Top

ทัวร์เกาหลี KOREA SAKURA TG

ชื่อทัวร์ : ทัวร์เกาหลี KOREA SAKURA TG
สายการบิน : การบินไทย
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น : 19,999 บาท
รายละเอียดทัวร์

ทัวร์เกาหลี เที่ยวเกาหลี ไปเกาหลี

ทริปเกาหลี โปรแกรมทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

 KOREA SAKURA BLOSSOM LOVE

สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) บินดึก กลับดึก (5D3N)

 

DAY 1

กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เมืองอินชอน                                                                              

21.30         คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้า 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน D สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

23.30         นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ อินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG656

** บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 25 นาที **

** รายการนี้ใช้ตั๋วหมู่คณะ สามารถสะสมไมล์ ROP ได้ 50% **

DAY 2

เมืองอินชอน – PARADISE CITY – ปั่นเรลไบค์ – เกาะนามิ-ซอรัคซาน                                                                                                                            

06.55      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ อินชอน เมืองอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ** ตามเวลาท้องถิ่น เร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา **

หลังทุกท่านผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย

PARADISE CITY ด้วยสถาปัตย์ทันสมัยเก๋ๆแปลกตาของตึกแล้วทำให้ได้รูปสวยๆ จุดเช็คอินเกร๋ๆกลับไปไม่ซ้ำใครกันอีก ที่นี่เรียกว่าแหล่งบันเทิงครบวงจรเลยก็ว่าได้เพราะในนี้มีทั้งโรงแรม คาสิโน แกลลอรี่สวนสนุก ภัตคารร้านอาหาร สระว่ายน้ำ จุดชอปปิ้งครบทุกอย่างในแหล่งเดียวตั้งอยู่ในโซน CULTURE PARK

นำท่านสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ..... ปั่นเรลไบค์ (RAIL BIKE) บนทางรถไฟสายเก่าของเมืองอาซาน มีระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โรแมนติคที่เป็นที่นิยมของชาวเกาหลี ให้ท่านได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์และบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบอันสวยงามของประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นแปลงเกษตร ทุ่งนา ไร่ และสวนต่างๆ ถูกห้อมล้อมไปด้วยภูเขาอันอุดมสมบูรณ์มากมาย

กลางวัน    บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี้

เกาะนามิ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ลอยน้ำ เป็นเกาะกลางแม่น้ำฮัน ซึ่งเกิดจากการสร้างเขื่อนช็องพย็อง โด่งดังจากซีรีส์เรื่องเพลงรักในสายลมหนาว (THE WINTER LOVE SONATA) ซึ่งใช้เกาะนามีเป็นสถานที่ถ่ายทำ เกาะนามิได้ชื่อตามนายพลนามิ ที่รับราชการตั้งแต่อายุ 17 ปี บิดาอยู่ในตระกูลสูงศักดิ์ ส่วนมารดาเป็นเจ้าฟ้าหญิง เขานำทัพกวาดล้างจลาจลในพื้นที่ภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศได้ทั้งหมด และได้รับตำแหน่งสูงเมื่อยังมีอายุเพียง 26 ปี แต่หลังจากเปลี่ยนรัชกาลใหม่ เขาก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฏ และถูกประหารชีวิตพร้อมกับมารดาและพวกรวม 25 คน ต่อมาหลังผลัดเปลี่ยนรัชกาลใหม่อีกครั้ง ได้มีการพิสูจน์พบว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดล้วนเป็นเท็จ เขาจึงได้รับคืนยศถาบรรดาศักดิ์ดังเดิม เกาะแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามไปด้วยต้นเกาลัดและทิวสนเรียงราย ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะมีเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี ใบไม้ต่างเปลี่ยนเป็นสีแดงสวยงาม และมีสุสานของนายพลนามี ซึ่งยังคงตั้งอยู่ ณ เกาะแห่งนี้

 

NAMI ISLAND

ค่ำ      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บลุโกกิ

ที่พัก          HYUNDAI SOO HOTEL , SORAK หรือเทียบเท่า 

DAY 3

อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน -วัดชินฮึงซา - สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - พิเศษ..... พบกับ เทศกาลดอกทิวลิปที่เอเวอร์แลนด์ – สวนโซลแกรนด์ปาร์ค – เมืองโซล

เช้า          บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน (SEORAKSAN NATION PARK) หรือ สวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดคังว็อน มีพื้นที่ทางทิศตะวันตกติดกับจังหวัดคย็องกี ทางทิศใต้ติดกับจังหวัดชุงชองเหนือ ทางทิศตะวันออกติดกับทะเลญี่ปุ่น (ทะเลฝั่งตะวันออก) ทางทิศเหนือติดกับจังหวัดคังว็อน ประเทศเกาหลีเหนือ ภูมิประเทศของจังหวัดส่วนใหญ่เป็นเทือกเขา (เทือกเขาแทแบ็ก) โดยทอดยาวจนเกือบถึงทะเล ซึ่งเป็นผลทำให้ชายฝั่งมีความลาดชัน เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่มีเนื้อที่ ถึง 354 ตารางกิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ซึ่งประกอบด้วย โอซอรัค เนซอรัค และ นัมซอรัค เทือกเขาแนวนอก แนวใน และแนวใต้ มีหุบเขาที่มีดอกไม้บานสะพรั่งทั้งฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หุบเขาแห่งนี้จะเปลี่ยนเป็นสีแดงสีทองทั่วทั้งหุบเขา เป็นภาพที่สวยงามซึ่งหาชมได้ยาก ราคานี้ไม่รวมนั่งกระเช้าไฟฟ้า (CABLE CAR) นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของอุทยานแห่งชาติโซรัคซาน ยังเป็นที่ตั้งของ วัดชินฮึงซา (SINHEUNGSA TEMPLE) วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัย อาณาจักรชิลล่าอายุมากกว่า 1,000 ปี ท่านสามารถนมัสการกราบไหว้พระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่ที่ประดิษฐานเป็นสัญลักษณ์ของอุทยาน ก่อนจะผ่านสะพานชำระล้างจิตใจเข้าสู่เขตวัดเพื่อไหว้พระขอพร

กลางวัน     บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟ่ต์หมูย่างเกาหลีสูตรต้นตำรับ

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (EVERLAND) เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา ในเมืองยงอิน ทางตอนใต้ของเมืองโซล ได้รับการขนานนามว่าเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลีใต้ ที่นี่ถูกออกแบบให้แตกต่างกันในแต่ละโซน ได้แก่ สวนสัตว์ , GLOBAL FAIR , EUROPEAN ADVENTURE , MAGIC LAND , AMERICAN ADVENTURE และEVER LAND SPEEDWAY นอกจากนี้ยังมีสวนสี่ฤดู ซึ่งปลูกดอกไม้ประจำในแต่ละฤดูกาล และมีการตกแต่งสวนสนุกให้เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลนั้นๆ โดยมีบริษัทซัมซุง เป็นเจ้าของ ผู้บริหารจัดการสวนสนุกแห่งนี้ ดังนั้นความยิ่งใหญ่ตระการตา และ ปลอดภัย ไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน ** โซนสวนน้ำจะเปิดเฉพาะช่วงฤดูร้อน**

พิเศษ..... พบกับ เทศกาลดอกทิวลิปที่เอเวอร์แลนด์ เป็นสัญญาณว่าฤดูใบไม้ผลิได้มาถึงแล้ว ซึ่งจะมีตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเมษายนของทุกปี ที่นี่มีดอกทิวลิปมากกว่า 1.2 ล้านดอก ใน 100 พันธุ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ APELDOORN, SYNAEDA BLUE และ PINK DIAMOND นอกจากนี้ยังจะได้เห็นสวนที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิที่สวยงาม และหนึ่งในโซนถ่ายภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ FLOWER MAGIC TOWER ที่มีความสูงถึง 26 เมตร (เทศกาลจะถูกจัดขึ้นแล้วแต่สภาพอากาศและช่วงเวลาการจัดเทศกาล)

 

พาท่านชมซากุระ สวนโซลแกรนด์ปาร์ค  (SEOUL GRAND PARK) เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ยักษ์กว่า 5 พันไร่ ภายในสวนนอกจากจะมีส่วนสำหรับพักผ่อนได้เหมือนกับสวนสาธารณะทั่วไปแล้วยัง แบ่งออกเป็นโซนย่อยๆพื้นที่ย่อยๆอีกหลายอย่าง เช่น สวนสัตว์โซล(Grand Park Zoo) สวนสัตว์เก่าแก่แห่งแรกของเกาหลีใต้, สวนกุหลาบที่มีการจัดสวนสไตล์อังกฤษ, สวนสนุก SeoulLand และ พิพิธภัณท์ศิลปะ Seoul Museum of Modern Art

นอกจากนี้ โซล แกรนด์ ปาร์ค ก็ยังเป็นจุดชมซากุระเกาหลี หรือดอกพอทกวก และชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งด้วย ตั้งอยู่ในเขตเมือง Gwacheon-si, เคียงกีโด(Gyeonggi-do) หรือปริมณทลทางตอนใต้ของโซล (ไม่รวมค่าเข้าสวนสัตว์ สวนดอกไม้ รถลาก และSKY LIFT) การออกดอกซากุระจะมีช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนเมษายน แล้วแต่สภาพอากาศในแต่ละปี

 

เมืองโซล (SEOUL)  ชื่ออย่างเป็นทางการ นครพิเศษโซล เป็นเมืองหลวงและมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีประชากรประมาณ 10 ล้านคน เป็นปริมณฑลที่ใหญ่ มีประชากรประมาณ 25 ล้านคน ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่อาศัยซึ่งประกอบด้วยบริเวณมหานครอินช็อนและจังหวัดคย็องกี เกือบหนึ่งในสี่ของประชากรชาวเกาหลีใต้อาศัยอยู่ในโซลและชาวต่างชาติอีกประมาณ 275,000 คน

ค่ำ              บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู ข้าวยำเกาหลี

ที่พัก          VIP HOTEL SEOUL หรือเทียบเท่า 

DAY 4

ศูนย์โสมแห่งรัฐบาล  –  ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี  - ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง – พระราชวังชางด็อกกุง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย  - หอคอยเอ็น โซลล์ ทาวเวอร์ – ดิวตี้ฟรี – อิสระช้อปปิ้งย่านเมียงดง

  เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเลือกซื้อสินค้าจาก ศูนย์โสมแห่งรัฐบาล (GINSENG) เหตุผลที่เรียกว่าศูนย์โสมแห่งรัฐบาล เพราะโสมทุกชนิดที่นี่จะถูกควบคุมคุณภาพภายใต้มาตรฐานของรัฐบาล ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก มีชื่อเสียงที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพ ในราคาถูกกว่าประเทศไทยถึง 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายหรือสามารถซื้อเป็นของฝากจากประเทศเกาหลีใต้ก็ได้ ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี (COSMETIC GALLERY) เช่น WATER DROP (ครีมน้ำแตก) , SNAIL CREAM (ครีมเมือกหอยทาก) , BOTOX (โบท็อกซ์) , ALOE VERA PRODUCT (ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ว่านหางจระเข้) เป็นต้น ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ามันสน มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี

CHANGDEOKGUNG PALACE

พระราชวังชางด็อกกุง (CHANGDEOKGUNG PALACE)   เป็นพระราชวังที่สร้างหลังจากพระราชวังเคียงบกกุง (GYEONGBUKGUNG PALACE) และเคยเป็นพระราชวังหลักของกษัตริย์หลายพระองค์ของราชวงศ์โชซอน ที่ได้รับการดูแลรักษาไว้อย่างดี ภายในประกอบด้วยพื้นที่สาธารณะ อาคารพระราชวังสำหรับราชวงศ์ และสวนบีวอน(BIWON) หรือรู้จักกันในนามสวนฮูวอน(HUWON) สวนหย่อมด้านหลังที่เต็มไปด้วยต้นไม้ยักษ์อายุกว่า 300 ปี บ่อน้ำ และศาลาพักผ่อน มีความธรรมชาติมากที่สุด ไว้เป็นที่พักผ่อน

พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (KIMPAP)   จัดแสดงเรื่องราวต่างๆของการทำสาหร่ายและประวัติความเป็นมาต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่ายและขั้นตอนการผลิตสาหร่ายที่สดใหม่ทุกวัน ให้ท่านจะได้เลือกชิมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสาหร่ายหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลองและเลือกซื้อเหมาะแก่การนำมาเป็นของฝาก เช่น สาหร่ายอบแห้ง , สาหร่ายย่าง พิเศษ !!  ให้ท่านได้ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” (HANBOK)     และถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

กลางวัน     บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู ชาบู ชาบู

ภูเขานัมซาน เป็นที่ตั้งของ หอคอยเอ็น โซลล์ ทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER) 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก มีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศา โดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สุดแสนจะโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นยามกลางวันหรือกลางคืน และไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ที่นี่ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา เพราะเป็นสถานที่คล้องกุญแจคู่รักที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว และชาวเกาหลี โดยมีความเชื่อว่าหากได้มาคล้องกุญแจด้วยกันที่นี่ และโยนลูกกุญแจลงไปจะทำให้รักกันมั่นคง ยืนยาว ตราบนานเท่านาน ** ยังไม่รวมค่า ขึ้นลิฟต์ และ ค่าแม่กุญแจ ลูกกุญแจคู่รักสำหรับคล้อง ท่านสามารถเตรียมจากประเทศไทยไปได้ **

ดิวตี้ ฟรี (DUTY FREE) เป็นศูนย์รวมร้านค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในโซล ให้ได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำแบบ NEW COLLECTION ! มากมาย เช่น นาฬิกา, แว่นตา, เครื่องสำอางค์ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังกว่า 250 แบรนด์ เช่น CHANEL, GUCCI, LOUIS VUITTON, HERMES เป็นต้น ไม่ได้มีแค่เพียงสินค้าจากแบรนด์ต่างประเทศเท่านั้น สินค้าแบรนด์เกาหลีก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กัน ราคาก็ถูกกว่าร้านค้าด้านนอกและบางยี่ห้อก็ถูกกว่าในประเทศไทยอีกด้วย หากจะเข้าไปช้อปปิ้งกันที่ห้างแห่งนี้ ให้พกพาสปอร์ตและข้อมูลตั๋วเครื่องบินไปด้วยเพราะต้องใช้ในการซื้อสินค้า

อิสระช้อปปิ้ง....... ย่านเมียงดง (MYEONG-DONG) เปรียบเสมือนย่านสยามสแควร์บ้านเรา เมียงดงได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำ ซึ่งในแต่ละวันจะมีวัยรุ่นเกาหลีมาเดินช็อปปิ้งกันอย่างล้นหลาม ท่านสามารถหาซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องสำอางซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย เช่น LANEIGE , ETUDE HOUSE , IIOPE , CHARMZONE , SKIN FOOD , THE FACE SHOP เป็นต้น เครื่องประดับ , ซีดีเพลง , วีซีดี , ดีวีดีหนังและซีรีย์ที่ฮิตตลอด จนไปถึงของที่ระลึกที่มีรูปดารานักแสดงคนโปรดของท่านอยู่ในสินค้า

อิสระอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

ที่พัก          VIP HOTEL SEOUL หรือเทียบเท่า 

DAY 5 

ศูนย์สมุนไพรเกาหลี - โรงงานเจียระไน พลอยสีม่วง อเมทิส – ย่านฮงแด -  พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ – พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง – ร้านละลายเงินวอน – เมืองอินชอน        

  เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเลือกซื้อสินค้าจาก ศูนย์สมุนไพรเกาหลี (HERB SHOP)  เป็นผลิตภัณฑ์ผลของฮ๊อกเก็ทนามู ที่เติบโตกลางป่าดงดิบกว่า 20 ปี มีสรรพคุณช่วยกรองสารพิษในตับ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนัก ดื่มเหล้า นอนดึก หรือเป็นไวรัสตับอักเสบ ตับแข็ง ให้ท่านอิสระเลือกซื้อให้ตัวเองและฝากครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรัก โรงงานเจียระไน พลอยสีม่วง อเมทิส (AMETHYST FACTORY)  เกาหลีใต้เป็นดินแดนของ พลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตา จนถึงสีม่วงเข้ม (ม่วงไวน์) มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะสวยงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และ สร้อยข้อมือ เป็นหินที่มีพลังในการบำบัดทั้งด้านร่างกายและจิตใจของผู้สวมใส่ ขจัดความคิดแง่ลบ เป็นพลอยแห่งสุขภาพและนำโชค สามารถปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ได้

ย่านฮงแด  เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก(HONGIK UNIVERSITY) จึงเป็นศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย เป็นอีกเส้นหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติก อีกทั้งยังมีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แกลเลอรี่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ ตลาดศิลปะ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นที่นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆก็ยังไม่แพงอีกด้วย ซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ ของที่ขายกันเยอะส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฟชั่น และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่างๆ

กลางวัน     บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู จิมดัก

พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ (TRICK EYE MUSEUM)  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่จัดขึ้นแบบพิพิธภัณฑ์แกลเลอรี่ศิลปะและภาพวาด ที่สร้างขึ้นโดย “ตร็องป์ L’OEIL” คือเทคนิคงานศิลปะแบบ 2D และลักษณะภาพวาดจะเป็นแบบ 3D แทนที่จะเป็นการดูภาพวาดธรรมดาๆเหมือนหอศิลป์ทั่วไป นักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับภาพวาดแนว 3D ที่เสมือนว่าได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในรูปภาพนั้นๆ ทำให้นักท่องเที่ยวเพลินเพลินสนุกสนาน ไม่มีเบื่อ ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะยอดนิยมของชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยว

                    DOWNLOAD TRICK EYE APP
 สนุกไปอีกขั้นในการถ่ายรูป 3 มิติ ในรูปแบบของ AR ท่านสามารถโหลด                                                TRICK EYE APP ได้ทางโทรศัพท์แล้วสร้างภาพสวยๆ แบบ AR ได้เลย

 

พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง (ICE MUSEUM)  เป็นการจำลองเมืองน้ำแข็งขึ้นมา เป็นศิลปะการแกะสลักน้ำแข็งแบบไม่ธรรมดา หากแต่เป็นการจำลองเป็นเมืองน้ำแข็งเหมือนจริงมากที่สุด และยังเอาใจเด็กๆด้วยการสร้างสไลเดอร์น้ำแข็งอีกทั้งยังมีกิจกรรมและโซนต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้โดยไม่มีเบื่อ เช่น นั่งรถลากกวางรูดอร์ฟ ถ่ายรูปคู่กับคุณลุงซานต้าน้ำแข็ง และถ่ายรูปกับบรรดานกแพนกวินน้ำแข็งทั้งหลาย สำรวจถ้ำน้ำแข็ง เอสกิโม เยี่ยมชมปราสาทน้ำแข็ง มีจุดชมวิวบนกำแพงเมืองน้ำแข็ง โรงแรมที่สร้างจำลองขึ้นจากการแกะสลักจากน้ำแข็งทั้งหมด ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถตื่นตาตื่นใจและสัมผัสกับความหนาวอุณหภูมิติดลบมากกว่า 5 องศา

เมืองอินชอน (INCHEON) ให้ท่านแวะซื้อของฝากจาก  ร้านละลายเงินวอน ให้ท่านได้เลือกซื้อช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ ,  กิมจิ , เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) , ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) และ นมกล้วย เป็นต้น

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ อินชอน  ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้

อิสระอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

21.25         นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG655

** บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 50 นาที **  

01.20+1     เดินทางถึง อากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจ

 มืองอินชอนHYUNDAI PREMIUM OUTLETคลองอาร่าสะพานกระจกใสกิมโปHAENGGUNG-DONGป้อมฮวาซองFLYING SUWONวัดวาวูจองซาสวนสนุกเอเวอร์แลนด์เมืองโซลพิพิธภัณฑ์สาหร่ายมหาวิทยาลัยอีฮวาย่านอีแดฮันบกHANBOKศูนย์โสมแห่งรัฐบาลศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดงศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลีพระราชวังชางด็อกกุงวัดโชเกชาย่านอินซาดงตึกซัมซีกิลดิวตี้ฟรีย่านเมียงดงโรงงานเจียระไน พลอยสีม่วง อเมทิสศูนย์สมุนไพรเกาหลีย่านฮงแดHARRY POTTERคาเฟ่สุดชิก 943 KING’S CROSSพิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติพิพิธภัณฑ์น้ำแข็งภูเขานัมซานหอคอยเอ็นโซลทาวเวอร์ซุปเปอร์มาเก็ตร้านละลายเงินวอน หิมะตกเกาหลี หิมะตกเดือนไหน หิมะตก เกาหลีหิมะตก