Top

ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต
สายการบิน : Air Asia X
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 29,999 บาท
วันที่เดินทาง

10 – 14 พฤษภาคม 2566
08 – 12 มิถุนายน 2566
22 – 26 มิถุนายน 2566
06 – 10 กรกฎาคม 2566
20 – 24 กรกฎาคม 2566
17 – 21 สิงหาคม 2566
07 – 11 กันยายน 2566
21 – 25 กันยายน 2566

รายละเอียดทัวร์

 ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น 

โปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น
 

วันแรก                     กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ                       

21.30 น.                   พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 10 ROW U โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

วันที่สอง                ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น • วัดคัตสึโอจิ • ปราสาทโอซาก้า • ร้านค้าปลอดภาษี  • ย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิ                  (-/กลางวัน/-)              

00.55 น.                  ออกเดินทางสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ๊กซ์ (XJ)

เที่ยวบินที่ XJ612 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

08.40 น.              เดินทางถึง ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)  

จากนั้นชม            วัดคัตสึโอจิ  หรือวัดดารุมะ ซึ่งเป็นวัดแห่งชัยชนะ มีผู้คนนับถือบูชาตั้งแต่สมัยอดีตกาลจนถึงปัจจุบันและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,300 ปี ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในภูเขาแห่งเมืองมิโน    จังหวัดโอซาก้า  ภายในวัดมีตุ๊กตาดารุมะ  เครื่องรางนำโชคจำนวนมากตั้งอยู่บริเวณโดยรอบ  โดยมีนักท่องเที่ยว ผู้ที่มาเยี่ยมเยือนซื้อไปแล้วอธิษฐานขอพร เมือคำอธิษฐานเป็นจริงจึงนำตุ๊กตาดารุมะกลับมาวางไว้ตามจุดต่างๆภายในบริเวณวัด  วัดคัตสึโอจิแห่งนี้ล้อมรอบด้วยธรรมชาติจึงมีทัศนียภาพที่สวยงาม  ภายในวัดมีบ่อปลาคาร์ฟและสวนที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไป ผู้มาเยือนทั่วไปจึงนิยมขอพรให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ การเรียน การแข่งขัน ความโชคดีมีชัย  อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมตามอัธยาศัย

 

จากนั้น                นำท่านชมบริเวณภายนอกปราสาทโอซาก้า  (ไม่รวมค่าเข้าปราสาท)ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยมิ ฮิเดโยชิ  ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาก่อสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ยาวนานมากว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหนึ่งของญี่ปุ่น  แต่หลังจากนั้นปราสาทโอซาก้าที่ก่อสร้างขึ้นในยุคนั้นก็ถูกเผาทำลายไปพร้อมกับการล่มสลายของตระกูลโทโยโทมิ  กำแพงหินและยากุระ (หอสังเกตการณ์) และได้รับการฟื้นฟูขึ้นมาใหม่ในสมัยเอโดะ  ส่วนตัวปราสาทก็ถูกสร้างใหม่หลังจากนั้น  อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมตามอัธยาศัย

กลางวัน                    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น                นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลอดภาษีดิวตี้ฟรี  โดยเป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในโอซาก้า บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว คนญี่ปุ่น นิยมรักษาสุขภาพด้วยการเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย จะเห็นได้ว่า วิตามินบำรุงร่างกายในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน

เดินทางสู่              ชินไซบาชิ  เป็นย่านช้อปปิ้งแห่งโอซาก้า ตั้งอยู่ใกล้กับนัมบะและโดทงโบริ เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของย่านโอซาก้า ย่านชินไซบาชินี้มีระยะทางทั้งหมด 600 เมตร หากรวมย่านร้านค้าอื่นๆที่อยู่หัวและท้ายซอยก็จะเป็นย่านช้อปปิ้งที่มีความยาวราว 2 กิโลเมตร ย่านนี้ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเครื่องสำอาง ร้าน 100 เยน ร้านยา ร้านปลอดภาษี ร้านแบรนด์เนม ไฮเอนและห้างดังต่างๆมากมาย จุดเริ่มต้นของย่านนี้จะอยู่ที่สะพานเอบิสึ ที่อยู่ตรงกลางโดทงโบริ ตรงข้ามกับจุดถ่ายรูปยอดฮิตป้ายกูลิโกะนั่นเอง

ค่ำ                             อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        SARASA HOTEL SHINSAIBASHI / DOTONBURI / NAMBA  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่สาม        หมู่บ้านโบราณมิยามะ คายาบุกิโนะซาโตะ • ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ•  ศาลเจ้าเฮอัน  • พิธีชงชาญี่ปุ่น • อิออน มอลล์      (เช้า/กลางวัน/-)         

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่              หมู่บ้านโบราณมิยามะ คายาบุกิโนะซาโตะ  เป็นหมู่บ้านเกษตรกรรมท้องถิ่นเล็ก ๆ ในชนบทเมืองมิยามะ เกียวโต ลักษณะของบ้านเรือนเป็นหลังคาทรงสูงและมุงหลังคาด้วยหญ้าคายะ ซึ่งเรียกรูปแบบหลังคานี้ว่าคายาบุกิ มีบ้านอยู่ 50 หลัง โดย 38 หลังคงโครงสร้างแบบดั้งเดิมที่สร้างขึ้นเมื่อราวเกือบ 200 ปีมาแล้วไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งคนในเกียวโตเรียกบ้านแบบนี้ว่าแบบคิตายามะ ด้านหน้าหมู่บ้านเป็นทุ่งดอกโซบะ สีขาวที่ออกดอกบานสะพรั่งไปทั่วบริเวณโดยมีบ้านคายาบุกิเป็นฉากหลังที่งดงาม อีกทั้งยังมีดอกไม้ตามฤดูกาลที่ผลัดกันชูช่อสวย ๆ ตลอดทั้งปี

จากนั้นชม             ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เป็นศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปี  สร้างขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.711 บนยอดเขาอินาริยามะ  แลมีความเชื่อว่าที่แห่งนี้เป็นที่ประทับของเทพเจ้าแห่งการเพาะปลูก  ภายหลังในปี ค.ศ.816 มีการย้ายศาลเจ้ามายังบริเวณปัจจุบัน ใน ค.ศ. 827  ภายหลังจึงสร้าง ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เพิ่มเติมและอุปถัมภ์ให้กลายเป็นศาลเจ้าที่มีระดับความสำคัญกว่าเดิมที่เป็นศาลเจ้าประจำตระกูล  และในปี ค.ศ.942 ศาลเจ้าได้รับการยกฐานะให้เป็นศาลเจ้าชินโตในอันดับสูงสุด

สำหรับเสาโทริอิที่เรียงรายคาดว่าสร้างขึ้นตั้งแต่ ช่วงปี 1603-1868 จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์บันทึกไว้ว่า ตัวศาลเจ้าผ่านวิกฤติหลายครั้ง ทั้งสงคราม และการโจมตี แต่ภายหลังมีการบูรณะให้สวยงาม 

กลางวัน                    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม                 ศาลเจ้าเฮอัน  เป็นศาลเจ้าที่ถูกสร้างขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบปี 1100 ของเมืองเกียวโตเมื่อร้อยกว่าปีก่อน โดยเฉพาะจุดไฮไลท์อย่างประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัดที่สามารถเห็นแต่ไกล  ศาลเจ้าแห่งนี้นั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ระลึกถึงจักรพรรดิคามมุ และจักรพรรดิ์โคเมอิ ผู้ที่มีความสำคัญต่อเมืองเกียวโตอย่างมาก เนื่องจากเป็นจักรพรรดิองค์แรกและองค์สุดท้ายของเกียวโต ตัวศาลเจ้าเป็นสถาปัตยกรรมที่ค่อนข้างจะโดดเด่นจากศาลเจ้าอื่นๆของญี่ปุ่น ตัวอาคารหลักๆนั้นมีต้นแบบมาจากพระราชวังสมัยยุคเฮอันเพียงแต่จะมีขนาดที่เล็กกว่าของจริง บริเวณสวนที่รายรอบวัดนั้นก็แลดูร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์เน้นการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม

นำท่านสู่                   พิธีชงชาญี่ปุ่น เป็นศูนย์การเรียนรู้วิธีการชงชาญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ซึ่งการดื่มชาเป็นธรรมเนียมดั้งเดิมของญี่ปุ่น และมีวิธีการชงที่แตกต่างกันออกไป  โดยจะมีเซนเซมาสอนให้ความรู้วิธีการชง  เริ่มต้นตั้งแต่การวอมอุปกรณ์  การชง จนไปถึงวิธีการดื่มที่ถูกต้อง   และสถานที่แห่งนี้ยังเป็นร้านค้าปลอดภาษี  เช่น วิตามินบำรุงสุขภาพ สรรพคุณหลากหลายชนิด และสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ และ KAREN Special Set และอื่นๆอีกมากมาย  ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง คลีนเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นน้ำนม และ ครีมกันแดด และมีสินค้าอื่นๆเช่น ลูกบอลซักผ้า นวัตกรรมของญี่ปุ่น แผ่นแปะแก้ปวด หรือแผ่นดูดกลิ่น สามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้ตามอัธยาศัย

นำท่าน                อิสระช้อปปิ้ง ณ อิออน มอลล์  ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของญี่ปุ่น ที่มีสินค้ามากมายหลายชนิดในราคาย่อมเยาให้ท่านเลือกซื้อได้อย่างเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางและยา ซึ่งห้างอิออน มอลล์ นี้ เป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น เพราะสามารถหาซื้อสินค้าได้ทุกชนิดในแห่งเดียวได้เลย  และทุกๆช่วงเทศกาลทางห้างก็มีการจัดโปรโมชั่นประจำฤดูกาลอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถนำสินค้าไปทำเรื่องยกเว้นภาษี โดยนำสินค้าที่ซื้อมาไปที่เคาน์เตอร์ TAX REFUND พร้อมกับแสดงใบเสร็จและพาสปอร์ตก็สามารถทำเรื่องยกเว้นภาษีได้เรียบร้อย

เย็น                           อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        SARASA HOTEL SHINSAIBASHI / DOTONBURI / NAMBA  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน

 

วันที่สี่           อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย  ไม่รวมค่ารถบริการรับ – ส่งและค่าเข้าสถานที่ต่างๆ    (เช้า/-/-)         

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                        อิสระให้ท่านเที่ยวชมเมืองโอซาก้าตามอัธยาศัย  ไม่มีรถบริการรับส่ง  โอซาก้าและเมืองใกล้เคียงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่ยังคงรอต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ อาทิเช่น

  • ตึกอูเมดะ สกาย เป็นตึกชมวิวของเมืองโอซาก้า  มีการเชื่อมต่อสองฝั่งของตึกเข้าด้วยกันที่ชั้น 40 เป็นจุดชมวิวโอซาก้า แบบ 360 องศา และสามารถเดินชมได้รอบเลยอีกด้วย สำหรับโซนอื่นๆ ของตึกก็จะเป็นทั้งโซนออฟฟิศ ร้านค้า และโรงภาพยนตร์  เป็นต้น
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง ตั้งอยู่ที่ Tempozan Harbor Village บริเวณอ่าวโอซาก้า เป็นสถานที่ซึ่งรวบรวมทั้งสัตว์น้ำ และสัตว์บก 30,000 ชีวิต ประมาณ 620 สายพันธุ์จากทั่วโลก และนำมาจัดแสดงในสภาพแวดล้อมที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ เป็นอควาเรียมที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเอเชีย
  • หมู่บ้านอเมริกา โอซาก้า เป็นศูนย์กลางแห่งแฟชั่นคล้ายกับชิบูย่าที่โตเกียวเลย ซึ่งในสมัยเก่า หมู่บ้านอเมริกา เป็นโกดังขายสินค้า และเสื้อผ้ามือสองนำเข้าจากอเมริกา เลยได้ชื่อนี้ตั้งแต่นั้นมา ทำให้หมู่บ้านอเมริกา โอซาก้า เป็นแหล่งรวมร้านค้ามากมาย ตั้งแต่ ร้านแฟชั่นแนวสตรีท ร้านแบรนด์เนม สินค้านำเข้าจากอเมริกา และร้านไอเทมสุดชิคไอเดียบรรเจิดมากมาย
  • ศาลเจ้าสุมิโยชิ หนึ่งในศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น และเป็นศาลเจ้าหลักของศาลเจ้าสุมิโยชิกว่า 2,300 แห่งทั่วญี่ปุ่น  แลนด์มาร์คของที่นี่ก็คือ สะพานโค้งสีแดง Sorihashi Bridge ซึ่งเป็นจุดสวยๆ ในการเดินเที่ยวถ่ายรูป ตรงจุดนี้เราจะเห็นภาพของสะพานแดงสะท้อนกับผิวน้ำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีความเชื่อที่ว่า เมื่อเดินข้ามสะพานนี้แล้ว จะพบเจอแต่สิ่งที่เป็นมงคลกับชีวิตต่อไป
  • ย่านชินเซไก ที่เที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า เพราะที่นี่จะคึกคักสุดๆ ในช่วงตอนกลางคืน และเต็มไปด้วยร้านกินดื่ม  ขนมต่างๆ ให้ได้ชิมกัน นอกจากนี้ยังมี หอคอยซึเทนคาคุ ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของย่านชินเซไกตั้งอยู่ให้ได้เดินถ่ายรูปอีกด้วย
  • ชิงช้าสวรรค์เท็มโปซาน ริมอ่าวโอซาก้า ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ มีความสูง 112.5 เมตร เป็นจุดที่จะสามารถชมวิวทิวทัศน์ของเมืองโอซาก้าได้โดยรอบ
  • เดนเดนทาวน์ แหล่งรวมอนิเมะ ของสะสมต่างๆ ชื่อดังในญี่ปุ่นที่มักจะนึกถึงก็คือ ย่านอากิฮาบาระ ในโตเกียว แต่ถ้าเป็นโอซาก้า ที่นี่ก็มีแหล่งของสะสมชื่อดังไม่แพ้กันก็คือ เดนเดนทาวน์
  • Universal Studios Japan  สวนสนุกแห่งแรกในเอเชีย ภายในสวนสนุกมีพื้นที่หลายโซนที่ประกันความฟิน แต่ไฮไลท์ก็คือ โซน The Wizarding World of Harry Potter และ Super Nintendo World

เย็น                           อิสระอาหารกลางวันและค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                        SARASA HOTEL SHINSAIBASHI / DOTONBURI / NAMBA  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ห้า                    สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ    (เช้า/-/-)

เช้า                           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือ BOX SET

                                หลังรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่สนามบินคันไซ

09.50 น.                        ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ๊กซ์ (XJ) เที่ยวบินที่ XJ613

(ค่าทัวร์ไม่รวมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)    

13.50 น.                  เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

 
คลองโอตารุ  พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ถนนซาไกมาชิ ลานกิจกรรมหิมะ  เมืองโนโบริเบทสึ  หุบเขานรกจิโกกุดานิ  จุดชมวิว  ะเลสาบโทยะ  ถนนทานุกิโคจิ  อุทยานโมอาย  พระใหญ่อะตะมะไดบุตสึ   หอนาฬิกาซัปโปโร  มิตซุยเอ้าท์เล็ท  ตลาดปลา  อกไกโดโจไง  กระเช้าไฟฟ้าภูเขาไฟอุสุซัง  สวนหมีโชวะซินซัง