Top

ผาเก็บตะวัน จุดชมพระอาทิตย์ลับฟ้า

อยากไปดูตะวันลับฟ้าที่ "ผาเก็บตะวัน" เราจะพาไปดูกันค่ะ สถานที่แห่งนี้เป็นที่ชมวิวสวยงามแห่งหนึ่งขอประเทศเลยหละค่ะ ลองแวะมาชมบรรรกาศที่"ผาเก็บตะวัน"กันนะค่ะ

ผาเก็บตะวัน

พาไปเที่ยวที่ผาเก็บตะวัน เด็กๆชอบกันมากเลยเพราะที่ผาเก็บตะวันนี้มีธรรมชาติที่สวยงามอยู่มากมาย ถ้าไปตอนเช้าๆก็จะเห็นพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยแต่ถ้าตอนตกเย็นก็จะเห็นพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆเลยละค่ะ นิยมมารับลมหนาวกัน เป็นจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในยามเย็น เหมาะกับการกางเต้นท์นอนและเป็นที่ตั้งของหลักแบ่งเขตจังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดนครราชสีมาที่ใหญ่ที่สุด

โดยที่ผาเก็บตะวันจะมีกิจกรรมปลูกป่ากันด้วยนะค่ะ การยิงเมล็ด พันธุ์พืช ด้วยหนังสติ๊กสนุกสนานกันเลยทีเดียวค่ะทุกคน เมล็ดพันธุ์พืช มีทั้งเมล็ดมะค่าโมงสามารถเลือกกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ เมืองไทยของเรามีที่เที่ยวมากมายไม่ไปไม่รู้ค่ะ มีอะไรตื่นตาตื่นใจมากมายกับสถานที่เที่ยวแห่งนี้ ต้องมากันค่ะขอบอก...

ตั้งอยู่ที่บริเวณหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติที่ 11 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 08:00-18:00