Top

4 Theme Park เที่ยวฟิน บินใกล้

4 Theme Park เที่ยวฟิน บินใกล้
4 Trips 4 Theme Park บินใกล้ๆ  พาลูกเที่ยว 4 สวนสนุกใกล้บ้าน ฟินทั้งแม่และลูก  
ปิดเทอมนี้ พาลูกไปเที่ยวไหน แม่ก็อยากไปนะเออ
วันนี้ ทัวร์ใจดี เปิดประสบการณ์ให้กับลูกรักในต่างแดน กับ 4 ที่เที่ยวบินใกล้ๆ ถูกใจทั้งแม่และลูก
ให้ลูกได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และทำให้วันหยุดในวันปิดเทอมลูกๆไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน
 
4 Theme Park บินใกล้ๆ  มีที่ไหนบ้าง มาดูกัน 
 
ประเทศสิงคโปร์(Singapore)
กรุงเทพมหานคร (ทุกสนามบิน) ถึง สิงคโปร์  (SIN)  
ใช้เวลาบิน    2 ชั่วโมง
วีซ่าคนไทยสามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลยโดยไม่ต้องขอวีซ่า
 
 
ประเทศสิงคโปร์(Singapore)เป็นเกาะเล็กๆอยู่ทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซีย เป็นประเทศที่เจริญเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย ประชาชนเกือบทุกคนจะพูดภาษาอังกฤษได้ มีระบบการเดินทางคมนาคมที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และค่อนข้างจะครอบคลุมพื้นที่หลักๆของประเทศ ทำให้ประเทศสิงคโปร์(Singapore)กลายเป็นอีกหนึ่งประเทศฮิตอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยวชาวไทย เพราะมาได้ง่าย ค่าตั๋วเครื่องบินราคาไม่สูง และใช้เวลาเที่ยวเพียงไม่กี่วันก็ได้เที่ยวสถานที่ฮิตๆเกือบครบแล้ว
สถานที่เที่ยวที่ถูกใจเด็กๆ คงหนีไม่พ้น ที่นี่เลย
 
สวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์ (Universal Studios Singapore) 
เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสิงคโปร์ USS เป็นสวนสนุกเล็กๆ  แต่ความสนุกไม่เล็ก อย่างที่คิด  มีเครื่องเล่นครบ เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สนุกตื่นเต้นกันได้เต็มวัน 
โซนที่ 1: ฮอลลีวู๊ด Hollywood
เป็นโซนแรกที่ต้องเดินผ่านที่เมื่อเข้าไปใน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สองข้างทางนั้นจะมีทั้งร้านขายของที่ระลึก, ของฝากและสินค้าต่างๆของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ, ร้านกาแฟ ทุกร้านจะตกแต่งอย่างสวยงาม
โซนที่ 2: นิวยอร์ค New York
เมื่อเดินเข้ามาที่โซนนี้จะรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังเดินอยู่ที่นิวยอร์ค ให้อารมณ์ของความเป็นเมืองใหญ่ร้านค้าต่างๆประดับด้วยป้ายไฟนีออน ดูครึกครื้นเหมือนเดินบนถนนในเมืองพร้อมกับชมแสงไฟยามค่ำคืนที่ไม่เคยเงียบเหงา
โซนที่ 3: เมืองแห่งอนาคต Sci-Fi City™
ธีมในโซนนี้จะดูล้ำสมัย เป็นเมืองแห่งอนาคต รวมถึงเครื่องเล่นต่างๆก็จะเป็นแบบผจญภัยหรือเป็นเครื่องเล่นหวาดเสียว เครื่องเล่นยอดฮิตของโซนนี้ก็คือ TRANSFORMERS The Ride เป็นเครื่องเล่น 3D โดยจะมีแว่นให้ใส่ก่อนเริ่มเล่น โดยตัวเราจะสวมบทบาทเป็นออฟติมัส ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังต่อสู้กับหุ่นยนต์ในหนัง นอกจากนี้ก็ยังมี Accelerator ยานหมุนอวกาศที่จะหมุนด้วยความเร็วสูงทั้งหมุนรอบตัวและหมุนไปในวงกว้าง และ รถไฟเหาะสุดหวาดเสียว Battlestar Galactica ซึ่งมีขนาดความสูงเท่าตึก 14 ชั้น
โซนที่ 4: เมืองอียิปต์โบราณ Ancient Egypt
เหมือนได้ร่วมผจญภัยค้นหาสมบัติในดินแดนอียิปต์โบราณ ซึ่งจะได้พบกับสุสานฟาโรห์ต้องคำสาป เครื่องเล่นที่ต้องลองก็คือ Revenge of the Mummy รถไฟเหาะที่จะพาเราท่องเข้าไปในดินแดนนักรบมัมมี่, ต้องหลบหลีกลูกบอลไฟที่จะลอยเข้ามา และยังมีฝูงแมลงปีกแข็งที่ตามไล่ล่าเราเหมือนในเรื่องมัมมี่อีกด้วย อีกเครื่องเล่นนึงที่น่าเล่นก็คือ ตามล่าหาสมบัตร Treasure Hunters เป็นการขับรถจี๊บเข้าไปในเมืองโบราณเพื่อค้นสมบัตรที่ซ่อนอยู่
โซนที่ 5: โลกที่หายสาบสูญ The Lost World
เป็นโซนแห่งการผจัญภัยไปในยุคไดโนเสาร์ จูลาสสิคปาร์ค Jurassic Park และวอเตอร์เวิลด์ WaterWorld โดยมีเครื่องเล่นทั้งหมด 4 อันก็คือ ปีนหน้าผาหิน Amber Rock Climb ซึ่งที่หน้าผานั้นจะเป็นโครงกระดูกไดโนเสาร์ให้เราเกาะและไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ, Canopy Flyer เครื่องล่อนไดโนเสาร์นกยักษ์ เมื่อมองลงมาจากด้านบนก็จะรู้สึกเหมือนกำลังบินอยู่, Dino-Soarin เครื่องเล่นสำหรับเด็กที่จะได้ขึ้นไปขี่นกยักษ์และบินไปรอบๆ, Jurassic Park Rapids Adventure ล่องแก่งไปในพื้นที่เพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ อันนี้มีสิทธิ์เปียกน้ำสูง ถ้าใครเอาเสื้อกันฝนมาก็ใส่คลุมก่อนเล่นได้ และอย่างสุดท้ายก็คือ WaterWorld เป็นการแสดงโชว์ของสตั๊นแมน มีทั้งกระโดนหลบระเบิด ขี่เจ็ทสกีในน้ำ หรือฉากต่างๆที่จะมีสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คเหมือนในหนัง
โซนที่ 6: ดินแดนแห่งเชร็ค Far Far Away
ดินแดนที่จะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนในภาพยนต์แอนนิเมชั่นเรื่องเชร็ค โดยมีเจ้ายักษ์เขียวเชร็ค, เจ้าหญิงฟิโอน่า และเจ้าลาดองกี้เพื่อนซี้ ซึ่งมีทั้งการ์ตูน 4 มิติ Shrek 4-D Adventure, Donkey Live คอนเสิร์ตเล็กเจ้าลาดองกี้, Magic Potion Spin ชิงช้าสวรรค์ เด็กเล็กๆก็เล่นได้ และไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ Puss In Boots’ Giant Journey เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ที่จะพาไปผจญภัยต้านแรงโน้มถ่วงกลางอากาศบนยอดต้นถั่วยักษ์เพื่อตามหาห่านที่ออกไข่เป็นทองคำอันล้ำค่า กับเจ้าแมวเหมียว Puss และ Kitty
โซนที่ 7: มาดากัสการ์ Madagascar
จะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนสัตว์ป่าน้อยใหญ่แห่งมาดากัสการ์ การ์ตูนยอดฮิตที่ของใครหลายๆคน โดยมีตัวการ์ตูนหลักทั้ง 4 มาค่อยต้อนรับ Join Alex, Marty, Melman และ Gloria เครื่องเล่นที่พลาดไม่ได้ของโซนนี้ก็คือ Madagascar: A Crate Adventure ล่องเรือเดินไปในเกาะมาดากัสการ์ ซึ่งจะได้พบกับสัตว์ต่างๆที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ
 
บัตรที่ใช้เล่นเครื่องเล่นต่างๆใน Universal Studio ได้ภายใน 1 วัน ซึ่งสามารถซื้อที่ยูนิเวอร์แซลเลยหรือจะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ได้ * เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าฟรี
 
ประเทศฮ่องกง(Hongkong)
กรุงเทพมหานคร (ทุกสนามบิน) ถึง ฮ่องกง (HKG)  
ใช้เวลาบิน 2 ชั่วโมง 55 นาที
วีซ่าคนไทยสามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลยโดยไม่ต้องขอวีซ่า
 
ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hongkong Disney Land)
 
 
ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสนุกที่สุดหนึ่งในเอเชียซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนใหญ่ๆ  ด้วยกัน อันได้แก่ MAINSTREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึก ตุ๊กตาและขนม ลูกกวาดมากมาย  ส่วนต่อมาคือ TOMORROWLAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นอันทันสมัยสไตล์ “โลกอนาคต”   และสุดสนุกกับเมืองเทพนิยาย FANTASYLAND ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตากับตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลา มิกกี้&มินนี่ หมีพูและพ้องเพื่อน และเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน  ตามต่อด้วย ADVENTURELAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ท่านจะได้ล่องเรือในป่าอันน่าสนุก JUNGLE RIVER CRUISE ผจญภัยไปกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้นนานาชนิด TARZAN’S TREEHOUSE เพลิดเพลินกับบ้านต้นไม้ของ ทาร์ซาน   เดินต่อไปยัง IT’S A SMALL WORLD ล่องเรือชมเหล่าบรรดาตุ๊กตา นานา ชาติ ซึ่งแบ่งเป็นโซนของแต่ละชาติไว้ โดยตุ๊กตาจะมีการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง IT’S A SMALL WORLD และแทรกด้วยเสียงเครื่องดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ และอย่าลืมแวะทักทายตุ๊กตาสวมชุดประจำชาติของไทย  Toy Story Land  โซนนี้จะเป็นโซนที่ใหญ่ที่สุดใน Hongkong Disney Land โดยเหล่าของเล่นจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง Toy Story   เพลิดเพลินกับของเล่นมากมาย หรือ พึ่งเปิดได้ใหม่ไม่นานมานี้ เครื่องเล่นที่หวาดเสียวที่สุดในแดนตะวันตก! ที่ กริซลีย์ กัลซ์ GRIZZLY GULCH  ให้ท่านได้ สัมผัสเครื่องเล่นอันหวาดเสียว ที่ไม่เป็นลองกับ SPACE MOUNTAIN  คือ BIG GRIZZLY MOUNTAIN RUNAWAY MINE CARS หรือ บิ๊ก กริซลีย์ เมาท์เทน รันอะเวย์ ใหม่ล่าสุด  สตาร์ วอร์ส มาแล้ว สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้“สตาร์ วอร์ส ทูมอร์โรว์แลนด์ เทคโอเวอร์” นับตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นมา! พร้อมพบตัวละคร ในภาพยนตร์ และเดินทางสู่ฐานลับของขบวนการต่อต้านจักรวรรดิ ซึ่งคุณจะได้พบกับฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหากาพย์สตาร์วอร์ส 
 
 
ประเทศเวียดนาม (Vietnam)
กรุงเทพมหานคร (ทุกสนามบิน) ถึง ดานัง เวียดนาม (DAD)  
ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง 45 นาที
วีซ่าไปเวียดนาม คนไทยสามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลยโดยไม่ต้องขอวีซ่าประเทศเวียดนาม นับว่าเป็นเพื่อนบ้านกับไทยมานาน นอกจากนี้ ในประเทศยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมาย ชนิดที่ว่าถ้าพลาดแล้วละก็ต้องน่าเสียดายเอามาก ๆ เป็นแน่ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังคงความงดงาม รวมถึงมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมรดกโลกหลายแห่งด้วยกัน อีกทั้งเดินทางก็สะดวกเพราะอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านเรา
 
สวนสนุก FANTASY PARK 
“Ba Na Hills” เมืองดานังแห่งนี้ ถือเป็นที่พักตากอากาศดีที่สุดของเวียดนาม และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งด้วย อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 40 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวนิยมนั่งกระเช้าเพื่อชมความสวยงามของธรรมชาติระหว่างทางไปเทือกเขาบาน่า โดยกระเช้าของที่นี่ได้รางวัล Guinness World Records ว่าเป็นกระเช้าที่ยาวที่สุดถึง 5,042 เมตร (ไม่หยุดระหว่างทาง) และกระเช้าที่สูงที่สุด 1,291  เมตร 
       ด้านบนมีทั้งโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สปาร์ บาร์ สวนสนุก วัด สวนดอกไม้ พูดง่ายๆก็เป็นเมืองเมืองนึงนั่นเอง โดยสิ่งก่อสร้างได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านของฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 19 
สวนสนุกในร่มและกลางแจ้งขนาดใหญ่ โดยสร้างให้เป็นเหมือนเมืองแห่งเทพนิยายที่สวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางสายหมอกบนยอดเขาบานาฮิลล์ มีหลาย ๆ โซนให้ร่วมสนุกกัน อย่างเช่น ภาพยนตร์ในระบบ 4D  บ้านผีสิง ถ้ำไดโนเสาร์ เกมสนุกๆ เครื่องเล่นต่างๆ รวมทั้งร้านค้าและร้านอาหารครบครัน  
 
ประเทศมาเลเซีย (Malaysia)
กรุงเทพมหานคร (ทุกสนามบิน) ถึง โจโฮร์บะฮ์รู มาเลเซีย (JHB)
ใช้เวลาบิน    1 ชั่วโมง 45 นาที
วีซ่าไปมาเลเซีย คนไทยสามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลยโดยไม่ต้องขอวีซ่า  
 
LEGOLAND Malaysia
 
 
สวนสนุกแห่งนี้ เป็นเลโก้แลนด์อันดับที่ 6 ของโลก และแห่งแรกในเอเชีย
1. เลโก้แลนด์  Billund ประเทศเดนมาร์ก 
2. เลโก้แลนด์ Windsor ประเทศอังกฤษ 
3. เลโก้แลนด์  Carlsbad รัฐแคลิฟอเนีย 
4. เลโก้แลนด์ Deutschland เยอรมนี
5. เลโก้แลนด์  Florida USA
6. เลโก้แลนด์ Malaysia
7 โซนของ LEGOLAND
เพราะฉะนั้นความแปลกใหม่และน่าสนใจยังมีอยู่มาก แถมที่นี่ตัวต่อต่างๆ จากเลโก้ รวมไปถึงเครื่องเล่นหลากหลายชนิดเลยทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งที่จะพาครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ไปเสริมสร้างจินตนาการ และผู้ใหญ่อย่างเราก็จะได้ย้อนวัยไปเติมเต็มจินตนาการอีกด้วย จะน่าเที่ยวแค่ไหนไปดูกันเลย
เลโก้แลนด์รีสอร์ท สร้างขึ้นพร้อมกับ เลโก้แลนด์พาร์ค, สวนน้ำและโรงแรมสร้างขึ้นในพื้นที่เดียวกัน
เลโก้แลนด์เป็นสถานที่เที่ยวพักผ่อนสำหรับครอบครัว มีเครื่องเล่นกว่า 70 ชนิด สไลด์ โชว์ต่างๆมากมาย 
เลโก้แลนด์มาเลเซีย ประกอบด้วย 7 ธีมโซน สำหรับทุกท่าน
1. โซน The Beginning - ร้านค้าต่างๆที่น่าสนใจมากมาย
2. โซน LEGO Technic - เครื่องเล่นที่ใช้ความเร็ว เช่น Project X และ กิจกรรมต่อเลโก้สำหรับเด็กๆ
3. โซน LEGO Kingdoms - ชมปราสาท และ สนุกไปกับการขี่มังกรที่โซนนี้
4. โซน Imagination - ฝึกและสร้างจิตนาการต่างๆได้ที่โซนนี้
5. โซน LEGO City - เด็กๆจะได้ฝึกการควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ
6. โซน Land of Adventure - ตื่นเต้นผจญภัยไปกับ โลกของฟาโรห์ และ ไดโนเสาร์
7. โซน MINILAND - เมืองจำลองสำหรับสถานที่สำคัญของเอเชีย