Top

ย่างกุ้ง หงสาวดี อินแขวน 3 วัน

ชื่อทัวร์ : ย่างกุ้ง หงสาวดี อินแขวน 3 วัน
สายการบิน : Myanmar Airways (8M)
ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ราคาเริ่มต้น : 10,999 บาท
วันที่เดินทาง

เดินทางเดือน พ..ย. 66 - มี.ค. 67

รายละเอียดทัวร์

ทัวร์พม่า เที่ยวพม่า พม่าราคาถูก ไปพม่า ตั๋วไปพม่า

ทัวร์พม่า ไหว้พระพม่า ขอพรเทพทันใจ

???? ???? สายบุญเชิญจ้า โปรแกรมพม่าไหว้พระจัดเต็ม ???? ???? 
ไม่ต้องทำวีซ่าพม่าแล้ว

 วันแรก

07.30 . พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน MYANMAR AIRWAYS (8M)โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน 

10.15 . ออกเดินทางสู่ กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า โดย เที่ยวบินที่ 8M336 *มีบริการอาหารบนเครื่องไป-กลับ*

10.55 . เดินทางถึง สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่

เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่พม่าช้ากว่าประเทศไทย 30 นาที)

จากนั้น นำท่าน สักการะพระพุทธไสยาสน์เจาทัตยี(KyaukHtatgyi Buddha)หรือ พระนอนตาหวาน

พระพุทธรูปนอนที่มีความ ยาว 55ฟุต สูง 16 ฟุตซึ่งเป็นพระที่มีความพระที่มีความสวยที่สุดมีขนตา

ที่งดงามพระบาทมีภาพมงคล 108 ประการ

 

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น สักการะ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ หลวงพ่อหงาทัตจี (Nga Htat Gyi Pagoda) หลวงพ่อที่สูงเท่าตึก 5 ชั้น เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยที่แกะสลักจากหินอ่อน ทรงเครื่องแบบกษัตริย์ เครื่องทรงเป็นโลหะ ส่วนเครื่องประกอบด้านหลังจะเป็นไม้สักแกะสลักทั้งหมด และสลักเป็นลวดลายต่างๆจำลองแบบมาจากพระพุทธรูปทรงเครื่องสมัยยะตะนะโบง

 

จากนั้น นำท่านชม เจดีย์โบตะทาวน์(Botahtaung Pagoda) สร้างโดยทหารพันนายเพื่อบรรจุพระบรมธาตุที่พระสงฆ์อินเดีย 8 รูป ได้นำมาเมื่อ 2,000 ปีก่อน ในปี 2486 เจดีย์แห่งนี้ถูกระเบิดของฝ่ายสัมพันธมิตรเข้ากลางองค์จึงพบโกศทองคำบรรจุพระเกศาธาตุและพระบรมธาตุอีก 2 องค์ และพบพระพุทธรูปทองเงินสำริด 700 องค์ ภายในเจดีย์ที่ประดับด้วยกระเบื้องสีสันงดงาม และมีมุมสำหรับฝึกสมาธิหลายจุดในองค์พระเจดีย์ 

จากนั้น นำท่านสักการะ พระเทพทันใจและเทพกระซิบ 

จากนั้น นำท่านชมและนมัสการพระมหาเจดีย์ชเวดากอง(Shwedagon Pagoda)

จากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก SUMMIT PARK VIEW HOTEL 4* หรือเทียบเท่า

19.00. บริการอาหารค่ำ ห้องอาหารโรงแรม *พิเศษ!! บุฟเฟ่นานาชาติ*

 

 

วันที่สอง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น เดินทางสู่ เมืองหงสาวดีหรือเมืองพะโค(BAGO) ซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองมอญโบราณที่ยิ่งใหญ่และอายุมากกว่า 400 ปี อยู่ห่างจากเมืองย่างกุ้งประมาณ 80 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง

จากนั้น นำท่านชม พระราชวังบุเรงนอง และ บัลลังก์ผึ้ง(KanbawzaThardi Palace) ซึ่งเพิ่งเริ่มขุดค้นและบูรณปฏิสังขรณ์เมื่อปี พ..2533 จากซากปรักหักพังที่ยังหลงเหลืออยู่ ทำให้สันนิษฐานได้ว่าโบราณสถานแห่งนี้เป็นที่ประทับของ พระเจ้าบุเรงนอง ท่านผู้ที่ได้รับคำสรรเสริญว่าเป็น ผู้ชนะสิบทิศ และเป็นที่ประทับของพระนางสุพรรณกัลยา และ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ครั้งต้องตกเป็นเชลยศึก เมื่อต้องเสียกรุงศรีอยุธยาให้แก่พม่า แต่ปัจจุบัน พระราชวังแห่งนี้ได้เหลือเพียงแต่ร่องรอย ทางประวัติศาสตร์ และถูกสร้างจำลองพระราชวังและตำหนักต่างๆ ขึ้นมาใหม่โดยอ้างอิงจากพงศาวดาร 

จากนั้น นำท่านเข้าชมพระธาตุที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหงสาวดี เป็นเจดีย์เก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองและเป็น 1 ใน 5 มหา บูชาสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของ 

จากนั้น นำชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น(Kyaik Pun Buddha) มีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ สูง 30 เมตร ประกอบด้วย องค์สมเด็จพระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า (ผินพระพักตร์ไปทางทิศเหนือ กับพระพุทธเจ้าในอดีต สามพระองค์คือพระพุทธเจ้ามหากัสสปะ ทิศตะวันตก)เล่ากันว่าสร้างขึ้นโดยสตรีสี่พี่น้องที่มีพุทธศรัทธาสูงส่งและต่างให้สัตย์สาบานว่าจะรักษาพรหมจรรย์ไว้ชั่วชีวิต

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น นำท่าน นมัสการพระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว (ShewThalyang Buddha) พระพุทธรูปนอนที่มีพุทธลักษณะที่สวยงามในแบบของมอญ ในปี พ..2524 ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่วประเทศและเป็นพระนอนที่งดงามที่สุดของพม่าองค์พระยาว 55 เมตร สูง 16 เมตร 

นำท่าน เดินทางสู่ พระธาตุอินทร์แขวน (ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 1 ชั่วโมง) ก็จะถึง คิ้มปูนแค้มป์ ซึ่งเป็นจุดสำหรับทำการเปลี่ยนเป็น รถบรรทุกหกล้อ (เป็นรถประจำเส้นทางชนิดเดียวที่จะสามารถขึ้นพระธาตุอินทร์แขวนได้) ใช้เวลาเดินทางจากคิมปูนแค้มป์ถึงยอดเขาประมาณ 1 ชั่วโมง

จากนั้น นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Kyaikhto, Yoyolae , Golden Rock Hotel

หมายเหตุ : ในกรณีพักโรงแรม Golden Rock Hotel จะขึ้นอินแขวนได้แค่ครั้งเดียวค่ะ

นำท่านชม เจดีย์ไจ้ทีโยหรือพระธาตุอินทร์แขวน Kyaikhtiyo Pagoda จากนั้น นำท่านขึ้นไปนมัสการหรือสวดมนต์ นั่งสมาธิที่พระเจดีย์ ควรเตรียมเสื้อกันหนาวหรือกันลมหรือผ้าห่มผ้าพันคอเบาะรองนั่งเนื่องจากบริเวณพื้นที่นั้นมีความเย็นมาก

 

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารในโรงแรม

หมายเหตุ : โรงแรมบนพระธาตุอินแขวน สร้างเพื่อความสะดวกสบายเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปกราบนมัสการพระธาตุอินแขวน โรงแรมไม่ได้หรูหราเหมือนเมืองย่างกุ้งและมีโรงแรมจำกัด แต่ได้เรื่องความสะดวกจากการเดินทาง บางโรงแรมมีเป็นห้องพัดลม เนื่องจากบนเขามีอากาศเย็นสบายและไม่สามารถเลือกหรือรีเควสโรงแรมได้

 

วันที่สาม

05.00 . อรุณสวัสดิ์ยามเช้า อิสระตามอัธยาศัย สำหรับผู้ที่ต้องการใส่บาตร สามารถซื้ออาหารที่จะใส่บาตรได้จากบริเวณหน้าโรงแรม ที่พัก กิจกรรมนี้ไม่บังคับ ทำบุญตามอัธยาศัย

07.30. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

10.30 . เดินทางกลับ เปลี่ยนนั่งรถบรรทุกหกล้อถึงคิมปูนแคมป์ จากนั้น เปลี่ยนเป็นรถโค้ชปรับอากาศเดินทางสู่ เมืองย่างกุ้ง

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินย่างกุ้ง

16.25 . ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสายการบินMYANMAR AIRWAYS (8M)

เที่ยวบินที่ 8M331

18.15 . เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

………………………………

 

 

 ❤️ติดต่อทัวร์ใจดี
???? 084-2261956, 087-0868527
✅กดแอดไลน์ ????????https://bit.ly/2v9VLIs
????ทักข้อความทางนี้ m.me/tour.tourjaidee