Top

ทัวร์เกาหลี ปูซาน

ชื่อทัวร์ : ทัวร์เกาหลี ปูซาน
สายการบิน : Jin Air
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 14,888 บาท
วันที่เดินทาง

วันที่ 03 - 07 กันยายน 2562/วันที่ 06 - 10 กันยายน 2562
วันที่ 09 - 13 กันยายน 2562/วันที่ 20- 24 กันยายน 2562
วันที่ 23 - 27 กันยายน 2562/วันที่ 27 ก.ย. – 01 ต.ค. 2562
วันที่ 30 ก.ย. – 04 ต.ค. 2562/วันที่ 06 - 10 ตุลาคม 2562
วันที่ 08 - 12 ตุลาคม 2562/วันที่ 11 - 15 ตุลาคม 2562
วันที่ 14 - 18 ตุลาคม 2562/วันที่ 15 - 19 ตุลาคม 2562
วันที่ 18 - 22 ตุลาคม 2562/วันที่ 20 - 24 ตุลาคม 2562
วันที่ 22 - 26 ตุลาคม 2562/วันที่ 25 – 29 ตุลาคม 2562
วันที่ 30 ต.ค. – 03 พ.ย. 2562

รายละเอียดทัวร์

เกาหลี – ปูซาน

รายการโปรแกรมทัวร์

วันแรก       กรุงเทพฯ - สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ  ปูซาน (สนามบินกิมแฮ ประเทศเกาหลีใต้) 

21.00 น.      คณะพร้อมกันที่ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู….. เคาน์เตอร์…… เคาน์เตอร์สายการบิน JIN AIR (LJ) กรุณาสังเกตป้ายรับที่สนามบิน ==è HAPPY TOGETHER  โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกเช็คอินตั๋วเครื่องบินและสัมภาระให้แก่ท่าน…. 

หมายเหตุ             เคาน์เตอร์เช็คอินปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที ผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 30 นาที 

23.30 น.        เดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ สายการบิน JIN AIR เที่ยวบิน LJ 012 (บริการ SNACK BOX บนเครื่อง)

  

วันที่สอง        สนามบินกิมแฮ – เมืองอุลซาน – สวนแดวังกัม ริมทะเล – สวนสาธารณะแทฮวา  

                  (ชมสวนดอกไม้ ป่าไผ่ ที่สวยงาม)  - จุดชมพระอาทิตย์ GANJEOLGOT CAPE

 

06.45 น.        ถึงสนามบินนานาชาติ กิมแฮ ประเทศเกาหลีใต้ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และรับสัมภาระ

                   เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้ เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองอุลซาน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง นำท่านสู่ สวนแดวังกัม สวนสาธารณะริมทะเล ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออก 1 กิโลเมตร ระหว่างทางเดินไปชายทะเล ทุกท่านจะได้ผ่านชมป่าสน ต้นเชอร์รี่ แม็กโนเลีย คาลิเลีย และต้นไม้อื่นๆ มีแนวโขดหินที่สวยงามเป็นรูปทรงต่างๆ ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพความสวยงามของโขดหิน โดยมีสะพานเหล็กเชื่อมเพื่อชมทัศนีย์ภาพอันสวยงามของท้องทะเล ณ เมืองอุลซาน 

เที่ยง             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เมนู ชาบู ชาบู (1) 

บ่าย              จากนั้นนำท่านเข้าสู่ สวนสาธารณแทฮวากัง สวนสาธารณะขนาดใหญ่  ซึ่งถูกโอบล้อมไปด้วยแม่น้ำแทฮวากัง ได้รับชื่อว่าเป็น 1 ใน 12 สถานที่ ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและระบบนิเวศที่สมบูรณ์ที่สุดของเมืองอุลซาน ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ทุกท่านจะได้สัมผัสกับป่าไผ่ที่กว้างขวาง มีความยาวประมาณ 4 กิโลเมตร กว้างประมาณ 20-40 กิโลเมตรและนอกจากนี้ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศทุ่งหญ้า Silver Grass และสวนดอกไม้ตามเทศกาล (ไฮไลท์ระหว่างเดือนกันยาน จะได้ชมทุ่งสวนดอกไม้คอสมอสและภายในเดือนตุลาคม จะได้ชมทุ่งหญ้า Silver Grass ที่สวยงาม) 

                   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จุดชมพระอาทิตย์ GANJEOLGOT CAPE ตามปกติแล้วจะเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นจุดแรกของเกาหลีใต้ สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวไปเดินชมบรรยากาศของท้องทะเลที่สวยงาม ซึ่งที่นี่มีร้านกาแฟ ร้านอาหารที่ให้ท่านได้ทานและชมวิวไปพร้อมๆกัน อีกทั้งยังมีสนามหญ้าให้วิ่งเล่นและแปลงสวนดอกไม้สวยๆให้ถ่ายรูป รวมถึงยังมีรูปปั้นเกี่ยวกับครอบครัวชาวประมงแม่และลูกที่รอคอยสามีกลับจากทะเล ขอแนะนำว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเมืองอุลซาน  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองปูซาน ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง..

 ค่ำ               รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร   เมนูพุลโกกิ (2)

 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก BUSAN TOURIST HOTEL  ระดับเทียบเท่า 3 ดาว เมืองปูซาน

 

วันที่สาม        เมืองปูซาน – ขึ้นกระเช้าชมวิวทะเล ซองโด SKY WALK (รวมค่าขึ้นเคเบิ้ลคาร์แล้ว)  หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - อาคารนูริมารู Nurimaru APEC House – สะพานควางอัน – ที่พัก   

 

เช้า               รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม (3) 

นำท่านเดินทางสู่ ซองโด SKY WALK (รวมค่าขึ้นเคเบิ้ลคาร์แบบปกติ) ให้ทุกท่านได้ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ “Songdo Marine Cable Car” เป็นจุดชมวิวที่เปิดใหม่ในปูซาน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ท่านจะได้นั่งกระเช้าชมวิวเมืองและทะเลเป็นวิวที่สวยงามอย่างมาก และความพิเศษของ “ซองโด SKY WALK” ก็คือมีการสร้างให้เป็นลักษณะโค้งไปมาเหมือนกับมังกรที่บินอยู่บนทะเลมีระยะทางความยาวถึง 365 เมตร กว้าง 2.3 เมตร สูง 9.3 เมตร เป็นสกายวอร์คที่ยาวที่สุดในเกาหลี และบนทางเดินจะมีส่วนที่ตรงกลางเป็น Temper glass เวลาเดินจะมองเห็นด้านล่างด้วยถือว่าออกแบบได้ชิคมากๆ ส่วนบริเวณชายหาด ก็สามารถเดินเล่นกินลมชมวิวได้แบบสบายๆ 

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้ของเมืองปูซาน หมู่บ้านที่ตกแต่งด้วยสีสันสวยงามเรียงซ้อนกันนับ 1,000 หลัง ไฮไลท์!! ชมวิวของหมู่บ้านที่ไล่ระดับลงมาเรื่อยๆสีสันสวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “ซานโตรินีแห่งเกาหลี”ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีร้านค้า อาทิ ร้านกาแฟ ร้านของของที่ระลึก ขนมต่างๆ และตลอดทางเดินยังมีภาพ 3 มิติ ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน 

เที่ยง             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูข้าวยำบิบิมบับ และซุปชาบู  (4) 

บ่าย             จากนั้นชม อาคารนูริ มารู (Nurimaru APEC House) เป็นอาคารรูปทรงกลมดีไซน์แปลกที่ตั้งอยู่ริมทะเล สร้างขึ้นเพื่อใช้ในการจัดงานประชุมผู้นำ APEC อยู่ที่เกาะดองแบกโซม ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของวิวทิวทัศน์ ที่ปัจจุบันเป็นอาคารอนุสรณ์ของการประชุมในครั้งนั้น และใช้เป็นศูนย์ประชุมนานาชาติในวาระต่างๆ รวมทั้งจัดแสดงผลงานที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมดั้งเดิมต่างๆของเกาหลี อาคารนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทั้งหมดใช้กระจกกันกระสุน หากมองจากอาคารจะสามารถเห็นวิวสะพานควางอันอีกด้วย จากนั้นนำท่านสู่ชายหาดควังอัลลี ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพสะพานควางอันแดเคียวได้ตามอัธยาศัย โดยเฉพาะในยามค่ำคืนซึ่งจะยิ่งสวยงาม และสุดแสนจะโรแมนติค ไปด้วยแสงสีของไฟ LED หลายพันดวง ซึ่งถูกประดับประดาอยู่บนสะพาน สะพานแห่งนี้ข้ามทะเลยาว 7.4 กิโลเมตร จากเขต NAMECHOEN DONG ไปที่ย่าน CENTUM CITY  เป็นสะพานข้ามทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีเมื่ออยู่บนสะพานจะเห็นวิวมุมกว้าง ที่สวยงามได้ทั้ง วิวเมืองปูซานและท้องทะเลของปูซาน 

ค่ำ               รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างสไตล์เกาหลี  (5)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก BUSAN TOURIST HOTEL  ระดับเทียบเท่า 3 ดาว เมืองปูซาน 

 วันที่สี่        โบสถ์ JUKSONG - COSMETIC SHOP – RED PINE – ฮ็อกเก็ตนามู  - วัดแฮดงยงกุงซา

               LOTTE PREMIUM OUTLET - อุทยานยงดูซาน - หอคอยปูซานทาวเวอร์ - ตลาดนัมโพดง

 เช้า               รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม  (6)

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่  โบสถ์ JUKSONG เป็นโบสถ์ติดริมทะเลที่สวยที่สุดในเมืองปูซาน โบสถ์แห่งนี้ได้รับการประดับประดาตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ด้วยศิลปะผสมผสานอย่างสวยงามมีคุณค่าทั้งทางด้านศิลปะ ด้านความสวยงามและด้านจิตใจ วิวทิวทัศน์ โดยรอบตัวโบสถ์ งดงามตามธรรมชาติ มีโขดหินลักษณะแปลกตา และล้อมรอบด้วยทะเล  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คอสเมติกเอาท์เล็ท ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี ให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย จากนั้นนำท่านสู่ วัดแฮดงยงกุงซา เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองปูซานเป็นวัดที่สร้างบนเหล่าโขดหินริมชายหาดที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ในประเทศเกาหลี ที่มักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขา วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้น เมื่อปี 1376 จากนั้นในปี 1976 ถูกฟื้นฟูและปรับปรุงอีกครั้งเพื่อให้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และความงดงามแบบดั้งเดิมจากประตูซุ้มมังกรสีทองอร่าม เดินผ่านอุโมงค์ขนาดเล็ก ไปสู่ทางเดินและบันไดหิน 108 ขั้น เป็นจุดสำหรับชมวิวและความงดงามของทะเล

ก่อนจะเดินต่อลงไป สู่บริเวณที่ประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์สีดำ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน และเมื่อเดินทางไปตามสะพานที่ทอดเข้าสู่บริเวณตัววัด ที่ประกอบไปด้วยวิหารและศาลาเรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้าของวิหารหลักมีเจดีย์สูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว 

เที่ยง             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เมนูแฮมุนทัง ซีฟู๊ดหม้อไฟ  (7) 

บ่าย              นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์ฮ็อกเกตนามู ชาวเกาหลีนิยมนำมารับประทาน เพื่อช่วยป้องกันโรคตับแข็งไม่ให้ถูกทำลายจากการดื่มกาแฟ บุหรี่ แอลกอฮอล์ สารตกค้างจากอาหารและยา จากนั้นพาท่านไปชม  RED PINE  หรือ น้ำมันสนเข็มแดง  สมุนไพรชื่อดังที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ สรรพคุณช่วยลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด  ช่วยละลายไขมันในเส้นเลือด  ล้างสารพิษหรือดีท็อกซ์ เลือดให้สะอาดและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้สะดวกขึ้น เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด คอเลสเตอรอลในเลือดสูง และ โรคไขข้อเสื่อม  จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้ง LOTTE PREMIUM OUTLET เป็นช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ ที่มีร้านค้าหลากหลายกว่า 150 ร้านค้า มีสินค้าแบรนด์ดังชื่อดังให้เลือกซื้อมากมายและลดราคาสูงสุดถึง 70% เลยทีเดียว อาทิเช่น Adidas , Nike , New Balance, MCM , Armami , Calvin Klein , DKNY, Guess, Escada ฯลฯ   

                   นำท่านเดินทางสู่ อุทยานยงดูซาน ตั้งอยู่ในตัวเมืองปูซาน และเป็นหนึ่งใน 3 ภูเขาที่เป็นที่นิยมมากที่สุด สมัยก่อนในระหว่างสงครามเกาหลี ผู้อพยพพากันหนีขึ้นมาสร้างบ้านเรือนอาศัยกันบนภูเขา และเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ถึง 2 ครั้ง ทำให้ต้นไม้บนภูเขาถูกไฟเผาทำลาย จึงมีความพยายามในการฟื้นฟูปลูกต้นไม้ขึ้นมาใหม่ และจัดสร้างเป็นสวนสาธารณะขึ้นมานั่นเอง  จากนั้นนำทุกท่านไปยัง อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองปูซาน หอคอยปูซานทาวเวอร์ (ไม่รวมขึ้นลิฟต์) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปูซาน ย่านช้อปปิ้งนัมโพดง ซึ่งเป็นหอคอยที่มีความสูง 120 เมตร ด้านหน้าของหอคอยจะมีอนุสาวรีย์แม่ทัพอีซุนซิน เป็นที่เคารพนับถือของชาวเกาหลี และ ด้านล่างของปูซานทาวเวอร์ยังมี พิพิธภัณฑ์เรือนานาชาติให้เยี่ยมชมกันด้วย  จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้งต่อที่ ตลาดนัมโพดง เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าใจกลางเมืองปูซาน ได้รับฉายาว่าเป็น “ย่านเมียงดงแห่งเมืองปูซานเลยทีเดียว” เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นย่านช้อปปิ้งแต่ยังเต็มไปด้วย คลับ บาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่สำคัญยังเป็นย่านที่สำคัญในปูซานที่เต็มไปด้วยโรงภาพยนตร์และโรงละคร ซึ่งปูซานได้เป็นเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ในเดือนตุลาคมของทุกปี และที่สำคัญย่านนี้ก็ยังเป็นหนึ่งในย่านที่นักช้อปมักจะเดินทางมาละลายทรัพย์กันอย่างหนาแน่น เพราะมีร้านค้ามากมายสินค้าหลากหลายราคาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้าต่างๆ อีกด้วย 

ค่ำ               อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก BUSAN TOURIST HOTEL  ระดับเทียบเท่า 3 ดาว เมืองปูซาน 

 วันที่ห้า       ศูนย์โสมเกาหลี – ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี - ออยุคโด สกายวอร์ค (Oryukdo Skywalk) – ถนนซอมยอน                แวะซื้อของฝาก ณ ร้านละลายเงินวอน - สนามบินกิมแฮ – กรุงเทพ          

 เช้า               รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม (8)

จากนั้นนำท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลี ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็งและเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก  จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ดิวตี้ฟรีแบรนด์เนม  ที่มีขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของเกาหลี แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมแห่งใหม่ของเมืองปูซาน ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 150 ร้าน และมีสินค้าราคาถูกหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เช่น Armani, Calvin Klein, Diesel, DKNY, Guess, Escada ฯลฯ 

เที่ยง             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เมนูจิมดัก ไก่พะโล้ ผัดวุ้นเส้น (9) 

นำท่านเดินทางสู่ ออยุคโด สกายวอร์ค สถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของปูซาน ที่แห่งนี้มีชื่อว่า ทางเดินลอยฟ้า ออยุคโด (Oryukdo Skywalk) จุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในปูซาน ซึ่งเป็นทางเดินกระจกที่สร้างจากหน้าผาแบ่งกลางระหว่างทะเลด้านตะวันออกและด้านตะวันตกยื่นออกไปในทะเลเป็นความยาว 35 เมตร โดยกระจกทำจากกระจกกันกระสุน มีความแข็งแรงมาก ความหนา 50 mm ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน  

จากนั้นท่านสู่ ถนนซอมยอน ย่านซอมยอนเป็นย่านที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมา เพราะเป็นถนนที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และคึกคักทั้งยามกลางวันและกลางคืน เป็นย่านที่ไม่เคยเงียบเหงาและหลับใหล แม้ในยามราตรีก็ครึกครื้นเต็มไปด้วยเสียงเพลงและแสงสีจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ชาวปูซานจะรู้จักย่านนี้กันในนาม Art Street เป็นถนนที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร ผับ บาร์ คาเฟ่ ร้านอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ โรงภาพยนตร์ โรงละคร และในช่วงฤดูใบไม้ผลิก็จะมีการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม ที่หลากหลาย และการแสดงบนถนนแก่ผู้ที่มาเดินเที่ยวยังถนนแห่งนี้ จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากมายตลอดทั้งปี  

จากนั้นนำท่านเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ แวะซื้อของฝากที่ “ ร้านละลายเงินวอน” สาหร่าย ขนมต่างๆ ข้าวพองรสชาติต่างๆ เหล้าโซจู หรือ มาม่าเกาหลีที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ กิมจิ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า กระทะเกาหลีชื่อดัง ฯลฯ ให้ท่านเลือกช้อปปิ้งอย่างจุใจ 

ได้เวลาอันสมควรนำทุกท่านเดินทางสู่สนามบินกิมแฮ ทำการเช็คอินท์ตั๋วเครื่องบิน และ สัมภาระ 

18.30 น.      เดินทางสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบิน LJ 011 (บริการ SNACK BOX บนเครื่อง)

 21.55 น.      คณะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจจากพวกเราทุกคน………