Top

อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูทับเบิก ภูเรือ

อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูทับเบิก ภูเรือ

จะชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศจากเมืองกรุงไปสู้ธรรมชาติที่งดงามกันค่ะ ไปนั่งกินลมชมวิวที่ "อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูทับเบิก ภูเรือ" หนาวนี้ต้องแวะมาเยี่ยมชมกันเลยค่ะ

เนื่องจากอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เป็นอุทยานทางประวัติศาสตร์ ซึ่งมีสภาพธรรมชาติที่สวยงามแปลกตาผิดจาก อุทยานแห่งชาติโดยทั่วไป ดังนั้นจุดที่น่าสนใจต่างๆ อยากชวนเพื่อนๆได้มาเที่ยวสถานที่แห่งนี้กันค่ะ

 


ครอบคลุมพื้นที่สองจังหวัด คือ จ.พิษณุโลก และ จ.เลย ทางเข้าอุทยานสามารถเข้าได้สองทางคือ มาจากฝั่งภูทับเบิกก็ได้ค่ะ มีอุทยานแห่งชาติอยู่ไม่กี่แห่งในประเทศไทย ที่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม สมบูรณ์ทั้งป่าไม้ มีอุทยานแห่งชาติอยู่ไม่กี่แห่งในประเทศไทย ที่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม สมบูรณ์ทั้งป่าไม้
นั่งชมวิวกันไปแบบชิล ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติที่มองเห็นรอบๆตัวเราได้แบบสบายใจ บรรยากาศที่แห่งนี้ทำให้คุณหลงไหลเลยที่เดียวค่ะ ต่อจากภูร่องกล้าเราก็จะพาไปลุยยยยย
ภูทับเบิกที่เพชรบูรณ์กันค่ะ ใครว่าเที่ยวภูเขา ต้องไปหน้าหนาวเท่านั้น หน้าฝนก็ไปได้ค่ะทุกคน แถมวิวสวยกว่า อากาศก็ไม่หนาวจนเกินไป คนก็น้อย ถ่ายรูปกันมันส์มือเลยล่ะ โดยเฉพาะที่ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอต ที่โด่งดังด้วยแปลงกะหล่ำปลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และวิวพระอาทิตย์ยามเย็นๆและทะเลหมอกสุดอลังการในยามเช้าจ้าาาาาาาาา พอพักให้หายเหนื่อย เราก็จะพาคุณไปต่ออีกสถานที่สวยๆอีกที่นะค่ะ นั้นก็คือ... 


ภูเรือ แห่งเมืองเลยคร่าาาาา จะพาไปรับอากาศที่หนาวเย็นที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ สถานที่แห่งนี้ มีจุดให้ชมวิวเห็นวิวสวยงามเช่นกันเหมือนกับที่ได้พาไปก่อนหน้าค่ะ ไม่มาก็จะไม่รู้เลยว่าเมืองไทยมีที่เที่ยวและจุดชมวิวสวยงามขนาดไหน ต้องพากันมาดูเองเลยค่ะว่าสวยงามแค่ไหน ภูหินร่องกบ้า ภูทับเบิก ภูเรือ คือเลิศจริงอะไรจริงค่ะ

 ที่ตั้ง ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2331 ตำบล เนินเพิ่ม นครไทย พิษณุโลก 65120