประตู ช่องหินเทียนเหมิน (ประตูสวรรค์) ที่มีทัศนียภาพแปลกมหัศจรรย์และพบเห็นได้น้อยมากในโลกปัจจุบัน

 

จากนั้น                ขึ้นสู่ยอดเขาเทียนเหมินซานโดยรถของอุทยาน และต่อกระเช้าขึ้นไปชมความงามของภูเขานับร้อยยอดที่สูงเสียดฟ้า ระหว่างทางตื่นตาตื่นใจไปกับ ถนน 99 โค้ง เส้นทางขึ้นเขาเลาะหน้าผาที่มีโค้งมากถึง 99 โค้งจากบนกระเช้า และชมทัศนียภาพของ “หน้าผาลอยฟ้า” ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่ง พร้อมกับท้าทายความหวาดเสียวของทางเดินกระจกที่มีระยะทางประมาณ 60 เมตร สร้างอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1.4 กิโลเมตร เมื่อก้มลงมองไปยังเบื้องล่างสามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายใต้ทางเดินกระจกทั้งหมด (หมายเหตุ: ทางเดินกระจก เปิด-ปิด ให้บริการจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)  

OPTION: THE LOVE STORY OF A WOODENMAN AND A FAIRY FOX

อลังการกลางแจ้งสุดโรแมนติกและอลังการ โดยผู้กำกับชื่อดัง “จางอี้โหมว” ยอดผู้กำกับระดับโลกชาวจีน THE LOVE STORY OF A WOODENMAN AND A FAIRY FOX ฟังเพลงรักไพเราะเพราะจับใจ นักแสดงกว่า 500 ชีวิตโลดแล่นอยู่บนเวทีกลางแจ้ง โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาทอดยาวแบบพาโนราม่า ชมเทคนิคการเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ของนางจิ้งจอกขาว ซาบซึ้งตรึงดวงใจในความรักของจิ้งจอกขาวสาวสวย และชายหนุ่มตัดฟืนที่ฝ่าฟันอุปสรรค์ต่อสู้เพื่อความรักจนท้ายที่สุดก็สมหวังในชีวิตคู่และจบแบบ HAPPY ENDING ให้ผู้ชมกลับไปนอนฝันดี è ค่าบัตรเข้าชมโชว์ ราคาท่านละประมาณ 400 หยวน (ชำระได้กับทางหัวหน้าทัวร์)

เย็น                         บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                    พักที่ MELLOW CRYSTAL HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (โรงแรมมาตรฐานจีน)

วันที่สี่                      ร้านบัวหิมะ (บริการนวดฝ่าเท้า) • โรงงานหยก • ลำธารแส้ม้าทอง • อุทยานจางเจียเจี้ย • เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเทียนจื่อซาน • สวนจอมพลเฮ่อหลง • ภูเขาฮัลเลลูย่าห์ • สะพานอันดับหนึ่งใต้ฟ้า

           (เช้า/กลางวัน/เย็น)

                                                                                                          

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น    จากนั้น    นำท่านเยี่ยมชม ศูนย์สมุนไพรจีนพร้อมนวดเท้า ฟังบรรยายสรรพคุณสมุนไพรจีนที่มีชื่อเสียงมากว่าพันปีพร้อมรับบริการนวดเท้าคลายความเมื่อยล้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายและ แวะชม โรงงานหยกจีน เครื่องประดับนำโชคที่คนจีนนิยมรวมถึงปี่เซี๊ยะ เทพเจ้านำโชคด้านการเงินและการค้าขาย

กลางวัน                   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ อุทยานจางเจียเจี้ย ดินแดนแห่งหุบเขาอวตาร แหล่งท่องเที่ยวระดับ 5 A และมรดกโลกทางธรรมชาติของจีน พบกับความร่มรื่นที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ นำท่านชม ลำธารแส้ม้าทอง (ลำธารจินเปียนซี) เป็นลำธารที่ไหลวนไปตามช่องเขา และชะง่อนผาสูงชันเข้าไปกลางภูเขาวงกต มีน้ำในลำธารมีสีเขียวใสปราศจากมลภาวะ สองฝั่งน้ำจะมีภูเขาหินรูปร่างสวยแปลกตาตั้งตระหง่านเรียงรายเป็นล้วนสวยงามอย่างที่ไม่เคยเห็นจากที่ใดมาก่อน

กลางวัน                   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                ขึ้นกระเช้าขึ้นไปชม สวนจอมพลเฮ่อหลง สวนสาธารณะภายในอุทยาน พบกับยอดเขาและหินแปลกตานับไม่ถ้วน ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกและพฤกษานานาพันธุ์ ชมทัศนียภาพที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามแต่ดินฟ้าอากาศที่แปรปรวน และเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลอีกด้วย

 

นำท่านเที่ยวชม เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเทียนจื่อซาน เป็นเขตป่าอนุรักษ์ต่อเนื่องมาจากทางด้านทิศเหนือของอุทยานแห่งชาติจางเจียเจื้ย เที่ยวชมยอดเขาที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นยอดเขาน้อยใหญ่นับมากกว่าร้อยยอด ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของ สะพานอันดับหนึ่งใต้ฟ้า (เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว) เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามแสนประทับใจ (ลงโดยลิฟท์แก้วไป่หลงที่จุดสูงสุด 326 เมตร )

                                นำท่านสู่ อุทยานจางเจียเจี้ย มรดกโลกทางธรรมชาติของจีน ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น ภูเขาฮัลเลลูย่าห์ ที่ทุกคนคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์ชื่อดัง “อวตาร” ระหว่างทางผ่านชมขุนเขาอันน้อยใหญ่ สองข้างทางเขียวชะอุ่มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ 

เย็น                          บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                    พักที่ MELLOW CRYSTAL HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (โรงแรมมาตรฐานจีน)

 

วันที่ห้า                    เมืองจางเจียเจี้ย •  ร้านสินค้าพื้นเมือง • พิพิธภัณฑ์ภาพวาดหินทราย • เมืองฉางซา • ถนนหวงซิงลู่ • สนามบินฉางซาหวงฮวา • กรุงเทพฯ (เช้า/กลางวัน/เย็น)

                                                                                                          

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น                     เยี่ยมชม ร้านสินค้าพื้นเมือง ให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อของมณฑลหูหนาน และ ของชาวเผ่าถูเจีย ชนเผ่านพื้นเมืองของจางเจียเจี้ย และนำท่านชม พิพิธภัณฑ์ภาพวาดหินกรวดทราย (จวินเซิงฮวาเยี้ยน) พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงภาพวาดของหลี่จวินเซิง ซึ่งเป็นผู้ที่ริเริ่มศิลปะแบบใหม่ ที่เรียกกันว่า จิตรกรรมภาพเม็ดทราย ใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น กรวดสี เม็ดทราย กิ่งไม้ หิน ฯลฯ มาจัดแต่งเป็นภาพทิวทัศน์จิตรกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมา ล้วนได้รับรางวัลและการยกย่องมากมายหลายปีซ้อนจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก

กลางวัน   ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                นำท่านเดินทางสู่ เมืองฉางซา โดยถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อิสระพักผ่อนบนรถ นำท่านช้อปปิ้ง ถนนหวงซิงลู่ ตลาดใหญ่ที่สุดของมณฑลหูหนาน มีสินค้ามากมายให้ท่านเลือกซื้อทั้งสินค้าแบรนด์เนม ยี่ห้อจีนชื่อดัง และสินค้าราคาถูก รวมถึงมีของกินพื้นเมืองให้ท่านเลือกสรร และซุปเปอร์มาเกตท้องถิ่นให้ท่านซื้อของพื้นเมืองเป็นของฝาก    

เย็น                          บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

ได้เวลาสมควร        นำท่านเดินทางสู่สนามบินฉางซาหวงฮวา

23.25 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง โดย เที่ยวบินที่ FD541 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

01.40+1 น.           เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลื  จางเจียเจี้ยฉางซาถนนคนเดินหวางซิงเทียนจื่อซานร้านใบชาสะพานใต้ฟ้า No.1สวนจอมพลเฮ่อหลงร้านนวดเท้าพิพิธภัณฑ์ไม้ไผ่พิพิธภัณฑ์ภาพวาดทรายเทียนเหมินซานถ้ำประตูสวรรค์โชว์จิ้งจอกขาวเมืองโบราณฟ่งหวงล่องเรือแม่น้ำถัวเจียงบ้านเกิดเสิ่นฉงเหวิน