Top

เที่ยวสวนผึ้งที่เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม สวนผึ้ง

เที่ยวสวนผึ้งที่เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม สวนผึ้ง

วันหยุดแนะนำไปชิวไปชมกับบรรยายกาศสวยๆและให้อาหารแกะกันค่ะ ที่ the scenery vintage Farm เป็นสถานที่น่าพักผ่อนปล่อยใจไปกับบรรยากาศสวยๆกัน มีร้านกาแฟบรรยากาศดีๆให้นั่งชิวนั่งชิคกันแบบสบายใจเลยจ้าาาาา

ไม่ไกลจากกทม.ขับรถมาประมาณ2ช.ม. ก็ถึงสวนผึ้งแล้วค่ะ เหมาะกับวันหยุดของใครหลายๆคนที่ชอบเที่ยวใกล้กทม.กันค่ะ

 

เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม สวนผึ้ง (The Scenery Vintage Farm)  สถานที่ยอดฮิตโด่งดังในสวนผึ้งที่ต้องแวะถ่ายรูป ให้อาหารแกะและทำกิจกรรมต่างๆ ในหมู่บ้านชาวฟาร์มสไตล์ Vintage ที่รอคอยต้อนรับนักท่อง

เที่ยวทุกท่านอย่างอบอุ่น เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปคู่กับสถาปัตยกรรมบ้านเรือนที่ได้รับการออกแบบสไตล์ English Country และกิจกรรมต่างๆ มากมายอาทิ เกมส์ทุบแกะลงถัง ปาลูกโป่ง ทดสอบความแม่นยำกับกิจกรรมยิงธนูแบบถูกวิธี  ขี้ม้า  สนุกกับการแต่งกายและถ่ายภาพสไตล์ Vintage  แวะชิมไอศครีมนมแกะที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย รสชาติ หอมหวาน มันอร่อย คุกกี้นมแกะ  ร้านขายของที่ระลึก  สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าท้องถิ่นที่มีคุณภาพ เช่นน้ำผึ้ง  และร้านอาหาร Honey Scene ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม ไอศครีม พร้อมชมวิวมุมสูงของทุ่งเลี้ยงแกะกลางหุบเขา

บัตรเข้าชม  50 บาท  แถมพร้อมหญ้าสำหรับเลี้ยงแกะ 1 กำ และซื้อเพิ่มได้ในกำละ 30 บาท วิธีให้หญ้าแกะที่ถูกต้อง คือ ยื่นหญ้าออกไปจากลำตัว อย่าชูหญ้าขึ้นสูงเพราะแกะจะตะกายขึ้นตัวคุณเพื่อจะกินหญ้า

 

ที่อยู่ : 234 ม. 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180 (อยู่ห่างจากที่ว่าการ อ.สวนผึ้งประมาณ 9 กม. ปากทางเข้าอยู่ติดกับ ภูผาผึ้งรีสอร์ท ขับเข้ามาอีก 5 กม.)