Top

ทัวร์ญี่ปุ่น อาโอโมริ อะคิตะ ฮิโรซากิ ไ มิซาว่า

ชื่อทัวร์ : ทัวร์ญี่ปุ่น อาโอโมริ อะคิตะ ฮิโรซากิ ไ มิซาว่า
สายการบิน : Japan Airline
ระยะเวลา : 6 วัน 4 คืน
ราคาเริ่มต้น : 49,990 บาท
วันที่เดินทาง

15 – 20 มิถุนายน 2566
27 มิ.ย. – 01 ก.ค. 2566
19 – 24 กรกฎาคม 2566
27 ก.ค. – 01 ส.ค. 2566

 

VVVV คลิกอ่านโปรแกรมทัวร์เต็มๆที่นี่ VVVV

รายละเอียดทัวร์

 ทัวร์ญี่ปุ่น ญี่ปุ่นราคาถูก บินหรู

บินด้วยสายการบิน JAPAN AIRLINE (JL) : ขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ (BKK)

อาโอโมริ อะคิตะ ฮิโรซากิ  มิซาว่า
ไปเที่ยวญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน

Day1    สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินฮาเนดะ – อาโอโมริ

 

06.30    นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน

09.45    ออกเดินทางสู่ สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL032 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 15 นาที)

18.00    เดินทางถึง สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน  (รอต่อเครื่อง)

20.05    ออกเดินทางสู่ สนามบินอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL151

21.20    เดินทางถึง สนามบินอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง อาโอโมริ เป็นจังหวัดหนึ่งในภูมิภาคโทโฮคุ ตั้งอยู่เหนือสุดของเกาะฮอนชู อากาศเย็นสบายตลอดปี  รายล้อมด้วยทะเลทั้ง 3 ด้าน ตะวันออกติดมหาสมุทรแปซิฟิก ตะวันตกติดทะเลญี่ปุ่น ด้านเหนือติดช่องแคบสึงะรุ ที่กั้นระหว่างเกาะฮอนชูและเกาะฮอกไกโด  นำท่านเข้าสู่ที่พัก

ที่พัก      Art Hotel, Aomori ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

Day2     นั่งจอยฟูลเทรนชมมรดกโลก ชิราคามิซันจิ - อะคิตะ - ทะเลสาบทะซะวะ - หมู่บ้านซามูไรคะคุโนะดาเตะ - ถนนนาคาโคจิ 

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ เมืองอะคิตะ 

            นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟโกโชกาวาระ (ใช้เวลาในการนั่งรถไฟ 2 ชม. 52 นาที) นำท่านนั่งจอยฟูลเทรน โดยขบวนรถไฟท่องเที่ยวขบวนพิเศษที่วิ่งบนสายโกะโนคือ “รีสอร์ทชิราคามิ” มีดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นของไม้ ในระหว่างทางนักท่องเที่ยวจะได้รื่นรมย์กับทัศนียภาพอันงดงามผ่านหน้าต่างรถไฟ เช่น มรดกโลกทางธรรมชาติอย่างทิวเขาชิราคามิซันจิ (Shirakami-Sanchi) และแผ่นหินเซนโจจิกิ (Senjojiki) ซึ่งมีลักษณะเป็นแผ่นหินซ้อนกันลดหลั่นสวยงาม สมกับชื่อที่มีความหมายว่าเสื่อตาตามิ 1,000 แผ่นนั่นเอง นอกจากนี้ภายในขบวนรถยังมีการแสดงเครื่องดนตรีโบราณของญี่ปุ่นที่เรียกว่า ทสึงะรุชามิเซ็น (Tsugaru Shamisen) อีกด้วย ซึ่งเสียงดนตรีอันไพเราะนี้ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการชมทิวทัศน์นอกหน้าต่างรถไฟให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี **หมายเหตุ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนสถานีรถไฟ เพื่อประโยชน์ในการท่องเที่ยว** 

เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านย้อนสู่สมัยเอโดะ หมู่บ้านซามูไรคะคุโนะดาเตะ หมู่บ้านซามูไรดั้งเดิมที่มีเสน่ห์และกลื่นอายของอดีตหลงเหลืออยู่เพราะได้รับการอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดี ได้รับการยกย่องว่าเป็น “The Little Kyoto” อิสระให้ท่านได้ดื่มด่ำกับการย้อนยุค อีกทั้งยังมีคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขายของฝากให้ท่านได้เดินเลือกซื้อของฝาก  หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศโดยการนั่งรถลากเพื่อชมบรรยากาศย้อนยุค   ในช่วงฤดูหนาวจะได้พบกับภาพของหิมะสีขาวที่ตัดกับกำแพงสีดำดูสงบและแปลกตาไปอีกรูปแบบ ให้ท่านได้ชม บ้านซามุไรของตระกูลต่างๆ ชมอาคารเก่าแก่อายุกว่า 200 ปี และห้องคลังที่ท่านจะได้เห็นสมบัติล้ำค่าของตระกูลเอโอะยากิและสมบัติทางวัฒนธรรมที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย อาทิม้วนหนังสือโบราณ ภาพวาดและเอกสารทางประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ข้าวของเครื่องใช้ซามูไรที่แสดงให้เห็นวิธีการทำเกษตรบนภูมิภาคที่มีหิมะตกของญี่ปุ่น แถมที่นี่ยังมีต้นไม้อายุมากกว่าร้อยปีอยู่ในสวนดอกไม้สุดอลังกาลสมกับที่เคยเป็นบ้านของตระกูลซามูไรเก่าแก่ของญี่ปุ่นจริงๆ (ไม่รวมค่าเข้าชมท่านละประมาณ  400 เยน)

นำท่านชม ทะเลสาบทะซะวะ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของอุทยานแห่งชาติโทวะดะฮะจิมันไต ทะเลสาบแห่งนี้เป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดของญี่ปุ่น โดยมีความลึกถึง 423 เมตร นอกจากความลึกแล้วน้ำในทะเลสาบยังมีความใสมากจนสะท้อนเงาของภูเขาได้เกือบทั้งหมด  ทะเลสาบแห่งนี้มีสัญลักษณ์เป็นรูปปั้นทัตสุโกะ (Tatsuko) รูปปั้นสีทอง ซึ่งตำนานเล่าว่าเป็นรูปปั้น

ของเจ้าหญิงทัตสึโกะ ที่ขอพรให้คงความงามอันเป็นนิรันดร์ แต่กลับถูกสาปให้เป็นมังกรและจมอยู่ใต้ท้องทะเลสาบแห่งนี้

นำท่านไปยัง ถนนนาคาโคจิ เป็นถนนสำหรับช็อปปิ้งหรือแวะชิลล์ มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายของฝาก และร้านค้ามากมายตลอดเส้นถนน เหมาะกับการเดินถ่ายรูปเล่นเป็นที่สุด

ค่ำ         อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา

ที่พัก      Toyoko Inn Akita-eki Higashi-guchi, Akita ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า  

 

Day3    บ่อน้ำพุร้อนโอยาสุเคียวได - พิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านเนบูตะ - A Factory - สะพานอาโอโมริ

 

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม บ่อน้ำพุร้อนโอยาสุเคียวได หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวดังของหุบเขาโอยาสุ คือแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ผุดขึ้นจนเกิดเป็นไอร้อนปกคลุมไปทั่วหน้าผาขนาบทั้งสองด้านจนได้รับฉาวาว่าเป็น “หม้อต้มนรก” ฟังดูน่ากลัว แต่นี่เป็นความงดงามที่ธรรมชาติสรรค์สร้างขึ้นมา ตลอดทางเดิน จะมีทางเดินไล่ระดับจากบ่อน้ำร้อนธรรมดาไปจนถึงจุดที่อุณหภูมิของน้ำสูงมากจนมีไอร้อนพวยพุ่งขึ้นสูงจนอาจบดบังการมองเห็น ระหว่างแวะถ่ายภาพ สะพานแดงคาวารายุ พาดผ่านช่องเขา ห้อมล้อมไปด้วยป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ เป็นจุดยอดนิยมในการถ่ายภาพ ระหว่างทางเพลิดเพลินกับ บ่อแช่เท้าสาธารณะฟรี ระหว่างทาง

แนะนำ “ไอศกรีมกุหลาบ Babahera Ice” ในภาษาญี่ปุ่น “Baba” แปลว่า ป้า หญิงสูงวัย “Hera” แปลว่า ไม้พายปากแบน กลายเป็นจุดเด่นของร้านคือคุณป้าพนักงานขายในชุดสีชมพูและเหลืองเข้าธีม ที่มีฝีมือในการใช้ไม้พายตักไอศกรีมเป็นรูปดอกกุหลาบสีสดใสรสกล้วยกับสตรอว์เบอร์รีที่เรียกว่า “บาบาเฮระ ไอซุ” นั่นเอง 

เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านเนบูตะ นำท่านชม โคมไฟโบราณขนาดยักษ์ ที่มีการใช้งานจริงในขบวนแห่ของเทศกาลเนบูตะ  1 ในประเพณีที่โด่งดังที่สุดประจำภูมิภาคโทโฮคุ ประวัติความเป็นมาของประเพณีการแห่โคมไฟในช่วงฤดูร้อนของอะโอะโมะริ เกี้ยวบรรทุกโคมไฟ รูปเทพเจ้า และบุคคลสำคัญในตำนานของญี่ปุ่น โคมแต่ละชิ้น อัดแน่นด้วยเทคนิคด้านศิลปะขั้นสูง และล้วนเป็นผลงานทำมือโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น  

จากนั้นนำท่านชม  A Factory เป็นโรงงานทำแอปเปิ้ลไซเดอร์ เป็นที่ที่รวบรวมของฝาก สินค้าท้องถิ่นที่มีวัตถุดิบหลักคือ “แอปเปิ้ล” ที่ปลูกในจังหวัดอาโอโมริ แล้วนำมาผลิตเป็นเหล้า, ไซเดอร์, ไอศกรีม, ขนมต่าง ๆ ภายในอาคารมีด้วยกัน 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นร้านจำหน่ายสินค้าของฝาก มีมุมนั่งรับประทานอาหาร มีร้านคาเฟ่เก๋ ๆ ที่จำหน่ายกาแฟ, ขนม ของว่าง พร้อมที่นั่งให้ท่านได้แวะชิมขนมและเครื่องดื่ม ส่วนชั้นสองจะเป็นร้านอาหาร และมีให้ท่านทดลองชิมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่กลั่นกันภายในอาคารนี้ถึง 8 เครื่องด้วยกัน โดยจะใช้แอปเปิ้ลเป็นวัตถุดิบหลัก เช่นสาเก, ไวน์, ไซเดอร์ และรวมถึงวิสกี้เป็นต้น

จากนั้นนำท่านชม สะพานอาโอโมริ ถือเป็นสะพานที่มีความยาวเป็นอันดับสองในจังหวัดอาโอโมริ  โดยมีความสูง 1219 เมตร ยาวประมาณ 2 กิโลเมตร  ให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจกับประภาคารอาโอโมริมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ สูงประมาณ 13 เมตร มีทางเดินยาวเชื่อมไปถึงประภาคารได้ จุดเด่นของที่นี่คือ เรือ Hakoda Maru ซึ่งปลดระวางไปแล้ว ถูกสร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2507 เป็นเรือขนส่งที่บรรทุกรถไฟจากอาโอโมริทางตอนเหนือของเกาะฮอนชูไปยังฮาโกดาเตะทางตอนใต้ของเกาะฮอกไกโด ปัจจุบันเรือได้ถูกเปลี่ยนเป็นเรือแห่งความทรงจำที่จอดเทียบท่าอย่างถาวรที่เมืองอาโอโมริ ด้านในเปิดให้เข้าชมได้ เป็นเสมือนพิพิธภัณฑ์แสดงเล่าเรื่องราวการเดินเรือข้ามไปฮอกไกโดสมัยก่อน (ไม่รวมค่าเข้าท่านละประมาณ  500 เยน) 

ค่ำ    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู พิเศษ!! ยากินิคุบุฟเฟ่ต์

ที่พัก      Art Hotel, Aomori ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

Day4    ศาลเจ้าทาคายามะ อินาริ - ฮิโรซากิ - ปราสาทฮิโรซากิ - คฤหาสน์มิชชันนารีเก่า คิวโทโอกิจุคุไกจินเคียวชิคัง - หอสมุดเก่าเมืองฮิโระซากิ - ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ - ฮิโรซากิ สเตชั่น 

เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าทาคายามะ อินาริ  เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งแรกของอาโอโมริ โดยศาลเจ้าแห่งนี้มีจุดเด่นคือ เสาโทริอิสีแดงจำนวนกว่า 1,000 ต้น ที่เรียงรายต่อกันเป็นทางยาว โดยมีฉากหลังเปลี่ยนไปตามฤดูกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซากุระในฤดูใบไม้ผลิ ใบไม้เขียวชอุ่ม สดชื่นในฤดูร้อน หรือหิมะขาวโพลนในฤดูหนาว ว่ากันว่าเทพเจ้าในศาลเจ้าแห่งนี้จะประทานพรให้กับคนที่เดินลอดเสาโทริอินี้ด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่อง “การขอพรให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง” ให้ผลผลิตทางการเกษตรอุดมสมบูรณ์ คุ้มครองชาวประมงให้เดินเรืออย่างปลอดภัย 

นำท่านเก็บภาพประทับใจบริเวณด้านหน้า ปราสาทฮิโรซากิ (Hirosaki Castle) 1 ใน 7 ปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุด เป็นปราสาทที่สร้างในสไตล์ฮิรายามะ ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1611 ในยุคของโชกุนตระกูล Tsugaru ที่ปกครองญี่ปุ่นแถบตะวันตกเฉียงเหนือในยุคนั้น อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อคือ ปราสาททาคาโอกะ  

         นำท่านเก็บภาพความประทับใจ คฤหาสน์มิชชันนารีเก่า คิวโทโอกิจุคุไกจินเคียวชิคัง เป็นที่พักอาจารย์ชาวต่างชาติของโรงเรียนเอกชนแห่งแรกในจังหวัดอาโอโมริ สภาพเดิมในอดีตก็ยังคงได้รับการอนุรักษ์เอาไว้จนถึงปัจจุบัน และ หอสมุดเก่าเมืองฮิโระซากิ เป็นอีกหนึ่งสิ่งก่อสร้างสไตล์เรอเนสซองส์ โครงสร้างของอาคารเป็นหอคอยคู่และหลังคาแปดเหลี่ยมราวกับออกมาจากเทพนิยาย 

เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ สาขาหน้าสวนฮิโรซากิ ซึ่งอยู่ใกล้กับสวนฮิโรซากินั้นเปิดอยู่ในอาคารได้รับเลือกให้เป็น "ทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่มีรูปร่างของชาติ" อาคารแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1917 เพื่อใช้ประโยชน์ทางการทหารในฐานะ "บ้านพักของผู้บัญชาการกองพลที่ 8"ภายในห้องยังคงมีกลิ่นอายของอดีตหลงเหลืออยู่ มีการจัดแสดงรูปถ่ายในสมัยนั้น จึงสามารถสัมผัสกับบรรยากาศในยุคไทโชได้ นอกจากนี้ตัวอาคารยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของจังหวัดอาโอโมริ อาทิ การใช้วัสดุจากไม้ "ต้นบีชญี่ปุ่น" ซึ่งมีชื่อเสียงของจังหวัดอาโอโมริ และมีการตกแต่งด้วยงานปักแบบเฉพาะของท้องถิ่น 

 

ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู พิเศษ!! ชาบูบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น

ที่พัก      Art Hotel, Aomori ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 

Day5    ศาลเจ้าคาบุชิมะ - ตลาดปลาฮัชโชคุเซ็นเตอร์ - ช้อปปิ้งอิออน - สนามบินมิซาว่า - สนามบินฮาเนดะ

 เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าคาบุชิมะ เป็นศาลเจ้าที่งดงามตั้งอยู่บนเนินเขาเล็ก ๆ ที่ล้อมรอบด้วยทะเล ศาลเจ้าเป็นที่ประดิษฐานเทพธิดา Benzaiten ชาวประมงท้องถิ่นและชาวเมืองมานานหลายศตวรรษมาที่ศาลเจ้าเพื่ออธิษฐานขอให้โชคดีธุรกิจ สำหรับในยุคปัจจุบันก็มักจะนิยมมา “อธิษฐานเรื่องของตลาดหลักทรัพย์ หรือหุ้น” เนื่องจากคำว่า “คาบุ” ในคาบุชิมะอาจหมายถึงทั้ง “หัวผักกาด” และ “สต๊อก” ในภาษาญี่ปุ่นศาลเจ้าจึงเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้คนที่มาขอพรให้โชคดีในตลาดหุ้นเช่นเดียวกับคนจำนวนไม่น้อยที่มาเพื่ออธิษฐานขอความนิยมของตัวเอง 

นำท่านไปยัง ตลาดปลาฮัชโชคุเซ็นเตอร์ เป็นตลาดอาหารทะเลขนาดใหญ่กว่า 60 ร้านที่ขายอาหารทะเลสดใหม่ ผัก และของขึ้นชื่ออื่น ๆ ของเมืองอะโอโมริ ศูนย์กลางนี้เป็นยังเป็นจุดกินดื่มที่นิยมด้วย เนื่องจากจะมีบริเวณสำหรับปิ้งย่างและร้านอาหารอยู่มากมาย 

เที่ยง      อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา 

จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่  อิออน ซื้อของฝากก่อนกลับ อาทิ ขนมโมจิ เบนโตะ ผลไม้ และ หากท่านใดหลงไหลในรสชาติของคิทแคทชาเขียวสามารถหาซื้อได้ที่นี่ได้เลย อีกทั้งข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันอีกมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ  **เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาช้อปปิ้งอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย**  ได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่ สนามบินมิซาว่า ประเทศญี่ปุ่น 

19.25    นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL158 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 25 นาที)

20.50    เดินทางถึง สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น  (รอต่อเครื่อง)

 

Day6    สนามบินฮาเนดะ - สุวรรณภูมิ ประเทศไทย

 

00.45    นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL033 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 40 นาที)

05.00    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ